quay lại Quay lại

Tham khảo một số cách lên đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 5

Cập nhật: 24/06/2021 • 08:24:54 AM

Đấu Trường Chân Lý mùa 5 đã được ra mắt sau một thời gian dài chờ đợi với sự thay đổi của hàng loạt những vị tướng, hệ tộc mới lạ. Hãy cùng tham khảo cách lên đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 5 để có cho mình những trang bị hữu ích nhất nhé.

1. Vài nét về Đấu Trường Chân Lý mùa 5

Đấu Trường Chân Lý là một trò chơi không còn xa lạ với các game thủ, các phiên bản trước đã tạo được tiếng vang và gặt hái được những sự thành công nhất định. Nối tiếp sự thành công đó, Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Ngày phán quyết tiếp tục ra mắt, phiên bản này được đánh giá là vô cùng hấp dẫn và mới mẻ với người chơi. Để tạo được cảm giác khác biệt ấy, rất nhiều những hệ thống, trang bị mới đã được ra đời.

Vài nét về Đấu Trường Chân Lý mùa 5
Vài nét về Đấu Trường Chân Lý mùa 5

Xem thêm: Cách chơi Rourke - lão tướng lạc quan, liên quân mobile

2. Các cách lên đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 5

Nếu bạn muốn vượt qua những bỡ ngỡ và có cho mình các loại vũ khí mạnh nhất để leo hạng dễ dàng thì tìm hiểu cách lên đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 5 hay những công thức ghép đồ là chìa khoá giúp bạn trở thành người đứng đầu trong cuộc chơi. 

Cách lên đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 5
Cách lên đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 5

2.1. Một số công thức ghép Gươm B.F (B.F Sword)

Với sức mạnh không thể phủ nhận mà Gươm B.F mang đến cho tướng cùng khả năng kết hợp lịch hoạt với các trang bị khác để tạo ra lực sát thương lớn. Không phải tự nhiên mà Gươm B.F chễm trệ nằm trong nhóm trang bị cấp S và luôn được khuyên rằng nên sở hữu nó khi có cơ hội.

Gươm B.F kết hợp với Gươm B.F tạo ra Gươm Tử Thần bị nguyền. Khi hai trang bị này kết hợp với nhau sẽ tăng thêm 15 sát thương vật lý cho quỹ thời gian còn lại của trận chiến. Hiệu ứng này có khả năng cộng dồn bất kỳ số lần nào. Người mặc lúc này sẽ bị giảm 25% máu tối đa.

Nếu muốn sở hữu bộ Áo Giáp Thiên Thần Sa Ngã thì các game thủ hãy kết hợp Gươm B.F cùng áo Giáp Lưới. Công thức này sẽ ngăn chặn ngay cái chết đầu tiên của người mặc và thay thế bằng trạng thái ứ đọng. Sau thời gian 2 giây, nhân vật sẽ được thải hết các hiệu ứng tiêu cực và trở lại với trạng thái 100% máu. Tuy nhiên, sau khi công thức này được kích hoạt thì tốc độ đánh của người mặc sẽ bị giảm 50%.

Để có ngay Mũi Giáo Bị Nguyền giúp các đòn tấn công cơ bản của nhân vật chủ phục hồi 14 mana khi trúng đòn thì người chơi phải ghép Gươm B.F cùng Nước Mắt Nữ Thần. Lúc này người nắm giữ sẽ giảm 20% lực gây sát thương.

Hoặc nếu người chơi muốn có chiếc Kiếm Vô Cực thì đừng bỏ qua việc ghép Gươm B.F với Găng Đấu Tập. Trang bị này có lực gây sát thương chí mạng lên đến 100% nên đừng bỏ qua nhé.

Trang bị Đấu Trường Chân Lý mùa 5
Trang bị Đấu Trường Chân Lý mùa 5

2.2. Một số công thức ghép Cung Gỗ (Recurve Bow)

Cung Gỗ là một trang bị nằm trong những trang bị cấp S, tức là có lực sát thương rất mạnh. Trong Đấu Trường Chân Lý thì tốc độ ra đòn là tính năng tốt nhất vì với tốc độ đánh cao sẽ giúp hiệu ứng đòn đánh của các tướng được mạnh mẽ và tăng hiệu quả hơn rất nhiều. Tốc độ đánh của Cung Gỗ khiến trang bị này được đánh giá là nên lấy nhất trong Đấu Trường Chân Lý. 

Để tạo ra những trang bị cao cấp hơn khi ghép với Cung Gỗ như Kẻ Giết Người Khổng Lồ thì các game thủ hãy kết hợp Cung Gỗ cùng chiếc Gươm B.F. Nắm trong tay trang bị này, người chơi sẽ ngay lập tức xử gọn những kẻ địch mà gây sát thương dưới 10% máu. Trong trường hợp mục tiêu sở hữu trên 1750 máu tối đa thì sẽ tăng thêm 25%.

Không chỉ vậy, nếu người chơi ghép Nước Mắt Tử Thần cùng với Cung Gỗ thì 2 trang bị cấp S này ngay lập tức sẽ tạo ra Ác Quỷ Statikk Shiv. Khi có trang bị cực chất này thì chỉ một đòn đánh của người mặc sẽ tung ra một tia sét dây chuyền, tung 65 sát thương lên 4 kẻ địch. Trong vòng 6 giây, tia sét này có thể đánh chí mạng, giảm 60% kháng phép của kẻ địch và gây thêm rất nhiều sát thương. Tuy nhiên, để có vũ khí mạnh như vậy thì người nhận trang bị sẽ phải trả cái giá là giảm 50% sát thương vật lý.

