quay lại Quay lại

Cách sử dụng tài khoản khuyến mại của mobifone đầy đủ nhất

Cập nhật: 08/02/2021 • 09:50:37 AM

Bên cạnh các nhà mạng lớn tại Việt Nam như là Viettel, Vinaphone và Vietnamobile thì nhà mạng Mobiphone cũng là một trong những nhà mạng được lựa chọn và sử dụng bởi nhiều đối tượng khách hàng trên cả nước. Cách sử dụng tài khoản khuyến mại Mobiphone như thế nào? Và tài khoản khuyến mại được phân chia ra sao thì mời bạn cùng tham khảo các nội dung có trong bài viết ngay sau đây.

Có 3 loại tài khoản khuyến mại Mobiphone bao gồm các loại khuyến mại lần lượt là KM1, KM2 và KM3. Mỗi loại khuyến mại sẽ được sử dụng vào những việc khác nhau và có công dụng khác nhau. Tiền khuyến mại sẽ được cộng khi người dùng nạp tiền điện thoại vào các dịp khuyến mại của Mobiphone, hoặc đối với các thuê bao được hưởng các ưu đãi đặc biệt của nhà mạng thì cũng sẽ được cộng tiền vào tài khoản khuyến mại theo đúng quy định. 

Cách sử dụng tài khoản khuyến mại của Mobiphone và phân loại sử dụng
Cách sử dụng tài khoản khuyến mại của Mobiphone và phân loại sử dụng

- Tài khoản khuyến mại 1: Khách hàng sẽ sử dụng các loại tài khoản này trong việc gọi thoại và nhắn tin đối với các thuê bao nội mạng. 

- Tài khoản khuyến mại 2 sẽ được sử dụng trong việc gọi và nhắn tin nội mạng và liên mạng VNPT. 

- Tài khoản khuyến mại 3 được sử dụng để gọi và nhắn tin ngoại mạng đối với các nhà mạng khác như là Viettel và nhà mạng Vinaphone.

- Tài khoản khuyến mại 2T dùng để gọi thoại và nhắn tin áp dụng cho cả thuê bao nội mạng và ngoại mạng. 

- Tài khoản khuyến mại 3T hay còn được viết tắt là KM3T được sử dụng trong việc nhắn tin và gọi thoại đối với các thuê bao ngoại mạng. 

- KM1V - Tài khoản khuyến mại này chuyên được sử dụng để thực hiện các cuộc gọi thoại nội mạng của nhà mạng Mobiphone. 

- Tài khoản khuyến mại 2V lại được sử dụng để có thể gọi thoại cho cả các thuê bao nội mạng và ngoại mạng. Các thuê bao ngoại mạng của nhà mạng Vinaphone hoặc các thuê bao ngoại mạng cố định của nhà mạng VNPT. 

Phân loại tài khoản khuyến mại Mobiphone
Phân loại tài khoản khuyến mại Mobiphone

- Khuyến mại 3V được sử dụng để gọi đến các thuê bao của 3 nhà mạng lớn đó chính là nhà mạng Viettel, Vinaphone và VNPT, KM3V này cũng được sử dụng để thực hiện các cuộc gọi nội mạng. 

- KM4V được sử dụng để thực hiện các nội mạng, liên mạng Vinaphone và Viettel và nó còn được sử dụng cho các tài khoản cố định của nhà mạng Viettel và VNPT. 

Để biết được loại tài khoản khuyến mại nào sẽ được sử dụng và bị trừ tiền trước thì bạn có thể theo dõi thứ tự sử dụng cho các loại tài khoản khuyến mại ngay sau đây. 

Đối với việc sử dụng tài khoản khuyến mại chuyên dùng để gọi nội mạng thì khi gọi tiền trong tài khoản khuyến mại sẽ bị trừ lần lượt theo thứ tự như sau: Khuyến mại DK1, DK2 và DK3, và đối với các tài khoản khuyến mại KM1, KM2 và cuối cùng là KM3, tài khoản chính. 

Đối với tài khoản khuyến mại chuyên dùng để gọi ngoại mạng Vinaphone hoặc VNPT cố định thì số tiền sẽ bị trừ lần lượt là: Khuyến mại DK2, khuyến mại DK3, KM2, KM3 và cuối cùng là tài khoản chính. 

Cách sử dụng tài khoản khuyến mại Mobiphone
Cách sử dụng tài khoản khuyến mại Mobiphone

Đối với các thuê bao có các loại tài khoản khuyến mại là 1V, 2V, 3V, 4V thì số tiền sẽ bị trừ lần lượt theo thứ tự như sau: 

Đối với tài khoản khuyến mại dùng cho việc gọi nội mạng thì sẽ trừ từ tài khoản khuyến mại 1V cho đến tài khoản khuyến mại 4V, từ KM1 đến KM3 và cuối cùng là tài khoản chính. 

Đối với tài khoản chuyên dùng gọi ngoại mạng choVinaphone và VNPT thì số tiền sẽ bị trừ lần lượt là từ KMV2 đến KMV4, KM2 và KM3, rồi đến tài khoản chính. 

Và cuối cùng là tài khoản khuyến mại gọi ngoại mạng cho các nhà mạng như Viettel, Vietnamobile và Gmobile thì số tiền sẽ bị trừ lần lượt là khuyến mại 3V, khuyến mại 4V, khuyến mại 3 và tài khoản chính. 

