quay lại Quay lại

Hướng dẫn bạn những cách nạp thẻ Cung Đình Kế dễ thực hiện nhất

Cập nhật: 30/12/2021 • 04:09:37 PM

Cung Đình Kế là một trong những tựa game đình đám thuộc thể loại game nhập vai nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng game ngay khi vừa mới phát hành. Nếu bạn đang chơi cùng với đội nhóm và bạn muốn làm sao trong thời gian ngắn nhất nâng cấp tài khoản của mình để nhận được sự ngưỡng mộ từ bạn bè? Nếu vậy thì nạp thẻ sẽ là cách nhanh nhất để bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình. Hôm nay doithe247.com sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ Cung Đình Kế nhanh và dễ thực hiện nhất.

1. Hướng dẫn bạn cách nạp thẻ Cung Đình Kế đơn giản nhất

1.1. Hướng dẫn nạp nhanh thẻ game Cung Đình Kế

Ở phương thức này bạn cần tiến hành truy cập vào trang web Cung Đình Kế sau đó hãy đăng nhập vào tài khoản game của bạn với ID của bạn nhé sau khi thực hiện xong bước này nhấp vào chọn máy chủ và tiến hành chọn chính xác nhân vật trong trò chơi của bạn.

 Hướng dẫn nạp nhanh thẻ game Cung Đình Kế
 Hướng dẫn nạp nhanh thẻ game Cung Đình Kế

Lúc này hệ thống của trò chơi sẽ yêu cầu bạn xác nhận, ấn vào xác nhận nhé! Sau khi xác nhận hệ thống sẽ cho phép bạn chọn gói muốn nạp và chọn phương thức để có thể thanh toán sau đó bạn chỉ cần click vào nút thanh toán ngay là đã có thể hoàn thành việc nạp thẻ Cung Đình Kế rồi.

1.2. Hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ Cung Đình Kế

Hướng dẫn chi tiết này bao gồm năm bước, để có thể nạp thẻ Cung Đình Kế bạn cần thực hiện tuần tự như sau:

Bước 1: Tìm kiếm trang web nạp thẻ cho tựa game Cung Đình Kế và tiến hành truy cập vào trang web này sau đó tiến hành việc đăng nhập vào tài khoản trò chơi mà bạn muốn nạp thẻ. Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản game này thông qua Zalo hoặc là Facebook, tùy thuộc vào trình duyệt mà bạn lựa chọn khi tạo tài khoản game.

Hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ Cung Đình Kế
Hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ Cung Đình Kế

Bước 2: Click vào nút chọn máy chủ sau đó tiến hành lựa chọn nhân vật của bạn và ấn vào xác nhận.

Bước 3: Tiến hành chọn gói cưới mà bạn muốn nạp vào tài khoản game Cung Đình Kế.

Bước 4: Trang chủ của game sẽ yêu cầu bạn chọn phương thức thanh toán, hãy lựa chọn phương thức nào đem lại sự tiện lợi tối đa cho bạn nhé!

Bước 5: Sau khi đã hoàn tất bước lựa chọn phương thức thanh toán ấn chọn thanh toán ngay để hoàn thành việc nạp thẻ Cung Đình Kế nhé!

Sau khi đã nạp thẻ xong thì hãy truy cập vào tài khoản của bạn và tiến hành nâng cấp ngay thôi nào, bạn bè của bạn sẽ phải lác mắt vì độ ngầu của nhân vật của bạn trong game cho mà xem.

Đây là nội dung cách nạp thẻ cung đình đấu được chúng tôi tổng hợp. Nội dung tiếp theo của bài viết sẽ chia sẻ cho quý vị các phương thức thanh toán có thể sử dụng khi nạp thẻ Cung Đình Kế và các cách thức đổi điểm của mỗi phương thức này. Mong rằng sau khi đọc xong những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ lựa chọn được phương thức thanh toán đem lại lợi ích lớn nhất cho mình nhé!

