quay lại Quay lại

Đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại – Một số lưu ý quan trọng

Cập nhật: 06/06/2018 • 10:07:18 AM

Hầu như các game thủ chẳng ai không biết tới một loại thẻ siêu tiện lợi, siêu chức năng là thẻ bit vì nó vốn được dùng để nạp tiền cho các trò chơi game online đến từ các đơn vị phát hành Việt Nam như IWIN, SGame, CMN,… Nhưng dù bạn có là một tay game cừ khôi thì vẫn sẽ phải bất ngờ với một tính toán khác điều bạn biết có trong thẻ bit, đó là có thể đổi sang thẻ cào điện thoại. Trong nhiều trường hợp, đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại sẽ phục vụ được nhu cầu quan trọng của bạn đấy nhé.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng các chuyên gia về các loại thẻ cào khám phá cụ thể thông tin liên quan đến việc đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại nhé.

Mua thẻ game trực tuyến

1. Khi nào cần đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại?

Có rất nhiều lý do để chúng ta đi đến quyết định cần phải đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại. Nếu đang có trong tay những chiếc thẻ bit “rảnh rỗi”, hãy xem xét một vài lý do nên đổi thẻ bit sang thẻ cào điện thoại nhé. 

Khi nào cần đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại?
Khi nào cần đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại?

Thứ nhất, khi bạn đang sở hữu rất nhiều thẻ bit và chúng không cần thiết để nạp cho game bạn đang chơi, hãy sử dụng một vài thẻ bit trong số đó để đổi sang thẻ điện thoại nếu như dế cưng của bạn bị hết tiền, cuộc liên hệ quan trọng của bạn bị gián đoạn. Lúc này những chiếc thẻ bit sẽ trở nên vô cùng hữu dụng vì có thể cung cấp cho bạn cả hai tính năng thiết thực bạn cần đó là vừa phục vụ chơi game online lại vừa giúp bạn nạp được tiền điện thoại “giải cứu” khi sự liên lạc bị gián đoạn.

Thứ hai, bạn có thể đặt mua mã thẻ cào điện thoại online nhưng bị mua nhầm thành thẻ bit. Có lẽ trường hợp này không thể “bắt vạ” nhà cung cấp thẻ cào được vì lỗi phát sinh từ thao tác mua thẻ của bạn. Trong những trường hợp dở khóc dở cười này vẫn sẽ có đường lui để bạn không bị lãng phí thêm tiền mua lại thẻ bằng cách tiến hành ngay việc chuyển đổi từ thẻ bít sang giá trị thẻ nạp điện thoại

Đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại
Đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại

Thứ ba, khi bạn không phải là game thủ nhưng lại vô tình trúng thưởng ở một game show online nào đó hoặc được tặng thẻ bit thì có vẻ như chiếc thẻ này chẳng có bất kỳ tác dụng, giá trị nào đối với bạn cả? Không phải đâu nhé, nó vẫn có thể phục vụ cho các mục đích khác của bạn, điển hình đó là nạp thẻ điện thoại nếu như bạn biết rằng có thể đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại.

Với ba lý do điển hình này, bạn đừng tiếc hay cũng không cần thiết phải cất giữ thẻ bit làm kỉ niệm mà hãy chuyển đổi giá trị cho nó để thẻ bit trở nên hữu ích hơn đối với bạn. Một vài lời khuyên sau đây giúp bạn nhanh chóng đổi thành công thẻ bit sang các mệnh giá thẻ cào điện thoại khác nhé.

Hướng dẫn Đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại
Hướng dẫn Đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại

Tìm hiểu thêm: Giải đáp thắc mắc thẻ bit là gì?

2. Chuyển đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại như thế nào?

Thẻ bit có thể đổi sang thẻ điện thoại của nhiều nhà mạng viễn thông, có nghĩa là bạn có thể đổi thẻ bit sang thẻ viettel, thẻ Vina hay Mobifone,… tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Và để tiến hành việc này thì bạn cần lưu ý hai vấn đề sau đây:

- Thẻ bit không thể chuyển đổi một cách trực tiếp sang thẻ điện thoại được, bạn cần có những bước trung gian đó là đổi từ thẻ bit sang tiền và sử dụng tiền đổi được để thực hiện thao tác mua thẻ điện thoại. Việc này có thể thực hiện tại cổng của một trang web đổi thẻ cào uy tín nào đó.

Cách đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại
Cách đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại

- Thứ hai là việc chuyển đổi này sẽ đòi hỏi bạn phải bỏ ra một chi phí nhất định. Điều này cũng dễ hiểu vì đó là quy luật cơ bản của kinh doanh nói chung đổi lại thì bạn không làm lãng phí giá trị của thẻ bit mà vẫn có thể tận dụng được nó phục vụ cho các mục đích khác cần thiết hơn.

- Một yêu cầu vô cùng quan trọng khi đổi thẻ bit đó chính là việc chọn địa chỉ đổi thẻ cần phải thực sự uy tín, không phải là website lừa đảo, đồng thời trang web đó chỉ áp dụng phí đổi thẻ thấp để giá trị thẻ bit của bạn không bị hao hụt quá nhiều so với giá trị bạn bỏ ra để mua nó.

Chỉ cần lưu ý những điều này thì chúng ta đã có thể đổi thẻ bit dễ dàng sang các loại thẻ cào điện thoại trong nhu cầu của bản thân. Mặc dù việc chuyển đổi bị động này sẽ khiến cho giá trị thẻ bị khấu hao đi phần nào nhưng bạn có thể sở hữu được thẻ điện thoại đáp ứng đúng nhu cầu thì điều đó sẽ còn có giá trị hơn nhiều.

Làm sao đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại?
Làm sao đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại?

Nếu như bạn có nhu cầu mua thẻ điện thoại để tiết kiệm tài chính thì hãy chọn cho mình địa chỉ uy tín và có mức chiết khấu cao như doithe247.com nhé. Đây sẽ là nơi để bạn bỏ ra những khoản đầu tư thẻ nạp vô cùng tiết kiệm mà lại phục vụ được tốt nhất các nhu cầu nghe, gọi, đăng ký các dịch vụ internet của chính mình.

Việc đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại thực sự là cách làm tối ưu hiện nay giúp cho tất cả chúng ta có thể tiết kiệm tài chính tốt hơn. Nếu đang có thẻ bit trong tay, bạn hãy thực hiện ngay theo gợi dẫn trên xem sao nhé.

>>> Cách nạp tiền điện thoại Mobifone

Bài viết gợi ý Đổi mã thẻ điện thoại ra tiền mặt nhanh chóng, hiệu quả

Nếu trong tay bạn đang có những mã thẻ điện thoại không cần dùng tới, chẳng hạn như mã thẻ không phải là mệnh giá thuê bao bạn đang sử dụng thì nên chuyển đổi chúng ra tiền mặt để tránh lãng phí mà lại có thể sử dụng khoản tài chính đổi được đó vào các mục đích thiết thực hơn. Nếu như chưa biết cách chuyển đổi mã thẻ điện thoại ra tiền mặt thì hãy đọc ngay chia sẻ trong bài viết phía dưới.

Đổi mã thẻ điện thoại ra tiền mặt

Liên hệ qua số điện thoại