quay lại Quay lại

Hướng dẫn chơi world of warships dễ dàng cho người mới chơi

Cập nhật: 29/01/2021 • 06:48:38 PM

Game world of warships là một cái tên khá nổi hiện nay, game thuộc dòng game hành động, hải chiến với nội dung hay, nhiều tình tiết hấp dẫn, game có đồ họa âm thanh được đánh giá cao nên thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game world of warships dễ dàng, ai cũng có thể tham gia. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Đôi chút về game world of warships

Nếu bạn là fan của dòng game hành động hải chiến thì chắc chắn cái tên world of warships đã quá quen thuộc, trò chơi thuộc về thể loại team play. Do nhà phát triển trò chơi quốc tế và nhà phát hành Wargaming sản xuất, thiết kế là anton oparin, âm nhạc là Artur Tokhtash, dựa trên nền tảng Microsoft Windows macos. Trong trò chơi có rất nhiều loại tàu chiến thực hiện các vai trò khác nhau với đồng đội trong các trận đấu đa người chơi.

Đôi chút về game world of warships
Đôi chút về game world of warships

Trò chơi được phát hành vào ngày 17/9/2015 và đến này trò chơi đã thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Nếu bạn là những người mới có thể tham khảo nội dung sau đây để hiểu hơn về cách chơi của game world of warships, hãy cùng doithe247 tìm hiểu nhé.

2. Hướng dẫn cách chơi world of warships

Như các bạn đã biết trò chơi này chơi theo team play và thuộc dòng game hải chiến. Nếu người chơi không cẩn thận sẽ là gánh nặng của đồng đội và khiến đồng đội của mình bị thương và tàu của mình chìm xuống đáy biển. Chính vì vậy mà khi tham gia chơi người chơi nên lưu ý một số điểm sau đây.

2.1. Tập ngắm bắn

Rất nhiều người chơi không quan tâm và chú trọng đến kỹ năng này, mà người chơi thường sử dụng nhiều và phó mặc cho tầm ngắn mặc định. Tuy nhiên ngắm bắn là một kỹ năng quan trọng nếu bạn là những người mới muốn chơi giỏi game này và không làm gánh nặng cho đội thì ngay từ khi bắt đầu học trò chơi bạn nên học cách ngắm bắn.

Tập ngắm bắn
Tập ngắm bắn

Để ngắm bắn bạn chỉ cần vuốt chuột giữa lên trên tầm ngắm, khi đó sẽ chuyển qua chế độ ống nhòm, ở chế độ ống nhòm người chơi có thể nhìn thấy đích rõ hơn và ngắm bắn địch một cách chính xác hơn. Muốn ngắm mặc định rộng bạn chỉ cần nhấn shift.

Như vậy có thể thể thấy việc tập cách ngắm bắn là một việc làm quan trọng mà bạn cần phải luyện tập và học ngày từ khi bắt đầu học chơi. Hãy tập ngắm nhiều lần bạn sẽ trở thành cao thủ.

Xem thêm: VSync là gì? Nền tảng thông minh cho trải nghiệm game kỳ thú

2.2. Luôn luôn theo dõi bản đồ

Bản đồ là một vật quan trọng khi hoạt động trong rất nhiều trò chơi và trò world of warships thì bản đồ cũng là một vật quan trọng với người chơi. Việc nắm rõ được bản đồ sẽ xác định được quân đích đang di chuyển từ hướng nào tới. Khi đã biết cách quan sát bản đồ thì thế trận cục diện của trò chơi bạn đã nắm rõ việc tiếp bạn cần làm đó chính là dàn trận sao cho hợp lý để tiêu diệt quân địch.

Luôn luôn theo dõi bản đồ
Luôn luôn theo dõi bản đồ

Nếu bạn là những người mời đang học cách chơi thì hãy học cách theo dõi bản đồ và xác định quân địch để dàn trận tấn công cho hợp lý.

2.3. Lựa chọn chiến thuyền theo cách chiến đấu

Mỗi nước sẽ có một chiến thuật chiến đấu khác nhau, nó tương tự như việc hiến hạm đại diện cho họ những cụm từ này hơi khó hiểu với những người mới. Để dễ hiểu hơn bạn có thể hiểu một cách đơn giản đó chính là:

Việc tàu của mỹ có ưu thế là sở hữu những dàn hỏa lực siêu mạnh nhưng nhược điểm của những chiếc tàu mỹ đó chính là vấn đề di chuyển, những tàu mỹ này di chuyển siêu chậm nên dễ trúng đạn. Nên nếu lựa chọn chiến thuyền của tàu mỹ thì bạn cần nắm chắc thông tin về ưu nhược điểm để có được những chiến thuật chiến đấu phù hợp.

Lựa chọn chiến thuyền theo cách chiến đấu
Lựa chọn chiến thuyền theo cách chiến đấu

Còn đối với tàu của Nhật thì có ưu điểm là di chuyển cao những nhược điểm của những tàu này đó chính là hỏa lực không cao.

