quay lại Quay lại

Cách mua thẻ Gate siêu đơn giản thần tốc trong 1 nốt nhạc!

Cập nhật: 17/01/2020 • 12:35:58 PM

Game thủ nhanh tay cập nhật cách mua thẻ Gate siêu nhanh chóng đầy tiện lợi, chiết khấu thanh toán cực khủng lên tới 4,5% không mất phí dịch vụ, mua thẻ không giới hạn và linh hoạt thanh toán với mọi hình thức!

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua thẻ game FPT Gate với giá cực rẻ thì không thể bỏ qua những thông tin hấp dẫn sau đây được cung cấp một cách chi tiết nhất.

mua thẻ gate

Nạp thẻ điện thoại

Mua thẻ Gate ở đâu giá cực rẻ?

Với thẻ đa năng Gate – một loại thẻ game rất phổ biến và đặc biệt hữu ích cho game thủ khi muốn gia tăng sức mạnh trong game, chơi game tốc chiến tốc thắng tha hồ trải nghiệm trong thế giới ảo, giao lưu bạn bè, xả stress sau một ngày làm việc, học tập vất vả cũng như rèn luyện những kỹ năng cần thiết.

Khi nạp thẻ trong game những nhân vật, vị tướng của bạn sẽ tăng khả năng chiến đấu hơn và sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn hơn là với những game thủ không nạp thẻ khi đó bạn sẽ mất nhiều thời gian “cầy cuốc” để tăng rank!

Doithe247.com – một cổng thương mại điện tử đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh thẻ game, thẻ điện thoại hỗ trợ khách lẻ cũng như khách buôn mua thẻ Gate online với giá cực rẻ và chiết khấu cực “khủng”. Cụ thể mức chiết khấu quy định cho từng mã thể được triển khai như sau:

Mệnh giá thẻ Gate

Tỷ lệ chiết khấu

10.000đ

2,5%

20.000đ

2,5%

50.000đ

4,5%

100.000đ

4,5%

200.000đ

4,5%

500.000đ

4,5%

Theo đó, mỗi khách hàng khi đăng ký hay đăng nhập tài khoản google, nạp tiền trong tài khoản là có thể mua thẻ cào trực tuyến với mức chiết khấu trên. Bạn hãy thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan đến mã thẻ này trên trang chủ hệ thống để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn khi mua the gate online tại đây.

Khi đó bạn sẽ tiết kiệm hầu bao nhất mà không bao giờ lo lắng mua thẻ Gate ở đâu để giá rẻ nhất và nạp trong các game của nhà phát hành FPT Gate, tiêu biểu như: MU Online, Avatar Star, Thiên Long Bát Bộ… hay nhiều game khác có thể dùng thẻ Gate để nạp với mã thẻ game này như Mỹ Nhân Kế, MU Truyền kỳ, Touch và nhiều tựa game khác.

Tìm hiểu thêm: Cách đổi thẻ cào ra tiền mặt nhanh nhất hiện nay!

Lý do vì sao nên chọn hình thức mua the Gate tại Doithe247.com?

Cách mua thẻ Gate tại Doithe247.com là cách mua hiệu quả nhất, giải pháp thông minh cho những game thủ đang muốn mua thẻ thanh toán nhanh với tài khoản ngân hàng hoặc chọn lựa một cách mua thông minh khác.

Tại đây giá không chỉ rẻ mà các thao tác thực hiện cũng được tối ưu hóa và áp dụng dễ dàng nhất. Mua lẻ một vài mã thẻ cũng luôn luôn được hưởng mức chiết khấu tương tự như khi bạn muốn mua nhiều mã thẻ.

Mua mã thẻ Gate tại cổng thương mại điện tử Doithe247 bạn sẽ không bao giờ mất phí dịch vụ như đối với cách mua thẻ Gate bằng sms thực hiện bằng chính thuê bao tài khoản mà bạn có thể sử dụng nhanh chóng nhất.

Số lượng mã thẻ mua được trong một ngày cũng không bao giờ bị giới hạn, bạn sẽ mua được các mã thẻ lớn (mã thẻ 500.000đ) rất dễ dàng.

Hai bước để mua được mã thẻ cào Gate tại hệ thống đó là:

  • Đăng nhập tài khoản (hoặc đăng ký tài khoản mới nếu chưa có tài khoản thành viên).

  • Nạp tiền “ví” tiền tài khoản.

