quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào Viettel cho người chưa biết!

Cập nhật: 11/06/2018 • 02:18:55 PM

Khi bạn mua thẻ cào Viettel về nhưng sau đó lại không có nhu cầu sử dụng hoặc để lâu nên thẻ có thể bị mờ số thì phải làm sao? Đây là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải không chỉ riêng bạn, vậy cách giải quyết là gì? Đổi thẻ cào Viettel chính là phương án tối ưu nhất, nhưng bạn chưa biết cách thực hiện nó. Đừng lo, theo dõi bài viết dưới đây của doithe247.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé

Bài viết này thay cho thông báo của Doithe247.com tới tất cả những khách hàng, Doithe247.com xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ, mua thẻ cào online của chúng tôi trong thời gian qua.

Có nhiều trường hợp khiến cho bạn phải đổi thẻ cào Viettel để tránh lãng phí khi không có nhu cầu sử dụng chẳng hạn như do thẻ cào bị mờ số, thẻ cào bị rách hoặc là thay sim đổi số sang nhà mạng khác,... Sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu từng trường hợp một để xem cách thực hiện đổi thẻ có đơn giản không nhé.

1. Đổi thẻ cào Viettel khi bị rách hoặc mờ số

Thẻ cào Viettel của bạn đã bị rách hoặc mờ số vẫn có thể đổi lại được tuy nhiên cần phải kiểm tra ngay xem thẻ của mình có đáp ứng những điều kiện sau đây hay không:

1.1. Điều kiện đổi thẻ cào Viettel

Với những thẻ bị rách hoặc mờ số mà bạn muốn đổi, hãy nhìn xem chúng còn số seri không nhé. Nhìn rõ số seri chính là yêu cầu quan trọng cấp thiết đầu tiên mà bạn cần lưu ý nếu muốn đổi thẻ Viettel.

Điều kiện thứ hai, chắc chắn chiếc thẻ ấy của bạn chỉ bị rách, mờ số mà chưa được sử dụng. Đơn giản nếu sử dụng rồi thì nó coi như đã hết giá trị sử dụng.

Điều kiện đổi thẻ cào Viettel
Điều kiện đổi thẻ cào Viettel

 Điều kiện tiếp theo đó là thẻ có thể bị rách ở các cạnh nhưng hãy đảm bảo rằng nó không bị mất góc, nghĩa là 1 trong 4 góc cần phải được giữ nguyên. Nếu kiểm tra thấy thẻ của bạn không đáp ứng được điều kiện này thì có thể bạn sẽ không thực hiện được giao dịch này.

Cuối cùng, hạn sử dụng được in trên thẻ cào phải còn hiệu lực. Nếu như bạn đem 1 chiếc thẻ cào hết hạn tới điểm bán để đổi thì chắc chắn câu trả lời mà bạn nhận được sẽ là “KHÔNG” đấy.

Mỗi điều kiện được đề cập trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm kiến thức, dựa vào đó hãy kiểm tra thật kỹ thẻ cào Viettel của mình xem nó còn đủ điều kiện để đổi thẻ hay không nhé. Với những thẻ cào không đủ điều kiện thì việc bạn tiến hành đổi chỉ khiến bạn mất thời gian mà thôi.

1.2. Cách đổi thẻ cào Viettel chi tiết

Khi có nhu cầu muốn đổi thẻ Viettel, trong trường hợp thẻ của bạn bị rách hoặc mờ số vậy thì hãy ra điểm giao dịch Viettel gần nhất để được hỗ trợ nhé. Thủ tục rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ sau đây:

Thứ nhất, chứng minh nhân dân bản gốc và kèm theo bản photo

Thứ hai, đem theo thẻ cào bị mờ số hoặc bị rách không sử dụng được: Đây chính là công cụ chính nên đừng quên nhé, nếu đi đổi thẻ mà bạn không cầm theo thẻ cũ thì chắc chắn giao dịch của bạn sẽ thất bại.

Cách đổi thẻ cào Viettel chi tiết
Cách đổi thẻ cào Viettel chi tiết

Nhiều người thắc mắc rằng đổi thẻ cào Viettel tại cửa hàng Viettel có mất phí không? Giá trị thẻ cào mới được đổi lại có tương đương với chiếc thẻ cũ hay không?

Dễ hiểu thôi, đó là tâm lý và cũng là suy nghĩ chung của hầu hết những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng này. và câu trả lời sẽ được giải đáp ngay bây giờ.

Vì là thẻ chưa sử dụng nên nhà mạng Viettel cho phép khách hàng đổi thẻ cào mới hoàn toàn miễn phí, đương nhiên giá trị thẻ cào mới sẽ tương đương với giá trị thẻ cào cũ mà bạn muốn đổi. Vậy từ giờ khách hàng có thể yên tâm về vấn đề đổi thẻ này rồi nhé.

