quay lại Quay lại

Cách nạp thẻ gate bằng sms vinaphone đơn giản nhất bạn nên biết

Cập nhật: 21/08/2020 • 08:29:13 AM

Thẻ gate là loại thẻ đang phổ biến hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn còn chưa rõ  phương án nạp thẻ vào game như thế nào sẽ nhanh và tiện lợi nhất qua đó giúp các game thủ có thể mua thẻ mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức. Với những ưu điểm là nhanh chóng và tiện lợi, ngày nay việc mua thẻ gate bằng sms vina đang được cộng đồng game ưa thích lựa chọn. Bài viết này sẽ chỉ bạn cách mua thẻ gate đơn giản, nhanh chóng nhất. 

Nạp thẻ điện thoại

1. Thẻ gate là thẻ gì? 

Thẻ gate được hiểu là một loại thẻ được phát hành bởi FPT Việt Nam, thẻ này được sử dụng để nạp tiền vào các tài khoản game, đó là các loại game từ nhà phát hành FPT. Chắc hẳn các game thủ sẽ không còn xa lạ với các game như: Lãnh Chúa, Tây Du Ký,... và nhiều game đang gây bão khác. 

Thẻ gate được phát hành bởi FPT Việt Nam
Thẻ gate được phát hành bởi FPT Việt Nam

Vậy vì sao lại phải nạp thẻ gate? Việc nạp thẻ không phải bắt buộc mà nạp để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật game của mình, để trang bị vũ khí đầy đủ nhất, hiện đại nhất nên có thể nói rằng với các game thủ thì việc nạp thẻ game là điều cần thiết nếu họ muốn lên hạng, muốn giành chiến thắng. Nhưng có một vấn đề là việc nạp thẻ gate khá bất tiện, vì bạn sẽ phải mất công đi đến các điểm bán thẻ để mua thẻ giấy, nó tốn thời gian và nhiều lúc còn khiến ta lười hơn. 

Nhưng bây giờ nhà phát hành đã khắc phục được vấn đề này cho các game thủ, giúp họ thoải mái khi chơi hơn, tiện dụng với họ nhất kể cả đó là những người bận rộn. Đó là việc nhà phát hành FPT Việt Nam phát hành mua thẻ gate online. Người chơi rất thích thú với sự cải tiến này của nhà phát hành. 

Click ngay để: Tham khảo trang web đổi thẻ cào uy tín, giá rẻ nhất hiện nay

2. Hướng dẫn mua thẻ gate 

Hiện nay, thẻ game gate được phát hành dưới hai hình thức thẻ cào là: thẻ cào giấy và mới đây nhất là thẻ cào online. Đặc biệt, thẻ gate có nhiều mệnh giá từ thấp đến cao để mọi đối tượng người chơi dễ dàng lựa chọn loại mệnh giá tùy thuộc vào nhu cầu của mình với các mệnh giá: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và cao nhất là 500.000đ.

Cách mua thẻ gate
Cách mua thẻ gate 

- Cách mua thẻ gate bằng sms vinaphone rất đơn giản chỉ với mấy bước sau. 

Đầu tiên bạn nhắn tin theo cú pháp: GATE [mệnh giá thẻ cào game] và sau đó bạn gửi 9150. 

Bạn nên biết mệnh giá thẻ cào chính là các mức giá từ 10.000đ.

Còn 9150 chỉ là số của tổng đài.

Sau khi bạn gửi tin nhắn cho tổng tài, nếu tin nhắn thành công thì bạn sẽ nhận được tin nhắn gửi mã thẻ gate thì chứng tỏ giao dịch của bạn đã được xác nhận. 

Tuy nhiên, phương thức mua thẻ online này cũng có một vài điều kiện nho nhỏ, như nó chỉ áp dụng cho các thuê bao sử dụng dịch vụ trả trước và phải có thời gian đăng ký nhiều hơn 30 ngày. 

Xem thêm: Tổng hợp những cách mua thẻ Gate bằng SMS cực nhanh chóng

3. Tìm hiểu cách mua thẻ nhanh nhất trên website 

Nếu bạn không muốn mua online thì bạn có thể mua trên các trang web thì cũng khá đơn giản. Có các thao tác như sau: 

Cách mua thẻ gate nhanh nhất
Cách mua thẻ gate nhanh nhất

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào website và đăng ký tài khoản thành viên nếu bạn chưa có, còn nếu bạn có tài khoản sẵn rồi thì bạn chỉ cần đăng nhập là được. 

Bạn chỉ cần nhập hết các thông tin mà xuất hiện trên giao diện là bạn sẽ được đăng ký thành công tài khoản, tài khoản của bạn sẽ được xác nhận đăng ký thành công trên gmail của mình. 

