quay lại Quay lại

Tổng hợp các game Ninja thú vị và ấn tượng nhất năm nay

Cập nhật: 13/04/2022 • 04:12:17 PM

Liệu bạn có muốn khám phá cuộc sống của một Ninja thực thụ như trèo tường, phi tiêu, nhào lộn qua nóc nhà… Để thỏa mãn đam mê chinh phục kẻ thù, vượt qua mọi nguy hiểm khác nhau để giành lấy chiến thắng, bạn có thể thử sức với các game Ninja. Khám phá ngay các trò chơi Ninja hấp dẫn nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Một số thông tin về game Ninja

Khi nhập vai vào các game Ninja, bạn thường sẽ được hóa thân thành các Ninja với bộ đồ màu đen và gương mặt che phủ hoàn toàn. Như một bóng ma di chuyển khắp các ngóc ngách để chinh phục kẻ thù của mình, Ninja có thể làm được mọi thứ.

Các Ninja với bộ đồ màu đen và gương mặt che phủ hoàn toàn
Các Ninja với bộ đồ màu đen và gương mặt che phủ hoàn toàn

Tham gia các game về Ninja, bạn có thể sử dụng các vũ khí khác nhau, họ không có lòng từ bi, nhân đạo và không ai có thể thoát khỏi bàn tay của Ninja. Giống như một con mèo, bạn sẽ di chuyển trong bóng tối, đánh bất ngờ, chạy nhanh nhẹn và sử dụng vũ khí sắc bén của mình để kết liễu kẻ thù.

Các trò chơi Ninja sẽ giúp trải nghiệm được sự lạnh lùng, căng thẳng trong những cuộc chiến đấu và thưởng thức những Ninja mạnh mẽ, những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn.

2. Top các game Ninja siêu hay và ấn tượng

2.1. Mask of The Ninja: Remastered

Mask of The Ninja tuy chỉ là một trò chơi 2D nhưng vẫn đem tới cho người chơi trải nghiệm Ninja vô cùng hấp dẫn. Game Ninja phải có Stealth kill thì mới thú vị và tựa game này có gameplay đáp ứng được nhiều đó.

Trong game, bạn sẽ trốn trong các ngóc ngách khác nhau, đôi khi là ẩn trong bóng tối, kết liễu kẻ thù một cách lén lút và sử dụng kỹ năng qua mình để vượt qua các tình huống nguy hiểm.

Một cơ chế khá hay trong trò chơi này là kẻ địch có thể kiểm tra những nơi đáng ngờ hoặc nghe thấy bước chân của bạn, khiến trò chơi càng trở nên kịch tính và hồi hộp. Đặc biệt, Mask of The Ninja: Remastered được phát triển đồ họa khá chi tiết và tỉ mỉ.

Mask of The Ninja với đồ họa chi tiết
Mask of The Ninja với đồ họa chi tiết

Xem thêm: Các game ninjago hay nhất định phải chơi dù chỉ một lần

2.2. Monkey Ninja

Monkey Ninja là một trò chơi “làm mưa làm gió” một thời. Giờ đây, bạn sẽ không phải một Ninja bình thường mà sẽ trở thành một Ninja khỉ. Trò chơi được phát hành bởi Urban Ninja và bạn sẽ làm chủ những cú đá, nhào lộn của mình trên không trung. Bạn có mục tiêu là vượt qua những căn phòng trong trò chơi bằng những kế hoạch chiến lược và hành động nhanh nhẹn của mình một cách an toàn nhất.

Bạn cần sử dụng sức mạnh của một Ninja khỉ để có thể vượt qua những chướng ngại vật, những gai nhọn nguy hiểm lúc ẩn lúc hiện. Giống như Banana Buffet và Weapon Master, bạn cần hoàn thành thử thách khác nhau, với 100 thử thách với 3 phòng, đồng thời kiếm thật nhiều thành tích. Hãy đương đầu với Monkey Ninja ngay hôm nay!

