quay lại Quay lại

Cách đăng ký sim chính chủ viettel tại nhà siêu nhanh chóng!

Cập nhật: 24/07/2020 • 06:59:49 PM

Cùng với  những tên tuổi lớn như Mobifone, Vinaphone..Viettel vẫn đang thống trị vị trí tốp 1 làng mạng Việt Nam với số thuê bao khủng và số lượng dịch vụ tiện ích đa dạng ,vượt trội. Một trong những dịch vụ “được lòng” người dùng nhất của Viettel tính đến thời điểm hiện tại, đó chính là cho phép những chủ thuê bao đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà. Bạn cũng đang mong muốn kết nối với tiến ích này của Viettel nhưng chưa rõ mình phải làm như thế nào? Khám phá ngay câu trả lời ngay sau đây.

 

Mua thẻ cào điện thoại online

1. Đôi nét về dịch vụ đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà!

 Đôi nét về dịch vụ đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà!
 Đôi nét về dịch vụ đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà!

Không chỉ với những chủ thuê bao đang sử dụng Viettel, chủ tài khoản đăng ký sim tại mobifone, vinaphone cũng đã phải bắt đầu hành trình khai báo chính chủ từ những năm 2017 theo nghị định số 40 của chính phủ.

Đây được xem là một trong những giải pháp mạnh tay nhất giúp các nhà mạng có thể kiểm soát được lượng thuê bao, không chế được số lượng sim lâu,sim rác trên thị trường để bảo vệ uy tín của mình mà nó còn tối ưu hóa dịch vụ sử dụng sim liên lạc của chủ thuê bao giúp bảo mật tài khoản, giảm nhẹ những thủ tục về khai báo sim trong những trường hợp bị mất máy, mất sim Viettel của mình.

Giải pháp quen thuộc được áp dụng bởi Viettel khá hiệu quả và hầu như ai cũng biết đến nhằm đăng ký sim chính chỉ chính là đến những cửa hàng Viettel và nhờ những nhân viên Viettel xử lý hộ.

Tuy nhiên,trong bối cảnh bùng nổ của thiết bị di động, Internet cùng với sự cải tiến không ngừng về dịch vụ của nhà mạng này nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất, hình thức đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà đã ra đời.

 Đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà
 Đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà

Tính đến thời điểm hiện tại, bạn có thể dễ dàng đăng ký sim chính chủ Viettel mà không cần phải đi đâu xa xôi bằng hai hình thức bao gồm: Đăng ký sim chính chủ bằng tin nhắn và đăng ký sim chính chủ trực tuyến. Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ càng cách thức đăng ký của hai hình thức này cụ thể nhé. 

Tham khảo: Địa chỉ mua thẻ game online giá rẻ

2. Hướng dẫn đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà nhanh chóng và hiệu quả nhất!

2.1. Hướng dẫn đăng ký  sim chính chủ Viettel tại nhà bằng điện thoại 

Thay vì ra mất thời gian ra cửa hàng giao dịch Viettel và chuẩn bị hàng đống giấy tờ thì giờ đây, bạn hoàn toàn thể đăng ký sim chính chủ tại nhà bằng một thủ thuật cực kỳ đơn giản bằng chiếc điện thoại của bạn. Không cần mạng, bạn có thể đăng ký ngay bằng một cấu trúc ngữ pháp rất đơn giản:

<Hoten.ngaythangnamsinh.soCMND> gửi đến 1414.

Trong đó, Họ tên, ngày tháng, năm sinh sẽ bắt buộc chính xác theo khai báo trong chứng minh nhân viên của bạn.  1414 chính là số tổng đài Viettel hỗ trợ bạn cách đăng ký sim chính chủ tại nhà. 

Hướng dẫn đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà nhanh chóng
Hướng dẫn đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà nhanh chóng

Bên cạnh, số chứng minh nhân dân, bạn cũng có thể thực hiện đăng ký sim chính chủ tại nhà bằng thông tin hộ chiếu. Thao tác để thực hiện tương tự như cấu trúc trên chỉ cần thay thông tin số CMND thành số hộ chiếu của bạn và gửi đến tổng đài 1414.

Các bạn cùng theo dõi cụ thể trong hai ví dụ sau nhé. 

<laithitrang.27091997.456789023> gửi đến 1414

hoặc <laitrang.27091997.to5665709> gửi đến 1414

Ngay sau khi tin nhắn thông báo của bạn được gửi đi, tổng đài Viettel sẽ trả lại bạn phản hồi. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là có thể đăng ký được chính xác sim chính chủ cho mình rồi đây.

Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà bằng trường hợp này, bạn hãy chú ý một số ghi chú ngay sau đây nhé.

Thứ nhất, phần thông tin số chứng minh nhân dân của bạn phải đảm bảo đầy đủ chữ số. Số lượng tối thiểu là 9 nhé.

Thứ hai, với số hộ chiếu, bạn cần phải ghi đầy đủ cả phần ký tự và chữ số.

Hướng dẫn đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà
Hướng dẫn đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà

Thứ ba, khi trình bày phần ngày tháng năm sinh trong tin nhắn, cần tuân thủ theo trật tự ngày,tháng, năm viết liền.

Thứ tư, phần họ tên của bạn khi soạn tin thì không có dấu.

và cuối cùng là, đây là dịch vụ miễn phí hoàn toàn của Viettel. Nếu trong trường hợp bạn có gửi tin nhắn để đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà và số tiền trong tài khoản chính bị hao hụt, rất có thể, bạn đã bị trừ bởi một dịch vụ khác. Hãy tinh ý và kiểm tra rõ ràng điều này nhé. 

Nạp tiền điện thoại

2.2. Đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà bằng my Viettel 

Các bạn thân mến! dù hình thực đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà bằng hình thức soạn tin nhắn đã khá là ưu việt. Tuy nhiên, trong quá trình soạn tin nhắn, phần thông tin người dùng bị đặt không dấu, gây ra một số khó khăn trong việc tìm kiếm và đăng ký với những ai sở hữu những cái tên gần giống nhau.

Để có thể hạn chế tối đa bất tiện này và mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng Internet trong thời buổi bùng nổ của công nghề số, Viettel đã quyết định ra mắt người dùng hình thức đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà trực tuyến trên My Viettel - ứng dụng cho phép người dùng có thể đăng ký mọi dịch vụ, tra cứu những thông tin cần thiết liên quan đến thuê bao, dịch vụ mới của nhà mạng ngay trên chiếc smartphone có kết nối Internet của mình. Nào! Chúng ta hãy cùng trải nghiệm hình thức đăng ký mới và tiện lợi này ngay sau đây:

Đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà bằng my Viettel
Đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà bằng my Viettel 

Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel về máy điện thoại của bạn. Hiện tại, My Viettel đã có sẵn trên cả hệ điều hành Android và IOS, các bạn có thể dễ dàng tải về máy  bằng cách truy cập vào Appstore và cửa hàng Google để tải về. Sau đó, tiến hành khởi động My Viettel nhé. 

Bước 2: Bạn chọn vào biểu tượng 3 cái dấu gạch ở góc bên trái màn hình để đăng nhập My Viettel.

Bước 3: Tại mục có tên gọi “Quý khách muốn bổ sung thông tin bấm vào đây” bạn kích chọn để điền vào đó những giá trị mặc định của ứng dụng bao gồm: Số chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh, ảnh chứng minh hai mặt số chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước....

Bước 4: Bản cam kết những thông tin đã khai bằng xác nhận “ những thông tin tôi đã khai là đúng”

Bước 5: Bạn sẽ ký vào yêu cầu xác nhận và bấm thông tin gửi đi cho hệ thống. 

Vậy là 5 bước để đăng sim chính chủ Viettel tại nhà trực tuyến đã kết thúc rồi. Bạn có thể áp dụng ngay sau đây nhé.

Hướng dẫn: Cách đổi thẻ cào điện thoại ra tiền mặt nhanh chóng

3. Một số lưu ý đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà!

Một số lưu ý đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà
Một số lưu ý đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà

Bằng hai cách trên đây, bạn có thể dễ dàng đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà trong một nốt nhạc, tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý điểm sau đây:

Sau khi đăng ký sim chính chủ, các bạn có thể kiểm tra xem sim của mình đã chính chủ chưa thông qua thao tác đơn giản sau đây:TTTB gửi đến 1414. Tổng đài sẽ gửi lại cho bạn toàn bộ thông tin liên quan đến sim bao gồm Họ tên, số CMND, số điện thoại, ngày đăng ký sim. Trong đó, bạn cần làm thêm một bước nữa là kiểm tra ngày kích hoạt của sim nhé. 

Trên đây, chính là toàn bộ những chia sẻ của doithe247.com về hình thức đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà. Hi vọng rằng, những thông tin này sẽ thật sự hữu ích với tất cả các bạn!

Liên hệ qua số điện thoại