quay lại Quay lại

Chi tiết cách tải GTA San Andreas cho các chiến binh

Cập nhật: 12/10/2021 • 02:12:07 PM

Trở thành một kẻ bất khả chiến bại trong những cuộc đấu là điều mà tất cả các game thủ đều mong muốn. Những cuộc chiến kịch tính diễn ra khiến cho các game thủ hòa mình vào nhân vật, khi đó mọi thử trở nên vô cùng cuốn hút. Tất cả những điều đó đều có trong game GTA San Andreas. Hôm nay chúng ta cùng xem cách tải GTA San Andreas bạn nhé.

1. Khái quát chung về GTA San Andreas

1.1. GTA San Andreas và những tính năng nổi bật

Được phát hành bởi Rockstar Games, GTA San Andreas là một trò chơi hành động, phiêu lưu. Với tất cả các dòng trò chơi Grand Theft Auto thì GTA San Andreas là phần thứ ba có đồ họa 3D. GTA San Andreas còn là một trong những phần được phát hành đầu tiên trên các hệ máy cầm tay.

GTA San Andreas với những tính năng nổi bật
GTA San Andreas và những tính năng nổi bật

Lấy bối cảnh từ một thế giới mở, đây là nơi người chơi có thể tùy ý khám phá và tương tác. Câu chuyện bắt nguồn từ việc cựu thành viên băng đảng Carl Johnson. Anh trở về quê nhà sau cái chết của mẹ mình và cuối cùng bị cuốn trở lại vào thế giới băng đảng và tội phạm. Tại đây anh ta xảy ra xung đột với tổ chức tội phạm đối địch, các quan chức tham nhũng và cả những kẻ thù khác. Hành trình của Carl đã diễn ra trên khắp các tiểu bang San Andreas của Mỹ.

Những nhà sản xuất GTA San Andreas đã vô cùng tâm huyết khi lựa chọn mỗi tính năng của trò chơi. Ngay từ ban đầu khi lựa chọn cốt truyện, các nhà sản xuất đã đưa ra câu chuyện và kịch bản rất hay. Nội dung câu chuyện đưa người đọc phiêu lưu qua từng câu chuyện của cuộc đời nhân vật chính. Người chơi không chỉ là người tham gia vào cuộc mà còn hòa mình vào chính những nhân vật trong trò chơi. Chính vì vậy sức hấp dẫn của trò chơi lại ngày càng khó cưỡng.

Không chỉ hay ở kịch bản, những thay đổi luôn cập nhật về cảnh quan và đồ họa 3D ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng đã khiến cho sức cuốn hút của trò chơi hơn hẳn so với các game cùng thể loại khác.

Đồ họa được đầu tư kỹ lưỡng
Đồ họa được đầu tư kỹ lưỡng

Trò chơi tái hiện một khung cảnh vô cùng rộng lớn với những cuộc đụng độ xe, những cuộc chiến không cân sức để người chơi có thể thỏa sức khám phá. Trên không gian rộng lớn đó, người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ đã ra. Và đương nhiên sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ có những phần thưởng dành cho người chơi. Nhiệm vụ càng khó khăn, thì phần thưởng lại càng xứng đáng. Đó là lý do mà dù khó khăn đến đâu, cuộc chiến có căng thẳng như thế nào thì những chiến binh của GTA San Andreas vẫn chưa bao giờ chấp nhận đầu hàng.

Đây cũng là cơ hội để bạn trải nghiệm cuộc chiến giữa các băng đảng xã hội đen bằng việc lái xe khắp các thành phố. Như vậy cuộc chiến sẽ kéo dài trên không gian trải khắp ở bờ biển miền Tây của nước Mỹ.

Đi cùng với đó là tiếng trống, nhạc bass hay hip-hop từ thập niên 90 tạo cho bạn cảm giác hồi hộp, lôi cuốn như tham gia một cuộc chiến thực sự.

1.2. Những điểm mạnh nổi bật của GTA San Andreas

Với sự thay đổi không ngừng về các chế độ chiến đấu, GTA San Andreas luôn có những điểm mạnh để ngày càng lôi cuốn người chơi.

Điểm mạnh nổi bật của GTA San Andreas
Điểm mạnh nổi bật của GTA San Andreas

Đầu tiên phải kể đến chiến tranh băng đảng.

Bất cứ khi nào người chơi tiến hành xâm nhập vào lãnh thổ của những băng đảng và thực hiện giết chết ít nhất 3 kẻ thù thì các trận chiến băng đảng sẽ ngay lập tức diễn ra. Kẻ thù sẽ thực hiện tấn công 3 đợt. Nếu sau 3 đợt tấn công đó mà người chơi vẫn còn sống sót, khu vực đó sẽ thuộc về băng đảng của người chơi. Với càng nhiều lãnh thổ chiếm được, người chơi sẽ nhận được ngày càng nhiều tiền.

Cũng có khi những băng đảng khác sẽ thực hiện các cuộc tấn công và người chơi phải chiến đấu để giữ lấy lãnh thổ của mình. Những băng đảng bị mất tất cả các lãnh thổ sẽ không còn có thể tấn công được nữa. Và điều đó đồng nghĩa với việc băng đảng sẽ không còn khu vực kiểm soát trên bản đồ nữa.

Điểm mạnh tiếp theo có thể kể đến đó chính là có thể độ xe.

