quay lại Quay lại

Các nhân vật trong Genshin Impact phân chia theo vũ khí sử dụng

Cập nhật: 13/10/2022 • 07:54:36 AM

Genshin Impact là hệ thống game với gần 50 nhân vật khác nhau và vẫn đang được phát triển thêm kể về câu chuyện tìm kiếm người anh em song sinh của mình và 7 vị thần nắm giữ các nguyên tố. Đây là thể loại game hành động được nhiều người hưởng ứng chơi bởi nhân vật trong game rất đa dạng, nhiều màu sắc. Nếu muốn thử sức với các nhân vật này, bạn hãy cùng doithe247.com tìm hiểu kỹ càng các nhân vật trong Genshin Impact theo vũ khí chính họ sử dụng như thế nào nhé!

1. Kiếm đơn

Kiếm đơn là một trong 5 loại vũ khí mà nhân vật có thể sử dụng trong Genshi Impact. Kiếm đơn là đòn đánh trung gian của vũ khí cận chiến, sát thương. Mức độ gây sát thương của kiếm đơn nằm giữa trọng kiếm và vũ khí cán dài.

Một số nhân vật sử dụng kiếm đơn
Một số nhân vật sử dụng kiếm đơn

1.1. Nhân vật lữ hành

Theo như cốt truyện là hai anh em sinh đôi bị thất lạc nhau mới dẫn tới cuộc phiêu lưu và đối mặt với những thử thách trong game. Vì vậy, khi mới vào game bạn sẽ được chọn một trong hai nhân vật là Aether hoặc Lumine.

Aether là người con trai trong hai nhân vật anh em song sinh sử dụng kiếm đơn, là sát thương chính của cả team và cũng xuất hiện nhiều nhất game. Aether có thể chọn một trong ba nguyên tố chính là: Lôi, Nham hoặc Phong.

Hai anh em song sinh Aether và Lumine
Hai anh em song sinh Aether và Lumine

Vai trò của cô gái Lumine tương tự Aether, hai người có sức mạnh như nhau và cũng được quyền chọn nguyên tố riêng để thêm sức mạnh chiến đấu.

1.2. Jean

Cô là nhân vật hệ Phong, và là hậu duệ của Gia tộc Gunnhildr danh giá. Cô sử dụng kiếm đơn với vai trò support, trụ cột và xử lý những tình huống bất ổn trên vùng đất Mondstadt.

1.3. Kaedehana Kazuha

Anh chàng này là một samurai chính hiệu từ gia tộc Kaedehana với kỹ năng dùng kiếm đơn gây sát thương trên diện rộng với những vụ nổ lớn và có thể hoán đổi vai trò linh hoạt.

1.4. Albedo

Albedo là một nhân vật thuộc hệ nham có vị trí trụ cột trong các trận chiến luôn khám phá những thứ xung quanh anh ta và bạn có thể sở hữu bằng cách cầu nguyện.

Nhân vật trong Genshin Impact rất sống động
Nhân vật trong Genshin Impact rất sống động

1.5. Bennett

Bennett là một đứa trẻ mồ côi được một nhà thám hiểm nhận nuôi và anh lớn lên tại Hiệp hội nhà mạo hiểm tại Mondstadt. Thế mạnh chính của anh là sử dụng kiếm đơn, support đồng đội và trụ cột với nguyên tố hệ hỏa.

Xem thêm: Cách tải game Battle Realms trên điện thoại không thể bỏ qua

1.6. Kaeya

Anh thanh niên Kaeya là Đội trưởng đội kỵ binh và được người dân xung quanh quý trọng mặc dù có tính cách quái dị và ẩn chứa điều gì đó. Chức năng của nhân vật này tương tự với Kaedehana Kazuha chỉ khác là thuộc nguyên tố Băng.

1.7. Kamisato Ayaka

Kamisato Ayaka là cô gái sinh ra tại vùng đất Inazuma với mệnh băng và có mức sát thương trên diện rộng. Cô có một ngoại hình xinh xắn, duyên dáng làm say đắm lòng người.

