quay lại Quay lại

Tìm hiểu cách tải, cài đặt game hàng rong chi tiết và đơn giản nhất

Cập nhật: 25/10/2022 • 03:46:59 PM

Hàng Rong là tựa game từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội vào nửa đầu 2021. Tuy nhiên có nhiều bạn chưa biết cách tải, cài đặt game hàng rong. Vậy hãy cùng doithe247.com tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

1. Tổng quan game Hàng Rong

1.1. Game Hàng Rong là gì?

Game Hàng Rong là game mobile thuộc thể loại game mô phỏng với hệ thống đồ hoạ 2D. Game tái hiện lại một bức tranh chân thực về cuộc sống bình thường của một anh chàng, cô nàng với một gánh hàng bán như: ngô luộc, kem, hoa quả, quần áo,... Tất cả giống như một cửa hàng tạp hoá được hội tụ trong một xập hàng nhỏ bé với năng lượng làm việc chăm chỉ và luôn vui vẻ. 

Game gần như mô phỏng việc buôn bán kinh doanh đặc trưng tại Việt Nam xuất hiện trên một số trang web game hàng đầu như Zingme. Được đầu tư và phát triển bởi nhà phát hành VNG và ra mắt công chúng vào cuối năm 2011. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, game đã nhận được nhiều ý kiến cũng như sự ủng hộ của người chơi. 

Game Hàng Rong là gì?
Game Hàng Rong là gì?

Game đã từng được nhận xét là : Trò chơi giả lập bán hàng nhưng lại tạo được sức hút vô cùng lớn cho cộng động game thủ. Với đồ họa game siêu dễ thương và lối chơi độc đáo không ít các chị em và anh em cùng chơi tựa game này. Đơn giản bạn chỉ cần nhập đồ và bầy đồ ra bán, nâng cấp vỉa hè và đôi khi là chọc phá hàng xóm.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải và cài game Avatar Musik trên PC chi tiết

1.2. Lối chơi game Hàng Rong

Là một trong những tựa game nổi tiếng và phổ biến trong khoảng 10 năm trước. Game hàng rong được sản xuất cùng thời với các tựa game như: Gunny, Khu vườn trên mây,... đây là một trong những tựa game làm điên đảo Zing Me thời đó. Đến tận bây giờ, nhờ lối chơi hấp dẫn mà game vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người chơi.

Khi tham gia vào game người chơi thực hiện nhiệm vụ mua đất, thuê nhà để bắt đầu một cuộc sống kinh doanh buôn bán trên một khu phố nhộn nhịp và náo nhiệt. Game cũng mang lại một lối sống giản dị gợi lên hình tượng bình dị của cuộc sống cơm áo gạo tiền. Ngoài ra, hàng rong cũng mang lại những tình tiết vui nhộn khi buôn bán, hóm hỉnh khi bị công an bắt và sợ hãi khi bị đầu gấu đòi nợ,.... 

Lối chơi game Hàng Rong
Lối chơi game Hàng Rong

1.3. Nhiệm vụ game Hàng Rong

Nhiệm vụ của game là kinh doanh hàng hoá trên chiếc sạp bán rong và những hoạt động xoay quanh cuộc sống hàng ngày với gánh hàng rong đó. Kiếm sống để có một cuộc sống tốt hơn và mong muốn trở thành người kinh doanh bán hàng rong top 1

1.4. Tính năng nổi bật game Hàng Rong

Game được trang bị với giao diện vô cùng bắt mắt trước một tiệm cà phê để thực hiện nhiệm vụ buôn bán. Khu phố là nơi mà người bán hàng rong buôn bán, rao hàng. Khi bắt đầu tham gia vào game bạn sẽ được phân bán ở một khu phố, gian hàng sẽ được mở nhiều khi level của bạn tăng lên trong quá trình chơi.Có 6 gian hàng để người chơi có thể thỏa sức sáng tạo và chinh phục mục đích của mình. Chợ đầu mối được mở ra nhằm mục đích lấy hàng, sỉ hàng của người bán hàng rong để mang về bán tại khu phố của mình. Bên cạnh đó, thời trang của các nhân vật trong game cũng được trang bị vô cùng bình thường và giản dị gợi lên cuộc sống buôn bán hàng ngày. 

1.5. Đồ hoạ game Hàng Rong

Game được phát triển với hệ thống đồ hoạ 2D tuy không được xuất sắc như những dòng game khác tuy nhiên nó mang đến những hình ảnh chibi phác họa tỉ mỉ và vô cùng sinh động. Các hình ảnh như khu phố, con người, các hoạt động buôn bán, cửa hàng,.. cũng được nhà sản xuất đầu tư mang đến cho người chơi cảm nhận chân thực nhất với lối sống bình thường. Tất cả đã tạo nên một bức tranh sinh động và nhiều màu sắc mang đến cho người chơi cảm giác thân quen như đang trải nghiệm những hoạt động hàng ngày của bản thân. Tuy nhiên, game được trang bị nhiều hoàn cảnh cuộc sống hài hước hơn cuộc sống hàng ngày. 

