quay lại Quay lại

Tìm lời giải đáp cho câu hỏi “Game Pubg mobile chơi như thế nào?”

Cập nhật: 10/10/2020 • 04:54:48 PM

Trong thế giới game, có thể loại mang tên là cuộc chiến sinh tồn, người chơi được trải nghiệm những cảm giác gay cấn đến thót tim khi hóa thân thành nhân vật thời chiến. Nổi tiếng và đình đám nhất phải kể đến game Pubg mobile khiến hàng triệu trái tim thổn thức vì sự sinh tồn của mình thông qua những nhân vật ảo. Nếu bạn là một game thủ và đam mê các thể loại chiến binh, hãy đến với Pubg mobile, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn những cảm xúc của chiến binh trong những cuộc chiến sống còn này. 

Cùng doithe247.com khám phá ngay để tìm hiểu những điều thú vị có trong tựa game hấp dẫn này nhé!

Game Pubg Mobile chơi như thế nào?
Game Pubg Mobile chơi như thế nào?

Mua card online

1. Đăng nhập tài khoản game và lựa chọn trò chơi

Để chơi được Pubg mobile,trước tiên người chơi cần phải về máy phiên bản trò chơi tại cửa hàng trực tuyến. Sau khi tải thành công ứng dụng game về máy, hãy đăng nhập bằng tài khoản game của mình nhé.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hệ thống cũng cho phép bạn đăng nhập bằng tài khoản Facebook nữa đấy. Tuy nhiên để thuận tiện hơn trong quát trình chơi thì việc đăng ký một tài khoản game mới sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Game Pubg Mobile chơi như thế nào?
Game Pubg Mobile chơi như thế nào?

Trong giao diện đăng nhập, bạn sẽ bắt gặp thuật ngữ Guest - đó là tài khoản khách và bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để đăng nhập và chơi game bình thường. Tuy nhiên sau khi bạn thoát ra thì mọi vật phẩm bạn đang sở hữu đều bị biến mất. Chính vì vậy nếu xác định lâu dài thì một tài khoản chính chủ sẽ là giải pháp tối ưu nhất.

Tại Pubg mobile có một ưu điểm lớn mà các tựa game khác không có đó là người chơi không phải bỏ tiền mua vật phẩm hay thay đổi hình tượng nhân vật. Hệ thống đã trang bị cho người chơi một số những hình mẫu nhân vật có sẵn và miễn phí, hãy lựa chọn một nhân vật mà mình yêu thích thông qua màu da kèm màu tóc hay là sắc tộc của từng nhân vật đó nhé.

Sau khi lựa chọn nhân vật xong, bấm Enter nickname để thực hiện đặt tên cho nhân vật của mình, nếu bạn muốn trở thành người khác biệt hệ thống cho phép bạn có thể lựa chọn giới tính nhân vật là nữ. Điều này chắc chắn sẽ khiến một tựa game khô khan máu lạnh trở nên hấp dẫn và sinh động hơn.

Hướng dẫn: Click ngay để mua thẻ game online nhanh chóng

2. Cách chơi game Pubg mobile cho người mới

Khi bắt đầu vào cuộc chơi, nhân vật của bạn sẽ được đẩy lên một hòn đảo để bắt đầu những cuộc chiến sinh tồn của mình. Giờ thì bắt đầu xem nhân vật của bạn sẽ sinh tồn ra sao trên hòn đảo này nhé:

2.1. Điều chỉnh lại nút bấm giúp bạn điều khiển dễ dàng

Cách chơi game Pubg mobile cho người mới
Cách chơi game Pubg mobile cho người mới

Khoan đã, có một lưu ý nhỏ dành cho bạn đó là cài đặt tất cả các chế độ trước khi chơi phù hợp để giúp bạn thuận tiện cho việc ra tay với đối thủ đấy nhé.

Bạn có thể lựa chọn vào Setting sau đó chọn lệnh Control và nhấn nút Customize. Sau đó kéo các nút điều khiển hay các lệnh để ở vị trí phù hợp nhất.

Nạp tiền điện thoại

2.2. Bạn đã biết cách nhảy dù chưa?

Còn nữa, địa điểm nhảy dù là rất quan trọng trong game sinh tồn nhất là với Pubg Mobile thì bạn càng phải thận trọng hơn. Lý do là nếu bạn nhảy dù vào đúng địa điểm có nhiều đồ ăn ngon bạn sẽ nhanh chóng lượm được vũ khí và những thiết bị cần thiết để tiếp tục cuộc chiến sinh tồn của mình. Gợi ý được đưa ra đó là nên chọn những địa điểm ở trung tâm của bản đồ nơi gần các cây cầu để thu về nhiều chiến lợi phẩm.

Cách chơi game Pubg mobile cho người mới
Cách chơi game Pubg mobile cho người mới

Nghe thì đơn giản nhưng thực ra lại chẳng đơn giản chút nào cả, ngay cả khi bạn lựa chọn được địa điểm nhảy dù thích hợp thì cũng chưa chắc bạn sẽ thu về kết quả tốt. Bởi vì chỉ cần bạn chậm chân và nhảy sau một chiến binh khác thì những món đồ hấp dẫn hay những chiến lợi phẩm kia đã không còn rồi, thậm chí còn nguy hiểm tới tính mạng nữa, thật là không đơn giản chút nào.

Nếu muốn nhảy vào những khu vực gần đường bay thì bạn cần lưu ý đến khoảng cách nhé, hãy nhảy xa khoảng 400m nếu không khi bạn bung dù sẽ bị gió bật ra xa chệch khỏi mục tiêu mà bạn ngắm tới đấy.

