quay lại Quay lại

Bỏ túi những cách nạp game ddtank mobile siêu đơn giản

Cập nhật: 27/08/2022 • 10:40:03 AM

Nếu bạn là người yêu thích những trò chơi thuộc chủ đề đấu súng thì có lẽ bạn không nên bỏ qua game ddtank mobile. Đây là một game vừa mang những nét truyền thống, vừa có những nét mới mẻ, hiện đại. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về cách chơi và cách nạp thẻ chơi game ddtank mobile nhé.

1. Những nét vẽ cơ bản của Game ddtank mobile

1.1. DDtank Mobile là game gì?

Game ddtank mobile là một dòng game di động được kế thừa IP của trang Web DDTank. Nó được đánh giá là một tựa game đình đám huyền thoại đi vào lòng người.

 Game ddtank mobile được dựa trên phong cách chơi chiếu đạn đạo cổ điển nhưng có nhiều điểm mới lạ, sáng tạo của thời đại. Game được nhà sản xuất 7Road xây dựng và phát hành bởi Garena ở Việt Nam.

DDtank Mobile là game gì?
DDtank Mobile là game gì?

Nói một cách giản, đây là dòng game kế thừa được những đặc điểm của game bắn súng tọa độ cổ điển nhưng đồng thời cũng có sự kết hợp của yếu tố hiện đại, những nét chấm phá mới mẻ khi được phát hành trên nền tảng di động trực tuyến. Trò chơi ddtank mobile được ra mắt vào cuối năm 2017 và được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Game Empires & puzzles - Game nhập vai giải đố

1.2. Yếu tố truyền thống kết hợp với nét hiện đại ở Game ddtank mobile

Game ddtank mobile là một trong những sản phẩm nằm trong dòng game bắn súng tọa độ, chính vì thế trò chơi này cũng có nhiều đặc điểm “kế thừa” từ những dòng game đã xuất hiện từ trước và khá được ưa chuộng ở Việt Nam như Gunny, Gunbound,...

Game ddtank mobile đòi hỏi người chơi phải có một tâm lý vững chắc, bình tĩnh để có thể ngắm bắn một cách chuẩn xác. Bên cạnh đó, do thuộc game bắn súng tọa độ nên các game thủ cũng cần trang bị cho mình những kỹ năng, skill để chiến đấu. Việc người chơi có thể lựa chọn một cách chơi phù hợp, biết các cách kết hợp các skill sẽ quyết định phần lớn đến quá trình cũng như kết quả của cuộc chiến đấu. 

Yếu tố truyền thống kết hợp với nét hiện đại ở Game ddtank mobile
Yếu tố truyền thống kết hợp với nét hiện đại ở Game ddtank mobile

Tuy nhiên, do được nghiên cứu và phát hành bởi một nhà sản xuất có tên tuổi tầm cỡ, do đó mà game cũng có nhiều điểm mới. Để cho Game ddtank mobile được diễn ra tự nhiên nhất thì người chơi có thể thấy các màn đấu, cuộc chiến trong game đều được chi phối bởi những yếu tố tự nhiên, không ảo hóa. Những cơ chế điều khiến súng, đạn, vũ khí trong game cũng được tối ưu hóa để phù hợp hơn dành cho nền tảng di động mới. Người người chơi Game ddtank mobile có thể dễ dàng di chuyển bằng cách chạm 2 mép lên trên màn hình, giữ người, điều khiển súng để có thể căn được góc và những lực bắn chính xác nhất.

Xem thêm: Nạp game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên hay nhất cho người mới chơi

2. Cách chơi Game Ddtank Mobile

Game Ddtank Mobile cũng tương tự như những trò chơi Gunny, Gunbound,...nó khá đơn giản và dễ dàng để chơi. Người chơi chỉ cần căn hướng bắn, di chuyển mục tiêu, ngắm súng, bóp cò và chiến đấu. Nghe có vẻ đơn giản như vậy nhưng Game Ddtank Mobile lại đòi hỏi người chơi có một kỹ thuật chắc chắn và phán đoán chính xác để nhắm được mục tiêu tấn công, nếu không rất dễ dàng có thể bị hạ gục. 

Gọi là Game Ddtank Mobile vì có lẽ những người chơi sẽ phải điều khiển những chiếc xe tank của mình và làm thế nào để có thể nhắm bắn hạ gục được đối thủ. Khó khăn nhất trong cuộc chiến có thể kể đến là khi bạn phải solo với kẻ địch, lúc này bạn nên lựa chọn chế độ giải trí 1vs1, trận chiến diễn ra nhanh chóng và bạn cũng có thể dễ dàng kết liễu đối phương hơn.

Cách chơi Game Ddtank Mobile
Cách chơi Game Ddtank Mobile

Game Ddtank Mobile được phát triển trên mobile nên người chơi có thể giao lưu, kết bạn với được rất nhiều những game thủ khác, nó cũng thu hút được một lượng người chơi đông đảo trên toàn thế giới. Chính vì thế mà Game Ddtank Mobile đã tạo ra được nhiều tính năng, trải nghiệm mới mẻ hơn dành cho người chơi của mình. 

Game Ddtank Mobile là một thế giới game rất đa dạng các chế độ game thủ mà người chơi có thể thỏa sức lựa chọn và khám phá như Dungeon, game thủ đánh Boss trên toàn cầu.