Ba nhân vật thuộc Đội Kỵ Binh
Ba nhân vật thuộc Đội Kỵ Binh

1.8. Kamisato Ayato

Kamisato Ayato là anh trai ruột của Kamisato Ayaka và hiện anh là gia chủ của nhà Kamisato. Anh là một người trầm tính trang nhã nhưng mức sát thương như em gái và có nhiều chiêu thức hay.

1.9. Keqing

Đây là cô gái sinh ra tại vùng đất Liyue, là ngọc hành tinh, một trong thất tinh của Liyue. Cô luôn tự mình muốn tìm ra câu trả lời riêng về thế giới của mình mà không phải dựa dẫm vào các vị thần. Vì vậy, cô cũng giữ vai trò là sát thương chính với nguyên tố lôi.

1.10. Kuki Shinobu

Kuki Shinobu là nhân vật phụ tá chính của Arataki Itto và quản lý Bang Arataki vì thế nhiệm vụ chính của cô là support đồng đội.

Cặp đôi hoàn hảo
Cặp đôi hoàn hảo

1.11. QiQi

QiQi dịch ra có nghĩa là thất thất. Sau khi được hồi sinh thành thây ma bởi tiên nhân, QiQi nhận được sự chăm sóc của Baizhu và làm việc tại Hiệu thuốc Bubu ở Cảng Liyue.

1.12. Xingqiu

Xingqiu thuộc nguyên tố thủy, là nhân vật có tầm ảnh hưởng ở càng Liyue với kỹ năng thành thạo môn võ Phải Cổ Loa.

2. Trọng Kiếm

Trọng kiếm gây sát thương chậm hơn so với các vũ khí khác tuy nhiên vũ khí này rất thâm hiểm và gây sát thương vô cùng mạnh. Hãy cùng doithe247 theo dõi tiếp xem những ai đang sở hữu trọng kiếm nhé.

2.1.  Arataki Itto

Anh là truyền nhân Xích Quỷ và là người nắm vai trò thủ lĩnh của Bang Arataki. Anh cũng giữ vai trò sát thương chính với thanh chùy xích uy phong.

Anh hùng hội tụ tứ phương
Anh hùng hội tụ tứ phương

2.2. Beidou

Beidou là thủ lĩnh của Nam Thập Tự, một đội thuyền nổi tiếng ở Liyue. Bên cạnh khả năng của một thủ lĩnh với sức mạnh to lớn thì cô còn không sợ Thiên Quyền của Thất Tinh Liyue.

2.3. Chongyun

Vốn là một phương sĩ từ Liyue, Chongyun được sinh ra với năng lượng dương (dương) quá mức, đã được chứng minh là vừa giúp đỡ vừa là trở ngại với đồng đội. Cậu cũng dễ bị kích động bởi cảm xúc mạnh có thể gây ra những điều bất ngờ.

2.4. Diluc

Diluc sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có mang thần thái là một quý tộc cao quý trên vùng đất Mondstadt. Mặc dù anh tách khỏi Đội Kỵ Sĩ Tây Phong nhưng vẫn tiếp tục bảo vệ Mondstadt theo cách riêng của mình.

2.5. Eula

Eula con cháu của Gia Tộc Lawrence, sử dụng trọng kiếm gây sát thướng lớn trong mỗi cuộc chiến và là nhân vật mang hệ băng.

Cô gái thông minh hoạt bát
Cô gái thông minh hoạt bát

2.7. Noelle

Noelle với thân phận là cô hầu gái vì chưa được phong chức vị gì trong Đội kỵ sĩ Tây phong. Tuy nhiên, sức mạnh của cô không thể coi thường, cô luôn support đồng đội hết mình.

2.8. Razor

Cũng là một đứa bé mồ côi tội nghiệp, Razor được thu nhận bởi Vua Sói Bắc Phong - Andrius và được nuôi dưỡng bởi đàn sói. Sau khi được gặp gỡ với Đội kỵ sĩ, cậu ấy đã dần hòa nhập với loài người hơn trước.

2.9. Sayu

Một ninja đang đang tuổi ăn tuổi ngủ khát khao được chiều cao, Sayu nghĩ rằng việc ngủ nhiều có thể giúp cô điều đó. Vì thế cô ấy thích ẩn trốn bằng cách sử dụng chiếc nhẫn ma thuật của mình để được ngủ nhiều hơn.

