quay lại Quay lại

Game Free Fire là gì? Tổng hợp các thông tin về free fire

Cập nhật: 24/09/2020 • 08:01:20 AM

Free Fire là một loại game thuộc thể loại Battleground - game hành động - sinh tồn nhiều với sự tham gia của khoảng 50 người chơi. Game được phát triển bởi 111 Dots Studio và được phát hành bởi nhà phát hành Garena - một trong những nhà phát hành game lớn nhất không chỉ trong khu vực Đông Nam Á mà còn đối với cả Việt Nam. Game được ra mắt vào ngày 3/11/2017 và được ra mắt vào ngày 4/12/2017. 

 

Mua card điện thoại

Kể từ khi phát hành cho đến nay game Free Fire từ năm 2017 tính đến nay đã được 3 năm, game Free fire vẫn chứng minh được độ hot của mình với những con số vô cùng ấn tượng. Tính đến năm 2022 số lượt người tải game qua hệ điều hành Android đã lên đến con số hơn 500 triệu lượt tải xuống, đối với hệ điều hành ISO cũng đã có đến trên 100 triệu lượt tải xuống. 

Thông tin khái quát về game Free Fire mà bạn cần biết
Thông tin khái quát về game Free Fire mà bạn cần biết

Chưa dừng lại ở đó các giải đấu lớn cùng với đó là giải thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho các game thủ nhà Free Fire cũng là một trong những yếu tố vô cùng hấp dẫn đối với gamer. Đó cũng là một trong những lý do giải thích cho việc tại sao Free Fire lại được ưa chuộng đến vậy. 

Không những vậy Garena Free Fire cũng là một trong số những tựa game được yêu thích nhất năm 2022. Cùng với các tựa game như Coin Master, Rise Of Kingdom, Goddess of Genesis và Ta là Quản gia - Free Fire cũng lọt top game được yêu thích nhất vào năm 2022 này. Có thể thấy Free Fire vẫn luôn duy trì được sức hấp dẫn của mình với thời gian. 

Gợi ý: Click ngay nếu bạn đang muốn mua thẻ game online

Free Fire với cấu hình vừa phải, không cần điện thoại quá xịn - cấu hình cao mới có thể chơi và tải game về máy, mà ngược lại Free Fire chiếm được ưu thế người dùng cũng chính bởi việc đáp ứng được phần lớn nhu cầu người dùng trong việc tải game về điện thoại với cấu hình vừa phải. 

Cách tải game Free Fire và trải nghiệm game hay nhất
Cách tải game Free Fire và trải nghiệm game hay nhất

Người dùng có thể dễ dàng tải game về điện thoại thông qua CH Play đối với hệ điều hành Android và App Store đối với hệ điều hành IOS. Chỉ cần cài đặt các ứng dụng này trong máy là bạn có thể dễ dàng chọn - tải game Free Fire về máy điện thoại của mình. 

Một số lưu ý khi tải game đối với hệ Android các bạn cần lưu ý một số điểm như sau: 

- Android phiên bản từ 7.0 trở lên, bộ xử lý trung tâm - CPU từ 2,5 Ghz trở lên. 

- RAM yêu cầu cho bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên là từ 3gb trở lên 

- Hãy đảm bảo điện thoại bạn còn ít nhất từ 4gb trống trở lên

Cách tải game Free Fire và trải nghiệm game hay nhất
Cách tải game Free Fire và trải nghiệm game hay nhất

Một số lưu khi tải game free fire như sau: Trong trường hợp bạn không tải được game thông qua các ứng dụng của CH Play hoặc là App Store, rất có thể ứng dụng Google Play của bạn đang gặp phải vấn đề do mã lỗi. Bạn có thể chờ cho đến khi mã hết lỗi và tiếp tục tải lại hoặc bạn có thể xóa dữ liệu bộ nhớ đệm trong ứng dụng CH Play trong điện thoại đi rồi sau đó tiếp tục tải lại. 

Cách tải game Free Fire bằng hệ điều hành IOS như thế nào? Đối với hệ điều hành IOS khi tải game Free Fire về điện thoại các bạn cần chú ý những điểm sau đây: 

- Iphone phiên bản 6.0 trở lên 

- Hệ điều hành IOS đảm bảo phải từ 9.0 trở lên

- Tương tự như Android yêu cầu về bộ nhớ trống đối IOS trong bộ nhớ cũng là từ 4gb trở lên

 Cách tải game Free Fire và trải nghiệm game hay nhất
 Cách tải game Free Fire và trải nghiệm game hay nhất

Một số lưu ý khi tải game Free Fire đối với hệ điều hành IOS khi cài đặt tài khoản trên App Store bạn phải đăng ký tài khoản thuộc quốc gia Việt Nam thì mới có thể chơi được trên bộ máy chủ Việt Nam, ngược lại bạn sẽ chơi Server nước ngoài nếu ứng dụng App Store đăng ký tài khoản tại các nước khác. 