Một điểm khá mới lạ nữa trong game DDTank Mobile khi trò chơi xuất hiện hệ thống những con thú cưng - pet. Tưởng chừng như không có chút gì liên quan nhưng đây sẽ lại là những con vật có những công dụng và vai trò tuyệt vời, rất hữu ích dành cho những chủ nhân của nó trong trận chiến với kẻ địch.

Ngoài ra, người chơi cũng được nhận những nhiệm vụ rất đặc biệt trong game như: nhận quà từ bạn - điều này đòi hỏi bạn phải “ăn ở” tốt, biết hỗ trợ bạn bè để có thể nhận những phần quà từ người bạn, hay đồng đội của mình hoặc săn phó bản phái - giao lưu và phiêu lưu cùng mọi người. 

Những điểm thú vị về game Ddtank Mobile
Những điểm thú vị về game Ddtank Mobile

Bên cạnh đó, khi nhắc tới Game DDTank Mobile, chúng ta chắc chắn cũng không thể không kể đến một hệ thống phục trang, vũ khí, đạo cụ nhiều màu sắc, phong phú. Những người chơi game cũng có thể tự tạo riêng cho mình một thế giới mới và có những điểm nhấn riêng biệt khác với những người chơi còn lại.  

3. Hướng dẫn cách nạp Game ddtank mobile chi tiết và đầy đủ nhất

3.1. Nạp thẻ Game ddtank mobile trên thiết bị cấu hình Android

Bước 1: Người chơi hãy truy cập vào cửa hàng Google Play trên thiết bị của mình và sau đó chọn biểu tượng 3 dấu gạch ở phía góc màn hình tay trái. 

Bước 2: Sau đó, màn hình sẽ hiện ra một cửa sổ hiển thị các thông tin và bạn sẽ ấn chọn vào mục “Phương thức thanh toán”

Hướng dẫn cách nạp Game ddtank mobile chi tiết và đầy đủ nhất
Hướng dẫn cách nạp Game ddtank mobile chi tiết và đầy đủ nhất

Bước 3: Ở mục “Phương thức thanh toán” sẽ hiện ra những thông tin và bạn hãy lựa chọn hình thức để thanh toán cho game của mình. Có rất nhiều hình thức bạn có thể lựa chọn như ví điện tử momo, shopee, thẻ tín dụng, zalo pay,...hoặc là bạn có thể thanh toán bằng tin nhắn sms. Tin nhắn sms sẽ chỉ được áp dụng cho các gói mạng của viettel, vinaphone, mobiphone. Tuy nhiên hiện nay, cách nạp thẻ bằng thẻ cào của mạng viettel đang được tạm dừng hoạt động, do vậy phương pháp sms được áp dụng nhiều cho các nhà mạng.

Bước 4: Sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán thì có thể quay lại trò chơi và mua những vật cần thiết mà bạn mong muốn.

3.2. Nạp thẻ Game ddtank mobile trên cấu hình iOS

Bước 1: Người sử dụng vào phần “Cài đặt” trên thiết bị di động của mình, sau đó lựa chọn “itunes & app store”. 

Bước 2: Sau khi lựa chọn mục  “itunes & app store” thì đăng nhập tài khoản Apple của mình vào đó, còn nếu đã có tài khoản thì người sử dụng sẽ kiểm tra lại ID Apple. 

 Nạp thẻ Game ddtank mobile trên cấu hình iOS
 Nạp thẻ Game ddtank mobile trên cấu hình iOS

Bước 3: Tiếp theo, người chơi sẽ lựa chọn mục “Nạp tiền ID Apple” và những cửa sổ thanh toán với nhiều hình thức khác nhau sẽ hiện lên trên màn hình: thẻ tín dụng, ví điện tử momo, zalo pay, shopee,...

Bước 4: Sau khi hoàn tất thì sẽ quay lại game và mua đồ như bình thường. 

3.3. Nạp thẻ Game Ddtank Mobile trực tiếp trong trò chơi

Bên cạnh hai phương thức nạp thẻ Game Ddtank Mobile như doithe247 đã đề cập ở trên, bạn cũng có thể nạp trực tiếp ở trong game.

Bước 1: Trên màn hình chơi game của người chơi sẽ hiện các mục lựa chọn, bạn hãy ấn vào biểu tượng “Hải bảo” có dấu cộng màu vàng bên góc phải của màn hình trên giao diện trò chơi.

Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị những gói nạp tương ứng mà bạn có thể lựa chọn, hãy xem xét và quyết định lựa chọn gói nạp phù hợp với tình hình hiện tại trong trò chơi của bạn.

Nạp thẻ Game Ddtank Mobile trực tiếp trong trò chơi
Nạp thẻ Game Ddtank Mobile trực tiếp trong trò chơi

Bước 3: Chuyển sang giao diện tiếp theo trên màn hình và bạn chọn “Tiếp tục” 

Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp: thẻ tín dụng, mã nạp, momo,...

Như vậy, trên đây là một số những thông tin hữu ích về cách chơi cũng như cách nạp thẻ game Ddtank Mobile. Mong rằng bạn sẽ có những phút giây giải trí, thư giãn cùng với trò chơi này và hãy tiếp tục theo dõi để có được những thông tin về các trò chơi thú vị kế tiếp nhé.

Bài viết gợi ý Nạp thẻ game Crasher Origin thế nào?

Game Crasher Origin là một tựa game thuộc dòng nhập vai hành động vô cùng hấp dẫn, mới lạ, thu hút rất nhiều người chơi. Vậy bạn đã biết dách chơi và nạp thẻ game Crasher Origin chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhất nhé!

Nạp thẻ game Crasher Origin

 

Liên hệ qua số điện thoại