2.10. Xinyan

Xinyan là một người đam mê âm nhạc và thường biểu diễn ở Cảng Liyue. Đam mê của cô cũng được công nhận bởi một lực lượng fan hùng hậu ở Liyue.

Tài năng trẻ của làng Liyue
Tài năng trẻ của làng Liyue

3. Vũ khí cán dài

Vũ khí cán dài có tính sát thương vừa phải nhưng có thể ra đòn nhanh và bán kính tấn công rộng vì nó dài. Vũ khí cán dài dành cho các nhân vật có khả năng tiếp cận kẻ địch ở khoảng cách gần.

3.1. Candace

Candace là cô gái lương thiện đối với những du khách tới thăm, nhưng cô sẽ không tha cho những kẻ phá hoại ngôi làng nơi cô bảo vệ.

3.2. Shenhe

Shenhe là con gái của một cặp vợ chồng trừ ma tại Liyue, Shenhe được Lưu Vân Tá Phong Chân Quân thu nhận làm đệ tử sau một biến cố thời thơ ấu và trở thành một chiến binh cầm thương dũng cảm.

3.3. Thoma

Sinh ra ở Mondstadt nhưng Thoma lại là thổ địa ở Inazuma và là quản gia ở Phủ Kamisato. Bạn sẽ có được nhân vật này nếu vượt qua Tầng 3 phòng III của Vực thẳm xoắn ốc.

3.4. Xiangling

Cô là đầu bếp kiêm bồi bàn tại nhà hàng do cô điều hành cùng cha ruột của mình. Bạn có thế nhận Xiangling miễn phí sau khi hoàn thành sự kiện Vạn Dân Đồng Hành.

Sự lợi hại của nhân vật sử dụng vũ khí cán dài
Sự lợi hại của nhân vật sử dụng vũ khí cán dài

3.5. Xiao

Xiao là một tiên nhân trong Ngũ Hiển Tiên Nhân, năm vị Dạ Xoa được cử đi khuất phục linh hồn ma quỷ ám Liyue, và cũng là thành viên duy nhất sống sót sau những trận chiến với chúng. Anh đã lui về ở ẩn để né tránh sự chú ý của mọi người.

3.6. Yun Jin

Yun Jin là một vũ công, ca sĩ có tiếng với nghề làm bia tại vùng đất Liyue. Cô có thể sử dụng thương gây sát thương cực mạnh tới những kẻ làm phiền cô và dân làng.

3.7. Zhongli

Zhongli là một nham thần ẩn mình dưới thân phận một người phàm. Và hiện anh đang giữ vai trò cố vấn cho Vãng Sanh Đường.

4. Pháp khí

Sức mạnh của pháp khí được dựa trên các nguyên tố. Pháp khí là vũ khí nguy hiểm và bất ngờ. Mức độ sát thương của các nguyên tố dựa trên phiên bản của các nhân vật trong game.

4.1. Barbara

Barbara là một nhân vật hệ Thủy và là em gái của nhân vật Jean. Người chơi có thể nhận được miễn phí trong Sự kiện Thánh Ca Cầu Nguyện bằng cách vượt qua thử thách Vì Bóng Hình Màu Xanh trong Mở Đầu - Màn 3.

Một pháp sư kỳ cựu hệ thủy
Một pháp sư kỳ cựu hệ thủy

4.2. Klee

Klee là con gái của công chúa Alice, cô được coi như bản sao của mẹ. Cô cũng rất tinh nghịch và phá phách trong Đội Kỵ sĩ Tây phong khi mẹ vắng nhà.

4.3. Lisa

Cô là Ma Đạo Sư mạnh mẽ thuộc hệ lôi và được công nhận là thiên tài xuất sắc. Lisa đã trở thành Thủ Thư khiêm tốn của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong.

4.4. Mona

Mona là một thuật sĩ chiêm tinh hệ thủy với tài năng và lòng kiêu hãnh cao. Hiện đang trú ngụ tại Mondstadt để tránh làm sư phụ nổi giận sau khi vô tình đọc được nhật ký thời thiếu nữ của bà.

