quay lại Quay lại

Cách kiểm tra tiền điện thoại nhanh nhất mọi thời đại

Cập nhật: 24/07/2020 • 08:50:42 AM

Tùy thuộc vào mỗi nhà mạng khác nhau sẽ cho phép người sử dụng kiểm tra tiền điện thoại khác nhau. Vậy cách kiểm tra tiền điện thoại là gì? Bài viết ngay sau đây sẽ giúp bạn khám phá ra được những điều thú vị về câu hỏi này nhé!

Web đổi thẻ cào

1. Cách kiểm tra tiền điện thoại mới nhất

Để kiểm tra tiền điện thoại của các nhà mạng, bạn thực hiện theo cú pháp sau: *101#  sau đó nhấn OK

1.1. Cách kiểm tra tiền điện thoại của Viettel 

Nhà mạng Viettel hiện cũng đang là nhà mạng có lượng khách hàng đông đảo. Để có thể kiểm tra tài khoản của mình thì bạn sẽ phải lựa chọn tùy theo tài khoản trả sau hay tài khoản trả trước.

Cách kiểm tra tiền điện thoại của Viettel
Cách kiểm tra tiền điện thoại của Viettel 

Đối với tài khoản trả trước

  • Để có thể kiểm tra được tài khoản gốc thì bạn chỉ cần soạn *101# 
  • Để kiểm tra tài khoản khuyến mãi thì bạn cần soạn *102# 

Đối với thuê bao trả sau

  • Để kiểm tra số phút, số tin nhắn mà bạn còn có thể sử dụng được soạn tin: 

KTLL gửi 109

  • Để kiểu tra số phút dùng để gọi ngoại mạng, soạn tin: 

KTNM gửi 109 

Lưu ý: Khác với tài khoản trả trước khi soạn tin nhắn bạn sẽ không bị mất phí dịch vụ, còn với tài khoản trả sau, phí dịch vụ cho mỗi tin nhắn là 100Đ / tin nhắn

1.2. Cách kiểm tra tiền điện thoại của Vinaphone

Khác với sự cầu kì của Viettel thì Vinaphone, với tài khoản trả trước hay tài khoản trả sau, bạn cũng sẽ chỉ cần một cú pháp đơn giản đó là *101# sau đó bấm OK 

Cách kiểm tra tiền điện thoại của Vinaphone
Cách kiểm tra tiền điện thoại của Vinaphone

1.3. Cách kiểm tra tiền điện thoại của Mobifone 

Ngoài ra đa dạng hơn, nếu như bạn là người đang sử dụng nhà mạng Mobifone thì các cách bạn có thể kiểm tra tiền điện thoại như sau: 

  • Đối với thuê bao trả trước 

Cách 1: Soạn tin nhắn *101# (miễn phí phí dịch vụ) 

Cách 2: Bạn có thể gọi trực tiếp cho tổng đài 900 (miễn phí phí dịch vụ) 

Khi bạn gọi cho tổng đài 900, bấm phím 1, hệ thống nhà mạng sẽ giúp bạn đọc số tiền trong tài khoản chính. Bấm phí 2, hệ thống nhà mạng sẽ gửi số tiền trong tài khoản của bạn về SMS của điện thoại đồng thời bạn cũng sẽ biết được mình còn những khuyến mãi nào chưa sử dụng. 

  • Đối với thuê bao trả sau

Soạn cuộc gọi *112# sau bấm OK để tiến hành kiểm tra tiền điện thoại ngay lập tức. 

1.4. Cách kiểm tra tiền điện thoại của vietnamobile 

Giống với Viettel bạn cũng sẽ có 2 cách như sau: 

  • Bấm phí *101# để kiểm tra tiền trong tài khoản chính
  • Bấm phím *102# để kiểm tra tiền trong tài khoản khuyến mãi 

Đồng thời hai cách này có thể giúp bạn kiểm tra cả cho sim trả trước và cho sim trả sau. Nếu như bạn có bất kỳ những thắc mắc nào cần được giải quyết kịp thời thì bạn có thể liên lạc lại với tổng đài hỗ trợ khách hàng của Vietnamobile thông qua số Hotline 789. 

Ngoài việc có thể giúp bạn thuận tiện cho việc kiểm tra tiền điện thoại thì Doithe247.com cũng sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng nộp ngay tiền điện thoại cho dế yêu của mình. Hơn thế nữa, bạn hãy thường xuyên kiểm tra tiền điện thoại của mình nhé! Nếu bạn đang thắc mắc tại sao phải thường xuyên kiểm tra thì những thông tin sau đây sẽ giúp bạn lý giải được điều đó.

