quay lại Quay lại

Khám phá về các loại sim Viettel phổ biến nhất hiện nay

Cập nhật: 23/02/2021 • 06:51:26 PM

Với những ảnh hưởng lớn đến hoạt động liên lạc, trao đổi thông tin của con người nên các loại sim Viettel vẫn luôn là đề tài phổ biến được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Vậy có những loại sim Viettel nào đang được triển khai sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của các chủ thuê bao của nhà mạng này? Đọc bài viết sau đây sẽ giúp bạn có đầy đủ mọi thông tin về các loại sim Viettel.

Viettel luôn là một sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng viễn thông di động vì chi phí dịch vụ rẻ lại luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhưng vì có nhiều loại sim Viettel đang được triển khai nên sẽ khiến cho khách hàng thuê bao của Viettel, đặc biệt là những người dùng mới đang có ý định mở tài khoản thuê bao tại nhà mạng này đắn đo không biết loại sim nào sẽ phù hợp và có ích với bản thân mình. Vậy thì hãy đọc bài viết chia sẻ của doithe247 sau đây để lựa chọn được sim Viettel phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân bạn nhé.

1. Loại sim 4G Viettel

Hiện nay, sim 4G của Viettel được coi là loại sim đang được đông đảo các thuê bao của nhà mạng này sử dụng. Dòng Sim Viettel hòa mạng 4G Viettel được triển khai sử dụng bắt đầu từ ngày 18/04/2017 dựa trên công nghệ mới nhất là 4T4R và phủ sóng trên phạm vi toàn quốc nên ở bất cứ đâu khách hàng cũng có thể tận dụng được cơ hội sử dụng.

Sim Viettel 4G
Sim Viettel 4G

Đặc điểm của sim 4G nằm ở chỗ có tốc độ cao, đường truyền mạng khỏe. Người dùng sim không còn phải lo lắng về việc bị mất kết nối trong khi sử dụng các dịch vụ internet. Và cũng vì mạng 4G đã được phủ sóng trên phạm vi toàn quốc, có mức sóng khỏe  như vậy cho nên ngay cả khi bạn sinh sống, làm việc ở những nơi vùng sâu vùng xa cũng sẽ không gặp phải các vấn đề rắc rối như sóng yếu, mất sóng, sóng chập chờn đâu nhé.

Xem thêm: Mách bạn cách đăng ký 500 tin nhắn của Viettel chi tiết nhất

2. Loại sim Viettel phủ sóng 3G

Sim Viettel 3G ra đời trước dòng sim Viettel 4G, được phát triển trong một thời gian khá dài. Cho đến nay, khi sim 4G của nhà mạng đã được phủ sóng toàn quốc, được nhiều người sử dụng thì dòng sim 3G cũng vẫn được duy trì phát triển song song, không bị ảnh hưởng quá nhiều dưới những tác động của sim 4G.

Cũng giống như 4G, loại sim 3G có những đặc điểm riêng là ưu điểm có thể níu chân người dùng sử dụng nó ngay cả khi nền tảng 4G ưu việt đã xuất hiện. Đó là phó mua sim cũng như gói cước tháng rẻ hơn so với loại 4G. Chắc chắn điều này sẽ làm nảy ra thắc mắc đối với nhiều người đó là liệu sim 3G có chất lượng kém hơn dòng sim 4G hay không? Các thuê bao đang và có ý định sử dụng sim 3G hãy cứ yên tâm rằng, dù có chi phí rẻ hơn nhưng không vì vậy mà sim 3G tỏ ra yếu thế hơn về chất lượng dịch vụ đâu nhé.

Loại sim Viettel phủ sóng 3G
Loại sim Viettel phủ sóng 3G

Tốc độ truy cập mạng internet vẫn giữ được sự ổn định, thậm chí còn giúp cho người dùng có thể truy cập mạng với tốc độ cao, luôn luôn đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng internet của khách hàng thuê bao nhà mạng này.

3. Dòng sim sinh viên, sim học sinh Viettel

Như cách đặt tên, chúng ta cũng đã có thể đoán ra được đối tượng hướng tới của dòng sim này là ai, đó chính là học sinh sinh viên. Loại sim này ra đời mang theo những đặc điểm phù hợp với đối tượng này, đó là chí phí sử dụng rẻ hơn hẳn so với các loại sim Viettel cơ bản trên thị trường, đi kèm theo đó là vô vàn những gói ưu đãi đặc biệt nhằm hỗ trợ tốt nhất cho điều kiện khả năng tài chính hạn hẹp của chủ thuê bao.   

Sim Viettel sinh viên
Sim Viettel sinh viên

Khi các thuê bao sử dụng sim học sinh, sinh viên, trong tài khoản của bạn sẽ luôn được ưu đãi một khoản tiền miễn phí, mỗi tháng có thể được cộng đến 25.000 đồng kèm theo đó là cơ hội sử dụng dung lượng 3G miễn phí để có thể thoải mái lướt web, nghe gọi, truy cập vào các ứng dụng như facebook, zalo, messenger,… chỉ tốn chi phí ở mức thấp nhất.

