quay lại Quay lại

Đóng cước Internet Viettel như nào nhanh và tối ưu nhất!

Cập nhật: 18/12/2020 • 11:34:34 AM

Nếu bạn đang băn khoăn cách đóng cước Internet Viettel ở đâu và như thế nào để tiện lợi nhất thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tất tần tật với bạn!

Giữa thời buổi công nghệ - thông tin đang ngày một phổ biến và phát triển cách mạnh mẽ thì không khó để bạn thực hiện thanh toán Internet Viettel online. Nó sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn so với việc bạn thanh toán cước mạng tại các cửa hàng Viettel Store. Với hình thức online này, cách chi trả tiền mạng của Viettel qua thiết bị điện thoại thông minh hay máy tính được kết nối Internet. Việc kết nối mạng này là bắt buộc để thanh toán online qua các ứng dụng.

Hướng dẫn thanh toán cước Internet Viettel
Hướng dẫn thanh toán cước Internet Viettel

Mua thẻ cào điện thoại online

1. Qua ứng dụng ViettelPay, thanh toán nhanh cước Internet Viettel

Thông tin đang ngày một phổ biến và phát triển cách mạnh mẽ thì không khó để bạn thực hiện thanh toán Internet Viettel online. Nó sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn so với việc bạn thanh toán cước mạng tại các cửa hàng Viettel Store. Với hình thức online này, cách chi trả tiền mạng của Viettel qua thiết bị điện thoại thông minh hay máy tính được kết nối Internet. Việc kết nối mạng này là bắt buộc để thanh toán online qua các ứng dụng. 

Là một trong số ngân hàng điện tử được phổ biến trong thời gian vừa qua, ViettelPay có khá nhiều tính năng ưu việt. Điển hình là tính năng thanh toán cước dịch vụ và một trong số đó là thanh toán cước Internet Viettel.

Các bước cụ thể sau đây sẽ giúp bạn thực hiện thanh toán online một cách nhanh gọn:

Bước 1: Tới cửa hàng Viettel Store để đăng ký dịch vụ ViettelPay, tiếp đến cài ứng dụng ViettelPay vào chiếc điện thoại của bạn.

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng, đăng nhập và chọn mục “Internet Viettel”. Bước 3: Nhập vào số tài khoản gói Internet Viettel mà bạn đang sử dụng. Sau đó bấm “Kiểm Tra” để xem cước phí cần chi trả và tiến hành thanh toán.

Qua ứng dụng ViettelPay, thanh toán nhanh cước Internet Viettel
Qua ứng dụng ViettelPay, thanh toán nhanh cước Internet Viettel

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn nạp thẻ game online nhanh chóng

2. Qua ứng dụng My Viettel, thanh toán nhanh cước Internet Viettel

Bước 1: Cài đặt ứng dụng My Viettel cho điện thoại

- Cài đặt ứng dụng My Viettel trên CHplay (hệ điều hành Android) hoặc App Store (hệ điều hành IOS).

- Truy cập vào link sau: https://viettel.vn/myviettel để tải ngay ứng dụng My Viettel vào smartphone của bạn.

Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản FTTH/ADSL/NextTV

- Đăng ký tài khoản FTTH/ADSL/NextTV nếu bạn chưa có sau đó là đăng nhập vào ứng dụng My Viettel.

- Bạn có thể linh hoạt sử dụng tài khoản để tra cứu vì My Viettel cho phép hòa mạng nhiều hơn một dịch vụ trên cùng một Chứng minh nhân dân. 

Bước 3: Tạo lập tài khoản My Viettel bằng cách nhập số điện thoại của bạn sau đó lấy mã số nhận được để đăng ký tài khoản.

Bước 4: Nhấn mục thanh toán cước được hiển thị sẵn trên màn hình.

Bước 5: Lựa chọn hình thức thanh toán cước là nạp thẻ

 - Ở bước này bạn cần chuẩn bị thẻ nạp, tiếp đến nhập mã serial trên thẻ cào và mã xác thực. Cuối cùng để kết thúc, bạn nhấn Nạp tiền. 

Đến đây, sau 05 bước bạn đã hoàn thành phương thức thanh toán cước dịch vụ FTTH/ADSL/NextTV Viettel. 

