quay lại Quay lại

Các skill trong FIFA Online 4 game thủ không thể bỏ lỡ

Cập nhật: 22/10/2021 • 02:35:42 PM

Nhắc đến Game FIFA Online 4 thì chắc hẳn game thủ nào cũng sẽ từng nghe qua. Ở trong phiên bản mới này thì nổi trội nhất là các skill trong FIFA Online 4 với tổ hợp thao tác bàn phím giúp cho các cầu thủ phô diễn những kỹ thuật dắt bóng một cách điêu luyện. Hãy cùng mình tìm hiểu các skill trong FIFA Online 4 ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Các skill trong game FIFA Online 4

Để cải thiện trình độ chơi game cũng như leo rank một cách dễ dàng thì bạn cần phải luyện tập thật nhuần nhuyễn những skill dưới đây cũng như cảm nhận tốt về vị trí, hướng đi bóng của cầu thủ trong game.

Các skill trong game FIFA Online 4
Các skill trong game FIFA Online 4

1.1. Kỹ thuật giả chuyền/ sút bóng (độ khó 1 sao)

Đây là một kỹ thuật khá đơn giản và thao tác không quá phức tạp nhưng lại đem hiệu quả gần đạt đến 90% để có thể qua người. Ngoại trừ một số trường hợp bị đối thủ bắt bài không thì khó có thể lấy được bóng khi bạn sử dụng kỹ thuật này.

Để thực hiện skill giả chuyền/ sút bóng trong game FIFA Online 4 thì bạn cần nhấn tổ hợp phím A + S hoặc D + S (lưu ý nhấn A trước S sau). Điều đặc biệt đối với skill này là nó có thể áp dụng đối với tất cả cầu thủ kể cả thủ môn. Nếu bạn muốn “troll” đối thủ khi thủ môn đang giữ bóng thì đây là một kỹ thuật khá an toàn và hiệu quả.

Trên hàng tấn công với những cầu thủ có kỹ thuật từ 4 đến 5 sao thì việc sử dụng kỹ thuật giả chuyền sẽ kết hợp với một pha đẩy bóng ngoặt sang một bên cực kỳ đẹp mắt khiến cho đối phương gần như lỡ đà hoàn toàn.

1.2. Kỹ thuật đè người kết hợp rê bóng (độ khó 2 sao)

Đối với kỹ thuật này bạn cần sử dụng phím E + C là tổ hợp phím hữu dụng và cực kỳ hiệu quả đối với game thủ trong việc rê bóng, kiểm soát bóng và qua người. Việc kết hợp kiếm Z cũng là một cách rê bóng để có thể làm lỡ đà và thoát khỏi sự kiểm soát của đối phương. Từ đó, tạo rao khoảng trống và dễ dàng ghi bàn.

Ngoài ra, sử dụng 2 phím E + C còn có tác dụng để chắn bóng và rê bóng. Nếu bạn muốn che chắn bóng và không cho đối thủ có cơ hội lấy bóng để chờ đồng đội dâng lên thì không cần sử dụng phím điều hướng. Nhấn tổ hợp phím E + C thì sẽ rất khó trong việc lấy bóng trong chân của bạn.

Kỹ thuật đè người kết hợp rê bóng
Kỹ thuật đè người kết hợp rê bóng

Khi đối phương đang tìm cách để vòng lên đằng trước mặt để lấy bóng thì đó chính là cơ hội tạo khoảng trống xuất hiện. Bạn chỉ cần nhả C và nhấn phím điều hướng vào khoảng trống và chạy max speed thì khả năng bóng sút vào khung thành rất cao. Nếu muốn vượt qua đối thủ thì mỗi lần đổi hướng sẽ nhấn tổ hợp phím E + C để các pha ngoặt bóng được mềm mại hơn.

Skill gây ức chế nhất trong game FIFA Online 4 đó là sử dụng phím Z làm lỡ đà đối phương. Kỹ thuật lì bóng này khiến cho hậu vệ của đối phương lỡ đà và gần như chỉ có thể phạm lỗi. Cuối cùng là một pha “xoạc bóng” 50 – 10 mới có thể cản phá được một bàn thua cho đội bạn.

Khi sử dụng phím Z bạn sẽ kết hợp với phím điều hướng và lùi ngược lại so với hướng di chuyển ban đầu. Điều này khiến cho đối thủ ngỡ ngàng và tạo khoảng trống mở ra cho bạn tiến tới.

Xem thêm: Cách kèm người trong FIFA Online 4 cho game thủ

1.3. Kỹ thuật cá nhân của siêu sao Hungarry – Berbatov Spin (độ khó 3 sao)

Đây là một kỹ thuật vô cùng hữu dụng giúp bạn có thể thoát khỏi truy cản của đối phương một cách cực kỳ tốt khi đối phương chạy song song hoặc có tới 2-3 người kèm bạn. Skill này trong game FIFA Online 4 sẽ là một giải pháp tốt giúp cho cầu thỉ có thể qua người thoát bóng ở những khu vực có đường biên cao và hoàn toàn gây bất ngờ cho đối thủ.

Kỹ thuật cá nhân của siêu sao Hungarry
Kỹ thuật cá nhân của siêu sao Hungarry

Để thực hiện được skill này thì bạn phải là cầu thủ có kỹ thuật từ 4 – 5 sao và thực hiện đúng các thao tác dưới đây kể cả khi bạn chơi FIFA Online 4 bằng tay hay sử dụng bàn phím. Đầu tiên giữ phím shift và lần lượt nhấn các nút hướng trước mặt và bên trái của cầu thủ nếu muốn ngoặt sang trái và nhấn bên phải nếu bạn muốn ngoặt sang phải.

