quay lại Quay lại

Nên chọn môn phái nào trong Võ Lâm Truyền Kỳ mobile cho người mới

Cập nhật: 25/03/2021 • 06:23:19 PM

Có gần 20 môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ mobile, trong đó các môn phái được phân chia thành năm hệ môn phái đó chính là hệ Kim, hệ Mộc, hệ Thủy, hệ Hỏa và hệ Thổ. Người mới chơi cần có sự lựa chọn chính xác để làm quen game và khám phá kỹ năng của từng môn phái. Bài viết dưới đây doithe247.com đưa cho người chơi thông tin tổng quát nhất để hiểu về các môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ mobile.

1. Hệ kim

1.1. Thiên vương

Thiên vương là môn phái thiên về cận chiến và phòng thủ. Thay vào đó thì nó có khả năng chịu đòn cao và hồi phục rất tốt. Thiên vương sử dụng vũ khí song chùy với sức mạnh vô song. Thường khắc chế với các phái trong hệ mộc. Phái Thiên Vương cho phép tạo giới tính cả nam và nữ.

Hệ kim
Hệ kim

1.2. Thiếu Lâm

Tạo hình cho phái Thiếu Lâm là nam, không có nữ. Phái Thiếu Lâm thiên cũng thiên về cận chiến nhưng thay vì phòng thủ thì môn phái này thiên về phản đòn hơn. Dựa vào côn, phái Thiếu Lâm gây sát thương lớn cho kẻ địch nhờ vào các cú phản đòn. Một ưu thế lớn khác của phái Thiếu Lâm chính là lượng máu lớn giúp thời gian sống sót lâu hơn. Đây cũng là môn phái nên chơi nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ mobile.

1.3. Tàng Kiếm

Một môn phái mới trong Võ Lâm Truyền Kỳ mobile có lối chơi thú vị. Khả năng chiến đấu của phái Tàng Kiếm thiên về cận chiến và công cao. Điểm mạnh nhất của môn phái này là khả năng gây sát thương cao nhờ song kiếm và thường lấy sự công kích làm phòng thủ. Về phần tạo hình thì môn phái Tàng Kiếm hiện chỉ cho phép tạo hình giới tính nam.

Xem thêm: Chơi Võ lâm truyền kỳ mobile trên PC cực tiện lợi

1.4. Bá Đao

Khả năng chiến đấu theo lối cận chiến như các môn phái cùng hệ Kim khác tuy nhiên có thêm lối chiến đấu cuồng bạo. Máu càng ít đánh càng mạnh là một điểm lưu ý lớn đối với phái Bá Đao. Sử dụng đao để tạo sức mạnh từ khả năng tạo sát thương bạo kích là đặc điểm của môn phái này. Bá Đao cho phép người chơi tạo hình giới tính nhân vật cả nam lẫn nữ.

2. Hệ mộc

Hệ mộc
Hệ mộc

2.1. Tiêu Dao

Tiêu dao là môn phái đầu tiên doithe247.com muốn giới thiệu. Môn phái này thường khắc chế với các môn phái trong hệ Thổ và kỵ các môn phái trong hệ Kim như Bá Đao, Tàng Kiếm và Thiếu Lâm. Phái này không thiên về lối tấn công ám sát. Với vũ khí là thương, Tiêu Dao chiến tốt nhất khi cận chiến và khống chế. Cho phép tạo hình cả nam lẫn nữ.

2.2. Đường Môn

Cũng như người anh em trước trong hệ phái của mình, Đường Môn khắc chế với hệ Thổ và kỵ hệ Kim. Đây là môn phái duy nhất cho phép có hai kiểu tạo hình. 

Với tạo hình cả nam lẫn nữ, Đường Môn phái thường chỉ sử dụng kiếm để thể hiện sự linh hoạt trong lối chiến đấu của mình. Lối chiến đấu thiên về một yếu tố nữa đó là cận chiến, giống các phái trong hệ Kim. Khả năng linh hoạt trong chiến đấu của Đường môn phái được các game thủ đánh giá rất cao.

Đối với Đường Môn phái chỉ cho tạo hình giới tính nam thì khác. Với sức mạnh rất lớn, Đường Môn phái là môn phái hiếm hoi sử dụng liên nỏ làm tăng sát thương, tấn công và khả năng đạo kích với tỷ lệ gây sát thương cho địch rất lớn. Ngoài ra, Đường Môn phái cũng sử dụng nhiều bẫy trong lối chiến đấu của mình

2.3 Ngũ Độc

Cây sáo có tác dụng chuyển hóa thành độc công do vậy độc có thể phóng rất ra. Các nữ Ngũ Độc có thể khống chế từ rất xa gây khó chịu cho đối thủ. Game thủ có thể đoán ra được khả năng chiến đấu của Ngũ Độc tầm xa, khống chế và độc công. 

3. Hệ thủy

Trong hệ Thủy, tạo hình nữ đặc ưu tiên nhiều hơn các hệ môn phái khác. Khắc thế của các môn phái hệ Thủy là các môn phái trong hệ Hỏa.

Hệ thủy
Hệ thủy

3.1. Nga Mi

Đây là một môn phái hầu như đều có mặt trong tất cả các tựa đề game. Đặc điểm của môn phái này là khá dễ chơi và cho phép tạo hình nữ. Độ khó được đánh giá 2/5 sao. Khả năng chiến đấu của môn phái Nga Mi thiên về khả năng hỗ trợ tương đối lớn, trị liệu và tầm xa. Phòng ngự tốt cũng là một ưu điểm của phái Nga Mi. Vũ khí của Nga Mi về cơ bản là kiếm.

