quay lại Quay lại

Đầu số 079 là của nhà mạng nào? Lý do nên dùng sim có đầu số 079

Cập nhật: 14/01/2023 • 07:50:02 AM

Câu hỏi mà admin nhận được nhiều nhất gần đây chính là đầu số 079 là của nhà mạng nào? Do có sự thay đổi đầu số nên nhiều bạn chưa biết về nguồn gốc và địa chỉ phát hành đầu số này. Vậy thì hôm nay, doithe247.com sẽ giải đáp giúp bạn về đầu số 079 nhé.

1. Đầu số 079 là của nhà mạng nào?

Xin trả lời rằng, đầu số 079 là của nhà mạng Mobifone. Đây là đầu số sim được sử dụng phổ biến và mọi người vô cùng yêu thích bởi những khuyến mãi của nó. Mobifone là một công ty viễn thông vô cùng có tiếng tại Việt Nam chúng ta với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm. Nhưng đầu số này thường xuyên bị nhầm tưởng với đầu số 097 của nhà Viettel nên các bạn hết sức lưu ý.

Đầu số 079 là của nhà mạng nào?
Đầu số 079 là của nhà mạng nào?

Thực chất, đầu số 079 được chuyển từ đầu số 0121 trước đây. Năm 2019, Bộ thông tin và truyền thông đã ra quyết định chuyển đổi số thuê bao từ 11 số thành 10 số. Các đầu số chuyển đổi cũng được quy định cụ thể, dễ nhớ hơn và thuận tiện sử dụng. Vì thế, chúng ta mới có đầu số 079 thường dùng như ngày nay.

2. Ý nghĩa thực sự của các con số trong đầu số 079

Không tự nhiên mà người ta lại lấy ba số 079 dùng làm đầu số thuê bao. Vì thuê bao di động chính là một thứ gì đó gắn liền với cuộc sống, công việc, quan hệ của người sở hữu nó nên chúng cần mang ý nghĩa phong thuỷ nào đó.

2.1. Ý nghĩa con số 0

Số 0 là con số ngăn cách giữa hai tập hợp số âm và số dương. Số 0 trong toán học đã có nhiều ý nghĩa quan trọng và được tìm hiểu sâu sắc từ trước đến nay. Trong tâm linh cũng vậy, con số 0 này rất đặc biệt và đại diện cho khởi đầu với nhiều may mắn.

Hơn hết, con số 0 này có hình dáng là một đường cong khép kín. Người ta suy luận được rằng nó là biểu thị cho sự tiếp nối, liền mạch tạo điều kiện thuận lợi trong công việc, học tập, không bị gián đoạn hoặc cản trở bởi những biến cố xung quanh.

Ý nghĩa của các con số 079
Ý nghĩa của các con số 079

2.2. Ý nghĩa con số 7

Số 7 trong từ Hán Việt có nghĩa là thất. Mà thất thì sẽ không hay, thất có nghĩa là mất mát, là rơi rớt, thất lạc. Khi nghĩ tới số 7 người ta thường cho là kém may mắn vì có thể đánh mất của cải, tài lộc khi nhận con số này.

Nhưng không bạn à, con số này thực chất là con số đại diện cho sự hội tụ đầy đủ sinh khí từ đất trời. Từ thuở xư, con số 7 đã tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát triển. Người ta truyền tai nhau rằng, từ khi sinh ra, Đức Phật bước 7 bước. Từ 7 bước chân đó mà nở ra thành 7 đóa hoa sen, thể hiện sự ấm no, sung túc ngàn đời.

2.3. Ý nghĩa con số 9

Con số 9 có thể được cho là số lớn nhất có 1 chữ số và cũng là chữ số lớn nhất để cấu thành một dãy số. Vì vậy, chữ số này biểu trưng cho quyền lực và sức mạnh bậc nhất. Số 9 trong thần số học là một con số thiêng liêng, may mắn và tài lộc, thể hiện đỉnh cao sự nghiệp của con người.

Ngoài ra, số 9 trong Hán Nôm còn được biết đến là chữ Cửu. Nghe đến đây, người ta nghĩ đến này sự trường tồn, vĩnh cửu. Vì thế, số 9 còn là biểu hiện của sự vững mạnh, bền bỉ với thời gian của thế giới vạn vật.

Số 9 mang ý nghĩa quyền lực, trường tồn
Số 9 mang ý nghĩa quyền lực, trường tồn

2.4. Ý nghĩa khi kết hợp các con số

079 khi ghép lại với nhau sẽ bao hàm một ý nghĩa to lớn của cả 3 con số 0, 7 và 9. Nếu nói lái thì chúng ta có thể phát biểu đầu số 079 thành “không thất cửu” có nghĩa là không mất đi quyền lực và vĩnh cửu. Nếu ai thừa hưởng vận mệnh của con số này thì sẽ nhận được nhiều tài lộc và chức vị quyền lực.

Bạn có thể kết hợp đầu số 079 với các cặp số thần tài như 39 hoặc 79 thì sẽ nhân lên gấp bội sự thịnh vượng, may mắn. Đồng thời bạn cũng đang nâng cao giá trị của số sim thuê bao có đầu số này.