Xem thêm: 6 cách nạp thẻ chiến thần kỷ nguyên dễ dàng

2. Chia sẻ cho bạn phương thức thanh toán khi nạp thẻ Cung Đình Kế

Chia sẻ cho bạn phương thức thanh toán khi nạp thẻ Cung Đình Kế
Chia sẻ cho bạn phương thức thanh toán khi nạp thẻ Cung Đình Kế

Trong nội dung mục này chúng tôi chia sẻ cho bạn các phương thức thanh toán thẻ nạp Cung Đình Kế. Mỗi phương thức thanh toán khác nhau sẽ cung cấp cho người chơi các mức ưu đãi khác nhau, hãy lựa chọn cho bạn một phương thức tốn ít tiền và nhận được nhiều vàng và điểm nhất nhé!

2.1. Thanh toán thẻ nạp Cung Đình Kế bằng Zalo Pay

2.1.1. Tỷ lệ quy đổi vàng và điểm khi nạp thẻ bằng Zalo Pay

Mức thanh toán thấp nhất khi thanh toán bằng Zalo Pay là 19  nghìn đồng và mức cao nhất khi bạn thanh toán qua nền tảng này sẽ là 4 triệu 750 nghìn đồng. Cụ thể, ở mỗi mức nạp khác nhau bạn sẽ có tỷ lệ quy đổi như sau:

- Khi bạn tiến hành nạp 19 nghìn đồng vào game Cung Đình Kế bạn sẽ nhận được tương ứng 20 pont và 60 vàng.

- Nếu bạn nạp vào tựa game này số tiền là 47.500 đồng thì số vàng và pont bạn nhận được sẽ tương ứng là 150 vàng và 50 pont.

- Bạn sẽ nhận được 100 pont và 300 vàng nếu như bạn nạp vào tài khoản game của mình 95 nghìn đồng.

Tỷ lệ quy đổi vàng và điểm khi nạp thẻ bằng Zalo Pay
Tỷ lệ quy đổi vàng và điểm khi nạp thẻ bằng Zalo Pay

- 600 và 200 sẽ là số vàng và pont tương ứng nếu như bạn thanh toán số tiền nạp qua Zalo Pay là 190 nghìn đồng.

- Với 475 nghìn đồng thanh toán khi nạp game qua Zalo Pay bạn sẽ nhận được 1500 vàng và 500 pont.

- Khi thanh toán thẻ nạp Cung Đình Kế qua Zalo Pay với số tiền là 950 nghìn đồng thì số pont bạn nhận được là 1000 và 3000 là số vàng bạn nhận được khi thanh toán tiền nạp ở mức này.

- Khi nạp game ở mức 1425 nghìn đồng thì số pont và vàng tương ứng mà bạn sẽ nhận được lần lượt là 1500 và 4500.

- Bạn sẽ nhận được số vàng lên tới 7500 và số pont lên tới 2500 nếu bạn nạp thẻ thông qua Zalo Pay ở mức thanh toán là 2375 nghìn đồng.

- Mức nạp cao nhất mà bạn có thể thanh toán qua Zalo Pay là 4750 nghìn đồng,  khi nạp ở mức này thì bạn sẽ nhận được 15 nghìn vàng và 5 nghìn điểm. 

2.1.2. Cách thanh toán thẻ nạp qua Zalo Pay

Ở bước chọn phương thức thanh toán khi nạp thẻ Cung Đình Kế thì bạn hãy ấn vào biểu tượng của Zalo Pay để chọn phương thức thanh toán này nhé.

Bước thứ hai là bạn chỉ cần ấn vào nút thanh toán ngay được hiển thị trên màn hình để có thể thanh toán. Chú ý cần chọn định mức nạp ở bước này. Cuối cùng bạn chỉ cần mở ứng dụng Zalo Pay của bạn ra sao đó tiến hành quét mã QR hiển thị ở trang nạp thẻ để tiến hành thanh toán.

Xem thêm: Một số cách nạp thẻ Hoàng Hậu Cát Tường

2.2. Thanh toán nạp thẻ Cung Đình Kế bằng thẻ Zing, Credit hay thẻ ngân hàng

2.2.1. Tỷ lệ quy đổi khi thanh toán thẻ nạp bằng Zing, Credit hay thẻ ngân  hàng

Với cả ba phương thức thanh toán này bạn sẽ nhận được cùng một tỷ lệ quy đổi, được thể hiện qua những gì chúng tôi trình bày dưới đây:

- Khi bạn tiến hành nạp 20 nghìn đồng vào game Cung Đình Kế bạn sẽ nhận được tương ứng 20 pont và 60 vàng.

