quay lại Quay lại

Game hay trên epic là gì? Khám phá những trò chơi trên Epic Game

Cập nhật: 20/10/2022 • 05:18:28 PM

Epic Game là một trong những kho game lớn với những trò chơi mang lại tính giải trí cao và hấp dẫn. Vậy bạn đã biết những tựa game hay trên Epic trong thời gian vừa qua chưa? Nếu chưa hãy cùng doithe247.com tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

1. Tổng quan về Epic Game 

1.1. Thông tin về Epic Game 

Đối với các game thủ thì cái tên Epic Game không còn quá xa lạ nữa. Epic Game được phát triển bởi Potomac Computer Systems vào năm 1991. Nhưng sau đó vì một vài lý do công ty đã đổi tên thành Epic MegaGames và sử dụng nó đến hết năm 1999. Sau khi bàn bạc và định hướng mục tiêu phát triển dài hạn, lại một lần nữa Epic MegaGames được đổi tên thành Epic Game và có trụ sở chính tại Carolina. Đây được coi là một trong những tập đoàn lớn mạnh về mảng trò chơi điện tử online trên thị trường thời điểm hiện tại.

Thông tin về Epic Game
Thông tin về Epic Game 

Với những phát triển và thành công vang dội của game, đã thu hút được nhiều vốn đầu tư cũng như sự hợp tác kinh doanh của nhiều tập đoàn lớn mạnh khác. Năm 2012, tập đoàn Tencent đã hợp tác và mua lại 48.4% cổ phần của công ty Epic Game này. Với mong muốn và phát triển đẩy mạnh hơn trong tương lai, mô hình dịch vụ vượt bậc

Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp cũng gặp phải một số vấn đề tranh chấp kiện tụng. Apply và Google cũng đã từng dính đến những tranh chấp này vì quyền lợi của người tham gia chơi game Epic

Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo phòng tập Valorant đơn giản và chi tiết nhất 

1.2. Thông tin về Epic Games Store

Epic Games Store được ra mắt đến cộng đồng game thủ và người dùng vào tháng 12 năm 2018 được phát triển là một cửa hàng chuyên bán các trò chơi điện tử online. Được trang bị và sử dụng 2 hệ điều hành cơ bản là Microsoft Windows và Mac IOS dạng phần mềm độc lập và website 

Thông tin về Epic Games Store
Thông tin về Epic Games Store

2. Top các game hot nhất trên Epic

2.1. Rocket League 

Rocket League là tựa game thể thao kết hợp các yếu tố hành động được cho ra mắt vào năm 2015. Được phát triển dựa trên trò chơi playstation 3 Rocket Supersonic Acrobatic Rocket Powered Battle trước đó. Rocket League mang đến cho người chơi những trận đấu bóng đá gay cấn cộng với những màn đua xe mạo hiểm. Mục đích mà trò chơi muốn mang đến cho người chơi là sử dụng xe điều khiển để đưa bóng vào lưới. 

Khi tham gia chơi người chơi sẽ được cung cấp điều khiển một chiếc xe với công suất và tốc độ được trang bị tối đa. Mỗi lượt tham gia game có độ dài 5 phút, người chơi sẽ phải khéo léo điều khiển chiếc xe theo đúng hướng để đưa bóng vào lưới. Đội nào ghi được nhiều bàn thắng nhất thì đội đó dành được chiến thắng tuyệt đối. 

Rocket League
Rocket League 

Người chơi có thể bắt đầu với các chế độ chơi bất kỳ từ thấp đến khó tùy vào nhu cầu 1v1 đến 4v4. Ngoài ra, Rocket League còn trang bị sân bóng có tốc độ max để phục vụ nhu cầu cũng như giành lợi thế về cho người chơi. Điểm nhấn đặc biệt trong game là được trang bị là sử dụng các thông số thông minh đem lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Các kĩ thuật như nhảy, xoay,... cũng đều được phác hoạ và thể hiện rõ nét nhất. Một tính năng tạo nên sự nổi bật của trò chơi là người chơi không cần tuân theo bất kì một quy định nào hết, người tham gia có thể tự do trải nghiệm và thi đấu theo cách riêng của mình. 

Đồ họa trong game cũng là một điểm gây ấn tượng với nhiều người tham gia game vì nó mang lại sự đơn giản không cầu kì tuy nhiên vẫn chiếm được vẻ đẹp tuyệt đối, không quá sắc sảo như các game khác nhưng khi chơi trên PS4 nó được tái hiện hiện đại trong từng khung hình và đường nét. 

2.2. Genshin Impact

Genshin Impact được mệnh danh là sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật đồ họa anime và tính thẩm mĩ của nhiều nền văn hóa khác nhau cộng lại. Genshin Impact đưa người chơi đến các miền đất khác nhau với những trải nghiệm hoàn toàn mới. Hơn nữa, Genshin Impact được bình chọn là một trong những tựa game thành công nhất thế giới trong 3 năm gần đây. 

