quay lại Quay lại

Đầu số 077 là của nhà mạng nào và hướng dẫn cách mua đầu số 077

Cập nhật: 07/02/2023 • 08:08:51 AM

Đầu số 077 là của nhà mạng nào là một câu hỏi nhận được rất nhiều quan tâm hiện nay. Lý do chính khiến nó nhận được nhiều quan tâm đến vậy, là do sự thay đổi đầu số của các nhà mạng, đồng thời đây là con số may mắn, có tác động cực tích cực đến may mắn và vận mệnh mỗi con người. Để hiểu hơn về đầu số 077, doithe247.com sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây!

1. Nhà mạng nào sở hữu đầu số 077?

Đầu số 077 là thuộc sở hữu của nhà mạng Mobiphone. Đây là một trong những nhà mạng được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Đầu số này sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 25/09/2018, được dựa theo kế hoạch chuyển đổi đầu số Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành. 

Theo đó, nhà mạng Mobiphone sẽ tiến hành đổi số thuê bao 11 số là 0122 sang thuê bao 10 số là 077. Hiện nay, số lượng người sử dụng đầu 0122 khá là lớn, điều này sẽ khiến việc chuyển đổi đầu số 077 mất khá nhiều thời gian và sẽ có một số lượng lớn người sử dụng 077. 

Ngoài ra, 077 còn được nhiều người biết đến là mã vùng điện thoại di động. 077 đã từng là mã vùng điện thoại của tỉnh Kiên Giang. Tuy nhiên, mã vùng này đã được chuyển đổi và được thay bằng số 297.

Xem thêm: Đầu số 012 đổi thành gì? Những thông tin liên quan bạn cần biết!

Đầu số 077 là của nhà mạng Mobiphone
Đầu số 077 là của nhà mạng Mobiphone

2. Những ý nghĩa phong thủy trong con số 077

Đầu số 077 đã được nhà mạng Mobiphone chọn lựa kỹ lưỡng bởi đây là con số cực kỳ đẹp, có ảnh hưởng tốt đến sự may mắn và cuộc sống của mỗi con người. Để có thể hiểu hơn ý nghĩa của từng con số này, chúng ta sẽ đi phân tích chi tiết như sau:

2.1. Ý nghĩa đặc biệt của số 0 

Trong toán học, chúng ta vẫn thường biết, số 0 là một con số cực kỳ đặc biệt. Bởi đây chính là sự ngăn căn giữa số dương và số âm. Bên cạnh đó, con số này còn thể hiện ở việc không có bất kỳ con số nào chia hết cho 0. Đồng thời, nó chính là sự bắt đầu của mọi con số. 

Xét về ý nghĩa tâm linh, số 0 chính là đại diện cho sự toàn vẹn, hoàn hảo và không có sự khiếm khuyết. Như đã nói ở trên, số 0 là đại diện cho sự bắt đầu. Khi chúng ta đã trở về con số 0, chúng ta sẽ chỉ có tiến, chứ không lui, không có bất kỳ sự thất bại nào vượt qua số 0 và cũng không có sự thành công nào nhỏ hơn con số 0.

Có thể nói, số 0 chính là sự khởi đầu của mọi con đường, sự bắt đầu của thành công trong cuộc sống. Điều này khiến nhiều người nghĩ đến số 0 như là để mong cầu của sự may mắn, sự phát triển trong công việc và cuộc sống.

2.2. Ý nghĩa thú vị của con số 7

Cũng giống như số 0, số 7 cũng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt mà không có bất kỳ con số nào giống với nó. Chúng ta có thể gặp số 7 ở rất nhiều nơi, ở nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như 7 sắc cầu vồng, 7 kỳ quan thiên nhiên, 7 lỗ trên khuôn mặt,…

Theo quan niệm xa xưa của người Phương Đông, số 7 còn được biết đến là sức mạnh của trời, đất, đây là đại diện của các vị thần. Người sở hữu con số này sẽ có được sự thuận lợi trong cuộc sống. Đây chính là điều kiện cần có để đạt được sự ấm no, hạnh phúc và thịnh vượng. 

Bên cạnh đó, ở đầu số này, còn có sự lặp lại 2 lần của số 7, điều cho thấy tài lộc, may mắn sẽ được tăng lên gấp đôi. Đồng thời, sự lặp lại 2 số 7 còn tạo nên một nguồn năng lượng mạnh mẽ tạo nên một chiều hướng tích cực, mang một ý nghĩa không ngừng vươn lên, ý chí bất khuất của con người.

Số 7 là một con số may mắn
Số 7 là một con số may mắn

2.3. Ý nghĩa khi kết hợp sức mạnh các con số

Số 077 chính là sự kết hợp hoàn chỉnh, hoàn hảo, không dư thừa của số 0 và số 77. Khi khép lại những con số này lại với nhau, chúng ta sẽ biết được một ý nghĩa rất hay là “không thất”.

