quay lại Quay lại

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ vcoin siêu nhanh và siêu rẻ

Cập nhật: 18/05/2018 • 11:15:13 AM

Thẻ vcoin là gì? Mua thẻ vcoin siêu nhanh và siêu rẻ như thế nào? Chắc hẳn đây đang là vấn đề được rất nhiều game thủ quan tâm nhất hiện nay, nhất là với những game thủ chơi các tựa game của nhà phát hành VTC.

Đối với game thủ nói chung, việc tham gia chơi game ngoài việc là một cách tốt để giảm stress, xua tan mệt mỏi sau quá trình học tập, làm việc mà còn là sân chơi giúp game thủ thể hiện bản lĩnh, tài năng của bản thân. Và để cho quá trình chơi game được mới mẻ và hấp dẫn hơn, việc nạp thẻ game là điều tất yếu. Với lượng người chơi game đông đảo như hiện nay thì đòi hỏi phải có nhiều phương thức nạp tiền vào game sao cho hội tụ đủ 3 yếu tố: nhanh gọn, chất lượng và tiết kiệm.

Nắm bắt được tâm lý đó, VTC Intecom – nhà phát hành game và phân phối thẻ VTC đã cung cấp rất nhiều giải pháp nạp Vcoin cho game thủ, trong đó cách mua thẻ vtc bằng sms viettel, vinaphone, mobifone và mua thẻ vcoin online là tiện lợi và nhanh chóng nhất. Cùng tìm hiểu cách mua thẻ vcoin thông qua đầu số của 3 nhà mạng lớn này nhé!

Nạp card điện thoại

Thẻ Vcoin là gì?

Thẻ vcoin là thẻ game do VTC phát hành, loại thẻ này có chức năng chính là nạp tiền vào tài khoản game online của VTC phát hành như Xuất kích, Audition, Truy kích,… Khi nạp thẻ cho game thì sẽ được quy đổi thành thanh tiền ảo để nâng cấp nhân vật, mua sắm vũ khí, trang phục cho nhân vât trong game.

mua thẻ vcoin

Cũng giống như các loại thẻ cào khác, thẻ vcoin cũng được phát hành dưới 3 dạng: bán thẻ cào giấy, bán thẻ vcoin online trên các website và bán thẻ vcoin bằng sms. Các game thủ khi mua thẻ vcoin sẽ phải đến các cửa hàng, đại lý chuyên phân phối thẻ vcoin của VTC hoặc truy cập vào các website chuyên bán thẻ vcoin online để thỏa mãn nhu cầu nạp thẻ game. Tuy nhiên, với việc mua thẻ cào giấy truyền thống, người dùng sẽ tốn kém thời gian và chi phí cho việc đi lại mua thẻ cào giấy cũng như có thể gặp nhiều rủi ro trong quá trình mua.

Với những game thủ không muốn mất nhiều thời gian, công sức cho việc đi lại thì nên lựa chọn hình thức mua card vtc bằng sms hoặc mua card vtc online, so với hình thức mua thẻ truyền thống thì 2 hình thức này sẽ đem lại sự tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Bật mí cách đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt nhanh nhất

Cách mua thẻ vcoin qua sms viettel, vinaphone, mobifone nhanh nhất

Để đáp ứng nhu cầu của game thủ, các nhà mạng lớn như viettel, vinaphone, mobifone đã triển khai hàng loạt các dịch vụ mua thẻ vcoin bằng tài khoản điện thoại. Mỗi nhà mạng sẽ có các cú pháp tin nhắn khác nhau đến các đầu số tổng đài khác nhau.

mua thẻ vcoin

1. Mua thẻ vcoin bằng sms viettel

Để mua thẻ vcoin bằng sms viettel, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

VCOIN [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Trong đó:

[Mệnh giá thẻ]: bao gồm các mệnh giá 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ

Ví dụ: Thuê bao muốn mua mã thẻ vcoin bằng sms viettel với mệnh giá 100.000đ thì soạn tin nhắn như sau:

VCOIN 100000 gửi 9150

Sau khi soạn tin nhắn mua thẻ thành công, hệ thống sẽ trừ cước phí vào tài khoản của bạn. Đồng thời, bạn sẽ nhận được mã thẻ vcoin tương ứng với mệnh giá thẻ mà bạn đã mua về tin nhắn điện thoại của mình.