Tìm hiểu: Cách nạp thẻ điện thoại qua ATM đơn giản nhất hiện nay

Tại sao phải thường xuyên kiểm tra tiền điện thoại
Tại sao phải thường xuyên kiểm tra tiền điện thoại 

Các nhà mạng luôn nhắc nhở khách hàng của mình phải luôn kiểm tra khả khoản tiền của mình, đồng thời không nghe bất kỳ cuộc gọi nào từ phía người lạ. Cũng bởi một vài nguyên nhân như lừa đảo thông qua các cuộc điện thoại kéo dài. 

Việc kiểm tra tiền điện thoại là một cách để kiểm tra xem liệu bao giờ bạn sẽ phải nạp thêm tiền để duy trì số điện thoại của mình. 

Đồng thời nếu như bạn không nạp thẻ điện thoại trong thời gian quá lâu thì có thể bạn sẽ bị khóa sim bất kỳ lúc nào. Đồng thời việc kiểm tra tiền điện thoại sẽ là cách để bạn kịp thời ứng phó với việc “tại sao tôi lại bị trừ tiền vô lý” “tại sao tôi lại bị mất tiền trong điện thoại?”. Khi bạn gặp những trường hợp đó bạn cần phải nhanh chóng báo lại với nhà mạng để được khắc phục kịp thời nhất. 

Hướng dẫn: Cách kiểm tra thông tin thuê bao của người khác nhanh nhất

Ngoài cách kiểm tra thẻ thì Doithe247.com cũng muốn cung cấp ngay cho bạn một cách nạp tiền vào điện thoại siêu nhanh mà còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa.
Hiện nay bạn sẽ thấy có rất nhiều cách giúp bạn có thể nạp thẻ điện thoại dễ dàng, tuy nhiên việc chọn được một nơi uy tín để mua thẻ online cũng khá là khó khăn khi các “hacker” đang hoành hành trên mạng xã  hội. Nếu bạn lựa chọn việc nạp thẻ thông qua các trang web bán thẻ thì bạn cần phải chọn những trang web uy tin tránh trường hợp bị ăn cắp thông tin tài khoản, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn! 

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại siêu nhanh, siêu đơn giản
Nhãn

Bạn có thể tham khảo ngay trang chủ của doithe247.com để biết thêm nhiều thông tin thú vị. Chỉ với vài bước đăng nhập đơn giản, bạn đã có thể có ngay cho mình một thẻ cào rồi. Vậy còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một thẻ cào điện thoại cùng với Doithe247.com nhỉ?

Các bước nạp tiền điện thoại như sau: 

  • Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký ngay tài khoản tại doithe247.com 
  • Bước 2: Điền một số thông tin quan trọng và liên kết thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng nước ngoài… với ví của doithe247.com 
  • Bước 3: Lựa chọn mục mua thẻ điện thoại và điền thông tin như nhà cung cấp, mệnh giá, số lượng 
  • Bước 4: Kiểm tra lại thông tin và mua thẻ ngay thôi! 
    Các bước nạp tiền điện thoại
    Các bước nạp tiền điện thoại 

Sau khi bạn lựa chọn việc mua thẻ thì thẻ ddienj thoại của bạn sẽ được gửi về tài khoản gmail mà bạn dùng để tạo tài khoản, chính vì vậy hãy chắc chắn là gmail của bạn còn hoạt động nhé! 

Mức chiết khấu mà bạn sẽ nhận được thường giao động từ 0.5% đến 5% tùy thuộc vào mức thẻ bạn nạp và nhà cung cấp mà bạn chọn. Bảng chiết khấu như sau: 

Mức chiết khấu mà bạn sẽ nhận được
Mức chiết khấu mà bạn sẽ nhận được

Ngoài việc mua thẻ điện thoại, bạn cũng có thể mua thẻ game FPT, thẻ Zing, thẻ Garena, thẻ VTC với những mức chiết khấu hấp dẫn và hàng nghìn những phần quà đang đón chờ bạn. 

Bạn sẽ có thể khiến cho việc thanh toán trẻ nên đơn giản hơn nếu như bạn liên kết với ví Doithe247. Bởi vì bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn phí dịch vụ dù bạn đang ở nước ngoài hay ở trong nước, bất kể bạn dùng ATM hay visa, mastercard thì bạn cũng đều có thể mua thẻ một cách dễ dàng mà không tốn thời gian của bạn. 

Trên đây là những thông tin quan trọng về cách kiểm tra tiền điện thoại, mong rằng những thông tin mà doithe247.com cung cấp trên đây sẽ giúp tìm ra cách kiểm tra phù hợp với mình nhé

Liên hệ qua số điện thoại