Ngoài ra, khi kết hợp Áo Choàng Bạc với Cung Gỗ thì những chiêu tấn công của người chơi sẽ bắn ra tia lửa vào 2 mục tiêu gần đó nhờ Cơn Bão Ác Quỷ Runaan. Tuy những tia lửa này không gây hiệu ứng đòn đánh nhưng có thể ra đòn chí mạng đến đối thủ. Trang bị này sẽ khiến người mặc nhận 60% sát thương vật lý. 

Mỗi trang bị đều có tính năng riêng
Mỗi trang bị đều có tính năng riêng

2.3. Một số công thức ghép Gậy Quá Khổ (Needlessly Large Rod)

Nằm trong nhóm trang bị cấp A, Gậy Quá Khổ là trang bị khá mạnh, khi đứng một mình nó sẽ giúp người chơi tăng thêm kỹ năng chiến đấu. Thế nhưng nếu biết kết hợp với đúng bạn cặp của nó thì đây sẽ là một “nhân vật” đáng gờm.

Giả dụ như nó sẽ giúp người chơi tăng thêm 125% sức mạnh phép thuật nếu ghép với Gậy Quá Khổ, tạo thành chiếc Mũ Phù Thuỷ Rabadon quyền lực. Để có được món đồ này thì người nhận sẽ phải “vui vẻ” nhận mức phạt là giảm 25% máu tối đa.

Nếu ghép đôi Gậy Quá Khổ với Găng Đấu Tập  thì Găng Tay Nhiễm Độc sẽ là trang bị mà chủ nhân nhận được. Với trang bị này, người sở hữu có thể tạo ra những đòn chí mạng và gia tăng 40% lực sát thương cũng như 25% cơ hội vàng để ra đòn chí mạng. Trang bị nhận được mạnh là vậy, thế nhưng người chơi sử dụng nó sẽ phải chấp nhận giảm 15% lượng máu để thay thế.

Khi muốn có trong tay trang bị Dây Chuyền Iron Solari thì các bạn hãy nhanh tay kết hợp Giáp Lưới cùng Gậy Quá Khổ. Tuy Giáp Lưới chỉ là trang bị cấp B nhưng khi ghép cặp cùng Gậy Quá Khổ nó cũng thể hiện được những sức mạnh nhất định của mình. Có chiếc Dây Chuyền này trong tay, người sở hữu cùng tất cả các đồng minh trong khu vực 2 hex sẽ giảm được 20% sát thương từ kẻ địch nhưng năng lượng nhận được sau mỗi lần tấn công lại ít hơn 5.

Phiên bản mùa 5 hấp dẫn với nhiều trang bị mới
Phiên bản mùa 5 hấp dẫn với nhiều trang bị mới

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Olaf chuẩn chỉnh như thách đấu mùa 11

3. Tác dụng của việc ghép trang bị hiệu quả

Các trang bị của nhân vật là một phần hấp dẫn và có vị trí quan trọng trong Đấu Trường Chân Lý. Bởi chẳng tự nhiên khi nhà phát hành game này lại tạo ra hàng loạt món đồ, phụ kiện bày ra trước mắt người chơi như vậy. Khi người chơi hiểu rõ chức năng của trang bị và nắm rõ các cách lên đồ sao cho tối ưu sức mạnh nhất thì trận chiến dường như không còn gì phải lo ngại. 

Tác dụng của việc ghép trang bị hiệu quả
Tác dụng của việc ghép trang bị hiệu quả

Nếu các game thủ biết cách chọn lựa, ghép đôi những trang bị nhỏ thành một trang bị có sức mạnh lớn hơn thì sẽ nâng cao được khả năng tấn công kẻ địch. Ngoài ra việc tinh ý kết hợp những trang bị một cách tốt nhất còn giúp người chơi tiết kiệm được năng lượng và tăng hiệu quả trên đòn đánh. 

Tuy nhiên, cách ghép trang bị tốt không hoàn toàn là cách để có được một trận đấu tốt. Muốn có được một thế trận áp đảo thì người chơi còn phải cân bằng túi tiền trong game của mình một cách hợp lý. Hãy biết cách bỏ tiền ra để sắm cho mình những trang bị tối tân khi cần thiết, nhưng cũng phải học cách tiết kiệm nếu muốn đầu tư cho một đội hình tốt hơn. Ngoài ra việc quan sát đối thủ cũng là một điều quan trọng. Để tiêu diệt kẻ địch thì người chơi tốt nhất nên theo  và nắm được lối chơi của đối thủ, từ đó tìm ra bước tấn công vào đội hình của họ một cách hiệu quả nhất. 

Trên đây mà một số cách lên đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 5 dành cho những bạn quan tâm đến phiên bản mới nhất này. Mong rằng qua bài viết của doithe247 các bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích và thăng hạng một cách nhanh chóng. 

Bài viết gợi ý Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Hướng dẫn LeBlanc lên đồ cực căng

Nếu bạn là một game thủ mê mẩn cô nàng LeBlanc thì đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn cách lên đồ chất nhất cho cô nàng tại đây nhé:

Hướng dẫn LeBlanc

Liên hệ qua số điện thoại