quay lại Quay lại

Cách đăng ký gói cước gọi rẻ nhất của Viettel, bạn đã biết?

Cập nhật: 16/04/2021 • 05:25:20 PM

Trong những ngày gần đây, chi phí gọi điện thoại hằng ngày của bạn đang tăng lên đáng kể và bạn đang loay hoay tìm một gói cước gọi rẻ nhất của Viettel để đăng ký, vậy thì bạn không thể nào bỏ qua gói cước siêu phẩm DK3 này của Viettel rồi. Không ngoa khi gọi nó là siêu phẩm đâu, bởi bạn chỉ cần 3.000 đ/ngày là có thể đăng ký gọi miễn phí 15 phút/thuê bao/ngày rồi. Nghe thì có vẻ khó tin, nhưng đây hoàn toàn là sự thật. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết về gói cước DK3 và cách đăng ký nó nhé!

1. Gói cước gọi rẻ nhất của Viettel DK3

DK3 là gói cước được nhà mạng Viettel phát hành, với mục đích đem đến cho người sử dụng sản phẩm của Viettel những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đối với nhiều người hay sử dụng cuộc gọi dài hay chỉ một hôm nay bạn muốn gọi điện thoại để tâm sự với người thân, bạn bè,… nếu bạn sử dụng cách gọi thông thường, nó sẽ gây ra cho bạn rất nhiều chi phí. Vì vậy, thấu hiểu được nhu cầu khách hàng của mình, Viettel đã cho ra mắt sản phẩm gói ưu đãi DK3, nó hoàn toàn có thể giải quyết được các vấn đề về thời gian, chi phí cuộc gọi,…của khách hàng, ngay cả đối với khách hàng chỉ muốn sử dụng một lần hay những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ.

DK3 cho phép khách hàng gọi thoải mái dưới 15 phút đối với số điện thoại khách hàng đã đăng ký, thời gian tối đa cho mỗi cuộc gọi là 15 phút và khách hàng có thể gọi bao nhiêu cuộc gọi trên ngày cũng được, nhưng chỉ được gọi với số điện thoại đã đăng ký. Mỗi ngày, 1 số điện thoại được đăng ký gói ưu đãi DK3 tới 5 số điện thoại mà khách hàng muốn liên hệ, sử dụng mạng Viettel.

Gói cước gọi rẻ nhất của Viettel
Gói cước gọi rẻ nhất của Viettel

Ví dụ đơn giản cho bạn dễ hình dung nha: nếu bạn đăng ký DK3, đối với 1 số điện thoại, bạn sẽ được: gọi miễn phí dưới 15 phút, thoải mái gọi bao nhiêu cuộc trên ngày cũng được, và bạn sẽ chỉ phải trả 3000đ/ ngày mà thôi.

Tuy nhiên, đối với mỗi thuê bao di động trả trước, Viettel cho phép bạn đăng ký gói cước DK3 với 5 số điện thoại sử dụng nhà mạng Viettel, cũng được hưởng đầy đủ các ưu đãi như trên và bạn sẽ phải trả là 15.000đ/ngày.

Lưu ý, DK3 là gói ưu đãi chỉ dành cho các thuê bao trả trước.

Cước phí đăng ký gói DK3= 3.000đ/ngày.

Xem thêm: Không lo bị làm phiền với cách chặn tin nhắn rác Viettel đơn giản

2. Những khách hàng nào được đăng ký sử dụng gói DK3?

Đối tượng được tham gia sử dụng gói ưu đãi DK3 của Viettel là tất cả các khách hàng đang sử dụng mạng Viettel trả trước và khách hàng phải được nhận tin nhắn từ tổng đài Viettel về gói ưu đãi DK3 thì khách hàng mới có thể đăng ký sử dụng được.

Những khách hàng nào được đăng ký dùng gói DK3?
Những khách hàng nào được đăng ký dùng gói DK3?

Nếu bạn không nhận được tin nhắn hay có thể nhận được mà không biết, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được mình có thuộc đối tượng khách hàng được sử dụng gói ưu đãi này không bằng cách ấn *098# và gọi.

Nó sẽ hiển thị ra các danh mục khác nhau, bạn sẽ nhấn chọn phím số 2, sau đó, bạn sẽ phải kiểm tra xem thuê bao có mình có gói cước 3000= 15ph/cuoc/so/ngay hay không? Nếu không có, thì thật đáng tiếc, thuê bao của bạn không nằm trong phạm vi được sử dụng gói ưu đãi DK3 của nhà mạng Viettel rồi. Còn nếu có, thì bạn chỉ cần đăng ký ngay tại *098# hoặc bạn có thể nhắn tin theo cú pháp có sẵn.

3. Đăng ký DK3 theo cú pháp nào?

Cách đăng ký gói cước DK3 được Viettel giới thiệu đến người dùng vô cùng đơn giản, có 2 cách bạn có thể sử dụng: cách một là soạn tin nhắn gửi theo cú pháp được Viettel giới thiệu, cách hai là bạn bấm phím *098# Ok để đăng ký gói ưu đãi DK3 và tham khảo các gói dịch vụ của Viettel mà thuê bao của bạn có thể sử dụng.

