quay lại Quay lại

Đầu số 088 của mạng nào và ý nghĩa đặc biệt của đầu số 088

Cập nhật: 25/02/2023 • 07:56:03 AM

Sở hữu một đầu số may mắn, mang lại nhiều tài lộc là niềm mơ ước của rất nhiều người. Đây cũng là lý do chính khiến các nhà mạng chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng để tạo nên các đầu số. Một trong những đầu số đó là 088, một đầu số tiêu biểu nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng. Vậy các bạn có biết đầu số 088 của mạng nào không? Hãy để doithe247.com đi tìm câu trả lời về đầu số 088 giúp các bạn nhé!

1. Đầu số 088 của mạng nào?

Để giảm bớt sự tò mò của các bạn, đầu số 088 là của nhà mạng Vinaphone. Đây là một đầu số mới được phát hành do nhà mạng Vinaphone quản lý. Thực hiện theo chỉ thị của bộ Thông tin và Truyền thông, các đầu số thuê bao từ 11 số phải chuyển sang đầu 10 số. Với hình thức này, đã có rất nhiều người nhầm lẫn đầu số 088 là của Viettel.

Bên cạnh việc chuyển đổi sang đầu số 088, Vinaphone còn thực hiện chuyển đổi sang rất nhiều đầu số khác như đầu số 0127 sang 081, chuyển đầu số 0129 sang 082, chuyển đầu 0123 sang sang đầu 083, đầu số 0124 sang 084 và đầu số 0125 sang 085.

Ra mắt trong những năm gần đây, đầu số 088 còn được biết đến là đầu số lộc phát. Theo như mục đích ban đầu, đầu số này được tạo ra để hướng đến giới trẻ, người trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh,…

Xem thêm: Thống kê các đầu số vina mới nhất hiện nay của nhà mạng này

Đầu số 088 của mạng nào
Đầu số 088 của mạng nào?

2. Ý nghĩa của đầu số 088 trong tâm linh

Bên cạnh việc sử dụng để nghe và gọi, đầu số 088 còn mang ý nghĩa phong thủy, đem lại nhiều may mắn cho người sở hữu chúng. Đây cũng là lý do chính khiến rất nhiều người săn đuổi đầu số này. Chúng ta sẽ đi phân tích một chút về đầu số 088.

2.1. Ý nghĩa của con số 0

Trong dãy số tự nhiên, số 0 là một con số cực kỳ đặc biệt. Nó là sự ngăn cách giữa số dương và số âm, là nơi bắt nguồn của mọi con số. Xét về ý nghĩa tâm linh, số 0 còn là đại diện cho sự vẹn nguyên, hoàn hảo, không có gì khiếm khuyết. Với sự tròn trịa và liền mạch của mình, nó đã khiến cho chúng ta nghĩ đến sự tuần hoàn, lặp lại của các quy luật trong cuộc sống. Điều tất yếu của tự nhiên, có sự bắt đầu thì cũng dẫn đến sự kết thúc.

Nói về tiếp về sự bắt đầu, khi chúng ta trở về con số 0 cũng có nghĩa là ở tận cùng của sự thất bại, lúc này sẽ chỉ có tiến chứ không có lui, vững bước đi lên, con đường thăng tiến. Đó cũng là lý do khiến rất nhiều nhà mạng bắt đầu đầu số bằng số 0 như là một cách hành thông của làm ăn phát triển.

số 0 là đại diện của khởi đầu trọn vẹn
số 0 là đại diện của khởi đầu trọn vẹn

2.2. Ý nghĩa của con số 8

Trong văn hóa phương Đông, số 8 là tượng trưng cho thịnh vượng, phát lộc. Theo tiếng của người Hoa, số 8 còn được gọi là “bát”, nếu chúng ta đọc chệch sẽ là “phát” với nghĩa ý nghĩa phát tài, phát lộc, phát sang phú quý. Từ “phát” ở đây không chỉ đơn thuần là sự đi lên, phát triển của tài lộc mà nó còn là sự ban phát, cho đi, sẵn sàng hiến dâng cho cộng đồng, xã hội, không nhận lại cho riêng mình.

Không chỉ là một con số được ưa chuộng đối với người Á Đông, số 8 còn nhận được nhiều cảm tình đến từ các nước phương Tây. Theo khảo sát mới nhất gần đây, số 8 là một con số được yêu mến bậc nhất trên thế giới, bên cạnh số 7 và 3. Bởi theo triết học của người Châu Âu, số 8 là đại diện cho sự cân bằng, giàu có và quyền lực. Có thể nói, đây chính là một con số được xem như là sự thành công và thịnh vượng.

số 8 mang ý nghĩa phát tài, phát lộc
số 8 mang ý nghĩa phát tài, phát lộc

2.3. Ý nghĩa của dãy số 088

Sau khi đã phân tích ở trên, chúng ta đã biết được ý nghĩa cơ bản của từng con số. Tuy nhiên, khi ghép lại với nhau, liệu chúng có sự đối nghịch triệt tiêu lẫn nhau. May mắn thay, điều này đã không xảy ra mà ngược lại, các con số đã có sự giao thoa để cùng nhau phát triển.

Với ý nghĩa của con số 0, tượng trưng cho sự khởi đầu của suôn sẻ. Kết thúc là hai số 8, sự thịnh vượng, phát triển được nhân đôi. Điều này cho thấy rằng người chủ nhân của sim sẽ có sự khởi đầu hành thông, thuận buồm xuôi gia, làm ăn thịnh vượng. Với sức mạnh này, nó chính là đầu số đại diện cho những người làm ăn buôn bán, sản xuất kinh tế, được rất nhiều doanh nhân tin dùng.