4.5. Yanfei

Yanfei là cố vấn luật cho người dân tại Liyue. Bố cô là tiên nhưng mẹ là người phàm và hai người đã bỏ lại cô cho Bình Lão Lão để đi phiêu lưu cùng nhau. Điều này cũng khiến cô mạnh mẽ và vượt qua được nhiều thử thách hơn.

Các nhân vật chia theo sức mạnh nguyên tố
Các nhân vật chia theo sức mạnh nguyên tố

4.6. Shikanoin Heizou

Shikanoin Heizou được biết đến là một thám tử tài ba, thoắt ẩn thoắt hiện và đóng vai trò là kẻ sát thương chính khiến bạn trở tay không kịp.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi gunny origin trên máy tính chi tiết nhất

5. Cung

Cung là vũ khí tấn công ở tầm xa tuy nhiên không hiệu quả bằng các vũ khí ở trên. Các nhân vật sử dụng cung sẽ có tầm ngắm bắn và đường cung tới mục tiêu đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối, nếu không sẽ lãng phí chiêu thức. Những nhân vật sử dụng cung như sau:

5.1. Collei

Collei là nạn nhân của việc tiêm thuốc thí nghiệm lên cơ thể con người. Cô lang thang không biết đi về đâu cho tới khi gặp Amber và hiện giờ là thực tập sinh kiểm lâm.

5.2. Amber

Amber là kỵ sĩ chuyên làm nhiệm vụ trinh thám của Đội Kỵ sĩ Tây Phong. Cô là một người nhiệt tình luôn hết mình giúp đỡ người dân ở Mondstadt từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Cung thủ trong Genshin Impact quá đỉnh
Cung thủ trong Genshin Impact quá đỉnh

5.3. Diona

Diona là con gái của một thợ săn nổi tiếng có tài pha chế rượu. Tuy nhiên cô lại rất ghét rượu và luôn tìm cách phá hủy chúng. Và cô là nhân vật hệ băng rất lạnh lùng và cứng rắn.

5.4. Fischl

Luôn xuất hiện cùng một chú quạ đen chính là Fischl. Cô được cho là nhà thám hiểm táo bạo nhất thời đại của Hiệp hội nhà mạo hiểm ở Mondstadt.

5.5. Kujou Sara

Kujou Sara là con gái nuôi của Gia tộc Kujou nhưng cô rất trung thành với gia tộc của mình và Shogun. Kujou Sara sẽ thực hiện mọi yêu cầu của Shogun đề ra.

5.6. Venti

Đây là nhân vật chuyên hát rong ở Mondstadt và có sở thích uống rượu. Có lẽ bởi sở thích ca hát mà tâm hồn anh phóng thoáng như nguyên tố phong mà anh có.

5.7. Yoimiya

Cô hiện tại là bà chủ của Tiệm Pháo Hoa Naganohara. Với những màn pháo hoa rực rỡ chất lượng cùng tính cách thân thiện,vui tươi, hòa đồng, Yoimiya ghi điểm trong mắt mọi người và nhận được sự yêu quý từ họ trên Đảo Narukami.

Những lần tình cảm của các cặp đôi trong game
Những lần tình cảm của các cặp đôi trong game

Để nói về các nhân vật thực sự là không thể kể hết bởi sự sáng tạo của con người là bất tận.  Qua bài viết này, có lẽ doithe247.com cũng giúp bạn am hiểu hơn về tính cách chức năng các nhân vật trong Genshin Impact. Còn chờ đợi điều gì mà không thử tải game và có những phút giây thư giãn thôi.

Bài viết gợi ý Các Huyền Thoại Hải Tặc với hệ thống nhân vật mới toàn năng

Các fan hải tặc ơi, game Huyền thoại hải tặc đã ra mắt nhiều nhân vật với công năng toàn diện rồi đấy. Hãy cùng doithe247.com cập nhật thông tin các nhân vật nhé!

Nhân vật mới game Huyền thoại hải tặc

Liên hệ qua số điện thoại