Ngoài việc chia theo nước thì những chiếc tàu này còn phân loại theo tàu chiến hạng nhẹ, tàu chiến hạng năng … Người chơi cần phải tìm hiểu kỹ những đặc điểm của từng loại tàu và lựa chọn theo cách chiến đầu của riêng mình. Việc tìm hiểu kỹ tàu sẽ giúp bạn có được những chiến thuật chiến đấu hay.

2.4. Bám sát đồng đội

Game world of warships là một game đề cao tình đồng đội, việc đồng đội bám sát nhau và kết hợp ăn ý với nhau sẽ mang lại chiến thắng. Chính vì vậy mà bám sát đồng đội là một trong những chiến thuật để giành chiến thắng. Nếu đội của bạn bám sát nhau và cùng chiến đấu với một tàu địch thì khả năng chiến thắng là rất cao. Nhiều người cùng tấn công vào một điểm như vậy sẽ đánh nhanh, thắng nhanh tỷ lệ sát thương cũng thấp hơn.

Bám sát đồng đội
Bám sát đồng đội

Vậy nên việc sát vai cùng đồng đội, tương trợ lẫn nhau trong những trận đấu sẽ giúp bạn giành chiến thắng.

Trên đây là cách chơi world of warships được nhiều cao thủ game chia sẻ, những cách chơi này nghe có vẻ đơn giản nhưng nó mang đến hiệu quả rất cao. Nếu bạn là những người mới đang học chơi thì việc rèn luyện và thực hiện theo hướng dẫn trên sẽ giúp bạn giành chiến thắng. Thông tin tiếp theo sẽ giúp bạn hiểu hơn về các chiến hạm trong world of warships, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Xem thêm: [Hướng dẫn] Cách đổi mật khẩu FiFa Online 3 cực nhanh, cực dễ

3. Các chiến hạm trong world of warships

Khi tham gia chơi world of warships người chơi có thể lựa chọn rất nhiều khi tài tùy theo lựa chọn của mình, những chiến hạm này đếu lấy cảm hứng từ những ông trùm nổi tiếng như Nhật, Nga, Mỹ… Khi lựa chọn khí tài người chơi cần tìm hiểu về ưu nhược điểm của nó, mỗi khí tài đều có những ưu nhược điểm khác nhau người chơi cần nắm chắc để sử dụng nó đạt được kết quả cao.

Các chiến hạm trong world of warships
Các chiến hạm trong world of warships

3.1. Tàu khu trục – Destroyers

Destroyers là tàu khu trục có đặc điểm là tốc độ và khả năng linh hoạt, sự nhanh nhẹn bù cho áo giáp nhẹ.

Khi sử dụng vũ khí này bạn cần phải đánh theo khoảng cách gần, người chơi có thể sử dụng kỹ năng ngắm bắn chính xác những cú ngư lôi khiến đối phương bị hao tổn. Một đặc điểm nổi bất của tàu khu trục đó chính là tàu có khả năng dừng lại nhanh hơn so với các tàu khác.

3.2. Tàu dương hạm - Cruisers

Sử dụng tàu dương hạm có một đặc điểm nổi bật đó chính là khí tài tuyệt với cho phòng thủ chống máy bay.

Khi người chơi tham gia chơi theo team nếu chỉ có một tàu dương hàm duy nhất thì đáy là một điều bất lợi, bạn nên trang bị ít nhất 2 tàu để để phòng đối thủ.

3.3. Battleship

Battleship là một trong những vũ khí mạnh, có battleship đối phương sẽ bị đe dọa, với vũ khí này nó rất to và khiến cho đối thủ phải kiêng nể.

Khi người chơi sử dụng vũ khí này cần phải có lộ trình rõ ràng có như vậy bạn mới có thể chiến thắng vì tàu này mạnh nhưng nhược điểm di chuyển chậm nên bạn cần phải có lộ trình trước.

Battleship
Battleship

Các khu vực tàu dễ bị hỏng và tấn công đó chính là chiều dọc và chiều ngang, sàn tày và vành đai tàu, những chỗ đặt pháo. Bạn nên lưu ý điều này để có được để bảo vệ tàu và có những chiến thuật hay.

3.4. Tàu sân bay - Aircraft Carriers

Aircraft Carriers được gọi là tàu sân bay đây là loại tàu độc lập với nhiều chức năng. Trong trò chơi này có đến 3 loại máy bay, máy bay ném bom bổ nhào, máy bay chiến đấu, máy bay ném ngư lôi đấy là 3 loại máy bay phổ biến.

Để chiến thắng trong game thì người chơi nên chú ý việc giữ an toàn cho tàu sân bay, tránh đụng độ trực tiếp với tàu địch.

Trên đây là một số thông tin hướng dẫn chơi game world of warships bạn có thể tham khảo để hiểu hơn về game này. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp những người mới tham gia game một cách dễ dàng hơn.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn chơi Everwing nắm chắc phần thắng trong tầm tay

Everwing là một trong những game đang nổi trong thời gian gần đây, tao ra sức hút mạnh mẽ đối với cộng đồng game online. Những ai đang quan tâm tới trò game Everwing thì cần phải tìm hiểu những thông tin về game và hướng dẫn chơi Everwing game.

Hướng dẫn chơi Everwing

Liên hệ qua số điện thoại