Nạp thẻ điện thoại online

Trò chơi bắn súng sinh tồn phù hợp với những người chơi ưa phiêu lưu mạo hiểm và giám thử sức mình. Một đặc điểm của Free Fire là người chơi phải luôn luôn chuyển động, sử dụng các kỹ năng và kỹ thuật sao cho bạn có thể vừa di chuyển thật nhanh, tránh được các trở ngại trên đường, mà vừa có thể cóp nhặt được những vũ khí và trang thiết bị hiện đại, chiến đấu chống lại kẻ thù và là người sống sót duy nhất trên đảo. 

Tại sao Garena Free Fire lại hấp dẫn người chơi đến vậy
Tại sao Garena Free Fire lại hấp dẫn người chơi đến vậy 

Hệ thống nhân vật đa dạng về tính cách và đặc điểm với 26 nhân vật khác nhau. 

Hệ thống đồ họa không quá đòi hỏi, kén chọn người dùng. Chính bởi vậy mà Free Fire thu hút người chơi cũng bởi 1 trong những lý do đồ họa trong game tốt, chơi game mà không lo bị  giật vì cấu hình game quá cao. 

Hệ thống vũ khí đa dạng bao gồm các loại vũ khí như sau: Súng tiểu liên gồm có 3 loại là MP5, VSS và UMP; Súng trường có 5 loại là AK, M14, GROZA, SCAR và M14A1. Ngoài ra còn có thêm các loại súng ngắm, súng  lục và súng ngắn cùng một số loại vũ khí như dao và chảo - hỗ trợ người chơi trong mọi tình thế để chiến đấu, nâng cao khả năng sinh tồn. 

Tham khảo thêm: Các loại súng trong Freefire

Tại sao Garena Free Fire lại hấp dẫn người chơi đến vậy
Tại sao Garena Free Fire lại hấp dẫn người chơi đến vậy 

Người chơi có lợi thế khi sử dụng vũ khí bởi tính năng tự động ngắm bắn. Tính năng này giúp người chơi có thể dễ dàng chiến đấu và nhắm bắn mục tiêu một cách dễ dàng ở bất kỳ vị trí xa hay gần đối với địch. 

Cốt truyện khá thú vị khi được xây dựng dựa trên 3 thế giới khác nhau đó là Future Horizon hay còn gọi là chân trời tương lai được lập ra bởi những người có quyền lực với mục tiêu tìm ra người giỏi nhất - là người cuối cùng có thể sinh tồn và sống sót trên đảo thông qua dự án Free Fire. Mục đích chính của tổ chức này là tìm ra người có bộ gen tốt nhất, sử dụng nó và thống trị thế giới. 

Trong khi đó Liberation chính là một tổ chức được lập ra để phá hoại mọi dự án của Future Horizon mà trong đó có Free Fire với mục đích lập ra một thế giới độc tài. Đây  cũng chính là những chướng ngại vật cho người chơi trong quá trình chiến đấu và sinh tồn trong Free Fire. 

Chưa dừng lại ở đó, người chơi còn có thêm một trở ngại nữa đó chính là tổ chức Cybernetica - chiến binh công nghệ. Tổ chức này được lập ra với mục đích nhằm lật đổ cả hai tổ chức còn lại bằng cách chuyên đi ăn cắp thông tin mật vụ của hai tổ chức còn lại. 

Gợi ý: Hướng dẫn cách đổi thẻ điện thoại nhanh chóng, đơn giản

 Tại sao Garena Free Fire lại hấp dẫn người chơi đến vậy
 Tại sao Garena Free Fire lại hấp dẫn người chơi đến vậy 

Chính bởi với những ưu điểm trên, Free Fire vẫn luôn duy trì độ hot của mình theo thời gian. Trong thực tế Free Fire cũng luôn luôn có những cải tiến mới để phục vụ người chơi một cách tốt nhất.

Như vậy với các thông tin được phân tích trong bài viết Game Free Fire là gì? Các bạn đã có thể tự đưa ra được câu trả lời cho mình chưa? Nếu bạn cũng đang muốn thử sức mình với game bắn súng sinh tồn này thì hãy mau mau tải game về và trải nghiệm ngay thôi. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn và giải trí trong game.

Bài viết gợi ý Các nhân vật trong Free Fire

Bạn vừa tìm hiểu các thông tin về game Free Fire trong bài viết Free Fire là gì? Vậy để có thể chơi game mượt hơn thì có lẽ việc tìm hiểu các thông tin về kỹ năng của các nhân vật trong Free Fire trong bài viết dưới đây sẽ vô cùng hữu ích cho bạn đấy! Cùng tìm thêm nhé!

Các nhân vật trong Free Fire

Liên hệ qua số điện thoại