quay lại Quay lại

Game Hero legend – game hành động mãn nhãn dành cho bạn

Cập nhật: 03/07/2021 • 02:43:31 PM

Game Hero legend là một thể loại game nhập vai với những pha hành động mãn nhãn, lối chơi đơn giản và hấp dẫn, rất được giới trẻ yêu thích hiện nay. Game Hero legend rất dễ nắm bắt, bạn sẽ không cần luyện cấp rườm rà, khi chơi game này bạn thỏa sức xông pha chiến trường, tung hoành cùng các siêu anh hùng. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về game Hero legend qua doithe247.com nhé!

1. Giới thiệu về game Hero legend

Game Hero legend là một thể loại game hành động nhập vai RPG có lối chơi giống tựa game League of Stickman được rất nhiều người yêu thích. Với lối chơi hấp dẫn, các nhân vật đa dạng cùng hệ thống kỹ năng tuyệt vời khiến game ăn khách hơn bao giờ hết.

Giới thiệu về game Hero legend
Giới thiệu về game Hero legend

Khi bạn tham gia vào game sẽ được chọn cho mình một anh hùng tùy thích. Nhiệm vụ chính của bạn là sẽ tham gia vào các trận chiến tiêu diệt quỷ dữ và hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Sau khi hoàn thành trận chiến, bạn sẽ được tiền thưởng đề nâng cấp các kỹ năng, trang bị của mình hoặc có thể mua anh hùng mới,…

Xem thêm: Legend of Runeterra – Hãy trở thành một huyền thoại

2. Cách chơi game Hero legend

Người chơi game Hero legend sẽ thỏa sức chiêu mộ, huấn luyện và tạo nên một biệt đội siêu anh hùng mạnh nhất với hơn 60 chiến binh kèm theo đó là hàng trăm tuyệt kỹ riêng biệt. Ngoài ra, game Hero legend còn có các hệ thống nhiệm vụ, giấc mơ bất diệt, cổng thần, tháp huyền bí, cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Khi chiếc hộp của Pandora được mở ra, bạn sẽ trở thành người triệu hồi vĩ đại, trở thành nhân tố quan trọng trong việc giải cứu thế giới thoát khỏi sự đày đọa từ quỷ dữ. Với những anh hùng kề vai sát cánh cùng bạn, sử hữu các kỹ năng độc đáo cũng như tính cách phong phú, bạn sẽ có người cùng mình vượt qua mọi hành trình tiêu diệt ác quỷ.

Cách chơi game Hero legend
Cách chơi game Hero legend

Tuy vậy, bạn tập hợp một đội quân dũng mãnh thôi là chưa đủ. Khi chơi game Hero legend, bạn cần thể hiện khả năng chiến thuật bậc thầy, dẫn dắt lực lượng chiến binh của mình vượt qua mọi thử thách, trở ngại, đánh bại những tên trùm mạnh nhất, cuối cùng tiến vào vòng đấu để kết thúc trận chiến, quyết định vận mệnh của thế giới này.

Hero legend với lối chơi hấp dẫn và cuốn hút khiến bạn không cảm thấy cô đơn khi chơi game. Bạn có thể gia nhập các bang hội để cùng họ tiêu diệt quỷ dữ, tạo nên đội hình chiến binh mạnh nhất trong trò chơi, sử dụng các chiến thuật chơi game thông minh để chiến đấu với những người chơi khác và giành chiến thắng. Vẫn còn nhiều thử thách chờ bạn phía trước!

3. Điểm nổi bật của game Hero legend

3.1. Chiến lược phát triển anh hùng đa dạng

Khi chơi game Hero legend bạn sẽ được chiêu mộ, huấn luyện hơn 60 anh hùng thuộc các phe phái khác nhau và có vô số kỹ năng đặc biệt. Bạn chỉ cần triệu tập các chiến binh huyền thoại, sau đó huấn luyện họ trở thành những chiến binh thực thụ, tạo nên một quân đội mạnh nhất.

Chiến lược phát triển anh hùng đa dạng
Chiến lược phát triển anh hùng đa dạng

Bạn cũng có thể chế tạo các vũ khí ma thuật mà thay đổi trang phục cho chiến binh của bạn. Mỗi anh hùng sẽ kèm theo tính năng độc đáo và bộ chỉ số riêng, ảnh hưởng đến chiến thuật và kế hoạch của bạn.

3.2. Nội dung đa dạng

Game Hero legend với hệ thống nhiệm vụ đa dạng, cổng thần, tháp huyền bí, ngục tối, chiến trường galore và rất nhiều nhiệm vụ nguy hiểm khác sẵn sàng chờ bạn khám phá.

3.3. Đấu trường mang tính toàn cầu

Bạn sẽ được tạo nên một đội quân mạnh mẽ gồm những anh hùng mạnh nhất và sử dụng các chiến thuật thông minh của mình để so tài cùng các game thủ Hero legend khác. Khi bạn leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng trực tuyến trong game Hero legend, bạn sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn, tuyệt vời và trở thành một chiến binh huyền thoại.

3.4. Chế độ tổ đội có tính tương tác cao

Khi chơi game Hero legend, bạn có thể gia nhập tổ đội để không cảm thấy cô đơn. Khi gia nhập vào bang hội, bạn sẽ được chiến đấu bên cạnh những người chơi khác nhau, đồng lòng và kết hợp tiêu diệt quỷ dữ.

