quay lại Quay lại

Cách chơi game Đại Hải Trình cực chất cho máy tính

Cập nhật: 17/05/2021 • 02:00:41 PM

Game Đại Hải Trình là một trò chơi đang làm điên đảo giới trẻ trong những ngày gần đây. Hãy cùng doithe247.com tìm hiểu cách chơi game Đại Hải Trình này nhé!

Nếu những ai là fandom của bộ truyện tranh One Piece ( Đảo Hải Tặc). Chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được trò chơi vô cùng nổi tiếng Đại Hải Trình (One Piece AFK) đang làm mưa làm gió trong những ngày vừa qua. Hãy cùng theo chân doithe247.com để tìm hiểu về game Đại Hải Trình này nhé!

1. Giới thiệu khái quát về game Đại Hải Trình

Game Đại Hải Trình mở đầu một cách vô cùng đặc sắc với cái chết của vô cùng kinh điển của Vua Hải Tặc Gol D Roger. Qua đó, câu chuyện được mở ra cho chúng ta những hành trình chinh phục và truy tìm kho báu khổng lồ One piece mà bất cứ một đối thủ nào cũng muốn có được.

Từ cuộc hành trình đi săn lùng kho báu, bạn sẽ tìm được những người đồng đội của mình trên đường đi và cùng lập nên những nhóm cướp biển hòng chiếm được kho báu thần kỳ kia. Nghe qua đã thấy thật thú vị rồi đúng không nào, vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về Game Đại Hải Trình này để tìm ra kho báu cho riêng mình bạn nhé!

Tìm hiểu chung về Game Đại Hải Trình
Tìm hiểu chung về Game Đại Hải Trình

2. Các chế độ chơi chính của game Đại Hải Trình 

Game Đại Hải Trình bao gồm hai chế độ chơi chính đó chính là chế độ chơi phụ bản và chế độ chơi cốt truyện:

- Chế độ chơi phụ bản của game Đại Hải Trình chính là việc bạn phải thực hiện nhiệm vụ vượt qua những thử thách, chông gai, để nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Để nhận được những phần thưởng này, bạn phải vượt qua được những thử thách bằng những chế độ chơi khác nhau như: Thí luyện phòng hành, Vùng phong ấn, Đảo bánh kem,.. 

Các chế độ chơi đều đáng để ta thử sức và nhận phần thưởng phải không nào!

Chế độ chơi chính của game Đại Hải Trình
Chế độ chơi chính của game Đại Hải Trình

- Chế độ chơi cốt truyện: Chế độ chơi này được phân thành nhiều chương khác nhau dựa theo cốt truyện và những diễn biến chính được đưa ra trong bộ truyện tranh One Piece. Người chơi sau khi vượt qua tất cả những màn chơi vô cùng kỳ thú này thì chỉ cần treo máy và nhận phần thưởng về phía mình thôi nhé. Dù là bạn online hay tắt máy thì cũng sẽ được nhận quà từ game này.

Xem thêm: Game Thuận Thiên Kiếm - Một sản phẩm thuần Việt mang màu sắc sử thi

3. Lối chơi của game Đại Hải Trình như thế nào?

Khi bắt đầu chơi game Đại Hải Trình, bạn sẽ được quyền lựa chọn đóng vai một trong ba nhân vật đó chính là: Hải tặc, Cảnh binh hoặc Cướp biển. Theo đó bạn sẽ chọn hệ thống sẽ hiện lên một phím bất kỳ, đó có thể là A, S, W, hoặc D. Bạn cần phải ấn nút này trước khi hết thời gian cho phép. Từ đó, sẽ gia tăng sức mạnh của bạn, tạo ra một cú đòn ấn tượng và giúp ích rất nhiều cho bạn về sau.

Lối chơi chính của game Đại Hải Trình
Lối chơi chính của game Đại Hải Trình 

Game Đại Hải Trình cũng được đẩy mạnh với chiến thuật vô cùng hiệu quả. Với hệ thống nhân vật được chia thành 6 thuộc tính, tương đương với 5 vai trò tương sinh tương khắc. Mỗi nhân vật lại có những kỹ năng đặc biệt khác nhau. Tạo nên một đội hình vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc sắp xếp đội hình có phần gây khó khăn cho team vì mỗi thành viên sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Việc sắp xếp các nhân vật trong game Đại Hải Trình cần có một sự quan sát nhất định.

Tuy có sự khó khăn khi sắp xếp đồng đội, nhưng sau khi đã hoàn thành, công việc mà các thành viên trong game Đại Hải Trình cần phải làm đó chính là tạo sự liên kết giữa các thành viên, tăng cường, nâng cấp kỹ năng để phát triển đội hình. 