2.3. Ninja X Runner

Khi nói tới các game Ninja mới nhất, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Ninja X Runner. Trong game, bạn sẽ vào vai một anh chàng Ninja với bối cảnh ngôi đền bị lãng quên và bạn cần thực hiện mục tiêu của mình là né tránh chướng ngại vật, giải phóng con tin và đối phó với đối thủ của mình. Bạn cần chạy càng xa càng tốt và để hoàn thành mục tiêu chính, tuyệt đối không được chạm vào các chướng ngại vật nhé! Nhập vai thành một Ninja thực thụ trong Ninja X Runner ngay!

Nhập vai thành một Ninja thực thụ trong Ninja X Runner
Nhập vai thành một Ninja thực thụ trong Ninja X Runner 

2.4. Ninja School

Bạn sẽ hóa thân trong Ninja School thành một anh hùng sở hữu nhiều kỹ năng thần bí, vũ khí bí ẩn kèm theo thuật biến thân độc đáo. Trong game, bạn tham gia một trong ba ngôi trường chuyên đào tạo các Ninja cổ xưa để quyết định lối chơi của mình.

Qua những nhiệm vụ được giao, các khóa huấn luyện của thầy cô trong trường, nhân vật của bạn sẽ học hỏi được nhiều thứ, nhiều điều đặc biệt và tạo nên một cá tính độc đáo. Tham gia ngay Ninja School để trở thành một Ninja huyền thoại!

2.5. Shadow Tactics: Blades of the Shogun

Shadow Tactics: Blades of the Shogun khiến người chơi trải nghiệm cảm giác tương tự như game Commandos. Bạn sẽ được lựa chọn các Ninja khác nhau để điều khiển và chiến đấu, đánh bại kẻ thù và giành lấy chiến thắng.

Lựa chọn các Ninja khác nhau trong Shadow Tactics
Lựa chọn các Ninja khác nhau trong Shadow Tactics 

Mỗi Ninja sẽ có skill khác nhau và cơ chế ra đòn, di chuyển cũng khác nhau. Khác với Commandos sử dụng chiến thuật và lén lút di chuyển, Shadow Tactics: Blades of the Shogun thiên về cách sử dụng kỹ năng của người chơi. Khi bạn sử dụng kỹ năng chuẩn, hiệu quả sẽ tăng cao, bạn sẽ nhanh chóng hạ gục được kẻ địch và vượt qua màn thắng dễ dàng. Nếu bạn là fan của Ninja thời xưa và yêu thích các trò chơi chiến thuật thì không nên bỏ qua game này!

2.6. Gentleman Ninja

Nếu bạn muốn là một Ninja lịch sự và hạ gục kẻ thù một cách tử tế thì hãy tham gia Gentleman Ninja. Trong game, trên đường đi bạn chỉ cần chạm vào nút xanh hoặc đỏ để chém kẻ thù cùng màu. Tuy nhiên, phía sau mặt đất đang dần sụp đổ, vì vậy bạn cần nhanh chóng di chuyển để tiếp tục trò chơi.

Khi càng lên cấp, bạn càng mở khóa các nhân vật mới. Bạn hãy sử dụng kỹ năng siêu đẳng của mình để loại bỏ phi hành gia, cướp biển hay quý ông…

Xem thêm: Cách chơi game ninja shadow cực chất trên điện thoại

2.7. The Messenger

The Messenger giúp bạn trở thành một Ninja siêu “ngầu”, có thể lén lút bay nhảy, kết liễu kẻ địch nhanh chóng. Đây là dòng game có gameplay vô cùng kinh điển và bạn sẽ nhập vai vào kẻ đưa tin, mang trong tay sứ mệnh cứu vớt thế giới bằng cách giao một cuốn bí kíp cổ xưa lên một đỉnh núi xa xăm.

The Messenger biến bạn thành một Ninja siêu ngầu
The Messenger biến bạn thành một Ninja siêu ngầu

Ngay khi ra mắt, The Messenger đã là một trong các game Ninja được ưa thích về cơ chế chơi vô cùng hay, cộng thêm cốt truyện hấp dẫn, xứng đáng là trò chơi Ninja mà bạn nên thử 1 lần trong đời.

