quay lại Quay lại

Cùng tìm hiểu về cách nạp game song kiếm loạn vũ

Cập nhật: 18/12/2021 • 04:09:27 PM

Game song kiếm loạn vũ hiện tại là một tựa game khá hot đến từ nhà phát hành VGPlay.. thể loại game cần nhập vai đang hot đình đám luôn mang tới cho người chơi một lối chơi cực kỳ thu hút dành riêng cho họ. Và không thể nào bỏ qua đến 1 điều liên quan tới game chính là cách nạp thẻ song kiếm loạn vũ. Nếu như quá trình này thành công thì bạn có thể dễ dàng mua cho mình được vô vàn món đồ trong game để trải nghiệm và dễ dàng chiến thắng hơn. Hãy cùng doithe247.com tìm hiểu nội dung tham khảo về cách nạp game song kiếm loạn vũ dưới đây nhé.

1. Game song kiếm loạn vũ và cách nạp thẻ

1.1. Game song kiếm loạn vũ được hiểu như thế nào?

Đầu tiên game thủ cần phải hiểu rằng tựa game sở hữu tới bốn lớp nhân vật tuy nhiên tại thời điểm này chỉ mở khóa được cho hai người chơi trải nghiệm mà thôi. Do đó mọi người vẫn còn khá nhiều thứ để khám phá trong thời gian tiếp theo cùng nội dung mới mẻ trong game, bao gồm những nhân vật mới. Quay lại với tên tựa game thì người chơi cần biết đến game giúp việc làm nhiệm vụ tự động, có một số nhiệm vụ có biểu tượng dấu dân, bạn có thể di chuyển nhanh chóng tới vị trí đó, thường là những nhiệm vụ tiêu diệt quái vật xung quanh.

Game song kiếm loạn vũ
Game song kiếm loạn vũ

Cách chơi game của song kiếm loạn vũ vẫn là đi theo lối mòn tương tự với những tựa game hiện nay, người chơi sẽ được khám phá trong cốt truyện thông qua những việc đi làm nhiệm vụ được giao trong game. Đây cũng chính là cách nhanh nhất để có thể thăng cấp tại giai đoạn đầu, sở hữu chút item. Hệ thống dùng để trang bị trong Song Kiếm Loạn Vũ rất đơn giản, vấn đề nâng cấp nó cũng vậy, khi người chơi cần duy nhất một thứ để nâng cấp cho trang bị là tiền bạc. Mỗi loại trang bị đều có một cấp độ tối đa cũng như nâng cấp lên tối đa sẽ không hiển thị trong danh sách.

Không chỉ có mỗi nhân vật thôi mà hệ thống đồng đội có trong game cũng chính là một khả năng nâng cấp, sử dụng kỹ năng hoặc tiến hóa. Đây cũng là người bạn đồng hành cực kỳ đắc lực của người chơi tại giai đoạn đầu cũng như sau này khi tiến hóa nhiều lần tiếp theo. Giống như vậy thì hệ thống tọa kỵ cũng sẽ đảm nhiệm được vai trò gia tăng thêm sức mạnh dành cho người chơi ngoài vấn đề là một thú cưỡi chạy đến chạy lui, những kỹ năng cũng bị động hỗ trợ một phần nào không nhỏ tới khả năng chiến đấu.

Nhân vật trong song kiếm loạn vũ
Nhân vật trong song kiếm loạn vũ

Tại những cấp độ cao hơn thì người chơi sẽ làm quen dần với hệ thống phù vân, hệ thống này cho phép khảm một số viên ngọc vào để có thể gia tăng thêm sức mạnh cho người chơi. Những viên ngọc này có khả năng nâng cấp lên để gia tăng thêm sức mạnh và hiển nhiên mở khóa người chơi cần đạt tới những cấp độ nhất định.

Càng lên level cao hơn thì cấp độ cao những nhiệm vụ chính tuyến sẽ bớt dần và không được đủ người chơi lên cấp, lúc này những nhiệm vụ hàng ngày và toàn bộ hoạt chính là thứ sẽ hỗ trợ người chơi bù đắp phần còn thiếu lại. Những nhiệm vụ sẽ sẽ được hồi lại vào mỗi ngày mới, vì vậy người chơi cần thực sự ưu tiên hoàn thiện mỗi ngày.

Hệ thống phó bản cũng giống như vậy, phó bản trong game Song Kiếm Loạn Vũ hết sức phong phú từ thể loại leo tháp, thủ hộ theo đúng hình thức cá nhân cũng như ghép đội. Tuy vậy dù là thể loại nào cũng cần có số lần giới hạn mỗi ngày. Lên trên cấp cao hơn nữa thì mọi người có một hệ thống khiêu chiến với boss, một trong các tính năng hấp dẫn nhất trong game. Trong quá trình khiêu chiến thành công thì mỗi con boss đều được phân chia ra thành nhiều cấp độ trong game đó.

Đối với những màn chơi phó bản người cần chú ý, hoàn thiện màn chơi càng sớm sẽ càng nhận được phần thưởng có giá trị hơn. Mỗi màn chơi phó bản sẽ phân loại cùng với cấp độ cao nhất thuộc 3 sao, áp dụng bao gồm cả những màn chơi tổ đội. Mặc dù có chơi game đam mê, hăng say đến mức nào thì đừng quên bỏ quan những món quà phúc lợi nhất từ nhà phát hành đầu game, đó chính là món quà không thể bỏ qua giúp ích không nhỏ trong vấn đề luyện cấp, rèn luyện với nhiều tính năng hữu ích khác.

