quay lại Quay lại

Mách bạn cách chơi game fifa online 4 trên điện thoại cực đã!

Cập nhật: 12/10/2020 • 05:08:37 PM

Bạn có phải là một người yêu thể thao, đặc biệt là môn bóng đá? Bạn muốn được đá bóng nhưng không phải lúc nào cũng có thời gian gặp bạn bè, hơn nữa, muốn đá thì cũng phải có sân mà sân thì khó kiếm. Vậy thì chơi bóng trên fifa thôi! Với giao diện bắt mắt và nhiều thay đổi linh hoạt, fifa online 4 đã trở thành lựa chọn của nhiều người. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách chơi game fifa online 4 trên điện thoại thật thành thạo nhé.

Mua card điện thoại

1. Sơ lược vài nét về game fifa online 4

Sơ lược vài nét về game fifa online 4
Sơ lược vài nét về game fifa online 4

Game fifa online 4, hay còn đọc là fifa online mobile 4 có tên đầy đủ là EA SPORTS FIFA Online 4 (viết tắt là F04). Đây là một trò chơi điện tử được thiết kế theo dạng mô phỏng lại bộ môn bóng đá online nhằm thỏa mãn nhu cầu của những người hâm mộ môn thể thao vua này.

Fifa online mobile 4 là trò chơi được phát hành bởi Nexon và EA Sports vào khoảng tháng 5/2018 ở phần mềm hệ máy PC, còn ở phiên bản điện thoại thì trò chơi này ra mắt vào tháng 7/2018 tại Hàn Quốc.

Fifa online 4 tương thích cho hệ điều hành iOS 8.0+ và Android 4.1+ nên điện thoại của bạn chỉ cần đáp ứng được một trong hai hệ điều hành này, bạn có thể hoàn toàn học cách chơi game fifa online 4 trên điện thoại để không phải chơi trên màn hình máy tính với cảm giác bất tiện. Khi chơi trên điện thoại, bạn có thể chơi ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Fifa online 4 cũng là trò chơi được thiết kế theo mô hình đồ họa 2D nên tương đối dễ nhìn, nhân vật được thiết kế sống động, tạo cảm giác giống thật, màu sân cỏ bắt mắt, đập thẳng vào cảm giác trực quan nên lôi cuốn người chơi mạnh mẽ. Ngoài ra, thao tác điều khiển của hệ thống trò chơi cũng rất dễ dàng nên bất cứ ai cũng có thể chơi được trò này.

Với âm thanh sống động, cảm giác vui sướng ăn mừng của bạn sẽ được tăng lên khi bạn giành chiến thắng. Bên cạnh đó, hiệu ứng cổ vũ của khán giả cũng là một yếu tố thu hút người chơi với fifa online 4. Do đó, fifa online 4 luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của nhiều game thủ.

Gợi ý: Mua thẻ game trực tuyến tại đây!

2. Các chế độ chơi game fifa online 4 trên điện thoại

Các chế độ chơi game fifa online 4 trên điện thoại
Các chế độ chơi game fifa online 4 trên điện thoại

Trong trò chơi fifa online 4 trên điện thoại có rất nhiều chế độ chơi game để bạn trải nghiệm. Dưới đây là một vài chế độ chơi game thú vị để cho bạn tham khảo:

- Chế độ chơi đấu giải: người chơi đấu với máy ở trình độ cơ bản nhất.

- Chế độ chơi giao hữu: cho phép bạn tìm kiếm và thi đấu đá giao hữu với các đội bóng khác.

- Chế độ chơi trận đấu mới: bạn muốn đá với đội bóng nào thì mời đội đó.

- Chế độ chơi trận đấu trong mơ: lựa chọn chơi chế độ xếp hạng trong game khi đội bóng của bạn đã đủ mạnh.

Nạp thẻ điện thoại

3. Cách tải game fifa online 4 về điện thoại

Đầu tiên, bạn hãy vào cửa hàng ứng dụng là CH Play hoặc Appstore rồi nhập tên FIFA ONLINE 4 để tìm được trò chơi nhanh nhất. Sau đó, bạn hãy nhấn vào nút cài đặt rồi đợi máy tải game xuống. Khi game tải về xong, bạn hãy nhấp vào biểu tượng của game và đợi thêm vài phút nữa để máy load nốt chương trình game.

