quay lại Quay lại

Đây là cách cài nhạc chờ cho điện thoại nhanh nhất dành cho bạn!

Cập nhật: 05/03/2020 • 05:31:33 PM

Trước đây, chúng ta thường có những lời bông đùa với bạn bè của mình rằng “Cậu ơi, đừng nghe máy để tớ nghe nhạc chờ nhé!”. Tuy đó là những câu nói của thời gian trước đây, nhưng hiện nay cũng có rất nhiều bạn muốn cài nhạc chờ cho thuê bao của mình để người nghe được cảm nhận những thanh âm hay nhất khi đầu dây bên kia chưa nhấc máy. Vậy, làm sao để cài nhạc chờ cho điện thoại? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Mua thẻ cào giá rẻ

1. Tiện ích khi cài nhạc chờ

Khi gọi điện cho một ai đó, sẽ khá chán nản khi chúng ta phải nghe những tiếng tút…tút kéo dài. Hơn nữa, nếu chủ thuê bao mà bạn đang gọi lại đang có việc bận mà không thể nhấc máy ngay, những tiếng tút…tút ấy thậm chí sẽ làm bạn sốt ruột và khó chịu.

Trước đây, khi chúng ta chưa có những chiếc điện thoại thông minh như bây giờ, chúng ta chỉ có thể nghe nhạc qua những chiếc MP3, nghe trên truyền hình và thậm chí nghe nhạc chờ! Đúng vậy, trào lưu cài nhạc chờ đã từng “làm mưa làm gió” các thế hệ trước đây. Hiện nay, khi cuộc sống trở nên bộn bề và có quá nhiều mối lo, chúng ta đã ít quan tâm hơn đến việc cài nhạc chờ.

Khi gọi điện cho một ai đó, sẽ khá chán nản khi chúng ta phải nghe những tiếng tút…tút kéo dài.

Tuy nhiên, một số bạn vẫn mong muốn cài những bài hát mình yêu thích để làm nhạc chờ cho điện thoại của mình. Cách này giúp những người gọi đến trong lúc chờ máy sẽ được lắng nghe những thanh âm hay ho chứ không phải những tiếng tút nhàm chán nữa. Vậy, làm sao để cài nhạc chờ cho điện thoại?

Tìm hiểu thêm: Bí quyết mua thẻ game giá rẻ

2. Cách cài nhạc chờ cho điện thoại

Đầu tiên, muốn cài được nhạc chờ cho điện thoại của mình, bạn cần xác định xem mình đang sử dụng sim thuộc nhà mạng nào. Bởi mỗi nhà mạng sẽ có cách đăng ký nhạc chờ riêng. Sau khi đã xác định xong, bạn hãy cùng làm theo các bước hướng dẫn dưới đây.

2.1. Đối với thuê bao mạng Viettel

2.1.1. Cài nhạc chờ trên website

-Truy cập website imuzik.

-Trên giao điện chính, bạn chọn “Đăng ký” để tạo tài khoản.

-Sử dụng số điện thoại bạn muốn cài nhạc chờ để soạn tin nhắn cú pháp: MK và gửi 1221.

-Hệ thống gửi bạn mật khẩu. Bạn nhập số điện thoại và mật khẩu vừa nhận được ở ô đăng nhập và ấn nút “Đăng nhập”.

-Khi đã đăng nhập thành công, bạn ấn “Đăng ký” để kích hoạt dịch vụ nhạc chờ.

-Tìm bài hát bạn yêu thích trên kho nhạc imuzik. Bạn có thể nghe thử và tải vào bộ sưu tập nhạc chờ của mình. Để tải một bài nhạc chờ, bạn sẽ mất 5.000 đồng.

mỗi nhà mạng sẽ có cách đăng ký nhạc chờ riêng.

Nạp thẻ điện thoại online

2.1.2. Cài nhạc chờ qua SMS

Với cách cài nhạc chờ điện thoại này, bạn cần lựa chọn cho mình một gói cước hòa mạng theo nhu cầu. Chi tiết về các gói cước như sau:

-Gói cước theo ngày: Cú pháp đăng ký là DK5 gửi 1221 (cước phí 1.000 đồng/ngày).

-Gói cước theo tuần: Cú pháp đăng ký là DK7 gửi 1221 (cước phí 2.500 đồng/tuần đầu tiên; 5.000 đồng/các tuần tiếp theo).