Điểm mạnh về độ xe
Điểm mạnh về độ xe

Người chơi có thể tùy ý thay đổi ngoại hình chiếc xe của mình để thể hiện cá tính và phong cách riêng của bản thân. Hầu như tất cả những chiếc xe trong trò chơi đều có thể được thay đổi và nâng cấp. Những thay đổi về ngoại hình bao gồm sơn, khung xe, giảm xóc, vành bánh xe và dàn âm thanh.

Một điểm luôn được cập nhật thường xuyên đó chính là tiền.

Với một lượng tiền bạn sở hữu, nhà sản xuất đã mở rộng hệ thống tiền trong game để người chơi có thể làm được rất nhiều thứ với nó. Bạn có thể dùng tiền cho mục đích xăm mình, ăn hay đánh bạc. Hệ thống sẽ hiện cảnh báo bằng số âm màu đỏ khi bạn mất quá nhiều tiền và có thể dẫn đến nợ nần.

Sự thu hút của trò chơi ở chỗ đó là ngay sau khi CJ rời khỏi nhà, một cuộc gọi từ một nhân vật bí ẩn đến người chơi về khoản nợ của mình. Nếu như sau cuộc gọi thứ hai mà người chơi không trả hết nợ thì sẽ bất ngờ xuất hiện 4 thành viên băng đảng. Bọn chúng sẽ lập tức tấn công người chơi. Cho đến khi nào số tiền của người chơi không còn âm thì cuộc chiến mới đi đến hồi kết thúc.

Ngoài ra sức hấp dẫn của trò chơi còn có thể kể đến đó chính là tính năng trộm cắp và tham gia những trò chơi nhỏ trong game.

Một cách kiếm tiền ở San Andreas theo truyền thống của trò chơi đó chính là trộm cắp. Người chơi có thể thực hiện các cuộc đột nhập vào một ngôi nhà xa hoa trong thành phố ban đêm và lấy đi những vật có giá trị.

Với những trò chơi nhỏ bạn có thể tham gia trong San Andreas như bida, bóng rổ, cá cược đua ngựa hay cờ bạc.

2. Hướng dẫn cho bạn cách tải GTA San Andreas

2.1. Yêu cầu về cấu hình máy tính khi tải GTA San Andreas

Để có thể tải GTA San Andreas về máy tính của bạn và bắt đầu tham gia trận chiến bạn cần đáp ứng một vài những yêu cầu sau:

Yêu cầu về cấu hình máy tính khi tải GTA San Andreas
Yêu cầu về cấu hình máy tính khi tải GTA San Andreas

- Với CPU thì cần tương đương Pentium III hoặc Athlon và tốc độ CPU tối thiểu là 1 Ghz.

- Dung lượng RAM của bạn tối thiểu 256 Mb RAM với hệ điều hành Windows 2000 / XP.

- Các Card đồ họa của bạn cần có 64MB DirectX 8.1 tương thích với thẻ video. Và phải có cả Card âm thanh bạn nhé.

- Đối với dung lượng ổ đĩa cần trống 3,6 GB và DVD-ROM là 8X DVD-ROM

Ngoài ra để máy có thể chạy mượt hơn chúng tôi khuyến nghị cho bạn cấu hình đó là:

- CPU loại Pentium 4 hoặc Athlon XP với tốc độ CPU là 2 Ghz.

- Với RAM ở khoảng 384MB trở lên sẽ tốt hơn kết hợp với hệ điều hành Windows 2000 / XP.

- Với các Card đồ họa và Card âm thanh đều cần có. Trong đó, Card đồ họa là 128 MB DirectX 9.0c tương thích với thẻ video.

- Yêu cầu với dung lượng ổ đĩa trống là 4,7 GB và DVD-ROM là 16X DVD-ROM.

2.2. Các bước để tải GTA San Andreas

Để có thể tải về game GTA San Andreas các bước sẽ được thực hiện vô cùng đơn giản.

Các bước tải GTA San Andreas
Các bước để tải GTA San Andreas

Bạn chỉ cần có cho mình một chiếc máy tính với kết nối mạng. Đầu tiên bạn lên mạng và tìm kiếm với từ khóa “Cách tải GTA San Andreas” và ấn nút tìm kiếm.

Khi đó bạn sẽ thấy được rất nhiều đường link để bạn tải. Bạn tiếp tục chọn một đường link, lưu ý cho bạn là nhớ chọn những địa chỉ website uy tín để tải game về nhé. Bởi hiện nay có rất nhiều đường link có tính chất giả mạo.

Sau khi truy cập được một địa chỉ website bạn thực hiện kéo xuống phía dưới sẽ thấy nút tải xuống hoặc download, bạn thực hiện click vào đó và chờ cho đến khi quá trình tải game xuống hoàn tất là được.

Cuối cùng bạn chỉ cần vào game và bắt đầu tham gia vào những cuộc đua đầy gay cấn thôi.

Với những nội dung của bài viết, hy vọng rằng bạn đã nắm chắc cách tải GTA San Andreas. Chúc bạn sớm tham gia vào những cuộc chiến, trở thành một chiến binh không có đối thủ trong thế giới ngầm.

Bài viết gợi ý Game thế giới mở

Khi đã biết Cách tải GTA San Andreas và cảm nhận trò chơi, doithe247.com cũng giới thiệu thêm đến bạn một tựa game vô cùng hấp dẫn đó chính là Game thế giới mở. Bạn hãy thử tham gia trải nghiệm ngay thôi nào.

Game thế giới mở

Liên hệ qua số điện thoại