quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách tải game pubg mobile quốc tế siêu đơn giản

Cập nhật: 10/10/2020 • 08:23:27 AM

Game pubg mobile hiện nay đang là game được nhiều người yêu thích. Game bùng nổ cả trong và ngoài nước nó được thể hiện ở số lượng người tải về của game với hàng triệu lượt tải về và có rất nhiều bản khác nhau cho bạn lựa chọn từ Game pubg mobile quốc tế, Game pubg mobile hàn quốc và cả Game pubg mobile Việt Nam. Các bản đều có điểm chung về hình thức và chiến thuật chơi. Nhưng ở mỗi quốc gia sẽ có thay đổi đôi chút cho phù hợp với văn hóa, sở thích của mỗi quốc gia. Tuy nhiên việc thay đổi này còn có nhiều hạn chế khiến một số game thủ vẫn thích sử dụng phiên bản game pubg mobile quốc tế. Nhưng khi VNG chính thức trở thành nhà phân phối thì tựa game pubg mobile quốc tế đã bị chặn tại Việt Nam. Người chơi sẽ chơi phiên bản nội địa. Để có thể chơi được phiên bản quốc tế người chơi phải sử dụng một số kỹ thuật sau đây để tải về máy. Nội dung bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải game pubg mobile quốc tế. Hãy cùng tham khảo nhé.

Thẻ game

1. Đôi nét về game pubg mobile

Game pubg mobile là game bắn súng sinh tồn nhiều người yêu thích, Với nội dung game là người chơi sẽ cùng 99 người chơi khác cùng nhảy xuống một hòn đảo để tham gia vào trên chiến sinh tồn. Để có thể sống sót và sinh tồn người chơi phải chạy vào vòng bi bằng cách trang bị thật nhiều vũ khí, súng để chiến đấu với những người chơi khác. Sử dụng trí thông minh, khả năng phán đoán để có thể sống sót cuối cùng. Có thể nói game có cách chơi đơn giản dễ chơi và thu hút được rất nhiều người tham gia. Dưới đây là những bước để tải game pubg mobile quốc tế. Hãy cùng tham khảo nhé.

Đôi nét về game pubg mobile
Đôi nét về game pubg mobile

Hướng dẫn: Đừng bỏ qua cách nạp card điện thoại online tiện lợi này nhé

2. Hướng dẫn tải game pubg mobile quốc tế cho hệ điều hành android

Cách 1: Tải bằng file APK trực tiếp từ trang chủ PUBG

Người chơi muốn tải game pubg mobile quốc tế cho hệ điều hành android bằng file trực tuyến ứng viên cần tải về file APK trò chơi PUBG. Trong quá trình cài đặt người chơi cần phải xác định một số thông tin như:

Cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định khi xuất hiện thông báo này người chơi có thể lựa chọn ấn xác nhận để hoàn thành cách tải này.

Hướng dẫn tải game pubg mobile quốc tế cho hệ điều hành android
Hướng dẫn tải game pubg mobile quốc tế cho hệ điều hành android

Có thể nói cách tải này vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Nhưng có rất nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm file APK trò chơi, vì không phải file nào cũng cho người chơi tải về. Chính vì vậy mà người chơi cần lưu ý điều này để lựa chọn file cho phù hợp.

Cách 2: Tải game pubg mobile quốc tế ngay trên google play bằng cách dùng VPN.

Có thể nói cách tải game pubg mobile quốc tế ngay trên google play bằng cách dùng VPN là cách phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều người chơi sử dụng cách này để tải trò chơi về máy. Vậy làm thế nào để tải là câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải về. hãy cùng tham khảo nhé.

Để có thể tải game pubg mobile quốc tế bạn cần phải sử dụng VPN để vượt qua hệ thống nhận diện vị trí của google play. Việc sử dụng VPN để vượt qua hệ thống nhận diện cũng không quá khó, bạn có thể xem bài hướng dẫn chi tiết để thực hiện theo.