Bước 2: Bạn nạp tiền vào tài khoản thành viên của mình

Bạn sẽ có một chiếc ví tài khoản để bạn có thể nạp tiền dự trữ để mua đồ vật. Chiếc ví này sẽ giúp bạn thanh toán toàn bộ những giao dịch mà bạn thực hiện trên website và nó cũng có thể giúp bạn quản lý tài khoản của mình được tốt hơn. Cách nạp tiền rất đơn giản, bạn chọn nạp tiền, mệnh giá tiền và sau đó làm theo những hướng dẫn để cộng tiền mua thẻ vào ví là đã thành công. 

Bước 3: Bắt đầu mua thẻ gate

Sau khi bạn đăng ký xong và bạn đã có tiền trong tài khoản game thì bạn sẽ tiến hành mua thẻ gate bằng cách bạn trở lại trang chủ để đăng nhập email lại và sau đó chọn mua thẻ game trên thanh công cụ xuất hiện trên giao diện. 

Bước 4: Sau khi bạn chọn xong các bước, hệ thống sẽ tự động đưa bạn đến website gồm đầy đủ tất cả những thông tin để mua thẻ. 

Tìm hiểu thêm: Mua thẻ Gate ở đâu để được giá rẻ và chất lượng tốt nhất?

4. Mua thẻ gate bằng sms có lợi ích gì? 

Đầu tiên là nó tiết kiệm thời gian và công sức khi bạn sẽ không cần phải mất thời gian để đi mua thẻ tại các cửa hàng thẻ nạp. Vì giờ bạn chỉ cần vài thao tác qua tin nhắn là bạn sẽ có ngay mệnh giá thẻ gate mà bạn mong muốn. 

Mua thẻ gate có lợi ích gì?
Mua thẻ gate có lợi ích gì?

Sau đó là ta thấy nó nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều so với việc bạn đến cửa hàng mua trực tiếp, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể dễ dàng chọn mệnh giá thẻ và mua theo ý thích của mình. Bạn sẽ không cần căn thời gian để đi mua thẻ nữa mà có thể thoải mái mua mọi lúc mọi nơi chỉ cần bạn có thời gian. 

Ngoài việc giúp bạn tiện lợi hơn thì mua thẻ bằng sms vinaphone còn cho bạn nhiều ưu đãi hơn, ở đây sẽ cho bạn chiết khấu dịch vụ ưu đãi, nếu bạn mua thẻ cào gate bằng sms vinaphone thì bạn sẽ chỉ mất 15% phí dịch vụ từ tổng đài 9150, chỉ với từng này tiền bạn đã có thể gate thành công. 

5. Cách kiểm tra thẻ gate đã nạp hay chưa bằng cách nào? 

Có ba bước cơ bản để kiểm tra xem bạn đã nạp thẻ thành công hay chưa. Cách kiểm tra này khá đơn giản và tỉ lệ chính xác là khá cao. 

Các mệnh giá thẻ
Các mệnh giá thẻ

Bước 1: Bạn truy cập vào website của nhà phát hành thẻ

Bước 2: Sau khi truy cập thì bạn tiến hành nhập các thông tin được yêu cầu bắt buộc trên giao diện gồm có:

- Đầu tiên là bạn chọn loại thẻ: Game thủ click chọn "Thẻ Gate" trên giao diện để chọn loại thẻ mà mình đã nạp. 

- Sau đó là Email/PSP ID: Bạn điền thông tin địa chỉ email hoặc ID Gate của bạn dùng để đăng ký tài khoản game. 

- Bạn tiến hành xác nhận Email/FPT ID: Người chơi tiến hành nhập lại địa chỉ email hoặc ID bạn vừa nhập ở mục trên. 

- Với số Serial: Bạn xem dãy số Serial của thẻ cào Gate đang ở tình trạng đã nạp hay chưa

- Mã số nạp tiền: Đây là mục thông tin về dãy số nạp ở phần cào trên thẻ giấy

- Cuối cùng là bạn click vào phần "Nạp Thẻ".

Bước 3: Sau cùng bạn chờ đợi để nhận phản hồi từ hệ thống

- Sau khi bạn xác định tình trạng thẻ gate được mua bằng SMS. Bạn sẽ nhận được phản hồi thông báo đã thành công sau khi hoàn tất bước 2 thao tác trên. 

Bài viết này đã hướng dẫn cho bạn cách mua thẻ gate bằng sms vinaphone đơn giản nhất. Hy vọng các game thủ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các game. 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua cha365