Khi đã có một tài khoản thành viên thì mỗi thành viên sẽ được nạp tiền thoải mái cho tài khoản mà bạn đã đăng ký, xác thực. Khi đó Chuyển khoản qua e-banking là cách nhanh nhất để chuyển sang tài khoản ngân hàng Doithe247 triển khai hỗ trợ cộng tiền cho bạn. Khi đó mua thẻ Gate trực tuyến đã ở trong tầm tay bạn rồi đó!

Hơn nữa ngoài việc mua the Gate trên website, mỗi thành viên còn được sử dụng nhiều tiện ích khác cũng hấp dẫn không kém đó là:

- Mua thẻ Gate với ứng dụng Doithe247 trong Google Play (áp dụng hệ điều hành Android).

- Mua the Gate với phần mềm in mã thẻ.

Những cách mua mã thẻ này được áp dụng theo cách linh hoạt nhất và sử dụng với số dư tài khoản thành viên và nhận về mức chiết khấu khủng nhất.

mua the gate

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ gate online chiết khấu cực cao

Giới thiệu chi tiết về mua thẻ Gate bằng sms game thủ nên biết

Hình thức mua thẻ Gate fpt bằng sms là một trong những hình thức rất tiện lợi rất thích hợp cho các game thủ không có tài khoản atm để sử dụng thanh toán các giao dịch online. Khi đó bạn chỉ cần “bỏ túi” một cú pháp nhanh chóng để sử dụng cách mua thẻ này trong vòng chỉ một nốt nhạc.

Khi đó mua thẻ Gate bằng sms Viettel, Vinaphone, Mobifone cũng dễ dàng thực hiện được.

Cú pháp thực hiện việc mua mã thẻ này chỉ áp dụng cho các thuê bao nhà mạng Viettel trả trước còn không áp dụng cho những thuê bao nhà mạng khác để áp dụng với cú pháp đơn giản là:

[GATE][Mệnh giá thẻ] được gửi về 9150

Chẳng hạn khi bạn mua mã thẻ Gate 10k sẽ nhắn tin với cú pháp: [GATE] 10000 và gửi về đầu số 9150. Khi đó tài khoản chính của bạn sẽ bị trừ là 11.500đ trong đó 1.500đ là phí dịch vụ tương ứng cho mã thẻ này. Hệ thống sẽ trả kết quả tương ứng là mệnh giá (số thẻ) và số serial:

- Số thẻ: bao gồm 2 chữ IN HOA & 8 SỐ, ví dụ như: AB12345678.

- Số serial: bao gồm 10 số, ví dụ như: 1233333456.

Như vậy là bạn đã hoàn tất mua mã thẻ Gate bằng sms Viettel với cú pháp tương ứng như trên.

mua thẻ gate bằng sms

Tìm hiểu thêm: Thẻ gate nạp game nào?

So sánh cách mua thẻ Gate bằng sms và mua mã thẻ Gate tại Doithe247

Khi sử dụng tin nhắn sms, các game thủ không thể sử dụng tương tự cho các thuê bao khác của nhà mạng khác. Bạn sẽ không thể mua mã thẻ Gate bằng sms Vinaphone hay mua thẻ Gate bằng sms Mobifone được.

Đây là hình thức áp dụng thật nhanh chóng tuy nhiên cũng tồn tại nhiều nhược điểm ngoài việc chỉ áp dụng cho những thuê bao trả trước của nhà mạng. Các thuê bao của bạn khi thực hiện mua the Gate theo cách này sẽ bị hao hụt không ít trong tài khoản. Bởi những card Gate mua được sẽ được tính như sau:

- Mệnh giá thẻ cần mua.

- 15% phí dịch vụ.

Mệnh giá tối đa mua được cũng chỉ với mệnh giá 100k bởi vậy sẽ có nhiều hạn chế nếu bạn cần nạp thẻ game Gate với những mã thẻ lớn hơn như 500.000đ.

Bởi vậy nếu có tài khoản ngân hàng thì bạn sẽ còn có thể sử dụng thay thế tuyệt vời cho cách mua thẻ Gate bằng sms Viettel và hưởng nhiều lợi ích nhất trên hệ thống Doithe247.

Bởi vậy khi mua mã thẻ cào tại Doithe247 bạn vừa tiết kiệm tài khoản cho thuê bao di động vừa được trải nghiệm những tính năng mua the Gate khác triển khai trên hệ thống.

mua thẻ gate bằng sms viettel

Thông tin thêm về mua thẻ Gate online tại Doithe247.com

Khi đã có tài khoản thành viên, mỗi thành viên được sử dụng linh hoạt ba cách mua thẻ cào Gate đó là:

- Cách 1: Mua trên website.