-Gói cước thông thường theo tháng: Cú pháp đăng ký là DK1 gửi 1221 (cước phí 9.000 đồng/tháng).

-Gói cước Imuzik Plus: Cú pháp đăng ký là DK gửi 1221 (cước phí 10.000 đồng/tháng).

-Gói cước tải nhạc không giới hạn: Cú pháp đăng ký là DK5 gửi 1221 (cước phí 15.000 đồng/tháng).

Sau khi đã lựa chọn được gói cước phù hợp, bạn tiến hành thực hiện theo các bước sau:

-Tìm bài hát yêu thích: Bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp “MA Tenbaihat” gửi 1221 hoặc “TIM TEN Tenbaihat” gửi 1221. Hoặc bạn cũng có thể truy cập trang Imuzik Viettel để tìm bài hát cài làm nhạc chờ.

-Khi đã biết được mã số bài hát, bạn chỉ cần hoàn tất thao tác này là có thể cài nhạc chờ thành công: soạn “BH Masobaihat” gửi 1221 hoặc “BH Tên-bài-hát” gửi 1221.

Để hủy dịch vụ nhạc chờ, bạn soạn tin “HUY” gửi 1221.

Bật mí: Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào nhanh chóng nhất

2.2. Đối với thuê bao Mobifone

Nếu bạn đang sử dụng sim của nhà mạng Mobifone, bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

-Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp “DK” và gửi 9224.

Bên cạnh đó, bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của Mobifone (9224/18001090) để được các tổng đài viên hỗ trợ đăng ký dịch vụ.

-Soạn tin nhắn “TIM TEN tên bài hát” gửi 9224. Sau đó tổng đài sẽ gửi cho bạn mã số bài hát, tên bài hát và giá cước cho bạn.

-Sau khi có mã số mà tổng đài gửi về, bạn soạn: “CHON mã số bài hát” gửi 9224.

Ngoài ra bạn cũng có thể copy bài hát nhạc chờ từ thuê bao Mobifone khác hoặc tặng nhạc chờ cho một thuê bao Mobifone khác. Theo đó, để copy nhạc chờ, bạn gọi đến thuê bao đó nghe nhạc chờ và ấn 1 rồi ấn #. Để tặng nhạc chờ, bạn soạn tin nhắn “TANG_mã số bài hát_SDT nhận” rồi gửi 9224.

Để hủy nhạc chờ, bạn soạn “HUY” gửi 9224 hoặc ấn *090*1*2# và ấn OK.

một số bạn vẫn mong muốn cài những bài hát mình yêu thích để làm nhạc chờ cho điện thoại của mình.

Tham khảo: Cách cài nhạc chờ cho vietnamobile nhanh nhất

2.3. Đối với thuê bao Vinaphone

-Soạn tin nhắn theo cú pháp “DK” gửi 9194 hoặc “Nhaccho” gửi 123. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi trực tiếp đến số 9194 để làm theo hướng dẫn.

-Khi hệ thống đã gửi tin nhắn thông báo đăng ký dịch vụ thành công, bạn soạn tin nhắn “DKV” gửi 9194.

-Để tìm mã số bài hát cài làm nhạc chờ, bạn soạn “TK tên bài hát” gửi 9194. (Nếu bạn muốn tìm kiếm mã số của những bài hát “hot” trên hệ thống, bạn soạn “TK HOT” gửi 9194).

-Tải bài hát làm nhạc chờ: Khi bạn đã có đầy đủ thông tin về bài hát như tên bài, ca sĩ và mã số, bạn tiến hành soạn tin nhắn “TAI mã bài hát” rồi gửi 9194. Như vậy, bạn đã cài nhạc chờ cho điện thoại thành công.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng nhạc chờ cho một thuê bao khác bằng cách soạn tin nhắn “TANG_mã bài hát_SDT nhận” gửi 9194.

bạn cũng có thể tặng nhạc chờ cho một thuê bao khác

Để hủy dịch vụ nhạc chờ, bạn soạn tin nhắn “HUY” gửi 9194.

Như vậy, doithe247.com đã hướng dẫn cho bạn các cách cài nhạc chờ cho điện thoại. Bạn hãy căn cứ vào thuê bao mà mình đang sử dụng để chọn được cách cài nhạc chờ phù hợp nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn cài nhạc chờ cho thuê bao của mình một cách nhanh nhất!

Liên hệ qua số điện thoại