3. Lý do nên dùng sim có đầu số 079

3.1. Sim có đầu số 079 phổ biến

Hiện nay, dòng sim Mobifone đang được bán chạy nhất trên thị trường. Người ta thường mua với số lượng lớn để phục cho công việc sale hoặc gọi điện tư vấn hoặc đơn giản làm sim chính chủ. Trong khi đó, Mobifone tạo ra rất nhiều ưu đãi cho các thuê bao có đầu số 079.

Hơn nữa, những người dùng thuê bao có đầu số này cũng đều nhận được một chút gì đó may mắn, thuận tiện trong công việc. Vì thế, đầu số 079 đã ngày càng trở nên phổ biến và mọi người yêu thích sử dụng.

Dòng sim đầu 079 trở nên vô cùng phổ biến
Dòng sim đầu 079 trở nên vô cùng phổ biến

3.2. Sim đầu số 079 có ý nghĩa đặc biệt

Như các bạn đã xem qua phần ý nghĩa của ba con số trong đầu số này thì nó mang lại một ý nghĩa vô cùng đặc biệt cho chủ nhân sử dụng nó. Khi dùng sim có đầu số 079 sẽ mang lại tài lộc, vận mệnh may mắn nên bạn yên tâm sử dụng nhé. Không những vậy, nếu kết hợp với những con số hợp mệnh thì có thể tiền tài đến nhà không ngớt luôn nhé. Sim số đẹp và phong thuỷ rất quan trọng đối với cuộc sống mỗi người.

3.3. Giá thành sim rẻ

Mặc dù có ý nghĩa đặc biệt và được nhiều người sử dụng nhưng giá thành của sim lại rất rẻ. Chỉ từ vài chục nghìn bạn đã có ngay sim có đầu số 079 rồi. Nếu muốn mua sim phong thuỷ đẹp hơn thì bạn chỉ cần đầu tư thêm một chút tiền thôi. Bù lại bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi từ nhà mạng Mobifone nhé.

3.4. Dễ dàng mua sim đầu số 079

Bạn có thể dễ dàng mua được sim đầu số 079 mọi lúc mọi nơi bằng phương tiện điện tử hoặc trực tiếp đến cửa hàng. Sau đây, admin sẽ hướng dẫn bạn mua sim đầu số 079 như thế nào nhé.

Dễ dàng mua sim đầu số 079
Dễ dàng mua sim đầu số 079

3.4.1. Mua qua website

Bước 1: Truy cập trang chủ của nhà mạng Mobifone

Bước 2: Bấm chọn “Dịch vụ di động” và bấm “Chọn số”

Bước 3: Tại thanh tìm kiếm đầu số bạn bấm 079 sẽ hiện ra một danh sách các số cho bạn chọn. Nếu muốn tìm số yêu thích thì hãy nhập cả dãy số điện thoại mà bạn muốn vào ô bên cạnh.

Bước 4: Tại cột “Đăng ký giữ số”, đối chiếu thẳng với số điện thoại bạn ưng ý và bấm vào dòng chữ màu xanh “Giữ chỗ - Chi tiết”.

Bước 5: Nhập các thông tin mua hàng như họ tên, số CCCD, số điện thoại, địa chỉ giao hàng, v.v…

Bước 6: Kích vào ô đồng ý với chính sách và điều khoản của Mobifone.

Bước 7: Đăng ký xong sẽ nhận được phiếu giữ chỗ và nhận sim tại nhà. Sau khi mua được sim rồi thì bạn quay lại website doithe247.com để mua thẻ điện thoại online để thuận tiện hơn nhé.

3.4.2. Mua tại cửa hàng

Mua tại cửa hàng cũng có cái thuận lợi hơn đó là bạn được tư vấn và nhận sim luôn. Bạn có thể mở điện thoại, bật google map sau đó tìm kiếm cửa hàng Mobifone. Google thông minh sẽ hiển thị cho bạn những cửa hàng gần nhất. Bạn chỉ cần tới đó và bắt đầu mua sim đầu số 079 dưới sự hướng dẫn tận tình của nhân viên cửa hàng nhé.

Có thể mua trực tiếp tại cửa hàng
Có thể mua trực tiếp tại cửa hàng

Như vậy, câu trả lời của doithe247.com tuy có hơi dài dòng so với câu hỏi “đầu số 079 là của nhà mạng nào?” nhưng đã bóc tách được một số vấn đề liên quan dành cho bạn. Hy vọng bạn hiểu được hết ý nghĩa của đầu số 079 cùng những lời khuyên chân thành khi mua sim nhé.

Bài viết gợi ý Trả lời câu hỏi đầu số 0995 là mạng gì?

0995 là một con số vô cùng đẹp được chọn làm đầu số cho các thuê bao. Nhưng 0995 là nhà mạng gì thì cần được giải thích sâu sắc hơn. Vì thế, theo dõi bài viết sau của doithe247.com để biết thêm thông tin nhé.

0995 là mạng gì

Liên hệ qua số điện thoại