Lưu ý:

+ Khi giao dịch thành công, nhà mạng sẽ trừ tiền ở tài khoản chính của bạn bao gồm mệnh giá thẻ cào mà bạn đã mua cộng thêm cước phí dịch vụ

+ Cước phí dịch vụ được tính bằng 15% mệnh giá thẻ

+ Mỗi ngày người dùng không thể mua quá 100.000đ

+ Đầu số 9150 chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel.

2. Mua thẻ vcoin bằng sms vinaphone

Các game thủ khi muốn mua mã thẻ vcoin dễ dàng bằng sms vinaphone hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

VCOIN [Mệnh giá thẻ] gửi 9011

Trong đó:

[Mệnh giá thẻ]: bao gồm các mệnh giá 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ

Ví dụ: Để mua mã thẻ vcoin mệnh giá 100.000đ bằng sms vinaphone, bạn soạn tin nhắn như sau:

VCOIN 100000 gửi 9011

Tổng đài 9011 sẽ trừ 122.000đ vào tài khoản chính của bạn và gửi sms về cho bạn thông tin về mã thẻ vcoin

Lưu ý:

+ Đầu số 9011 chỉ áp dụng cho thuê bao Vinaphone

+ Cách mua mã thẻ vcoin bằng sms vinaphone chỉ áp dụng cho các mệnh giá thẻ 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ và 200.000đ

+ Hạn mức mua mã thẻ vcoin bằng sms mạng vina trong 1 ngày không quá 200.000đ

+ Cước phí là 22% trên mỗi mệnh giá thẻ.

3. Mua thẻ vcoin bằng sms mobifone

Cũng giống như cách mua thẻ vcoin bằng sms viettel và vinaphone, bạn nhắn tin mua thẻ vcoin đến nhà mạng mobi với cú pháp đơn giản như sau:

VTC EP NAP[Mệnh giá thẻ] [Tên tài khoản] gửi 9029

Trong đó:

- [Mệnh giá thẻ]: Là mệnh giá thẻ vcoin bạn muốn mua có các mệnh giá 5.000đ, 10.000đ, 15.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 40.000đ, 50.000đ, 100.000đ

- [Tên tài khoản]: Là tên tài khoản VTC bạn muốn nạp ( chú ý nhập chính xác để tránh nhầm sang tài khoản khác)

mua thẻ vcoin

Khác với các nhà mạng khác, khi mua mã thẻ vcoin qua sms mobi bạn sẽ nhận được 100% giá trị thẻ vcoin mà không bị mất cước phí dịch vụ

Lưu ý:

+ Trong vòng 30 ngày, khách hàng không được phép sử dụng quá 10 số điện thoại để nạp thẻ cho 1 tài khoản

+ Thời gian nạp thẻ giữa các lần tiếp theo phải lớn hơn 5 giấy

+ Hạn mức tối đa để mua thẻ vcoin trong 1 ngày là không quá 500.000đ

Cách mua card vcoin bằng sms viettel, vinaphone, mobifone tuy khá đơn giản nhưng mức phí dịch vụ khá cao chưa kể hạn mức mua thẻ trong 1 ngày lại thấp. Do đó, nếu các game thủ muốn mua với mệnh giá lớn hơn như 500.000đ, 1 triệu hay muốn thực hiện các giao dịch lớn liên quan đến thẻ vcoin thì có thể lựa chọn hình thức mua thẻ vtc online, mua thẻ vcoin qua thẻ ngân hàng, trên các website bán thẻ cào trực tuyến hay địa chỉ thu mua thẻ cào trực tuyến.

Gợi ý: Đừng bỏ lỡ cách mua thẻ cào game nhận ưu đãi cực khủng

Mua thẻ vcoin ở đâu giá rẻ và chất lượng tốt nhất?

Thẻ vcoin được phát hành ở 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử, giá trị sử dụng của hai loại thẻ cào này là tương đương với các mệnh giá.

Bạn có thể mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng, đại lý phân phối thẻ vtc, cũng như thẻ cào điện thoại chúng gồm có mã thẻ, số serial, mệnh giá và thông tin về nhà phát hành.

