quay lại Quay lại

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ garena bằng atm mới nhất!

Cập nhật: 03/08/2020 • 12:35:22 PM

Mua thẻ Garena bằng ATM như thế nào? Làm thế nào để mua thẻ Garena mà không tốn thời gian, đồng thời lại nhận được những chiết khấu hấp dẫn? Tại bài viết này Doithe247.com cùng với bạn khám phá ra những cách mua thẻ garena qua ATM mới nhất nhé! 

 

Mua card online

1. Các cách mua thẻ game Garena phổ biến 

Cách mua thẻ Garena phổ biến
Cách mua thẻ Garena phổ biến 

Garena là một trong những nhà phát hành nổi tiếng nhất hiện nay, khi bạn có một thẻ Garena trong tay bạn sẽ có thể nhanh chóng nạp sò cho các game như Liên minh huyền thoại, FIFA, DDTank,... Việc nạp sò sẽ giúp bạn có thể mua được nhiều vũ khí trang bị cho tài khoản của bạn, đồng thời có thể dễ dàng nâng cấp tài khoản để “in dấu” chân lên bảng xếp hạng game thủ. 

Có rất nhiều cách giúp bạn có thể mua thẻ Garena. Bạn có thể mua thẻ tại trang các chủ của Garena bằng thẻ điện thoại, thẻ ATM, thẻ Visa,... một cách đơn giản, tuy nhiên nếu như bạn muốn mua thẻ Garena bằng ATM thì ngay sau đây, Doithe247.com hướng dẫn bạn những cách mua thẻ hấp dẫn nhất nhé! 

1.1. Mua thẻ garena bằng Momo 

Mua thẻ garena bằng ATM bằng Momo
Mua thẻ garena bằng ATM bằng Momo 

Momo là một trang ví điện giúp bạn có thể dễ dàng thanh toán một cách đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ garena, thẻ điện thoại đơn giản hay thậm chí là thanh toán các hóa đơn tiền điện nước, mua sắm… 

Để có thể mua thẻ Garena bằng ATM bằng ví điện tử momo thì trước hết bạn cần phải cài đặt ngay ví điện tử trên điện thoại hoặc sử dụng trang ví điện tử momo online. Sau đó bạn có thể thực hiện các bước sau: 

Bước 1: Cài đặt, đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản momo 

Bước 2: Liên kết thẻ ATM của bạn với ví momo 

Bước 3: Truy cập ngay vào trang website napthengay.vn 

Bước 4: Điền một số thông tin cần thiết như: 

  • Chọn nhà mạng mà bạn muốn mua 
  • Chọn mệnh giá thẻ kèm theo số lượng thẻ 
  • Điền địa chỉ email để bạn có thể nhanh chóng nhận được thẻ game 
  • Chọn phương thức thanh toán là ví MoMo 

Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản của ví Momo mà tiến hành thanh toán ngay. 

1.2. Mua thẻ garena thông qua Airpay 

Mua thẻ garena bằng ATM thông qua Airpay
Mua thẻ garena bằng ATM thông qua Airpay 

Không chỉ có Momo mà bạn còn có thể mua thẻ thông qua ví Airpay và nhận được 10% chiết khấu nếu như bạn là người nạp lần đầu tiên. 

Để có thể mua thẻ Garena bằng ATM  thông qua Airpay thì bạn chỉ cần thực hiện vài bước sau: 

Bước 1: Cài đặt, đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Alipay 

Bước 2: Liên kết thẻ ATM của bạn với ví Airpay 

Bước 3: Truy cập ngay vào trang website napthengay.vn 

Bước 4: Điền một số thông tin cần thiết như: 

  • Chọn nhà mạng mà bạn muốn mua 
  • Chọn mệnh giá thẻ kèm theo số lượng thẻ 
  • Điền địa chỉ email để bạn có thể nhanh chóng nhận được thẻ game 
  • Chọn phương thức thanh toán là ví Airpay 

Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản của ví Airpay mà tiến hành thanh toán ngay. 

