quay lại Quay lại

Cách chơi Rourke - lão tướng lạc quan, liên quân mobile

Cập nhật: 27/03/2021 • 08:25:58 AM

Rourke là một vị tướng cực kì thú vị và mạnh ở thời điểm hiện tại trong tất các các bậc xếp hạng. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Rourke từ a đến z, cốt truyện, bộ kĩ năng, lỗi chơi, cách lên trang bị, cách khắc chế...

1. Giới thiệu

Rourke là một vị tướng được xây dựng dựa trên hình ảnh của một đấu sĩ phương tây thế kỉ XIX, với khuôn mặt trung niên già dặn chiến trận. Rourke mang đến hình ảnh một nhân vật anh dũng quả cảm chiến đấu với sự kiêu hãnh và điềm tĩnh đáng sợ.

giới thiệu
giới thiệu

Các chỉ số cơ bản của Rourke:

- Sức mạnh vật lí: 163

- Sức mạnh phép thuật:0

- Máu tối đa: 3225

- Giáp: 113

- Giáp phép: 50

- Tốc độ đánh: 0

- Tốc độ chạy: 380

- Hồi năng lượng cơ bản/5s: 15

- Tầm đánh: xa

Xem thêm: Hóa hình sư ham học Neeko là ai và cách chơi Neeko hay nhất

2. Cốt truyện

Rourke từng là một chiến binh dũng cảm trên chiến trường. Không ai có thể quên được những chiến tích của tràng nỏ thủ Pháo đài Casanova. Ngay cả tuổi tác cũng không thể làm lu mờ đi tài năng và sức mạnh ngày nào của vị lão tướng lạc quan, với những chiến tích lẫy lừng. Mỗi khi nhắc đến tên anh kẻ thù luôn phải dè chừng và khiếp sợ.

cốt truyện
Cốt truyện

Trong một trận chiến khốc liệt, nó suýt lấy đi tính mạng của Rourke, anh đã phải tự chặt bỏ cánh tay của mình. Không lâu sau, từ bỏ sự an nhà và phú quý, Rourke một lần nữa lên đường hoàn thành sứ mệnh của một cuộc đời đầy nhiệt huyết. Anh đăng ký tham gia quân đội và được nữ Bá tước tiến cử trở thành quận trưởng của một thị trấn biên cương. Người dân ở đây hết sức mến mộ anh, các nghệ nhân đã chế tạo cho anh một cây nỏ nơi cánh tay đã mất, cũng từ đó cuộc hành trình của vị lão tướng lạc quan bắt đầu.

3. Bộ kĩ năng

Là một xạ thủ có tầm đánh xa Rourke sở hữu đầy đủ các công cụ gây sát thương để có thể bắn “nát” toàn bộ đội hình địch.

- Nội tại tán xạ: nỏ của Rourke bắn ra các mũi tên khiến tướng địch chị sát thương sẽ bị giảm giáp đi trong 6 giây, cộng dồn tối đa 12 lần, gây 50% tổng sát thương vật lí + 40% sát thương các mũi tên cộng dồn. Chỉ có các đòn đánh sen giữa các mũi tên đặc biệt mới có thể gây chí mạng hoặc kích hoạt các hiệu ứng đòn đánh đi kèm.

- Đoạt mệnh nỏ: Rourke tăng 40% tốc độ chạy trong 1.5 giây, đồng thời bắn ra mũi tên đặc biệt gây 225 sát thương vật lý, nạn nhân trúng 4 mũi tên bị giảm tốc độ di chuyển.

Hồi chiêu: 8 giây

Năng lượng tiêu hao: 60

bộ kĩ năng
Bộ kỹ năng
 

- Xung phong: Rourke anh dũng lướt tới trước gây 180 sát thương vật lý kèm hiệu ứng đẩy lùi trong một vùng nhỏ, đồng thời lập tức thắng lại. Nếu có nạn nhân tướng địch trúng chiêu sẽ giúp Rourke giảm hồi chiêu đi 2 giây.

