quay lại Quay lại

Cách hack game Liên quân mobile trên iphone dễ dàng, nhanh chóng

Cập nhật: 23/09/2020 • 09:03:01 AM

Nhiều game thủ khi chơi Liên quân đều thắc mắc rằng liệu có cách nào để hack game này hay không? Câu hỏi có phần hơi oái ăm tuy nhiên, thực tế thì bằng những cách khá đơn giản là bạn đã có thể hack game Liên quân mobile trên iphone. Nếu bạn chưa tin, mời bạn theo dõi bài viết này của napthe365.com. 

 

Mua card online

1. Liên quân là gì?

Liên quân là tựa game MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) trên di động đầu tiên tại Việt Nam do nhà phát hành Garena ra mắt. Vậy game MOBA là game gì và Liên quân có đặc điểm gì khác biệt so với các tựa game Moba khác trên thị trường?

2. Đặc điểm của Liên quân mobile

Với cơ chế nguyên bản của thể loại MOBA, thì game liên quân cho phép bạn sử dụng các vị tướng của mình để kết hợp với những người chơi khác để tiến công vào nhà chính - nơi căn cứ cuối cùng của kẻ địch.

Game Liên quân Mobile có lượng phủ sóng rất lớn
Game Liên quân Mobile có lượng phủ sóng rất lớn

Trong suốt quá trình đó bạn phải đi quanh bản đồ để tiêu diệt lính / quái vật để thu lợi tức vàng cũng như lấy lợi tức từ việc hạ gục tướng hay phá hủy công trình. Ngoài ra quái vật “khủng” sẽ đem lại những bùa lợi đặc biệt cho toàn đội của bạn. Vì vậy việc di chuyển xung quanh bản đồ như thế nào để giành lợi thế là vô cùng quan trọng.

Tìm hiểu thêm: Mua thẻ game giá rẻ tại đây!

3. Cách hack game Liên quân mobile trên iphone

Để trở nên mạnh mẽ trong trận đấu thì người chơi cần tiêu diệt quái và khéo léo trong việc hạ gục tướng địch để sở hữu vàng, lên đồ và trở nên mạnh hơn. Vậy nhưng có một số tính năng hack có thể khiến bạn trở nên mạnh bất thường so với những người chơi khác mà không cần phải tốn công tính toán. Các tính năng đã ra đời bản hack bao gồm:

Cách hack game Liên quân mobile trên iphone
Cách hack game Liên quân mobile trên iphone

- Hack bất tử (God mode): Khi bật chế độ này, người chơi sẽ trở nên bất tử, chỉ số hút máu sẽ được tăng lên 200%, tức khi bạn gây sát thương cho đối thủ, lượng máu hồi phục cơ bản + trang bị sẽ tăng lên 200%. Cơ chế này phù hợp với các vị tướng xạ thủ đánh xa có tốc độ đánh cao. Nếu khéo léo xử lý thì việc trở nên bất tử trong cả trận đấu là việc không quá khó.

- Hack giảm hồi chiều (No skill cooldown): Khi sử dụng chế độ này, kĩ năng của người chơi sẽ hồi chiêu chỉ còn 0,1s để người chơi có thể liên tục xả chiêu, tạo lợi thế to lớn trước đối thủ. Cơ chế hồi chiêu này phù hợp với các vị tướng pháp sư và đi rừng, hoặc có thể được bật để đi dọn quái vật khủng.

- Hack Onehit: Với cơ chế một đánh – một điểm hạ gục, người chơi có thể sử dụng cơ chế hack này để hạ gục quái vật rừng và tăng cấp nhanh chóng cũng như sở hữu lượng vàng khổng lồ chỉ qua một thời gian ngắn.

- Hack quân huy / vàng: Với việc tướng và trang phục trong game quá đắt nên người chơi chỉ có thể sở hữu rất ít tướng cũng như trang phục trong cửa hàng của Liên Quân. Và không phải người chơi nào cũng sở hữu kinh tế để có thể nạp tiền vào game nên bản hack vàng và quân huy đã ra đời. Với cơ chế x50, x100 vàng có thể kiếm được, nạp quân huy x2 và nhận x10 ruby thì sẽ rất dễ dàng cho người chơi khi sở hữu các tướng cũng như trang phục cho riêng mình với lượng quân huy cũng như vàng “khủng” có được thông qua tính năng hack này.