2.8. Metal Gear Rising: Revengeance

Là một trò chơi theo phong cách viễn tưởng, Metal Gear Rising: Revengeance sẽ không khiến bạn thất vọng. Trò chơi vô cùng nổi tiếng với đồ họa thu hút, gameplay chặt chém hấp dẫn, đã tay và xuất hiện Raiden, nhân vật siêu “ngầu” mà các game thủ đều yêu thích. Tuy trò chơi không quá thiên về phong cách lén lút, nhưng đây vẫn là tựa game mà bạn nên thử một lần.

2.9. Shadow Fight 2

Mang lối chơi cổ điển, Shadow Fight 2 là một trong các game Ninja hấp dẫn và hay nhất. Khi tham gia vào găm, bạn sẽ đóng vai thành một anh hùng Ninja với nhiều vũ khí nguy hiểm, vô số kỹ năng bí ẩn của một Ninja và với bộ giáp vô cùng chắc chắn, bạn cần đánh bại được kẻ địch, những con quỷ vô cùng ác độc để trở thành người đóng lại Cánh cửa của bóng tối. Và bạn cần chiến đấu tới cùng thì mới có thể giành chiến thắng trong game.

Shadow Fight 2 cực kỳ hấp dẫn
Shadow Fight 2 cực kỳ hấp dẫn

2.10. N++

Nếu bạn đã quá chán những trò chơi Ninja gây cấn hoặc căng thẳng, bạn có thể thử sức với N++. Đây là một trò chơi với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng gây nghiện, tuy đồ họa không quá hấp dẫn nhưng gameplay lại vô cùng mượt mà, cuốn hút.

Khi chơi N++, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ngồi thiền, khá thư thái và thoải mái. Vì vậy, bạn có thể tải trò chơi Ninja này về máy của mình để trải nghiệm ngay nhé!

2.11. Ninja Arashi

Trong Ninja Arashi, bạn sẽ được trải nghiệm một trò chơi Ninja theo phong cách RPG vô cùng thú vị. Bạn sẽ hóa thân thành một anh hùng Ninja huyền thoại, giải cứu đứa con trai của mình bị thế lực ma quỷ Orochi bắt cóc cũng như chiến đấu với các lực lượng thù địch. Liệu bạn đã sẵn sàng đối mặt với những thử thách, khó khăn bằng những món vũ khí độc đáo, những kỹ năng tuyệt hảo hay chưa?

Xem thêm: Cách chơi thú vị đến từ Ninja Creed game

2.12. Katana Zero

Katana Zero có thể coi là tiên phong trong làng game Ninja với đồ họa 2D. Những màn múa gươm đẹp mắt, những pha chặt chém kinh điển, thâu tóm thời gian thực và chiến đấu một cách hoàn hảo…

Katana Zero mang lối chơi khác biệt
Katana Zero mang lối chơi khác biệt

Đây là những điều mà bạn sẽ được trải nghiệm trong Katana Zero, một trò chơi hấp dẫn. Tuy theo phong cách đơn giản, nhưng nếu bạn là người yêu thích các trò chơi khác biệt và mang tính nghệ thuật thì mới có thể cảm nhận được.

Doithe247.com hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được các game Ninja hay nhất và hấp dẫn nhất. Trong các trò chơi Ninja kể trên, bạn ưa thích trò chơi nào nhất? Bạn có thể tải về máy và chơi lần lượt các trò chơi Ninja mà bạn yêu thích. Hãy nhào lộn, ăn mặc kín mít và vượt qua những bức tường, chướng ngại vật để có thể nhanh chóng kết liễu đối thủ hoặc giành lấy phần thưởng nhanh chóng. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Bài viết gợi ý Các game cày cuốc hay

Bạn có là người ưa thích những tựa game cày cuốc hay không? Nếu có, hãy tham khảo các tựa game cày cuốc dưới đây để khám phá những trò chơi hấp dẫn nhất!

Các game cày cuốc hay

Liên hệ qua số điện thoại