Hồi chiêu: 10 giây

Năng lượng tiêu hao: 80

- Càng đánh càng hăng: Rourke loại bỏ mọi trạng thái khống chế hiện tại, đồng thời tự tạo lá chắn giúp chặn 1200 sát thương. Chừng nào lá chắn vẫn còn tồn tại, Rourke còn được miễn nhiễm các trạng thái khống chế, và khiến mọi đòn đánh hoặc chiêu thức chuyển hóa 50% sát thương gây ra thành giá trị cộng thêm cho lá chắn (20% hiệu lực lên lính và quái), tối đa lên đến 150% giá trị lá chắn gốc. Đặc biệt ngay sau khi tung chiêu Rourke còn được tăng Công vật lý và Giáp; hiệu ứng kéo dài 6 giây.

 Hồi chiêu: 60 giây

Năng lượng tiêu hao: 130

- Thứ tự cộng kĩ năng:

Kỹ năng quan trọng nhất của Rourke là Đoạt mệnh nên bạn hãy tăng đầu tiên. Tiếp theo là Xung phong và hãy tăng chiêu cuối Càng đánh càng hăng đúng theo cấp độ nhé.

Xem thêm: Cách chơi Mordekaiser hiệu quả leo rank cao thủ, thách đấu!

4. Lối chơi

Tuỳ từng cách đánh mà bạn có thể sử dụng Rourke với nhiều vai trò khác nhau:

Rourke đi rừng: là xạ thủ được thiết kế để đi rừng, với lỗi đánh dọn rừng nhanh. Hãy mang trừng trị và tốc biến, kết hợp lên các trang bị phù hợp tăng hiệu quả dọn quái rừng để có được những trang bị và chạm tới các ngưỡng sức mạnh phù hợp từ sớm.

Rourke đi đường: mặc dù ít được mang ra đi đường vì bộ kĩ năng không quá hợp với các đường ở thời điểm hiện tại. Nhưng nếu trong tay một game thủ chuyên nghiệp Rourke đi đường vẫn luôn là nỗi ám ảnh cho đối thủ cùng đường. Hãy mang tốc biến hồi máu hoặc bộc phá để chơi “tất tay” trong những pha giao tranh bạn nhé.

Sức mạnh của Rourke:

Rourke là một tướng rất mạnh ở đầu game với lượng sát thương cự lớn, chỉ với 1 hay 2 phát bắn là bạn hoàn toàn có thể kết liễu những đối thủ yếu máu. Ngoài ra Rourke ở vị trí đi rừng có khả năng ăn mục tiêu lớn rất nhanh nên hãy tận dụng lợi thế này lấy tầm nhìn, tổ chức ăn rồng hay sang phần sân của đối phương để cướp bóc nhé.

lối chơi
Lối chơi

Giai đoạn giữa game: đây là giai đoạn mà Rourke mạnh nhất vậy nên bạn hãy tận dụng thời cơ này, áp đảo đối phương, ganh tạo sức ép lên mọi mặt trận, kiểm soát các mục tiêu lớn và đi đến chiến thắng càng sớm càng tốt.

Về cuối game: tuy sức mạnh của Rourke giảm dần theo thời gian trận đấu nhưng khi có được những trang bị phù hợp Rourke hoàn toàn có thể bắn tan hình đối phương. Hãy giữ vị trí, tận dụng khả năng bứt tốc và nội tại để có thể hạ gục đối thủ một cách an toàn.

Lưu ý: tuy là một đấu sĩ nhưng Rourke cũng có lượng máu tương đối thấp nên hãy cần thận trọng những pha lao vào kết liễu kẻ địch.

5. Trang bị và ngọc bổ trợ

5.1. Trang bị

Rourke là chất tướng đấu sĩ xạ thủ phù hợp với nhiều lối lên trang bị sức mạnh công kích khác nhau, tùy vào tình huống của trận đấu mà bạn có thể lựa chọn các trang bị về tốc độ đánh, sát thương vật lý hay hút máu cho Rourke.

trang bị
Trang bị

Khi đi rừng: Kiếm truy hồn là một trang bắt buộc đối với mọi vị tướng đi rừng, Kiếm truy hồn mang lại một lượng lớn công vật lí, khả năng hút máu và hồi chiêu điều này giúp cho Rourke có khả năng dọn quái rừng tốt mà không tốn nhiều máu.