Theo phiên âm tiếng Hán, số 7 sẽ được đọc là thất, có nghĩa là sự mất mát, không có được. Khi con số ghép với số 0, vận rủi của con số 7 đã được hóa giải, được đảo chiều theo chiều hướng ngược lại, tức là “không thất” hay không có sự mất mát. Số 077 sẽ giúp chủ nhân của con số tránh được những thất bát, sự thiếu thốn, thu hút nhiều may mắn và tài lộc. Đây chính là lý do khiến rất nhiều người yêu thích và chọn cho mình đầu số 077.

Đầu số 077 thu hút tài lộc cho người dùng
Đầu số 077 thu hút tài lộc cho người dùng

3. Có thể mua đầu số 077 ở đâu?

3.1. Mua qua website của Mobiphone

Người dùng hoàn toàn có thể sở hữu đầu số 077 thông qua website chính thức của Mobiphone. Khi thực hiện các bước dưới đây, người dùng sẽ được nhân viên giao tận nhà, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, tránh các chi phí phát sinh trong quá trình đi lại. Để mua được sim qua website, bạn sẽ cần thực hiện các bước dưới đây:

Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang chủ nhà mạng Mobiphone. Để tiến hành tìm kiếm đầu số 077.

Bước 2: Để có thể tìm được số 077, bạn cần chọn mục tìm số và gõ “077”. Sau đó, bạn sẽ gõ vào mục tìm kiếm. Ngoài cách làm này, bạn có thể tìm số theo phong thủy, theo ngày sinh. Sau đó, bạn sẽ ấn vào tìm kiếm để tìm thấy sim mà mình mong muốn.

Bước 3: Bạn cần ấn để thuê bao mà mình mong muốn. Sau đó, bạn sẽ click vào giữ số. Lúc này, bạn sẽ phải điền đầy đủ các thông tin người nhận. Sau đó, bạn sẽ click vào đồng ý các điều khoản và chính sách của nhà mạng Mobiphone, ấn tiếp theo để kết thúc quá trình.

Sau khi hoàn tất bước trên, nhân viên sẽ giao tận nhà cho bạn nếu bạn ở khu vực nội thành Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh. Còn nếu bạn ở ngoại tỉnh, bạn sẽ cần mang chứng minh thư hoặc hộ chiếu để nhận sim trong vòng 72h.

Đặt sim thông qua website của Mobiphone
Đặt sim thông qua website của Mobiphone

3.2. Mua trực tiếp từ cửa hàng Mobiphone

Người dùng hoàn tất có thể đến các điểm giao dịch của Mobiphone trên toàn quốc để tiến hành đăng ký và mua sim đầu số 077. Trước khi đến các điểm giao dịch, người dùng cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau:

Giấy Chứng minh thư hoặc căn cước công dân có thời hạn dưới 15 năm.

Chuẩn bị ảnh chân dung. Với ảnh chân dung, người dùng hoàn toàn có thể chuẩn bị trước hoặc đến cửa hàng để nhân viên hỗ trợ chụp tại thời điểm diễn ra đăng ký.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên, người dùng sẽ mang đến cửa hàng và hoàn thành một số thủ tục trước khi nhận sim để có thể sử dụng. Ngoài ra, sau khi nhận được sim, người dùng còn được nhân viên hỗ trợ nạp tiền điện thoại nhanh chóng, tiện lợi.

Làm sim trực tiếp tại cửa hàng Mobiphone
Làm sim trực tiếp tại cửa hàng Mobiphone

4. Những lưu ý khi chọn đầu số 077

4.1. Tìm hiểu về phong thủy sim

Phong thủy là một yếu tố cực kỳ quan trọng trước khi tiến hành lựa chọn sim. Thông thường, để có thể chọn được sim phù hợp cho bản thân, mọi người sẽ chọn sim theo thẻ kinh dịch, chọn sim theo mệnh, chọn sim theo âm dương. Việc chọn sim theo phong thủy sẽ giúp bạn có thêm sự tự tin, từ đó sẽ thu hút được nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

077 là dãy số của thịnh vượng
077 là dãy số của thịnh vượng

4.2. Dựa theo mục đích sử dụng

Các loại sim số đẹp, hợp phong thủy thường có mức giá rất cao. Nếu tài chính chưa cho phép, người dùng sim có lựa chọn dãy số phù hợp với khả năng của mình. Nếu bạn là người kinh doanh, việc chọn sim số đẹp, hợp phong thủy là cực kỳ cần cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn làm ăn thịnh vượng, công việc sẽ được thuận buồm xuôi mái.

Như vậy, qua các thông tin trên, các bạn đã biết được đầu số 077 là của nhà mạng nào và những ý nghĩa phong thủy liên quan đến đầu số đó. doithe247.com chúc bạn sẽ chọn được cho mình một sim phù hợp để có nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Bài viết gợi ý Các đầu số chuyển đổi của tất cả nhà mạng di động hiện nay

Hiện nay, theo kế hoạch chuyển đổi số của Bộ Thông tin và Truyền thông, các nhà mạng sẽ phải tiến hành chuyển đổi đầu số điện thoại. Chắc hẳn, bạn đang băn khoăn không biết số điện thoại của mình có thuộc diện chuyển đổi không? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Các đầu số chuyển đổi

Liên hệ qua số điện thoại