Xem thêm: Những điều đặc biệt lôi cuốn của các game thế giới mở

1.2. Nạp game song kiếm loạn vũ bằng cách nào?

1.2.1. Nạp ví vxu

- Bước 1: Truy cập vào trang web nạp game VGP và chọn game mang tên song kiếm loạn vũ.

- Bước 2: Tiến hành đăng nhập tài khoản qua tài khoản Facebook hoặc tài khoản cá nhân.

- Bước 3: Bạn click chọn hình thức thanh toán - thường qua ví momo.

- Bước 4: Tiến hành lựa chọn gói nạp vào game và nhấn xác nhận để thanh toán.

Nạp game song kiếm loạn vũ
Nạp game song kiếm loạn vũ

Dưới đây là một trong các phương án mà hiện tại hệ thống đang hỗ trợ như: 

- Nạp trực tiếp: Chuyển khoản trực tiếp qua những số tài khoản, người chơi có thể nhận được các mức ưu đãi để chiết khấu lên tới 10%.

- Nạp qua mã QR Pay, thẻ nội địa, ATM.

- Nạp qua thẻ tín dụng quốc tế, thẻ viettel, vcoin,Thẻ cào gate, SMS viettel, SMS vinaphone, Zalopay, Vietpay.

1.2.2. Cách đổi Vxu

Ngay sau khi đã tiến hành nạp thành công, để tiến hành mua đồ thì người chơi cần thực hiện đổi Vxu qua NKB ( đơn vị tiền tệ trong game) để mua các vật phẩm trong game.

- Bước 1: Truy cập vào trang web nạp game VGB và đăng nhập.

- Bước 2: Khi đăng nhập thành công chọn vào icon có chữ vip - 1, biểu tượng này xuất hiện góc bên trái màn hình Vxu.

- Bước 3:  Chọn gói đổi từ Vxu qua KNB muốn đổi rồi tiến hành thao tác là xong.

Cách nạp game
Cách nạp game

Xem thêm: Nạp thẻ Tru Tiên Thanh Vân Chí

​2. Song kiếm loạn vũ có gì hot mà khiến cộng đồng mạng mê mẩn?

Khi đến với game Song kiếm loạn vũ thì bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn tính năng phù hợp đối với thị hiếu game thủ như ngày nay như: Giao dịch tự do, Chiến trường sinh tồn, Kết hôn – sinh con, PK lên cấp, Săn Boss,  Bang hội chiến,... Song kiếm loạn vũ cũng liên tiếp được cập nhật những event mới mỗi tuần, update đều đặn những phiên bản mới hỗ trợ bạn chơi game không cảm thấy nhạt nhẽo và nhàm chán. Do đó bạn nên chơi Song kiếm loạn vũ trên PC qua  BlueStacks để trải nghiệm trọn vẹn trong game.

Song kiếm loạn vũ có gì hot
Song kiếm loạn vũ có gì hot

Sau khi tải game trên PC hỗ trợ trên các Windows như 7, 8 hay 10 hoặc Mac với BlueStacks. Người chơi sẽ được thưởng thức Song kiếm loạn vũ giống hệt như đang chơi phiên bản PC của loại game này. Chơi game song kiếm loạn vũ trên BlueStacks qua PC hỗ trợ cho bạn chơi cực kỳ thoải mái với một màn hình mở rộng, kết nối mạng internet ổn định hơn là di động, thao tác dễ dàng lại vô cùng nhanh với chuột và bàn phím máy tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ trên thế giới võ lâm chi mộng của tựa game Song kiếm loạn vũ.

Với các tính năng thời trang phong phú và đa dạng, lên tới gần khoảng 100 set đồ, người chơi game tha hồ thích “mix” trang phục, pet, thú cưỡi,..đến cả những vũ khí, tọa kỵ, pháp bảo,.. mà không hề lo lắng việc đụng hàng với bất cứ người chơi nào khác. Chưa nói đến việc bạn có có thể thay đổi được ngoại hình qua sự hóa thân qua những vị anh hùng đầy sức mạnh khác nữa nhé.

Nội dung thú vị
Nội dung thú vị

Song kiếm loạn vũ trên mobile rõ ràng đã được chiếm khá nhiều lợi thế lớn khi đưa những tính năng này vào trong game và nhanh chóng thu hút được đông đảo fan nữ tham gia. Điểm đặc biệt của tính năng này đó chính là cho những con cùng tham gia PK với cha mẹ họ chứ không phải là các con búp bê chỉ xem như vật phẩm tăng thêm chiến lực trong nhiều game khác.

Trên đây website doithe247.com đã giúp game thủ tìm hiểu về cách nạp game song kiếm loạn vũ cũng như những điều thú vị về tựa game này. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay game về để mang lại cho mình những phút giây giải trí tuyệt vời nhất, cảm ơn và hẹn gặp lại bạn đọc trong nội dùng bài viết hấp dẫn tiếp theo nhé!

Bài viết gợi ý Game Chiến thần 3D - tựa game nhập vai chiến đấu cực hấp dẫn

Bạn đang muốn tìm hiểu về game Chiến thần 3D, hãy cùng tham khảo ngay trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Game Chiến thần 3D

Liên hệ qua số điện thoại