Cách tải game fifa online 4 về điện thoại
Cách tải game fifa online 4 về điện thoại

Tiếp theo, cũng như bất kì trò chơi trực tuyến nào, người chơi cần phải đăng nhập vào tài khoản hoặc đăng ký một tài khoản mới để dễ quản lý game. Fifa online còn yêu cầu mỗi người cần phải thiết lập mật khẩu cấp 2 nên bạn hãy làm theo đúng như hướng dẫn để nâng cao độ bảo mật của tài khoản nhé.

Sau đó, bạn chỉ cần tạo đội bóng và huấn luyện đội bóng đó theo suy nghĩ và cách chơi của riêng bạn là xong rồi. Thế là bạn đã có đủ điều kiện để ra sân chinh chiến.

Hướng dẫn: Làm cách nào để đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt?

4. Cách chơi game fifa online 4 trên điện thoại

Ở game fifa online 4, bạn có thể chơi theo nhóm hoặc chơi đơn, với chế độ 1 người chơi - 1 máy. Dù chơi một mình với máy hoặc chơi với đồng đội thì trải nghiệm nào cũng rất thú vị đấy.

Khi chơi trên điện thoại, tương tự như máy tính, tất cả các cầu thủ và chiến thuật của game fifa online 4 đều được giữ y nguyên và không thay đổi một chút nào nên bạn không phải mất thời gian học lại cách chơi mới. Trong quá trình chơi, bạn có thể tha hồ đổi vị trí của cầu thủ để tạo ra chiến thuật sao cho phù hợp ở ngay trên chiếc điện thoại của chính mình.

Cách chơi game fifa online 4 trên điện thoại
Cách chơi game fifa online 4 trên điện thoại

Bạn sẽ được nhập vai vào huấn luyện viên thực sự để tham gia vào chế độ Giả Lập Xếp hạng hoặc Worldtour do fifa online 4 tổ chức. Tuy nhiên, vẫn có một điểm khác giữa cách chơi game fifa online 4 trên điện thoại và trên máy tính. Đó là kết quả trận đấu sẽ phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ hoặc chiến thuật mà bạn tạo ra chứ không phải bị định đoạt do kỹ năng người chơi như phiên bản trên máy tính.

Phần thưởng dành cho người chiến thắng sau mỗi trận đấu sẽ là những bài học kinh nghiệm đã đúc kết ra được để điều khiển cầu thủ và số lượng tiền BP sẽ được tặng nhiều hơn so với đối thủ.

Ngoài ra, những bảng giá ở các khu vực thị trường chuyển nhượng cũng là một phương tiện đắc lực để bạn cập nhật bảng giá cầu thủ để làm sao bán và mua cầu thủ với giá cao nhất hoặc rẻ nhất. Hãy nhớ là phải theo dõi biểu đồ giá và biết định giá phù hợp thì mới ký kết được hợp đồng cho đội bóng của bạn.

Ở game fifa online 4, bạn có thể chơi theo nhóm hoặc chơi đơn
Ở game fifa online 4, bạn có thể chơi theo nhóm hoặc chơi đơn

Riêng với những cầu thủ nắm giữ vị trí chủ chốt trong đội, bạn có thể nâng cấp ngay và luôn những thành viên này trên chính chiếc điện thoại di động của bạn. Đặc biệt hơn, mỗi năm, Garena sẽ đều tổ chức các sự kiện đặc biệt trên cả 2 nền tảng fifa online 4 mobile và PC để giúp các người chơi mua được nhiều vật phẩm và thu hồi BP dễ dàng hơn.

Như vậy, doithe247.com đã vừa giới thiệu khá đầy đủ và chi tiết về cách chơi game fifa online 4 trên điện thoại cho các bạn rồi. Chúc các bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái cùng bộ môn thể thao điện tử hấp dẫn này nhé.

Bài viết gợi ý Tham khảo cách tải game fifa online 4 trên máy tính

Sau khi tìm hiểu xong về cách chơi game fifa online 4 trên điện thoại rồi, bạn có muốn chơi game này trên cả màn hình máy tính không? Trước khi chơi trên laptop, hãy thử tìm cách tải game về máy trước nhé. Click ngay vào bài viết này để tham khảo thêm cách chơi nào!

cách tải game fifa online 4 trên máy tính

Liên hệ qua số điện thoại