1.4. Kỹ thuật xoay compa 306 độ của Zindane – Roulette (độ khó 4 sao)

Có một điểm trong game đó chính là cầu thủ nào trong FIFA Online 4 có chỉ số kỹ thuật 3 sao thì đều có thể sử dụng skill này của cầu thủ Zindane. Điều quan trọng dẫn đến thành công của skill này là bạn cần phải căn được thời điểm và sử dụng đúng kỹ thuật. Kỹ thuật này thực sự hiệu quả trong những pha rê bóng ở tốc độ cao và pha solo 1 vs 1.

Cách thực hiện skill này cũng khá là khó trong game FIFA Online 4. Để thực hiện được kỹ thuật này thì bạn cần phải nhấn một loạt các tổ hợp phím là: “C” + “Shift” và lần lượt nhấn các phím mũi tên điều hướng lên, xuống, phải, trái tùy theo hướng di chuyên bạn muốn. Skill này sẽ là điều bất ngờ hoàn toàn cho hàng hậu vệ và sẵn sàng mở ra cho bạn cơ hội.

Kỹ thuật xoay compa 306 độ của Zindane
Kỹ thuật xoay compa 306 độ của Zindane

1.5. Skill tối thượng trong game FIFA Online 4 – Chest Flick Tutorial

Đây được coi là một skill thể hiện đẳng cấp của bạn khác hoàn toàn so với phần còn lại của thế giới. Thêm vào đó skill này cần phải nhấn một loạt các tổ hợp phím liên tục cùng với một khoảng thời gian nhất định và bạn cần phải cảm nhận được nó sau những lần luyện tập chơi game. Tuy nhiên việc luyện tập skill này nhiều quá mức cho phép cũng có khả năng dẫn đến hỏng tay cầm.

Để thực hiện skill khó nhằn nhất trong game FIFA Online 4 thì bạn cầ phải thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Nhấn và giữ phím “C” + “Z” để tâng bóng

- Bước 2: Giữ lên bóng một khoảng thời gian sau đó giữ phím “C” và nhấn các phím điều hướng lên

- Bước 3: Sử dụng Chest Flick để tâng bóng bằng ngực sau đó dứt điểm bằng cách giữ tổ hợp phím “C” + “R” nháy nhanh ba lần.

Skill tối thượng trong game FIFA Online 4
Skill tối thượng trong game FIFA Online 4

Xem thêm: Cách chơi game FIFA Online 4 đơn giản nhất

2. Những lưu ý khi khi sử dụng skill trong game FIFA Online 4

Đối với những thế trận tấn công thì người chơi sẽ tiến hành hướng bóng được dùng cho người không biết phòng thủ. Lúc này, bạn chỉ cần đảo ngược hướng bóng để kịp thời vượt qua đối phương. Đối với những trường hợp bạn gặp các cầu thủ tốc độ có kỹ năng cao thì hãy đánh đầu sang bên cánh.

Một điểm cần ghi nhớ ghi chơi game FIFA Online 4 rằng hạn chế sử dụng phím “QW” và “Tacadada” vì hai kỹ năng này không có sự hiệu quả trong game FIFA Online 4. Hãy giữ bình tĩnh để không bị mất bóng mỗi khi xảy ra va chạm. Tốt hơn hết thì các game thủ nên sử dụng phím E giữ bóng trong chân và đợi đồng đội đến hỗ trợ.

Đối với thế trận phòng thủ thì trượt bóng là cách dễ nhất để lấy bóng. Sử dụng phím “A” để lấy bóng khi đối mặt với đối phương. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo hai cách bố trí tiền vệ phòng ngự bọc lót theo sơ đồ 4-2-2-2 và 4-2-3-1. Việc sắp xếp đội hình như vậy giúp cho hàng phòng thủ của bạn có thể che chắn và bọc lót tốt hơn khi đối phương có bóng.

Những lưu ý khi khi sử dụng skill trong game FIFA Online 4
Những lưu ý khi khi sử dụng skill trong game FIFA Online 4

Gợi ý sử dụng các tiền vệ điển hình như là Boateng, Ramos, Cambbell, Blanc, Stem,.. bởi họ là tiền đạo có khả năng tạt bóng tự động rất tốt đồng thời sử dụng phím D để có thể hỗ trợ thủ môn bắt bóng.

Với những skill trên sẽ mang lại tỷ lệ thắng cuộc trong một cuộc đấu tăng cao. Chỉ cần các bạn chăm chỉ luyện tập và tự tin thể hiện trước các cầu thủ thì chắc chắn sẽ trở thành mối đối thủ đáng gờm cho các đội. Tuy nhiên, cũng không nên quá lạm dụng nhiều skill bở rất có thể gây ức chế cho bạn bè và những đối thủ chơi game. Vì vậy, hãy sử dụng các skill vào đúng mục đích và mang lại một môi trường thể thao điện tử thật lành mạnh.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các skill trong FIFA Online 4 mà mình tổng hợp được. Nếu bạn có những câu hỏi thêm liên quan đến trò chơi game FIFA Online 4 thì hãy để lại bình luận phía dưới bài viết. Doithe247.com sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc một cách chi tiết.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách kèm người trong FIFA Online 4 cho game thủ

Muốn chơi tốt được game FIFA Online 4 thì các gane thủ không thể nào bỏ qua cách kèm người sao cho hiệu quả. Hãy click vào bài viết dưới đây để được hướng dẫn cách kèm người trong FIFA Online 4 cho các game thủ nhé!

Cách kèm người trong FIFA Online 4

Các tin khác
Liên hệ qua số điện thoại