Có rất nhiều cách hack game
Có rất nhiều cách hack game 

- Hack map: Với tính năng này người chơi có thể dễ dàng kiểm soát bản đồ. Sau đây ta sẽ phân tích rõ việc hack map đem lại những hiệu quả như thế nào? 

Để kiểm soát bản đồ tốt thì người chơi cần có tầm nhìn trên bản đồ càng nhiều càng tốt. Ngoài những kỹ năng cá nhân để sử dụng thành thạo kỹ năng của vị tướng thì việc kiểm soát bản đồ là vô cùng quan trọng xuyên suốt trận đấu. Bởi khi có tầm nhìn, ta có thể chủ động để đưa ra lựa chọn đi “né” đối phương hoặc xông thẳng vào để đánh tay đôi với kẻ địch.

Vì tầm quan trọng của bản đồ trận đấu mà một số người chơi đã cho “ra đời” phần mềm thứ 3 để có thể hack được tầm nhìn của cả bản đồ trên hệ điều hành IOS dành cho Iphone. Chỉ với vài bước đơn giản là người chơi hack có thể sở hữu lợi thế khổng lồ cho mình với việc kiểm soát được toàn bản đồ và luôn biết trước được vị trí của đối phương. 

Nạp thẻ điện thoại

4. Cách để tải mod hack map Liên Quân trên Iphone

Bước 1: Đầu tiên bạn phải truy cập vào trang web hack game 

Bước 2: Sau khi đăng nhập thì bạn tải về phiên bản hack tương ứng với thiết bị của bạn đã jailbreak (bạn nên kiểm tra xem đã phá bỏ rào cản các phần mềm được Apple áp đặt trên IOS hay chưa). 

Cách tải về để hack game
Cách tải về để hack game

Bước 3: Tiếp theo, bạn chạy các file theo hướng dẫn trên màn hình. 

Bước 4: Bạn tiến hành vào game và chạy chương trình hack như thông thường là sẽ thành công. 

Hướng dẫn: Đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt nhanh chóng. Đừng bỏ lỡ!

5. Lưu ý với việc hack game

Tuy nhiên với những bản hack ảnh hưởng tới sự cân bằng của trận đấu cũng sớm muộn bị Nhà Phát Hành kiểm tra quét và tiến hành khóa nick với những người chơi có hành vi “ăn gian” này. Việc hack có thể khiến người chơi trở nên mạnh khủng khiếp nhưng nếu muốn lâu dài thì người chơi chẳng còn cách nào khác ngoài tự tập luyện bằng chính thực lực của mình thay vì phụ thuộc vào những bản hack tạm thời đó.

Một số lưu ý với việc hack game
Một số lưu ý với việc hack game

Với những bản hack làm ảnh hưởng tới số quân huy và vàng nhận được của người chơi thì cũng sớm muộn bị thu hồi lại hoặc thậm chí là thẳng tay khóa nick vĩnh viễn đối với những người chơi có hành vi gian lận này. Bởi vi phạm lượng vàng và quân huy nhận được làm ảnh hưởng trực tiếp tới số tiền nạp của người chơi đáng lẽ bỏ ra – thứ ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của nhà phát hành game. Vì vậy sử dụng hack tiền vàng và quân huy còn là trái với đạo đức và chuẩn mực của xã hội.

Với một hệ điều hành đóng như IOS thì vẫn có cách để đưa những bản hack vào, nhưng để bảo vệ tính cân bằng của người chơi cũng như bảo vệ nguồn thu chính đáng của nhà phát hành thì điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào ý thức của người chơi. Người chơi nên tập với việc tự chơi game bằng thực lực và hài lòng với những gì mình đang sở hữu. Nếu vi phạm hack nhiều lần người chơi sẽ đối diện với nguy cơ mất nick hay nặng hơn nếu để nhà phát hành kiện, bạn sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm trước pháp luật.

Bài viết này đã chỉ cho bạn cách hack game liên quân mobile trên iphone đơn giản nhất và cũng cho bạn lưu ý trước khi hack để bạn cân nhắc. 

Bài viết gợi ý Hướng dẫn chơi game Liên quân mobile

Việc hack game nếu bạn thấy nó có nhiều vấn đề có thể xảy ra ngoài mong muốn thì bạn vẫn nên tự mình chơi để thăng hạng. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách chơi hiệu quả nhất qua bài viết bên dưới, hãy click để xem nhé

                                              Hướng dẫn chơi game Liên quân mobile

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua cha365