- Cách 2: Mua với phần mềm Doithe247.

- Cách 3: Mua với phần mềm in thẻ.

Trên website Doithe247, đăng nhập tài khoản cùng một mật khẩu. Khi đó bạn sẽ nhập các thông tin và mua thẻ Gate nhanh tại Mục Mua thẻ game:

- Chọn nhà cung cấp là FPT Gate.

- Chọn mệnh giá từ 10k…500k.

- Điền mệnh giá.

=> Mua thẻ ngay.

Khi đó bạn sẽ nhận được tệp tin về mã thẻ Gate tương ứng và trong email.

Với hai cách mua thứ hai và thứ ba bạn sẽ mua thẻ cào với phần mềm Doithe247 (cài trực tiếp trên thiết bị, sử dụng cho hệ điều hành Android). Còn phần mềm in mã thẻ hệ thống triển khai cho các khách hàng muốn in các mã thẻ ra file pdf hoặc in với giấy in nhiệt khi mua thẻ Gate trên máy tính.

Hãy chuẩn bị những điều kiện cần thiết khi sử dụng cả ba cách này, rất đơn giản đó là:

- Kết nối Internet luôn được đảm bảo.

- Sử dụng tài khoản ngân hàng.

- Thiết bị sư dụng tương ứng đối với từng cách khác nhau.

Trường hợp đối với game thủ không có tài khoản ngân hàng hay không sử dụng khi muốn mua the Gate sẽ chuyển khoản trực tiếp tại một quầy giao dịch tương ứng gần chỗ ở, chỗ làm việc học tập nhất. Cách này đặc biệt hiệu quả cho những gamer vùng sâu vùng xa. Khi đó bạn cũng sẽ nhận được những mức chiết khấu cho mỗi mã thẻ mình mua trên hệ thống.

Với cả ba cách mua trên bạn đều mua thoải mái các mã thẻ game FPT Gate mà không bị giới hạn, linh hoạt sử dụng các chức năng, nạp tiền trong tài khoản game thả ga!

Mệnh giá lớn bạn có thể mua được tại hệ thống là 500.000đ. Chỉ cần bạn đảm bảo số dư Tổng số tiền thỏa mãn đủ điều kiện thanh toán được khi mua thẻ Gate tại đây.

Hình thức này thể hiện nhiều ưu việt hơn so với hình thức mua thẻ Gate bằng sms Vinaphone, Viettel hay Mobi. Bởi vậy bạn sẽ không còn bận tâm mỗi khi băn khoăn thẻ Gate mua ở đâu nạp tiền trong game tiện lợi nhất!

cách mua thẻ gate

Những lợi ích khác khi mua the Gate trên hệ thống Doithe247

Trên hệ thống hàng đầu cung cấp các mã thẻ các thuê bao có thể sử dụng một hình thức nhanh chóng cùng với duy nhất tài khoản để sử dụng suốt đời. Tại đây bạn không chỉ được mua thẻ Gate online thuận tiện nhất mà còn được hưởng nhiều lợi ích khác hết sức hấp dẫn là:

- Hệ thống hỗ trợ 24/7, mọi thành viên khi sử dụng sẽ luôn luôn được hỗ trợ cộng tiền, mua thẻ và những giải đáp thắc mắc khác.

- Lựa chọn nhiều mã thẻ game khác để sử dụng.

- Chức năng nạp tiền cho thuê bao di động hay mua thẻ điện thoại cũng được tích hợp hoàn hảo trên hệ thống.

- Chuyển khoản hay tặng quà giữa các tài khoản thành viên cho nhau từ đó bạn có thể làm mọi thao tác mua thẻ Gate hay các chức năng khác một cách tương tự. Khi chuyển khoản yêu cầu các thành viên chuyển đúng và hệ thống chỉ áp dụng cho những tài khoản đã đăng ký trên kênh thanh toán Doithe247.com thành công.

Ngoài ra hệ thống còn rất nhiều các chức năng tuyệt vời nhất. Hy vọng bạn sử dụng các thông tin mua thẻ Gate hiệu quả nhất cũng như mua the Gate bang sms mỗi khi cần dùng đến bởi cả hai đều rất tiện lợi và thuận tiện cho mỗi gamer.

Nếu thông tin cần thiết và bổ ích bạn hãy chia sẻ cho những game thủ khác để cùng nạp được nhiều giá trị trong game sử dụng thẻ Gate này nhé!

Liên hệ qua số điện thoại