Đồ hoạ game Hàng Rong
Đồ hoạ game Hàng Rong

1.6. Âm thanh game Hàng Rong

Ngoài đồ hoạ thì âm thanh cũng là một phần không thể không kể đến trong game. Game hàng rong mang đến âm thanh vui vẻ và được đầu tư kỹ lưỡng. Những hành động, tiếng còi xe, nói chuyện buôn bán đều được đề cập. Nhạc nền nhẹ nhàng, vui tươi và có nhiều thể loại khác nhau cho người chơi thay đổi theo nhu cầu cá nhân. 

2. Cách tải game Hàng Rong

Trải qua nhiều lần thử nghiệm và cập nhật các tính năng liên tục của nhà sản xuất cuối cùng game Hàng Rong cũng đã cho ra mắt lại và có thể tải trên PC cũng như các nền tảng phổ biến như Android, IOS. Sau đây, doithe247 sẽ hướng dẫn bạn cách tải game trên máy tính và điện thoại.

2.1. Tải game trên máy tính game Hàng Rong

Bước 1: Bạn tải phần mềm Bluestacks về máy tính (Bluestacks là phần mềm hỗ trợ để tải những tựa game về máy tính để trải nghiệm). Khi đã tải phần mềm về máy bạn truy cập tìm kiếm game Hàng Rong và nhấn chọn tải xuống

Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị thông báo tải game về máy, bạn chọn vẫn tải xuống

Bước 3: Truy cập vào phần mềm Bluestacks vừa tải và truy cập vào mục trò chơi của tôi

Bước 4: Chọn và nhấn vào giao diện game Hàng Rong đăng nhập và trải nghiệm chơi game

Tải game trên máy tính game Hàng Rong
Tải game trên máy tính game Hàng Rong

Người chơi có thể truy cập vào các link sau để tải game 

Link 1: https://play.google.com/store/apps/details?id=hoan.vo.hr&hl=vi&gl=US

Link 2: https://apkcombo.com/vi-vn/hang-rong/com.hangrong.app/

Link 3: https://vn.ldplayer.net/games/6168.html

2.2. Tải game trên điện thoại game Hàng Rong

Bước 1: Bạn lên google tìm kiếm link tải game Hàng Rong sau đó nhấn chọn mục tải xuống

Bước 2: Truy cập vào File của bạn sau đó Nhấn chọn mục Tải về

Bước 3: Sau đó, bạn chọn file vừa tìm kiếm

Bước 4: Ấn chọn Cài đặt và chờ tải về game

Lưu ý: Nếu trong quá trình tải bạn gặp lỗi thì hãy ấn thử mở file trên trình duyệt của thiết bị và thực hiện tải lại

Tải game trên điện thoại game Hàng Rong
Tải game trên điện thoại game Hàng Rong

3. Các tính năng dự đoán sắp ra mắt game Hàng Rong

3.1. Mở cửa hàng 

Game mang đến cho người chơi một số vốn nhất định, người chơi phải thực hiện nhiệm vụ để có thể tạo ra tiền, từ đó có thể mua cửa hàng thay cho gánh hàng rong đang bán. 

3.2. Tương tác với các nhân vật

Người tham gia game hàng rong khá nhiều vì nó mang đến tính giải trí cao sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Việc mở khoá ứng dụng tương tác với các nhân vật tham gia game sẽ mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người chơi. Người chơi có thể dùng các kỹ năng như comfort, poke hoặc kick

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi game Township cho người mới bắt đầu

3.3. Gửi tiền tiết kiệm

Người chơi có thế có cơ hội mua lại dãy phòng 5 sao với những hệ thống độc đáo mà không mất thời gian để tạo ra tiền quá nhiều. Người chơi có thể gửi tiền tiết kiệm vào ứng dụng gửi tiền trong game để lưu trữ khi không cần thiết. 

Các tính năng dự đoán sắp ra mắt game Hàng Rong
Các tính năng dự đoán sắp ra mắt game Hàng Rong

Ngoài ra, game còn trang bị thêm nhiều tính năng khác sẽ được cập nhật trong thời gian tới như mua xe mới, xây nhà, buôn bán bất động sản,...

Trên đây là một số thông tin về game Hàng Rong mà doithe247.com mang đến cho quý độc giả. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi mang đến sẽ giúp quý độc giả có cái nhìn tổng quan hơn về game Hàng Rong và cách tải, cài đặt game Hàng Rong dễ dàng và nhanh chóng nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy tải và trải nghiệm game ngay thôi nào!

Bài viết gợi ý Game your boyfriend chơi như thế nào? Có nên chơi game your boyfriend

Bạn có biết cách chơi game Your boyfriend chơi như thế nào không? Nếu không hãy cùng doithe247.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Game your boyfriend

Liên hệ qua số điện thoại