Mua thẻ garena bằng ATM thông qua doithe247.com
Mua thẻ garena bằng ATM thông qua doithe247.com 

Xem thêm: Click ngay để nạp card điện thoại uy tín giá rẻ

2. Cách mua thẻ garena bằng ATM thông qua doithe247.com 

Các bước mua thẻ Garena bằng ATM đơn giản, dễ dàng.

Bước 1: Đăng nhập vào trang web của Doithe247.com và thực hiện liên kết thẻ ATM với ví doithe247.com (bạn sẽ nhận được rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn khi thực hiện bước này) 

Bước 2: Điền một số thông tin quan trọng như

  • Nhà mạng 
  • Số lượng thẻ muốn mua 
  • mệnh giá thẻ muốn mua
  • Địa chỉ gmail 
  • Phương thức thanh toán theo ví doithe247.com hoặc trực tiếp bằng thẻ ATM. 

Bước 3: bấm hoàn thành và bạn đã có ngay một thẻ game garena dành riêng cho mình.   

Ngoài việc mua thẻ Garena bạn còn có thể mua được nhiều thẻ game khác như VTC,.. và ngoài ra bạn sẽ còn có thể mua được nhiều thẻ điện thoại với nhiều mức chiết khấu khác nhau và hoàn toàn tiện lợi chỉ với vài cú click chuột đơn giản. 

Đổi thẻ điện thoại

Một lời khuyên mà chúng tôi muốn dành cho bạn đó là bạn nên để ý đến những lưu ý mà doithe247.com chuẩn bị cung cấp đến bạn ngay sau đây. 

  • Khi bạn mua thẻ garena và thanh toán thông qua ví doithe247. Bạn hoàn toàn có thể liên kết với thẻ ATM, thẻ Visa, Mastercard… và thanh toán miễn phí với việc liên kết hay mua thẻ. 
  • Mức chiết khấu của mà bạn nhận được khi thanh toán bằng ví Doithe247 như sau: 
    Cách mua thẻ garena bằng ATM
    Mức chiết khấu của mà bạn nhận được khi thanh toán bằng ví Doithe247
  • Sau khi đã điền đủ thông tin cần thiết thì bạn cần phải kiểm tra lại thông tin ban đã điền. Đặc biệt là tài khoản Gmail để có thể chắc chắn rằng khi bạn bấm thanh toán, chỉ vài phút sau hệ thống sẽ gửi ngay mã thẻ đến đúng địa chỉ mà bạn đã cung cấp cho Doithe247. 
  • Tại Doithe247.com, thông tin mà bạn cung cấp sẽ hoàn toàn được bảo vệ và không cần phải lo sợ rằng mình sẽ bị lừa hay sẽ bị mua phải thẻ điện thoại giả. 
  • Ngoài ra nếu như bạn không lựa chọn Ví doithe247 để thanh toán thì bạn hoàn toàn có thể mua thẻ ngày mới thẻ ATM của mình. Tuy nhiên bạn sẽ mất phí dịch vụ tùy theo phí dịch vụ của ngân hàng. 
  • Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ một cách tiện lợi tại đây, chỉ với vài phút thì hệ thống sẽ nhận và gửi ngay cho bạn một mã thẻ game, thẻ điện thoại chất lượng và không sợ bị lừa đảo nhé!
  • Doithe247.com sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất còn bạn sẽ là người trực tiếp đánh giá chất lượng mà doithe247.com cung cấp cho bạn. 
  • Nếu bạn có bất kỳ những thông tin nào cần được giải đáp ngay tức thời thì bạn có thể liên hệ lại ngay với doithe247.com. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, tất cả các câu trả lời của bạn sẽ được giải đáp ngay lập tức miễn rằng bạn liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline hoặc nhắn tin tại mục chat để được cung cấp thông tin kịp thời! 

Trên đây là những thông tin mới nhất về cách mua thẻ garena bằng ATM, mong rằng những thông tin mà doithe247.com cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng mua ngay một thẻ Garena cho mình và nhận được chiết khấu hấp dẫn nhé!

Liên hệ qua số điện thoại