1.3. Những lưu ý bạn cần nắm rõ khi đổi thẻ cào Viettel

Để giao dịch đổi thẻ cào Viettel được diễn ra thành công thì người dùng cần lưu ý một số điều sau đây:

Những lưu ý bạn cần nắm rõ khi đổi thẻ cào Viettel
Những lưu ý bạn cần nắm rõ khi đổi thẻ cào Viettel

- Dù là vô tình hay bất cứ 1 lý do nào khác mà thẻ cào Viettel của bạn bị rách thì cũng đừng tự ý đoán con số còn lại để nạp tiền nhé. Có thể bạn sẽ không để ý là nạp sai quá 5 lần thì nhà mạng sẽ khóa quyền nạp thẻ của thuê bao đó.

- Bạn có thể đổi bất cứ số lượng thẻ cào Viettel nào nhưng chúng cần phải đáp ứng tất cả những điều kiện nêu trên.

- Đổi thẻ xong, khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản như bình thường và tiếp tục sử dụng dịch vụ theo nhu cầu.

2. Đổi thẻ cào Viettel khi không có nhu cầu sử dụng dịch vụ của nhà mạng

Ngoài cách đổi thẻ cào Viettel tại điểm giao dịch của nhà mạng thì bạn còn có thể thực hiện đổi thẻ với nhiều hình thức khác nhau nữa. Đó là gì hãy tham khảo ngay thông tin bên dưới để làm rõ nhé:

2.1. Đổi thẻ cào Viettel tại điểm bán

Ngoài điểm giao dịch Viettel thì bạn còn có thể tiến hành đổi thẻ Viettel tại cửa hàng uỷ quyền, đại lý phân phối thẻ độc quyền. Nếu bạn còn là khách hàng quen thuộc thì việc đổi thẻ càng diễn ra thuận lợi.

Đổi thẻ cào Viettel tại điểm bán
Đổi thẻ cào Viettel tại điểm bán

Thông thường chỉ có những điểm bán hàng lớn, uy tín mới cho phép khách hàng đổi thẻ trong những trường hợp như thẻ bị rách hoặc là mờ số, còn lại những cửa hàng bán thẻ nhỏ lẻ thì chưa chắc bạn đã đổi được.

2.2. Đổi thẻ trên trang web uy tín

Một hình thức cũng rất phổ biến đó là đổi thẻ trên các website uy tín và chất lượng. Để đáp ứng số lượng lớn nhu cầu đổi thẻ cào Viettel của người sử dụng, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các website hoạt động về lĩnh vực này. Tuy nhiên trước khi đổi thẻ cần phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn chính xác nhất 1 đơn vị thương hiệu và tiến hành giao dịch nhé.

Sau khi tìm thấy website uy tín bạn cần phải tiến hành thực hiện lần lượt theo trình tự các bước sau đây:

Đổi thẻ trên trang web uy tín
Đổi thẻ trên trang web uy tín

Bước 1: Thiết lập tài khoản website

Ví dụ: Bạn muốn đổi thẻ tại website doithe247.com thì việc đầu tiên phải làm đó là tạo tài khoản thành viên. Chỉ cần truy cập vào trang chủ theo địa chỉ này và làm theo hướng dẫn, chỉ sau vài phút là bạn đã sở hữu ngay 1 em tài khoản chính thức rồi. 

Bước 2: Đổi thẻ cào Viettel

Đăng nhập thành công, bước tiếp theo bạn cần phải làm đó là chọn mục “Đổi thẻ cào”, sau đó chọn vào thẻ cào Viettel và tiến hành nhập các thông tin như số serial và mã thẻ cần đổi.

Bước 3: Kết thúc giao dịch đổi thẻ

Điều cần làm tiếp theo đó là nhập tài khoản ngân hàng đang sử dụng để hệ thống trả tiền về sau khi hoàn tất thao tác. Chọn tiếp vào “Rút tiền” và nhập số tiền cần rút. Sau khi hoàn tất toàn bộ các thủ tục hãy chờ đợi hệ thống duyệt lệnh và chuyển tiền nhé.

2.3. Bán lại cho người có nhu cầu sử dụng

Còn một hình thức hay ho khác giúp bạn có thể đổi được thẻ cào Viettel đó chính là bán lại cho những người có nhu cầu. Người dùng mạng Viettel xung quanh bạn có thể không đếm xuể và bạn có thể hỏi họ về nhu cầu sử dụng. Thực hiện điều này không tốn quá nhiều thời gian mà lại giao dịch nhanh chóng nên hãy thử ngay nhé.

Bán lại cho người có nhu cầu sử dụng
Bán lại cho người có nhu cầu sử dụng

Vừa rồi là những thông tin hữu ích về việc đổi thẻ cào Viettel dành cho những bạn nào đang cần. Hy vọng rằng doithe247.com đã đem đến cho bạn những kiến thức thú vị, hãy đón đọc các bài viết hay ho khác ở tại website này bạn nhé.

>>> Tham khảo ngay: Đổi thẻ điện thoại thành thẻ game

Bài viết gợi ý Hướng dẫn đổi thẻ Mobi sang Viettel chi tiết nhất

Nếu bạn đang sở hữu trong tay chiếc thẻ Mobi mà lại muốn chuyển sang thẻ Viettel thì cần phải làm gì? Săn ngay những hướng dẫn ở bài viết dưới đây để có câu trả lời thỏa đáng nhé.

Đổi thẻ Mobi sang Viettel

Liên hệ qua số điện thoại