3. Những con số nên kết hợp với đầu số 088

Sau khi đã biết được ý nghĩa thực sự của đấu số 088, chúng ta cũng cần tìm hiểu con số nào kết hợp với đầu số này để đem lại nhiều may mắn nhất. Hiện nay, nhà mạng vinaphone đã phát hành rất nhiều còn số như 0888, 0889, 0887, 0886, 0885, 0883. Tuy nhiên, 3 con số nhận được nhiều yêu mến và ưa chuộng nhất hiện nay là 0886, 0888, 0889. Chúng có ý nghĩa như sau:

3.1. Ý nghĩa đầu số thuê bao 0886

Số thuê bao 0886 còn được biết đến là “Song – Phát – Đại – Lộc”, với ý nghĩa này, nó sẽ đem lại sự hanh thông, đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho công việc của bạn. Đặc biệt, giá trị của số thuê bao này sẽ tăng gấp nhiều lần nếu kết hợp với các đuôi số có ý nghĩa lộc phát, số kép,…

Ý nghĩa của đầu số 0886
Ý nghĩa của đầu số 0886

3.2. Ý nghĩa đầu số thuê bao 0888

Đầu số thuê bao 0888 cũng là những con số mang lại nhiều ý nghĩa cho chủ nhân như sự hưng thịnh, hoàn hảo trong cuộc sống. Đồng thời, đầu số này còn dễ nhớ, dễ thuộc với 3 số 8 đứng liền nhau. Nếu kết hợp với những đuôi số Tam Hoa, Tứ quý, đuôi lặp thì sự may mắn sẽ đến gấp nhiều lần cho người sở hữu.

3.3. Ý nghĩa đầu số thuê bao 0889

Đây là đầu số thuê bao tượng trưng cho sự trường tồn, an lành trong cuộc sống. Nó là sự kết hợp của những đầu số tự nhiên đẹp nhất, mang lại nhiều ý nghĩa tích cực trong cuộc sống như an lành cuộc sống, thu hút tài lộc, làm ăn phát triển,…

Trong phong thủy, con số 088 có ý nghĩa là phát tài phát lộc. Kết hợp với đó là con số 9, tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu. Với nhiều điều tốt như vậy, đầu số thuê bao 0889 đã trở thành niềm yêu thích của mọi người, đặc biệt là người làm kinh doanh.

Ý nghĩa của đầu số 0889
Ý nghĩa của đầu số 0889

4. Hướng dẫn cách mua đầu số 088 nhanh chóng

4.1. Mua online

Với sự phát triển của công nghệ số, các bạn có thể mua sim ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào, miễn rằng trên thiết bị của bạn đang dùng có kết nối internet. Để tiến hành mua đầu số 088, các bạn sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào trang chủ của Vinaphone.

Bước 2: Các bạn sẽ vào mục di động và ấn chọn vào sim số.

Bước 3: Lúc này, chúng ta sẽ chọn đầu số 088 và nhập số điện thoại mình muốn mua. Sau đó sẽ chọn tôi không phải là người máy rồi ấn vào ô tìm kiếm.

Bước 4: Các bạn sẽ lựa chọn số mình mong muốn và ấn mua ngay.

Bước 5: Lúc này, các bạn sẽ điền đầy đủ các thông tin như họ và tên, số điện thoại liên hệ. Sau đó sẽ ấn chọn sim vật lý rồi chọn hình thức giao hàng và nhập địa chỉ mà bạn muốn nhận.

Bước 6: Các bạn sẽ kéo xuống phần chọn gói cước rồi tìm gói cước phù hợp với bản thân. Sau đó, các bạn nhấn vào ô tiếp tục.

Bước 7: Đến lúc này, chúng ta hãy chọn hình thức thanh toán, đồng thời sẽ kiểm tra một lượt các thông tin. Cuối cùng chọn thanh toán để chấp nhận tiến trình.

4.2. Mua trực tiếp tại cửa hàng đăng ký

Bên cạnh việc mua sim qua website, các bạn còn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng Vinaphone đang có mặt trên toàn quốc. Khi đến các cửa hàng này, các bạn sẽ được nhân viên tiếp nhận thông tin, tiến hành xử lý, chu đáo, nhiệt tình. Ngoài ra, sau khi đã có được thẻ sim, các bạn còn hỗ trợ nạp tiền điện thoại ngay tại cửa hàng.

Cửa hàng đăng ký của Vinaphone
Cửa hàng đăng ký của Vinaphone

Như vậy, chúng ta đã trả lời được câu hỏi đầu số 088 của mạng nào. Mặc dù, câu trả lời của doithe247.com có hơi dài dòng nhưng chúng ta cũng đã biết được ý nghĩa phong thủy và cách đăng ký đầu số này một cách nhanh chóng, tiện lợi

Bài viết gợi ý Các đầu số chuyển đổi của tất cả nhà mạng di động hiện nay

Các bạn đã bao giờ thắc mắc số thuê bao mà mình đang dùng có thuộc diện chuyển đổi đầu số hay lý do thực sự khiến các nhà mạng chuyển đầu số thuê bao. Để tìm hiểu vấn đề này, chúng ta sẽ cùng đi đến bài viết dưới đây!

Các đầu số chuyển đổi

Liên hệ qua số điện thoại