Chế độ tổ đội có tính tương tác cao
Chế độ tổ đội có tính tương tác cao

3.5. Tham gia các sự kiện theo mùa

Game Hero legend có rất nhiều sự kiện được tổ chức. Khi bạn tham gia các sự kiện này, bạn có thể nhận được chiến binh mới, những anh hùng huyền thoại mới cùng rất nhiều vật phẩm khác nâng cấp cho quân đội anh hùng của bạn. Rất nhiều khó khăn và thử thách đang chờ bạn phía trước.

Xem thêm: Khám phá Hero rush game - tựa game chiến thuật đỉnh cao

4. Đồ họa của game Hero legend

Tuy game Hero legend có đồ họa 2D nhưng vô cùng hấp dẫn, với hình ảnh đẹp mắt, gây mãn nhãn cho người chơi. Khi bạn chạm trán với 2 vũ trụ bong bóng, một vũ trụ mới được sinh ra, thế giới sẽ bắt đầu rung chuyển, với hình ảnh sinh động và hấp dẫn bạn sẽ thấy có những ánh sáng rực rỡ tuyệt vời, rất nhiều quái vật kỳ lạ xuất hiện, khi đó nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt chúng, đem lại hòa bình cho thế giới.

Đồ họa của game Hero legend
Đồ họa của game Hero legend

Người chơi sẽ phải thu thập các quỷ dữ trên mặt đất, trở thành super hero sau đó mới chiến đấu chống lại kẻ thù. Không thể không nói đồ họa của game rất tuyệt vời, bạn có thể thấy được những kỹ năng và quyền hạn của nhân vật khác nhau khi bạn chơi Hero legend và giành chiến thắng.

5. Tính năng nổi bật của game Hero legend

Game Hero legend có rất nhiều tính năng nổi bật dưới đây:

- Game Hero legend có lối chơi hấp dẫn và thú vị, lấy ý tưởng từ game Liên minh huyền thoại.

- Thu thập được rất nhiều siêu anh hùng mà bạn thích như Ngộ Không, Zed, Ahri,…

- Kỹ năng và khả năng của mỗi anh hùng đều riêng biệt.

- Xây dựng được nhiều đội nhóm, bang hội cùng tiêu diệt quỷ dữ.

Tính năng nổi bật của game Hero legend
Tính năng nổi bật của game Hero legend

- Có nhiều chế độ chơi như giải trí, thách thức,…

- Nội dung game đa dạng..

- Bạn có thể PvP liên các sever.

- Đồ họa sắc nét và đẹp mắt.

- Âm thanh vui nhộn.

- Khả năng tương thích với nhiều dòng máy và miễn phí hoàn toàn.

- Game Hero legend là game nhập vai được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Xem thêm: Game Summoners Era – Arena of Heroes cực hấp dẫn

6. Cách tải game Hero legend trên máy tính

Để tải game về máy tính, bạn tìm kiếm từ khóa game Hero legend với google, sau đó sẽ hiện ra một số trang để bạn có thể tải game. Ví dụ như trang taimienphi, taigame,… Sau đó, bạn có thể tải game bằng 1 trong 2 trình duyệt dưới đây:

6.1. Tải game Hero legend với trình duyệt Chrome

Bước 1: Bạn tìm tên game Hero legend trên trình duyệt Chrome, sau đó nhấn nút “bắt đầu tải”. Khi đó trình duyệt Chrome sẽ tự động tải file cài đặt game Hero legend về máy của bạn.

Bước 2: Sau khi Chrome tải xong, bạn sẽ thấy xuất hiện biểu tượng của file Hero legend ở góc trái màn hình, đó chính là file bạn muốn tải về.

Bạn cũng có thể bấm đồng thời 2 phím Ctrl + J để hiện thị file vừa tải về. Bạn cũng có thể bấm chuột vào biểu tượng đó, sẽ có một cửa sổ hiện ra, bạn ấn “run” để cài đặt game.

Cách tải game Hero legend trên máy tính
Cách tải game Hero legend trên máy tính

6.2. Cách tải game Hero legend với trình duyệt Firefox

Bước 1: Khi bạn bấm vào nút “bắt đầu tải”, trình duyệt Firefox sẽ hiện lên một cửa sổ để tải file, sau đó bạn ấn “save as” để tải game về máy phải phía trên cửa sổ Firefox rồi xem tiến trình download.

Nếu trình duyệt Firefox bạn đang sử dụng lớn hơn 20 thì có thể click vào góc phải phía trên cửa sổ Firefox để bắt đầu tiến trình download.

Bước 2: Sau khi tải xong, bạn tìm file game Hero legend bằng cách bấm vào góc phải phía trên Firefox hoặc bấm đồng thời 2 phím Ctrl + J để hiển thị file vừa tải về.

Sau đó, bạn bấm chuột vào biểu tượng file sẽ có một cửa sổ hiện ra và bạn nhấn “run” để bắt đầu cài đặt. Tiếp tục bấm “install”, “next” để hoàn tất cài đặt.

Trên đây là một số thông tin về game Hero legend. Bạn có thể chơi game cùng bạn bè hoặc người thân sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Doithe247.com chúc bạn chơi game vui vẻ!

Bài viết gợi ý Game God of war

Ngoài bài viết về game Hero legend, bạn có thể tham khảo thêm bài viết về game God of war dưới đây nhé:

Game God of war

Liên hệ qua số điện thoại