Còn với thẻ cào điện tử, bạn có thể mua online tại rất nhiều các website cung cấp dịch vụ thẻ cào, Napthe 365.com hứa hẹn là địa chỉ giúp bạn mua thẻ vcoin giá rẻ, tiết kiệm thời gian và chi phí mua thẻ. Bạn chỉ cần có một thiết bị kết nối Internet (có thể là kết nối Wifi, kết nối 3G hoặc kết nối mạng LAN) như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,… là bạn có thể giải quyết được câu hỏi mua thẻ vtc ở đâu như mong muốn.

mua thẻ vcoin

Cách mua thẻ vcoin online trên Doithe247.com

Với các bước hướng dẫn sau đây, bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào để mua vcoin trực tuyến nhanh chóng và đơn giản nhất.

- Bước 1: Đăng ký tài khoản.

Việc đăng ký vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhập các thông tin cá nhân và đặt địa chỉ email nhận mã kích hoạt là có thể tạo cho mình một tài khoản thành viên.

- Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên

Với những tài khoản đã đăng ký thành viên trên Doithe247.com , bạn sẽ thực hiện việc chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng hay thẻ ATM của bạn để nạp tiền vào tài khoản thành viên theo cú pháp:

[tài khoản đăng ký] - Mua the cao dien thoai tai web doithe247.com

Chẳng hạn bạn đăng ký tài khoản là abcdxyz@gmail.com trên hệ thống thì lúc này bạn sẽ thực hiện theo cú pháp:

abcdxyz@gmail.com - Mua the cao dien thoai tai web doithe247.com

Có tiền trong tài khoản thành viên , bạn sẽ kiểm tra trong tài khoản và bắt đầu quá trình mua the game vtc online tại website.

- Bước 3: Mua the vtc trực tuyến

Tại mục “Mua thẻ game, virus, 3g/4g Mobi” bạn sẽ nhận nhập thông tin cần thiết nhất là:

+ Chọn nhà cung cấp: VTC (4%)

+ Mệnh giá thẻ nạp vcoin

+ Số lượng thẻ cần mua

Cuối cùng, bạn chọn “Mua thẻ ngay” để hệ thống tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch của bạn.

- Bước 4:  Check Email

Trong hòm thư điện tử (địa chỉ email mà bạn đăng ký với website), khi thực hiện hoàn tất thao tác mua ở bước 3 thành công thì bạn sẽ nhận được thông báo cùng với số serial, mã thẻ vcoin để nạp thẻ game. Bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà mình muốn.

Lợi ích của việc mua thẻ vcoin online trên Doithe247.com

mua thẻ vcoin

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Bạn không chỉ tiết kiệm đươc thời gian và công sức khi không còn phải đến trực tiếp các đại lý bán thẻ để mua thẻ mà bạn còn mua được thẻ vcoin với mức giá không thể rẻ hơn. Đây là một giải pháp tối ưu giúp cho các game thủ khắc phục nhanh nhất sự cố hết tiền đột ngột của tài khoản game.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Chỉ với vài thao tác trên website là bạn đã sở hữu được thẻ cào vcoin như ý muốn.

Hệ thống dịch vụ giao dịch của website luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu.

Chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường. Nhiều người lo ngại rằng mua thẻ vcoin online sẽ khiến bạn mất phí cao. Nhưng thực tế, giao dịch thẻ cào trên website đều có ưu đãi hấp dẫn.

Chiết khấu cao, phí giao dịch hợp lý mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Khách hàng có thể mua thẻ vcoin dễ dàng mà không cần phải thực hiện các giao dịch phức tạp.

Trên đây là những thông tin liên quan đến mua thẻ vtc qua sms viettel, vinaphone, mobifone và cách mua thẻ vcoin trực tuyến , hy vọng sẽ hữu ích với khách hàng. Với hệ thống giao dịch thẻ cào thuận tiện nay và một chiếc điện thoại kết nối,  ở bất kì đâu khách hàng vẫn có thể mua thẻ game thành công. Chúc các bạn giao dịch thành công.

Liên hệ qua số điện thoại