- Nếu bạn nạp vào tựa game này số tiền là 50000 đồng thì số vàng và pont bạn nhận được sẽ tương ứng là 150 vàng và 50 pont.

- Bạn sẽ nhận được 100 pont và 300 vàng nếu như bạn nạp vào tài khoản game của mình 100 nghìn đồng.

Tỷ lệ quy đổi khi thanh toán thẻ nạp Cung Đình Kế
Tỷ lệ quy đổi khi thanh toán thẻ nạp Cung Đình Kế

- 600 và 200 sẽ là số vàng và pont tương ứng nếu như bạn thanh toán số tiền nạp qua Zing, Credit hay thẻ ngân hàng là 200 nghìn đồng.

- Với 500 nghìn đồng thanh toán khi nạp game qua Zing, Credit hay thẻ ngân hàng bạn sẽ nhận được 1500 vàng và 500 pont.

- Khi thanh toán thẻ nạp Cung Đình Kế qua Zing, Credit hay thẻ ngân hàng với số tiền là 1 triệu đồng thì số pont bạn nhận được là 1000 và 3000 là số vàng bạn nhận được khi thanh toán tiền nạp ở mức này.

- Khi nạp game ở mức 1500000 đồng thì số pont và vàng tương ứng mà bạn sẽ nhận được lần lượt là 1500 và 4500.

- Bạn sẽ nhận được số vàng lên tới 7500 và số pont lên tới 2500 nếu bạn nạp thẻ thông qua Zing, Credit hay thẻ ngân hàng ở mức thanh toán là 2500000 đồng.

- Mức nạp cao nhất mà bạn có thể thanh toán qua Zing, Credit hay thẻ ngân hàng là 5000000 đồng,  khi nạp ở mức này thì bạn sẽ nhận được 15 nghìn vàng và 5 nghìn điểm. 

Xem thêm: Cách thức để nạp kim cương Zing speed Mobile

2.2.2. Cách thức thanh toán thẻ nạp Cung Đình Kế qua Zing, Credit hay thẻ ngân hàng

Khi nạp thẻ Cung Đình Kế qua Zing bạn cần phải thực hiện hai bước. Bước thứ nhất là chọn phương thức thanh toán là qua Zing sau đó bạn cần tiến hành việc nhập thủ công mã thẻ và số seri của thẻ nạp game Cung Đình Kế. Bước hai là click vào nút thanh toán ngay để hoàn tất quá trình này.

Cách thức thanh toán thẻ nạp Cung Đình Kế qua Zing hoặc Credit hay thẻ ngân hàng
Cách thức thanh toán thẻ nạp Cung Đình Kế qua Zing, Credit hay thẻ ngân hàng

Nếu bạn lựa chọn phương thức thanh toán là thẻ ngân hàng hay Credit thì bạn phải thực hiện thêm một bước nữa là nhập số thẻ ngân hàng của bạn, tên ngân hàng mà bạn sử dụng để thanh toán nhập ngày phát hành đối với thẻ ngân hàng, ngày hết hạn và mã số bảo mật đối với Credit là bạn đã có thể thanh toán qua phương thức này rồi.

Có thể thấy nạp thẻ Cung Đình Kế qua Zalo Pay sẽ đem đến cho người chơi nhiều ưu đãi hơn cả. Hãy chọn phương thức thanh toán này nếu bạn có thể nhé!

Qua những gì mà doithe247.com vừa mới truyền tải đến quý bạn đọc thì hy vọng rằng quý vị đã nắm rõ cách nạp thẻ Cung Đình Kế và các phương thức thanh toán khi nạp thẻ. Hãy xem xét thật kỹ và lựa chọn phương pháp phù hợp cho bạn nhé!

Bài viết gợi ý Cách nạp thẻ Liên Minh Mạo Hiểm

Click vào đường dẫn phía dưới để chúng tôi cung cấp cho bạn cách nạp thẻ Liên Minh Mạo Hiểm nhận nhiều ưu đãi nhất nhé!

Cách nạp thẻ Liên Minh Mạo Hiểm

Liên hệ qua số điện thoại