Một điểm vô cùng thú vị trong game đó chính là sự liên kết, tương tác giữa các thành viên với nhau bằng các tính năng vô cùng hấp dẫn như: Vùng phong ấn, đảo bánh,.. Nhằm tạo ra sân chơi cho các thành viên khi chơi game Đại Hải Trình này.

4. Các loại thẻ tướng trong game Đại Hải Trình

Các lớp học trong game Đại Hải Trình được chia thành 6 hệ sau đây: Thất Vũ, Hải Quân, Mũ Rơm, Hắc Ám, Ánh Sáng và Tân Binh cùng với các chức nghiệp khác nhau đó là: Chiến sĩ, Hiệp sĩ, Mục sư, Assassin và Pháp sư.

Thông qua việc chiến đấu với kẻ thù, rút thăm trúng thưởng hoặc tham gia sự kiện. Bạn sẽ tìm cách thu thập những thẻ tướng và sử dụng vàng của mình để nâng cấp lên thẻ anh hùng.

Các loại thẻ tướng trong game Đại Hải Trình
Các loại thẻ tướng trong game Đại Hải Trình

Khi bạn đã đạt đến những cấp giới hạn trong game Đại Hải Trình, như từ 40, 60, 80, 120.. thì cũng là lúc sử dụng hết cấp đan để nâng cấp bậc cho mình. Chỉ số sức mạnh của bạn cũng từ đó mà tăng lên tương ứng. Bên cạnh đó, các thẻ tướng cũng sẽ có được số lượng sao khác nhau từ 1 đến 5 sao. Vì vậy, người chơi có thể nâng cấp số sao lên tối đa là 15 sao.

Ngoài ra, khi nhân vật của bạn đạt trên 10 sao, bạn có thể nâng cấp sức mạnh và kỹ năng để giúp chúng mạnh mẽ hơn.

Xem thêm: Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

5. Đấu trường game Đại Hải Trình

Hai đấu trường game vô cùng thú vị trong game Đại Hải Trình đó chính là: League of Thrones và Thực hành chức vô địch. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu hai đấu trường vô cùng hấp dẫn này nhé: 

- League of Thrones: Đây là đấu trường nói không với đồng đội, điều này có nghĩa rằng bạn sẽ phải tự mình chiến đấu mà không có sự hỗ trợ và giúp đỡ từ bất cứ một đồng đội nào. Bạn sẽ phải tự mình chiến đấu với những đối tượng khác để tranh thứ hạng của mình trong bảng xếp hạng chung của Server và nhận được những món quà vô cùng hấp dẫn. 

Đấu trường game Đại Hải Trình
Đấu trường game Đại Hải Trình

- Thực hành chức vô địch: Ngược lại với đấu trường League of Thrones, bạn sẽ cùng với 2 người đồng đội khác của mình để chiến đấu với kẻ thù. Những người đồng đội của bạn chính là những người từ nhiều máy chủ khác nhau sẽ hợp lại cùng bạn và chiến đấu để giành lấy ngôi vị Hải Tặc mạnh nhất.

6. Những thiết bị chính trong game Đại Hải Trình và những tính năng khác.

Mỗi thẻ tướng sẽ được cấp cho mình 6 món trang bị như sau: mũ, áo, quần, giày, khăn bịt mắt và đá thủy tinh.

Với mũ, áo, quần, giày, chúng ta có thể nâng cấp bằng cách ghép 3 trang bị giống nhau để tăng sao và tăng cấp trang bị .

Còn riêng với đá thủy tinh, chúng ta có thể sử dụng bột ma thuật để tăng cấp nhân vật của mình để nhân vật của bạn có những trang bị thật sự mạnh mẽ nhé!

Trang bị trong game Đại Hải Trình
Trang bị trong game Đại Hải Trình

Trên đây là một số những thông tin cơ bản về game Đại Hải Trình từ chế độ chơi, lối chơi đến các thẻ tướng, đấu trường và thiết bị mà tất cả các tân thủ cần biết khi chơi trên máy tính. Hy vọng bài viết của doithe247.com sẽ hữu ích cho những bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu về game Đại Hải Trình. Chúc các bạn có một trải nghiệm thú vị cùng với nhân vật trong game Đại Hải Trình này.

Bài viết gợi ý Cách chơi game Bida 8 Ball ball

Dưới đây là bài viết về cách chơi game Bida 8 Ball pool - một tựa game đang gây nghiện cho giới trẻ hiện nay. Bạn có thể tham khảo ở dưới link phía dưới này nhé!

Liên hệ qua số điện thoại