Về quy định sử dụng tiền trong các tài khoản khuyến mại này bao gồm các thông tin như sau: Khi khách hàng sử dụng các cuộc gọi thoại, nhắn tin đối với các thuê bao nội mạng hay ngoại mạng thì tiền sẽ được trừ dần vào các tài khoản khuyến mại cho đến khi dùng hết các tài khoản khuyến mại này thì thôi. Khi tài khoản khuyến mại được sử dụng hết thì cước phí sẽ được trừ vào tài khoản chính. 

Thời hạn sử dụng các loại tài khoản khuyến mại
Thời hạn sử dụng các loại tài khoản khuyến mại

Về thời hạn sử dụng đối với các tài khoản khuyến mại này sẽ phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của tài khoản chính. 

Ngoài việc sử dụng các tài khoản khuyến mại để có thể gọi và nhắn tin ra thì người dùng còn có thể sử dụng tài khoản khuyến mại để mua thêm dung lượng để sử dụng mạng 3G. Tuy nhiên đối với các tài khoản khuyến mại này không áp dụng cho việc thanh toán các gói cước hoặc gia hạn các gói cước 3G hay gói cước 4G và các loại dịch vụ giá trị gia tăng khác. 

Xem thêm: Cách ứng tiền của mobifone siêu đơn giản hiệu quả cao

Để biết được bạn đã dùng tài khoản khuyến mại Mobiphone bao nhiêu rồi thì bạn có thể thực hiện kiểm tra theo các cú pháp cụ thể như sau: Bạn chỉ cần bấm *101#. Tại sao bạn lại cần kiểm tra số tiền có trong tài khoản khuyến mại? Bởi tiền trong tài khoản khuyến mại còn hay hết sẽ ảnh hưởng đến việc bạn đăng ký các gói cước dịch vụ bằng tài khoản chính. Có thể chỉ thiếu mất 1000 đồng trong tài khoản chính thôi là bạn sẽ không thể đăng ký được các dịch vụ. 

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản khuyến mại của Mobiphone
Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản khuyến mại của Mobiphone

Chính vì vậy, bạn cần thường xuyên kiểm tra tài khoản khuyến mại và cả tài khoản gốc để nắm được tình hình và sử dụng tài khoản sao cho hợp lý. Tài khoản khuyến mại được nạp trong các chương trình khuyến mại hoặc các đợt khuyến mại của Mobiphone là một trong những loại tài khoản vô cùng cần thiết trong những lúc bạn cần liên lạc gọi điện hoặc nhắn tin. 

Việc sử dụng các tài khoản khuyến mại cũng giúp bạn tiết kiệm được cơ số tiền. Không chỉ gọi điện, nhắn tin với các thuê bao nội mạng mà bạn còn có thể gọi điện và nhắn tin đối với các thuê bao ngoại mạng. 

Có thể bạn nghĩ rằng thông thường chỉ có các loại tài khoản khuyến mại 1, 2 và 3 của nhà mạng Mobiphone, nhưng thực tế lại có nhiều hơn những tài khoản khuyến mại. Mỗi loại tài khoản khuyến mại lại được sử dụng với mục đích khác nhau. 

Đây cũng chính là những ưu đãi lớn của nhà mạng Mobiphone đối với các khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng này. Và để được hưởng nhiều hơn các tài khoản khuyến mại khác của Mobiphone bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các loại sim ưu đãi để có thể nâng cấp cho tài khoản của mình. 

Đặc biệt để có thể được hưởng các ưu đãi lớn thì bạn hay tranh thủ nạp thẻ vào các đợt khuyến mại của Mobiphone. Nạp thẻ càng nhiều thì tất nhiên tài khoản khuyến mại cũng càng lớn. Phòng trường hợp bạn sắp hết tiền mà không có tiền nạp thì hãy tranh thủ nạp tiền trong lúc bạn có tiền và tại thời điểm các đợt khuyến mại của Mobiphone. 

Nạp tiền để được khuyến mại Mobiphone
Nạp tiền để được khuyến mại Mobiphone

khuyến mại của Mobiphone có thể là từ 20% đến 50% trong mỗi đợt khuyến mại. Bạn có thể cập nhật thông tin mới nhất và thường xuyên từ các trang web chính thức của Mobiphone. 

Như vậy với toàn bộ thông tin được trình bày trong bài viết cách sử dụng tài khoản khuyến mại Mobiphone như trên, hy vọng bạn đã nắm được các thông tin cơ bản về các loại tài khoản khuyến mại của Mobiphone và công dụng của nó. Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng một cách hợp lý các loại tài khoản khuyến mại này. Hãy thường xuyên kiểm tra tài khoản chính, tài khoản khuyến mại và thời hạn sử dụng của mỗi loại tài khoản khuyến mại để sử dụng sao cho hợp lý. Truy cập https://doithe247.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác về các gói cước Mobiphone nhé.

Bài viết gợi ý Cách đổi thẻ gmobile sang thẻ khác siêu nhanh chóng và tiện lợi

Nếu đem so sánh với những nhà mạng đình đám trong giới viễn thông thì Gmobile lại là một cái tên ít được nhắc đến vì đây vẫn còn là một loại thẻ ít sử dụng đến. Vậy mà chính những khách hàng có nhu cầu sử dụng đến thẻ này cũng sẽ có những thắc mắc cần giải đáp, cụ thể như là việc đổi thẻ gmobile sang thẻ khác sẽ ra sao? Do đó để giúp bạn hiểu hơn thì bài viết sẽ đưa ra cơ chế chuyển đổi với gợi ý dưới đây.

Cách đổi thẻ gmobile sang thẻ khác

Liên hệ qua số điện thoại