Khi có nhu cầu muốn đăng ký gói ưu đãi DK3, bạn chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp: DK3 (dấu cách) số điện thoại rồi gửi tới số điện thoại 186.

Hoặc như đã trình bày ở phần trên, bạn cũng có thể ấn *098# để làm theo hướng dẫn và đăng ký gói cước ưu đãi DK3 tại đó.

Gói ưu đãi DK3
Gói ưu đãi DK3

Mỗi tài khoản thuê bao được đăng ký gói cước DK3 tới tối đa 5 số điện thoại trên ngày, nếu đã đăng ký và không muốn sử dụng cho một tài khoản thuê bao nào đó, bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp để hủy gói ưu đãi DK3 đối với số điện thoại đó. Soạn tin nhắn hủy đăng ký theo cú pháp: XOADK3 (dấu cách) Số điện thoại bạn không muốn đăng ký nữa (hay chính là SĐT bạn muốn xóa) rồi gửi tới số điện thoại 186.

Khi đã đăng ký xong gói cước DK3 cho các tài khoản thuê bao, bạn muốn kiểm tra xem các thuê bao đó đã được đăng ký xong chưa, thì có thể nhắn tin kiểm tra theo cú pháp sau: KT3 rồi gửi đến số điện thoại 186.

Sau một thời gian sử dụng, nếu bạn đã chán hoặc không có nhu cầu sử dụng nữa, bạn có thể nhắn tin để hủy gói cước ưu đãi DK3 theo cú pháp sau: HUYDK3 rồi gửi đến số điện thoại 186.

Ngoài ra, có thể bạn không phải là người thường xuyên gọi điện cho bạn bè, người thân bằng các cuộc gọi dài, bạn vẫn có thể đăng ký gói cước DK3 ngay trước cuộc gọi để được hưởng những ưu đãi của cuộc gọi và tiết kiệm tối đa chi phí cho thuê bao của mình nhé. Khi đăng ký mà không còn nhu cầu sử dụng, bạn hãy nhớ hủy gói đăng ký DK3 bằng cú pháp như trên để không bị mất tiền gia hạn gói cước nhé.

Còn đối với những bạn đã đăng ký, nếu vẫn có nhu cầu sử dụng, thì bạn cũng không cần phải đăng ký lại, bởi gói cước DK3 sẽ tự động gia hạn cho bạn khi hết ngày nhé, đăng ký 1 lần, có thể dùng mãi, vô cùng tiện lợi phải không nào!

Cách đăng ký gói DK3
Cách đăng ký gói DK3

Xem thêm: [Hướng dẫn] Cách đổi gói cước Viettel đơn giản, tiện lợi nhất

4. Những lưu ý khi đăng ký gói cước ưu đãi DK3

Những lưu ý là phần vô cùng quan trọng, bạn nên xem xét và nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi muốn đăng ký sử dụng một dịch vụ nào đó. doithe247 sẽ đưa ra cho bạn một số lưu ý sau:

- Đầu tiên, phải hiểu rõ, số điện thoại đăng ký trong cú pháp đăng ký của DK3, chính là các số thuê bao mà bạn muốn gọi đến, lưu ý, các số này phải thuộc nhà mạng Viettel.

- Thời gian gọi tối đa của mỗi cuộc gọi là 15 phút, trong 15 phút bạn gọi sẽ là hoàn toàn miễn phí, nhưng nếu bạn gọi quá thời gian 15 phút, bạn sẽ bị tính phí như khi bạn gọi bình thường.

- Gói cước DK3 của Viettel sẽ tự động gia hạn theo ngày.

- Một tài khoản thuê bao đăng ký là 3.000đ/ngày, 5 tài khoản sẽ là 15.000đ/ngày.

- Ngoài 5 tài khoản thuê bao đã đăng ký, các thuê bao khác khi khách hàng gọi vẫn được tính như bình thường.

Những lưu ý khi đăng ký gói cước DK3
Những lưu ý khi đăng ký gói cước DK3

Trong đó, đặc biệt là tính năng gia hạn tự động của các gói cước, bạn cần đặc biệt lưu ý, đối với những gói cước bạn chỉ dùng trong vòng một thời gian ngắn và không có ý định dùng lại trong ngày hôm sau, bạn nên chú ý để hủy gói cước. Nếu bạn quên không hủy, gói cước sẽ tiếp tục được gia hạn qua các ngày, đến khi trong tài khoản bạn không đủ tiền để gia hạn tiếp, gói cước mới dừng gia hạn. Trong trường hợp tài khoản bạn không đủ, bạn có thể nạp tiền điện thoại tại doithe247 mà không cần phải ra các đại lý bán thẻ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói cước gọi rẻ nhất của Viettel DK3 để bạn tham khảo, mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình một gói cước phù hợp nhất đăng ký để có thể vừa thoải mái trò chuyện lại có thể tiết kiệm thật nhiều chi phí nha!

Bài viết gợi ý Thông tin về gói cước trả sau 1500 phút của Viettel chuẩn

Nếu bạn quan tâm đến gói cước trả sau 1500 phút của Viettel, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây!

 Gói cước trả sau 1500 phút của Viettel chuẩn

Liên hệ qua số điện thoại