Giày phù hợp nhất với Rourke có thể là giày Du mục: +25%tốc độ, +60 tốc độ di chuyển.  Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các loại giàu khác nữa, như giày Kiên cường: tăng tốc độ chạy, giáp phép, kháng hiệu ứng, hay giày Hermes: giúp Rourke có tốc độ di chuyển cao hơn dễ dàng ganh hơn.

Phức hợp kiếm: mang lại sức mạnh tổng hợp về mọi chỉ số. Nên lên trang bị này đầu tiên (sau trang bị đi rừng) đề có thể bắn toàn bộ team địch nhé.

Kiếm Fafnir: +60 Công vật lý +30% tốc đánh +10% Hút máu, nội tại hơi thở rồng với đánh thường gây thêm sát thương vật lý bằng với 8% lượng máu hiện tại của đối thủ.

Cung bão tố: +15 Công vật lý +20% Tốc đánh +10% Hút máu [Săn bắt] [Lùng diệt] [Lốc xoáy]. Giúp Rourke ăn quái rừng cực kỳ nhanh, tăng lượng vàng cùng kinh nghiệm nhận được.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các trang bị phù hợp với trận đấu như:

Quỷ kiếm: cung cấp khả năng hút máu cực mạnh.

Kiếm Muramasa: cung cấp khả năng xuyên giáp theo % máu giúp những pha bắn vào những tank cơ của đối phương cũng phải sợ hãi.

Song đao bão táp: phù hợp với lối lên đồ tốc độ đánh và chí mạnng. Và còn rất nhiều trang bị khác nữa...

5.2. Ngọc bổ trợ

Hãy tăng mạnh vào các ngọc mang lại chỉ số sát thương:

Ngọc đỏ nên tăng vào tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng công thêm.

Ngọc tím tăng tỉ lệ chí mạng và một chút máu tối đa.

Ngọc lục cộng vào công vật lý và xuyên giáp.

ngọc bổ trợ
Ngọc bổ trợ

 6. Những lưu ý khi chơi Rourke

Rourke rất mạnh ở đầu và đặc biệt là giữa game vì thế bạn hãy tận dụng triệt để ngưỡng sức mạnh và giành chiến thắng nhanh chóng.

Khi chàng đứng gần kẻ địch thì sát thương của bạn càng lớn nên cố gắng tiếp cận một cách an toàn hoặc núp bụi để phục kích đối thủ nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Mundo như các game thủ chuyên nghiệp mùa 11

7. Khắc chế

- Cách khắc chế Rourke: đơn giản nhất là bạn hãy cẩn thận khi đối đầu trực tiếp với Rourke ở đầu và giữa game vì lúc này hắn ta cực kì mạnh. Tận dụng sai lầm của đối phương, di chuyển hợp lí và nếu cần thì có thể kéo đến ngưỡng cuối game khi mà sức mạnh của Rourke giảm dần, hãy áp đảo hắn và chiến thắng.

- Các tướng khắc chế Rourke: Arum, Yorn, Moren, Violet, Zill, The Flash…

Và trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách chơi Rourke - lão tướng lạc quan, bạn hãy tham khảo kỹ và còn chần chờ gì nữa mà không mang ngay vị tướng này vào những trận đấu của mình. Mong rằng những thông tin doithe247 cung cấp trên đây sẽ hữu ích đối với bạn. Chúc bạn thành công

Bài viết gợi ý Cách hack game Liên quân mobile trên iphone dễ dàng, nhanh chóng

Mọi game thủ đều luôn thắc mắc có cách nào để hack game liên quân không? Thực tế nếu bạn mày mò tìm tòi thì nó khá đơn giản. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cách hack game liên quân mobile:

hack game Liên quân

 

Liên hệ qua số điện thoại