Xem thêm: Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel – Gói dịch vụ MCA cực hấp dẫn

4. Sim Dcom Viettel

Sim Dcom của Viettel phù hợp sử dụng cho các đối tượng có đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển công tác ở nhiều nơi, có nhu cầu sử dụng internet cao để phục vụ cho công việc. Tất nhiên khi công tác nhiều nơi như vậy, việc truy cập vào mạng internet để giải quyết công việc sẽ gặp phải những khó khăn nhất định, đó là sự không ổn định. Nếu không có một giải pháp hỗ trợ, bạn sẽ phải phụ thuộc vào đường truyền mạng tại nơi bạn ở hoặc nơi bạn làm việc trong chuyến đi công tác đó.

Sim Dcom Viettel phổ biến
Sim Dcom Viettel phổ biến

Vậy thì làm thế nào để ở bất cứ nơi đâu cũng vẫn có thể truy cập mạng internet một cách ổn định để cập nhật được tình hình công việc, xử lý các vấn đề một cách thường xuyên, liên tục với một đường truyền dẫn ổn định? Giải pháp được cho là tối ưu nhất đó chính là dùng sim Dcom Viettel.

Sim Dcom Viettel
Sim Dcom Viettel

Với sim Dcom Viettel, nó cho phép bạn truy cập mạng internet từ máy tính để làm việc hiệu quả hơn. Đường truyền mạng được kết nối tốt chỉ thông qua một chiếc sim nhỏ xíu đặt trong một công cụ Dcom gọn gàng dễ dàng cất giữ và cầm theo vì nó chỉ nhỏ trong lòng bàn tay. Do vậy mà ngay cả khi bạn đang ngồi ở trên tàu xe, ngồi ở một địa điểm nào đó không có internet, chỉ cần một chiếc Dcom Viettel là đã có thể thỏa sức làm việc trên máy tính cá nhân của mình.

Xem thêm: Cập nhật các loại sim Vinaphone cho những ai chưa biết!

5. Dòng sim Viettel có 10 số cập nhật mới nhất

Các loại sim Viettel
Các loại sim Viettel

Từ ngày 25/09/2018, Bộ Thông tin và Truyền thông đã đưa ra thông tư về việc triển khai dòng sim Viettel 10 số. Theo đó, toàn bộ các sim Viettel đang sử dụng có 11 số đều sẽ được chuyển về 10 số. Cũng theo quyết định này, những dòng sim 10 số có đầu số là 096, 097, 098 và 086 sẽ giữ nguyên thì những sim Viettel 11 số khác đều sẽ được chuyển về các đầu số theo quy định như sau:

- Đầu số Viettel 0162 đổi về đầu số 032

- Đầu số Viettel 0163 đổi về đầu số 033

- Đầu số Viettel 0164 đổi về đầu số 034

- Đầu số Viettel 0165 đổi về đầu số 035

- Đầu số Viettel 0166 đổi về đầu số 036

- Đầu số Viettel 0167 đổi về đầu số 037

- Đầu số Viettel 0168 đổi về đầu số 038

- Đầu số Viettel 0169 đổi về đầu số 039

Đối với người dùng sử dụng sim Viettel khi muốn nạp tiền điện thoại để sử dụng các gói dịch vụ của nhà mạng này có thể mua tại doithe247.com. Đây là trang web cung cấp thẻ game, thẻ cào, nạp tiền trực tiếp vào điện thoại một cách nhanh chóng nhất, thuận tiện nhất. 

Chắc hẳn trong số bạn đọc bài viết này, có cơ số người sử dụng thuê bao di động Viettel. Bạn đã cập nhật được những thông tin quan trọng về các loại sim Viettel mà chúng tôi đã cung cấp ở trên hay chưa? Đó là những thông tin cơ bản sẽ giúp bạn sử dụng nhà mạng Viettel hiệu quả hơn, tận dụng tối đa những ưu đãi mà dịch vụ Viettel mang lại. Vì thế, dựa vào những hiểu biết của bản thân về các loại sim Viettel, hãy chọn cho mình một loại sim phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn đáp ứng công việc và cuộc sống hàng ngày nhé.

Bài viết gợi ý Thẻ cào Viettel có mấy số?

Mặc dù nhu cầu nạp thẻ được thực hiện thường xuyên nhưng chưa chắc chúng ta đã nắm được những thông tin cơ bản nhất đó là thẻ cào Viettel có mấy số. Vậy điều này có ảnh hưởng gì tới việc sử dụng thuê bao Viettel hay không? Hãy tìm câu trả lời bằng cách tìm ra số lượng có trong dãy số của thẻ cào Viettel nhé.

Thẻ cào Viettel có mấy số

Liên hệ qua số điện thoại