Genshin Impact
Genshin Impact

Là tựa game phiêu lưu hành động mới đến từ Trung Quốc. Trò chơi kể về chuyến phiêu lưu đi du lịch giữa các vùng đất khác nhau trên thế giới khác nhau của anh chị em sinh đôi Teyvat. Cuộc sống tái hiện dựa trên những yếu tố kì ảo ma thuật, người tham gia sẽ được hoá thân vào vai một người cậu bé hoặc một cô bé có tên là Traveller để bắt đầu cuộc chung du bí ẩn này. Người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ và yêu cầu được đề ra với mỗi trận đánh đòi hỏi người chơi phải vận dụng các kĩ năng cao cùng với lĩnh vực hiểu biết rộng, suy đoán sâu sắc. 

Game được xây dựng với hệ thống nhân vật độc đáo lên tới 24 nhân vật cùng với những đặc điểm về hình dáng, kĩ năng chiến đấu khác nhau. Điều này đã tạo nên điểm nổi bật cho trò chơi và sự đa dạng trong lối chơi của người tham gia. Sử dụng những loại kỹ năng cơ bản và kỹ năng đặc biệt kiến các nhân vật trở nên lôi cuốn và thu hút hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó đồ hoạ được phát triển 3d cực kì đẹp mắt và tinh xảo dưới mọi góc nhìn. Được bình chọn là một trong những game có đồ họa khủng và tầm cỡ hơn so với những loại game cùng dòng. Nó mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi game gacha club cho người mới chơi

2.3. Neverwinter

Neverwinter là một cái tên khá hot xuất hiện vào cuối năm 2013, nó ngay lập tức trở lên phổ biến với cộng đồng đông đảo các game thủ thời đó nhờ sở hữu tựa game nhập vai hành động. Khi tham gia vào game người chơi sẽ được trải nghiệm những địa điểm với cùng với lớp nhân vật phác hoạ hấp dẫn. Người chơi có thể tham gia phiêu lưu với nhân vật Guardian Fighter hoặc người chuyên đi lừa đảo Trickster Rogue hoặc nếu muốn làm người tốt bạn hóa thân vào nhân vật Devoted Cleric.

Neverwinter
Neverwinter

Việc của bạn là đánh chiến và hạ gục các con quái vật xuất hiện trên bản đồ và thực hiện những yêu cầu được đề ra trong game. Nhờ trang bị các kỹ năng và skill tuyệt đỉnh các nhân vật được hóa thân chiến đấu một cách hết mình mang lại chiến thắng với những phần thưởng hấp dẫn. Neverwinter đòi hỏi người tham gia tập trung cao độ ở mọi góc nhìn vì những con quái vật xuất hiện rất nhanh, đòn tất công cũng rất mạnh mẽ, chúng thường đi theo đàn và tấn công một cách bất ngờ. 

2.4. Rogue Company

Rogue Company là tựa game bắn súng được phát hành bởi Hi-Rez Studios. Nhận được sự yêu thích của nhiều người tham gia game mang đến trải nghiệm đa sắc màu với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi tham gia vào game người chơi thực hiện nhiệm vụ và điều khiển những quân lính đánh chiếm một tập đoàn bí mật với những nhiệm vụ khó khăn và thử thách. Được trang bị những vũ khí, kĩ năng độc đáo Rogue Company thể hiện dưới nhiều chế độ chơi từ PvE đến PvP trên một khu vực bản đồ rộng lớn. Ngoài ra, người chơi cũng có thể chơi dưới chế độ chơi Wingman 2v2 để có cơ hội hồi sinh.

Rogue Company
Rogue Company

Về phần đồ hoạ Rogue Company mang trong mình hệ thống đồ họa NVIDIA GeForce GTX 555, cấu hình cùng con chip vô cùng mượt mà. Âm thanh cũng được phác hoạ cụ thể tuỳ vào hoàn cảnh và nhiệm vụ thực hiện. Khi tham gia vào game người chơi như được trải nghiệm dưới góc nhìn thực tế, hệ thống nhân vật được tái hiện cụ thể qua từng chi tiết. 

Trên đây là một số thông tin cũng như top những game hay trên Epicdoithe247.com mang đến cho độc giả. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên phần nào giúp quý độc giả có cái nhìn tổng quát hơn về kho game Epic và lựa chọn cho mình những tựa game phù hợp nhất với nhu cầu!

Bài viết gợi ý Game Domination là gì? Cách chơi Domination hay nhất

Bạn có biết Game Domination là gì không? Nếu không hãy cùng doithe247.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Game Domination

Liên hệ qua số điện thoại