Sau khi đã thực hiện bước trên thành công thì việc tiếp theo người dùng khá đơn giản đó chính là truy cập vào đường dẫn để tại tựa game pubg mobile phiên bản quốc tế như bình thường.

Tìm hiểu thêm: Cách xóa game Pubg Mobile trên PC dành cho những game thủ mới

3. Hướng dẫn tải game pubg mobile quốc tế cho iphone, ipad

Ngoài những cách tải kể trên thì người chơi cũng có thể sử dụng những cách tải sau đây để có thể tải game pubg mobile quốc tế. Hãy cùng tham khảo những cách tải sau.

Cách duy nhất để tải PUBG Mobile quốc tế cho iPhone, iPa 8,d là người chơi sử dụng thuật ngữ chuyển dụng của Apple Store, chi tiết như sau

Hướng dẫn tải game pubg mobile quốc tế cho iphone, ipad
Hướng dẫn tải game pubg mobile quốc tế cho iphone, ipad

Bước 1: Người chơi cần phải thực hiện chuyển vùng Apple store theo hướng dẫn vô cùng đơn giản sau đây.

Người chơi cần chuyển vùng Apple store sang Canada để tải game, ứng dụng.

Bước 2: Sau khi thực hiện chuyển vùng thành công, người chơi có thể truy cập vào đường dẫn game pubg mobile quốc tế để tải về.

Có nghĩa là người chơi sẽ tải tải về PUBG Mobile thông qua Apple Store.

Bước 3: Sau khi đã hoàn thành những bước kể trên thì người chơi cần phải tải về và cài đặt hoàn tất.

Trên đây là những bước cài đặt vô cùng đơn giản người chơi có thể dễ dàng cài đặt để có game pubg mobile quốc tế. Bạn có thể tham khảo để có được những cách tải game pubg mobile quốc tế đơn giản và dễ dàng.

Đổi thẻ cào điện thoại

4. Một số lưu ý khi tải pubg mobile quốc tế

Khi tải game pubg mobile quốc tế bạn cần phải tìm hiểu kỹ các bước, xác định được đúng dòng máy bạn muốn tải về và lựa chọn cách tải phù hợp.

Do bị chặn phiên bản quốc tế nên người chơi cần phải có mẹo để có thể tải được những phiên bản quốc tế về chơi.

Một số lưu ý khi tải pubg mobile quốc tế
Một số lưu ý khi tải pubg mobile quốc tế

Khi tải game pubg mobile quốc tế về chơi bạn cũng cần phải lưu ý lựa chọn đúng đường dẫn, thực hiện đúng những bước để có thể tải về một cách hoàn chỉnh. Tuy cách tài game không khó nhưng nếu bạn không cẩn thận thì sẽ không tải được.

Để chơi được game này người chơi cần phải nạp thẻ để tăng thêm sức mạnh và có thể mua được nhiều sản phẩm trong game cho nhân vật của mình. Nếu ứng viên đang tìm kiếm một địa chỉ mua thẻ cào thì có thể tham khảo địa chỉ sau đây.

Một số lưu ý khi tải pubg mobile quốc tế
Một số lưu ý khi tải pubg mobile quốc tế

Trang doithe247.com đang là trang uy tín và tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ, mua thẻ tại đây người chơi được hưởng chiết khấu cao, được tham gia nhiều chương trình ưu đãi. Và còn rất nhiều những lợi ích khách như dịch vụ chăm sóc tốt, trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Vậy nên bạn có thể tham khảo để việc mua thẻ được diễn ra dễ dàng hơn.

Hy vọng với những thông tin về cách tải game pubg mobile quốc tế đã giúp bạn có thể tự cài đặt về máy để chơi. Chúc các bạn thành công.  

Bài viết gợi ý Game pubg mobile là gì? Những thuật ngữ cần biết khi chơi PUBG

Game pubg mobile có lẽ là tựa game khá nổi tiếng và được rất nhiều người lựa chọn. Game có lỗi chơi đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây để trả lời game pubg mobile là gì?

Game pubg mobile là gì?

 
Liên hệ qua số điện thoại