quay lại Quay lại

Cách nạp tiền điện thoại Vinaphone online tại Doithe247.com

Cập nhật: 18/05/2018 • 04:01:44 PM

Nạp tiền điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, tiện lợi chỉ trong tích tắc tại Doithe247.com

 

Nạp thẻ game online

Nạp tiền điện thoại Vinaphone online là như thế nào?

Chúng ta có thể hiểu đơn giản nạp tiền điện thoại Vinaphone online là hình thức bắn tiền trực tiếp (bắn topup) vào tài khoản điện thoại mà không cần đến mã thẻ cào. Và giao dịch nạp tiền Vinaphone online này là 1 giao dịch trực tuyến, có nghĩa là bạn cần có 1 thiết bị kết nối internet như laptop, điện thoại, tablet,….và 1 công cụ thanh toán trực tuyến thì mới thực hiện được giao dịch này.

Hiện nay dịch vụ nạp tiền online đã dần trở nên phổ biến & thiết yếu trong cuộc sống ngày càng bận rộn. Mỗi khi dế yêu hết tiền, bạn không cần mất công ra ngoài cửa hàng bán thẻ điện thoại mua thẻ cào về cào mã thẻ và nhập mã vào bàn phím điện thoại nữa mà chỉ cần ngồi tại nhà, sử dụng điện thoại hoặc laptop là đã nhanh chóng nạp tiền cho điện thoại rồi. Bạn sẽ không cần mua thẻ cào cũng như nhập mã thẻ để nạp tiền và đương nhiên là không cần quan tâm thẻ cào Vinaphone có bao nhiêu số và vẫn nạp tiền vào tài khoản điện thoại nhanh chóng.

nap-tien-dien-thoai-vinaphone

Tuy nhiên để nạp tiền điện thoại Vinaphone online nói riêng và nạp tiền điện thoại nói chung thì bạn cần tìm được 1 địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ này. Trên thị trường có rất nhiều website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online giúp bạn nạp tiền điện thoại Vinaphone, tại Doithe247.com bạn cũng hoàn toàn có thể nạp tiền cho điện thoại Vinaphone của mình.

Tại doithe247.com, bạn không chỉ được doi the cao dien thoai mà còn có thể mua thẻ điện thoại giá rẻ, nạp tiền điện thoại online nhanh chóng, tiện lợi. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách nạp tiền điện thoại Vinaphone online tại Doithe247.com chỉ với các bước thực hiện vô cùng đơn giản. Cùng theo dõi để nắm rõ chi tiết và áp dụng ngay khi có nhu cầu bạn nhé!

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại Vinaphone online tại Doithe247.com

Để nạp tiền điện thoại Vinaphone online tại Doithe247.com, đầu tiên bạn cần đăng ký/ đăng nhập tài khoản thành viên bằng email cá nhân của bạn, sau đó thực hiện nạp tiền cho tài khoản.

Để có số dư trong tài khoản thành viên Doithe247.com, bạn cần nạp tiền vào tài khoản này bằng thẻ cào bất kỳ vào của các nhà mạng khác được hỗ trợ. Bạn có thể lựa chọn đổi bất kỳ 1 trong các loại thẻ: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Zing, gate,….

Bạn chọn ô đổi thẻ cào thành tiền, nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu:

  • Chọn nhà mạng
  • Nhập serial
  • Nhập mã thẻ cào

>> Click đổi thẻ cào ngay để hoàn tất giao dịch. Khi màn hình báo giao dịch thành công thì tiền đã được cộng vào tài khoản thành viên của bạn. Lúc này bạn đã có số dư trong tài khoản để thanh toán cho giao dịch nạp tiền điện thoại Vinaphone online.

Thực hiện nạp tiền điện thoại Vinaphone với các bước đơn giản sau:

Bước 1: Lựa chọn mục dịch vụ “nạp tiền điện thoại” ngay tại trang chủ Doithe247.com

  • Nhập số điện thoại cần nạp
  • Chọn mệnh giá thẻ cần nạp
  • Điền địa chỉ email & ghi chú (có thể điền hoặc không)

>>> Click ‘nạp tiền ngay

Bước 2: Thanh toán bằng tài khoản thành viên Doithe247.com

Sau khi thanh toán giao dịch nạp tiền điện thoại thành công, số tiền cần nạp sẽ ngay lập tức sẽ được cộng vào tài khoản dế yêu của bạn.

Như vậy, chỉ với một vài thao tác vô cùng đơn giản là bạn đã nhanh chóng nạp tiền điện thoại Vinaphone online cho dế yêu thành công rồi. Nếu bạn đang có nhu cầu nạp tiền Vinaphone hay nạp cho bất kỳ thuê bao nhà mạng nào khác thì hãy đến ngay với Doithe247.com để sử dụng dịch vụ & nhận về những lợi ích thiết thực nhé. Chúc bạn nạp tiền điện thoại Vinaphone online thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại Doithe247.com.

>>> Xem thêm: Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiết khấu tốt nhất tại Doithe247.com

Liên hệ qua số điện thoại