2.3. Bí quyết lựa chọn vũ khí chiến đấu

Sau khi đã biết cách nhắm trúng mục tiêu an toàn rồi, hãy lựa chọn vũ khí phù hợp để đảm bảo chống chọi lại đối thủ khác. Bí quyết ở đây là gì?

Thông thường những tựa game mang tính chất sinh tồn, vũ khí chính được các nhân vật sử dụng trong game chính là súng. Vậy còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị ngay cho mình một khẩu súng sau khi bạn nhảy dù thành công chứ. Loại súng mà bạn nên sử dụng đó là AKM, Mini 14 hay Scar L,... Đây là những khẩu súng bạn có thể dùng xuyên suốt cuộc chơi bởi vì nó có tác dụng trong mọi tình huống.

Trong bối cảnh chiến đấu là những căn nhà, bạn nên lựa chọn khẩu súng trường hoặc tiểu liên như là Thomson, Vector hay là Uzi,... những vũ khí này sẽ phù hợp để bạn chiến đấu ở những nơi có cự ly gần và hẹp như vậy.

2.4. Sử dụng những chức năng tự động của game game pubg mobile

Một cách khác, người chơi có thể áp dụng để trở thành người chiến thắng đó là lựa chọn những chức năng chơi tự động của game Pubg Mobile, cụ thể có 3 chức năng như sau:

Thứ nhất, hệ thống cho phép người chơi tự động chạy nước rút. Có nghĩa là khi người chơi muốn nhân vật của mình có thể chạy với tốc độ cao hơn thì họ có thể kéo biểu tượng di chuyển bên tay trái lên cao lập tức chế độ Auto Sprint được kích hoạt.

Cách chơi game Pubg mobile cho người mới
Cách chơi game Pubg mobile cho người mới

Thứ hai, bạn có thể làm nhân vật của mình quan sát xung quanh mà không thay đổi hướng chạy bằng cách di chuyển biểu tượng con mắt bên phải màn hình điện thoại. Vậy là xong và tất nhiên điều này đem lại lợi ích đó là quan sát được những đối thủ đang ẩn náu xung quanh mình.

Thứ ba, cho phép nhân vật nhặt những vật dụng cần thiết mà bạn không cần phải can thiệp. Đó là tính năng Auto Loot - giúp nhân vật tự động nhặt những thiết bị cần thiết như là áo giáp, đạn, súng hay nòng súng hiếm hỏi như 4X và 8X,...

2.5. Con quay hồi chuyển được sử dụng khi nào?

Con quay hồi chuyển có nghĩa là sao? Đây là một tính năng cực kỳ hấp dẫn đối với game Pubg Mobile. Nó cho phép di chuyển tầm ngắm khi điện thoại di chuyển. Đây là một thế mạnh của Pubg Mobile được các game thủ sử dụng nhiều nhất, ngắm bắn chuẩn hơn dù ở cự ly xa. Để bật chế độ này, hãy bấm vào Setting sau đó vào Basic, tiếp tục kéo xuống phía dưới và bật Gyroscope và bật chế độ Scope On.

Xem thêm: Đổi thẻ cào uy tín tại đây!

2.6. Một số lưu ý khác khi chơi

Để có thể trải nghiệm cuộc chơi thú vị và trọn vẹn hơn, người chơi nên đeo tai nghe. Mặt khác, yếu tố này cũng góp phần làm nhân vật của bạn sống lâu hơn, lý do vì sao ư? Chính là do bạn nghe rõ âm thanh hơn như tiếng bước chân, hay tiếng súng đang đến từ hướng nào để kịp thời ứng phó.

Hãy sử dụng góc nhìn rộng để  nhìn thấy nhiều thứ đang tồn tại xung quanh nhân vật của mình hơn. Bằng cách nhấn vào biểu tượng con mắt ở bên phải màn hình và kéo nó qua trái hoặc kéo qua phải tùy theo nhu cầu của bạn nhé.

Cách chơi game Pubg mobile cho người mới
Cách chơi game Pubg mobile cho người mới

Những hướng dẫn hay mẹo vặt trên đây chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có cuộc chơi trọn vẹn nhất. Tuy nhiên nếu đang chơi bình thường tự dưng trò chơi bị gián đoạn thậm chí là dừng lại thì hãy kiểm tra tài khoản của mình ngay nhé. Có thể là bạn đã hao tốn nhiều tiền của để sắm những vật dụng cần thiết cho nhân vật của mình, lúc này hãy truy cập ngay doithe247.com để nạp thể và hưởng chiết khấu hấp dẫn. Bằng cách này bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư cho việc nạp thẻ đấy.

Đó là tất cả những bí quyết chơi game Pubg Mobile mà người chơi cần nắm vững. Ghi nhớ được những thao tác và những mẹo này chắc chắn sẽ giúp bạn giành chiến thắng trước mọi đối thủ. Hãy thử sức ngay với game Pubg Mobile để thử sức bản thân mình nhé. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn và thoải mái nhất với trò chơi mới này.

Bài viết gợi ý Các loại súng dùng trong Free Fire phổ biến nhất

Nếu đã bước chân vào làng game, bạn không thể bỏ qua những tựa game đem lại cảm giác mạnh như Free Fire. Tại đây vũ khí dùng để chiến đấu chủ yếu là súng. Tìm hiểu về các loại súng được sử dụng trong game cũng là một cách hay để bạn chiến thắng khi tham gia trò chơi này. Vậy hãy tìm hiểu và khám phá những thông tin ấy qua bài viết dưới đây nhé!

Các loại súng trong Free Fire

Liên hệ qua số điện thoại