quay lại Quay lại

Hướng dẫn bạn cách thanh toán Internet Viettel online đơn giản

Cập nhật: 15/12/2020 • 10:36:43 AM

Những ai đang sử dụng dịch vụ mạng Internet Viettel sẽ gặp nhiều vấn đề trong quá trình thanh toán cước mạng tại nhà. Vấn đề lớn nhất mà nhiều người thắc mắc đó là làm thế nào để thanh toán Internet Viettel online đơn giản ngay tại nhà? Hãy cùng napjthe365.com nghiên cứu những cách đơn giản để có thể thanh toán cước phí Internet Viettel online tại nhà.

Hãy cùng khám phá cách thanh toán inteernet Viettel online qua bài viết dưới đây
Hãy cùng khám phá cách thanh toán inteernet Viettel online qua bài viết dưới đây

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

1. Thanh toán internet Viettel bằng thẻ cào điện thoại

Một trong những cách phổ biến và thông dụng, đơn giản để có thể thanh toán cước phí internet Viettel tại nhà mà không phải tới các điểm giao dịch đó là sử dụng các mệnh giá thẻ cào điện thoại của Viettel để tiến hành thanh toán. Đây là một trong những cách thú vị, tiện lợi nhất mà doithe247.com muốn bạn thực hiện và sử dụng.

Theo đó, bạn hãy truy cập ngay vào website doithe247.com để dễ dàng mua được các mệnh giá thẻ nạp của Viettel để tiến hành thanh toán cước phí Internet online ngay tại nhà. Khi bạn mua thẻ cào điện thoại Viettel trên doithe247.com thì bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn về chiết khấu mua thẻ.

Hướng dẫn thanh toán internet viettel online bằng thẻ cào đơn giản
Hướng dẫn thanh toán internet viettel online bằng thẻ cào đơn giản

Khi bạn thực hiện mua xong thẻ cào điện thoại Viettel rồi thì bạn sẽ tiến hành thanh toán như sau:

Bạn cần truy cập vào hệ thống của Viettel online để tiến hành hỗ trợ bạn trong việc thanh toán cước, tại trang chủ của Viettel sẽ có mục giúp bạn thanh toán cước phí, lúc này sẽ xuất hiện mục thanh toán bằng thẻ cào, bạn cần phải lựa chọn mục tiến hành thanh toàn cho thuê bao khác để thực hiện chuyển tiền cước phí intenret Viettel.

Sau khi xuất hiện hộp thoại yêu cầu bạn nhập các thông tin thì bạn cần điền đầy đủ các thông tin chính xác của thẻ cào gồm: mã thẻ cào, mã của thuê bao, mã bảo mật và sau đó là tiến hành thực hiện quá trình thanh toán.

Những thuê bao nào đăng ký tài khoản My Viettel thì sẽ nhận được thông báo từ hệ thống về tình trạng thanh toán cước internet.

Nạp card điện thoại

Thanh toán internet viettel online tiện lợi và nhanh bằng thẻ cào
Thanh toán internet viettel online tiện lợi và nhanh bằng thẻ cào

Lưu ý: Khi thanh toán bằng thẻ cào thì các bạn trước tiên cần phải tiến hành lưu ý để xem chính xác phí cước mà bạn cần thanh toán là bao nhiêu. Số tiền cước sẽ giống nhau nếu như bạn sử dụng gói cước trọn gói. Bạn có thể gọi điện tới tổng đài 198 để biết thông tin chi tiết về cước phí của bạn.

Ngoài ra, cước phí của gói cước internet Viettel lẻ, trong khi đó các mệnh giá thẻ cào của Viettel lại là số chẵn, cho nên với những khoản phí mang số chẵn thì các bạn có thể thanh toán bằng với giá trị của thẻ cào nạp vào, còn nếu cước phí là số lẻ thì bạn cần phải thanh toán hơn số tiền của cước phí, số tiền dư sẽ được cộng dồn vào cho lần thanh toán tiếp theo.

Click ngay để: Mua thẻ game uy tín, giá rẻ nhất thị trường

2. Thanh toán intenet Viettel bằng Viettelpay

Thanh toán internet viettel online bằng cách khác trên ví điện tử
Thanh toán internet viettel online bằng cách khác trên ví điện tử

Đối với thanh toán cước phí Internet Viettel thì chỉ có duy nhất một ví điện tử có thể cung cấp ứng dụng thanh toán cước phí internet, cho nên để thanh toán cước phí Viettel online ngay tại nhà thì bạn cần thanh toán qua ứng dụng ViettelPay Viettel. Theo đó, bạn cần cài đặt ViettelPay trong máy điện thoại của bạn và có liên kết với các ngân hàng mà bạn dùng để thực hiện thanh toán cước Internet Viettel ở bất kỳ nơi đâu.

Để thanh toán cước Internet Viettel bằng cách này thì các bạn hãy thực hiện các thao tác:

- Trên trang chủ, bạn hãy lựa chọn mục “Hóa đơn”, tiếp theo là bạn vào mục Internet Viettel để có thể tiến hành thực hiện thanh toán cước Internet Viettel.

- Sau đó, bạn hãy nhập thông tin số điện thoại Viettel mà bạn đang sử dụng, sau đó nhập tiếp số chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước của bạn, các thông tin liên quan để xác nhận tài khoản của bạn, sau đó hãy nhập số số điện thoại của bạn và số điện thoại của người phụ trách đứng của mạng Internet.

- Sau khi dã thực hiện xong thì bạn cần check lại xem là đã đúng với tên của bạn hay chưa, đồng thời hệ thống sẽ gửi cho bạn tổng số tiền nợ cước phí để bạn thực hiện thanh toán số tiền cước.

Đổi thẻ cào uy tín

Hãy mua thẻ cào trên doithe247.com để thanh toán cước internet viettel online
Hãy mua thẻ cào trên doithe247.com để thanh toán cước internet viettel online

Trên đây là những thông tin giúp cho những ai đang cần thanh toán Internet Viettel online tại nhà có thể dễ dàng thực hiện được các thao tác thanh toán và thanh toán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian lẫn công sức để

Bài viết gợi ý Nạp thẻ Viettel trả sau

Để nạp thẻ viettel trả sau thì bạn hãy sử dụng tính năng nạp thẻ Viettel trên trang doithe247.com và tìm hiểu cách nạp thẻ viettel trả sau ngay đường link bên dưới.

Nạp thẻ Viettel trả sau

Liên hệ qua số điện thoại