quay lại Quay lại

Tham khảo địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến uy tín hiện nay

Cập nhật: 18/05/2018 • 10:46:22 AM

Có rất nhiều cách để có thể nạp tiền điện thoại, nhưng cách làm đang được hầu hết người dùng hiện nay, đó là mua thẻ cào tại các điểm bán thẻ cào trực tuyến.

Ngày nay, thẻ cào điện thoại là một trong những sản phẩm vô cùng quan trọng đối với tất cả những người dùng di động hiện nay. Bởi vì thẻ cào điện thoại sẽ giúp người dùng thực hiện và sử dụng được các chức năng như gọi điện, nhắn tin,..

Cùng tìm hiểu thật kĩ dưới đây để biết tại sao các điểm bán thẻ đt online lại được người dùng tin tưởng để nạp card điện thoại đến thế.

Ưu điểm của việc mua thẻ cào tại điểm bán thẻ điện thoại trực tuyến

bán thẻ cào trực tuyến

Lí do mà người dùng hiện nay đang dần thay thế cách mua thẻ điện thoại thông thường tại các điểm bán thẻ cào giấy như cửa hàng tạp hóa, đại lí bán thẻ cào thành các điểm mua thẻ cào online như sau:

Tiết kiệm thời gian, công sức đi lại.

Bán thẻ điện thoại chiết khấu cao, được mua thẻ điện thoại với chiết khấu của đại lý.

Có thể ngồi nhà, chỉ với điện thoại hoặc máy tính kết nối internet là có thể thao tác để mua thẻ điện thoại.

Địa chỉ bán thẻ cào điện thoại trực tuyến

Khi có ngày càng nhiều địa chỉ bán thẻ online xuất hiện trên thị trường thì để tìm được một địa chỉ bán thẻ cào uy tín không phải là chuyện dễ dàng.

Trong số rất nhiều các địa chỉ nổi lên thì doithe247.com là một địa chỉ bán thẻ trực tuyến đang rất được người dùng tin tưởng hiện nay.

Sở dĩ địa chỉ này được người dùng tin dùng là bởi đây là địa chỉ được công nhận bởi Bộ Công Thương, chất lượng dịch vụ tốt và mức giá vô cùng hợp lý.

Ở doithe247.com, không chỉ cung cấp thẻ điện thoại của tất cả các nhà mạng với mệnh giá đa dạng từ 10.000-  500.000đ, mà ở đây còn bán thẻ game, thử data, key diệt virus của các phần mềm nổi tiếng hiện nay như Kaspersky, Bitdefender,…

Không chỉ thể, với những khách hàng đã có tài khoản thành viên tại Doithe247, bạn được nhận ngay chiết khấu ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, lên tới 4,5%. Nói vậy không phải là những bạn không có tài khoản thành viên sẽ không được chiết khấu, khách hàng vẫn sẽ được nhận lên đến 1,1% tại địa chỉ bán thẻ trực tuyến này.

Tuy vậy các bạn vẫn nên đăng kí cho mình 1 tài khoản thành viên để có thể nhận được cho mình 1 mức chiết khấu hấp dẫn, và được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ hấp dẫn tại đây.

bán thẻ cào online

Cách thức đăng kí tài khoản thành viên tại website bán thẻ online doithe247.com vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần làm theo các thao tác sau:

Truy cập vào doithe247.com và điền đầy đủ các thông tin hiện ra trong bảng “Đăng ký"

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ email
  • Mật khẩu
  • Mã kiểm tra

Sau đó, bạn kiểm tra email của mình để thực hiện kích hoạt tài khoản.

Khi kích hoạt thành công tài khoản của mình, bạn đã trở thành thành viên của doithe247.com và tiến hành sử dụng cách dịch vụ tại đây.

Tìm hiểu thêm: Bật mí cách đổi thẻ cào ra tiền mặt nhanh nhất

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại tại bán thẻ cào điện thoại doithe247.com

Sau đây là hướng dẫn chi tiết giúp bạn có thể mua thẻ cào nhanh chóng và dễ dàng tại doithe247.com

B1: Truy cập vào địa chỉ doithe247.com và vào mục “Mua thẻ ngay”

B2: Điền các thông tin hiện ra

mua thẻ điện thoại

- Nhà cung cấp : Viettel/ Mobifone/ Vinaphone/ VN Mobile/ Gmobile

- Mệnh giá thẻ nạp

- Số lượng thẻ nạp

- Địa chỉ email nhận mã

- Phương thức thanh toán:

Cuối cùng, click chuột vào ô “Mua thẻ ngay “ để hoàn tất quá trình mua thẻ.

Sau đó 1-5 phút, bạn kiểm tra lại email của mình để lấy mã thẻ cào vừa mua.

Sau khoảng 30 phút mà chưa nhận được mã thẻ cào thì liên hệ ngay với hỗ trợ viên (24/7) để được hỗ trợ kịp thời bạn nhé.

Hy vọng bài viết về địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến uy tín hiện nay sẽ hữu ích với tất cả các bạn. Chúc các bạn thực hiện mua thẻ thành công và có những phút giây trải nghiệm thật hài lòng cùng doithe247.com.

Liên hệ qua số điện thoại