3.2. Thúy Yên

Vũ khí của phái Thúy Yên chỉ là một cây dù (ô) để chiến đấu. Thiên về lối tấn công tầm xa, khả năng triệu hồi rất tốt, gây lực sát thương mạnh. Chỉ cho phép tạo hình giới tính nữ.

3.3. Thiên Sơn

Môn phái chiều lòng được rất nhiều game thủ. Khả năng hỗ trợ và tấn công tầm xa rất cao, vũ khí được môn phái sử dụng là cây đàn. Có thể tạo hình cả nam và nữ.

3.4. Đoàn Thị

Đoàn Thị phái cũng mang khả năng đặc trưng của hệ Thủy trong Võ Lâm Truyền Kỳ mobile đó chính là khả năng hỗ trợ. Đây cũng là môn phái mới xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ mobile. Vũ khí chính được sử dụng là quạt (phiến) có độ sát thương đáng kể. Tạo hình giới tính cho cả nam và nữ.

Xem thêm: Những điều đặc biệt trong game Võ Lâm Truyền Kỳ offline

4. Hệ hỏa

Hệ hỏa
Hệ hỏa

4.1. Đào Hoa

Nghe tên phái game thủ có thể đoán ra được tạo hình của Đào Hoa là nữ. Với kỹ năng dùng cung tiễn điêu luyện, Đào Hoa phái gây ra tỷ lệ sát thương vô cùng cao. Ngoài ra, khả năng bắn tầm xa của cung tiễn cũng được đánh giá cao.

4.2. Thiên Nhẫn

Được đánh giá là môn phái khó chơi nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ mobile bởi các game thủ. Bên cạnh đó, nó bù lại được sức mạnh và kỹ năng. Khả năng chiến đấu cận chiến và bạo kích kết hợp với nguyệt nhẫn khiến cho môn phái này có thể hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng. Nếu không hiểu rõ về kỹ năng của môn phái này, người chơi khó có thể điều khiển theo ý mình. Một lời khuyên cho người mới chơi là không nên dùng môn phái này. Tạo hình giới tính của môn phái là nữ.

4.3. Cái Bang

Đây là môn phái được đánh giá nhiều kỹ năng ứng biến và phản công tốt nhất. Chỉ được tạo hình nhân vật giới tính nam. Vũ khí được sử dụng là bổng. Khả năng chiến đấu thiên về cận chiến, bạo kích và né cao. Cụ thể là môn phái này có bộ pháp rất linh hoạt, kỹ năng né tránh rất thuần thục gây cản trở không nhỏ cho đối thủ. Một khi bị bắt thì đối thủ sẽ rất khó thoát.

4.4. Minh Giáo

Với vũ khí song hoàn tạo điều kiện thuận lợi khi đạt được tốc độ phù hợp. Có khả năng ám sát và gây tê liệt nhẹ cho đối thủ. Khả năng đột kích và khống chế thuần thục khiến đối phương trở tay không kịp. Cho phép tạo hình giới tính nhân vật gồm cả nam và nữ.

5. Hệ thổ

Hệ thổ
Hệ thổ

5.1. Võ Đang

So với các môn phái thuộc hệ Hỏa đề là những môn phái sát thủ thì hệ Thổ gồm các môn phái chính nghĩa. Đỉnh cao nhất phải kể đến Võ Đang. Võ Đang phái được đánh giá là phù hợp với người mới chơi nhất từ các game thủ. Với khả năng cân bằng giữa sức mạnh và sự nhanh nhẹn kết hợp với kiếm giúp tăng khả năng tấn công và né tránh của Võ Đang. Tạo hình cho phép là nam và nữ.

5.2. Côn Lôn

Khả năng xuất chiêu vô cùng cao khi sử dụng song kiếm khiến sức mạnh của phái Côn Lôn cải thiện đáng kể và được đánh giá khá cao. Lối đánh thiên về sự cận chiến và áp sát khiến đối thủ khá hoảng sợ. Hơn nữa, Côn Lôn phái cũng có khả năng khống chế đối thủ khá tốt kết hợp với lối đánh nhanh. Cả nam và nữ đều có thể tạo hình trong môn phái này.

5.3. Trường Ca

Trường Ca chỉ cho tạo hình nhân vật nữ. Có khả năng hỗ trợ đồng đội rất cao như khống chế diện rộng, phòng thủ, tăng phản công, … Vũ khí được sử dụng trong môn phái là song kiếm.

6. Người mới bắt đầu nên chọn trường phái nào

Người mới bắt đầu không nên dùng những môn phái khó như các môn phái trong hệ Hỏa, nên dùng môn phái trong hệ Thổ và hệ Thủy như Nga Mi, Thúy Yên,... Khi dùng các môn phái dễ nên quan sát khả năng chiến đấu của các môn phái khác. Biết được khả năng của môn phái sẽ có sự điều chỉnh lựa chọn phù hợp.

Người mới bắt đầu nên chọn trường phái nào
Người mới bắt đầu nên chọn trường phái nào

Trên đây là toàn bộ các môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ mobile mà doithe247.com đưa cho bạn. Hy vọng bạn có thể chọn được môn phái phù hợp và nhanh chóng lên hạng để đua top.

Bài viết gợi ý Game pubg mobile là gì? Những thuật ngữ cần biết khi chơi PUBG

Game pubg mobile có lẽ là tựa game được nghe thấy mọi nơi. Đây cũng là tựa game online đã làm mưa làm gió trong suốt 2 năm gần đây và cho đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy game pubg mobile là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Game pubg mobile là gì

Liên hệ qua số điện thoại