Qua ứng dụng My Viettel, thanh toán nhanh cước Internet Viettel

Qua ứng dụng My Viettel, thanh toán nhanh cước Internet Viettel

Nạp card điện thoại online

3. Qua ứng dụng Bankplus,  thanh toán nhanh cước Internet Viettel

Quá trình chi trả tiền qua Bankplus này bạn cần lưu ý phải thông qua ứng dụng My Viettel. Những bước tiến hành ở cách này tương tự như các thao tác thực hiện qua My Viettel. 

Điều hay ở cách thanh toán qua Bankplus là nó giúp bạn đáp ứng nhu cầu chi trả tiền Internet Viettel khi bạn không có thẻ cào.  

Với hình thức thanh toán bằng Bankplus, bạn sẽ được mặc định chuyển đến ứng dụng Bankplus trên máy điện thoại. Ở đây bạn có thể chọn lựa thanh toán nợ cước hiện tại hoặc đóng trước cước ngắn hạn/ dài hạn. Tiếp theo bạn nhập mật khẩu Bankplus kèm theo mã OTP được hệ thống gửi về để xác nhận giao dịch thành công là xong.

Nhìn chung 03 cách thanh toán cước Internet Viettel trên, bạn có thể chủ động cũng như thoải mái hơn trong việc đóng cước mạng. Xuyên suốt quá trình thực hiện các thao tác để đóng cước dịch vụ dưới hình thức online, bạn hãy đảm bảo rằng kết nối mạng với tốc độ ổn định, đường truyền tốt và an toàn. Điều này là điều kiện tiên quyết để bạn hoàn tất giao dịch nhanh chóng và thành công.

Thanh toán nhanh cước Internet Viettel
Thanh toán nhanh cước Internet Viettel

Viettel hiện nay hỗ trợ khá nhiều hình thức thanh toán cước cho khách hàng. Trong đó hình thức thanh toán mà nhà cung cấp khuyến khích người sử dụng là thanh toán trực tuyến bằng những cách trên hoặc thanh toán trước. Hình thức này tạo điều kiện cho cả người sử dụng dịch vụ và nhà mạng Viettel. Nhằm giúp cho khách hàng tối ưu được kha khá thời gian, công sức đi đóng cước ở ngoài mà vẫn đem lại hiệu quả. Bên cạnh đó Viettel cũng có ưu đãi chiết khấu cho những khách hàng trả trước.

Tuy nhiên nếu trường hợp bạn không có điều kiện hay gặp trục trặc và không thể tự xử lý chi trả, thì vẫn có hướng giải quyết khác cho bạn, hãy tham khảo cách tiếp theo đây bạn nhé!

Tìm hiểu thêm: Chi tiết cách đổi thẻ cào ra tiền mặt tại đây!

4. Đóng cước Internet Viettel ở các cơ sở Viettel Store gần nhất

Khi bạn muốn đóng cước thuê bao Internet hàng tháng bạn hoàn toàn có thể đến cửa hàng gần nhất để thanh toán. Hệ thống những cửa hàng Viettel Store xuất hiện ở nhiều nơi, khắp các khu vực để sẵn sàng phục vụ bạn. 

Các nhân viên tại các cửa hàng cũng sẽ hỗ trợ bạn để hoàn thành các thủ tục nhanh nhất có thể.

Đóng cước Internet Viettel ở các cơ sở Viettel Store gần nhất
Đóng cước Internet Viettel ở các cơ sở Viettel Store gần nhất

Hy vọng rằng các bước hướng dẫn trên được chia sẻ chi tiết sẽ giúp bạn thanh toán cước phí Internet Viettel định kỳ thật nhanh chóng, siêu tiết kiệm về thời gian và công sức cũng như chi phí so với việc phải thanh toán trực tiếp như trước đây.

 

Bài viết gợi ý Trong tay cách nạp thẻ trả sau Viettel thần tốc nhất hiện nay!

Thanh toán cước phí đúng hạn là một trong những điều kiện để bạn sử dụng thuê bao mà yên tâm không bị khóa sim. Với kim chỉ nam khách hàng là thượng đế thì Viettel luôn làm mới mình và không ngừng phát triển để đáp ứng được nhiều nhu cầu nhất của khách hàng khi sử dụng. Nếu bạn chưa biết cách nạp thẻ trả sau Viettel thì hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây nhé!

Cách nạp thẻ trả sau Viettel 

Liên hệ qua số điện thoại