quay lại Quay lại

Hướng dẫn chơi Overwatch-game bắn súng hấp dẫn gần đây

Cập nhật: 21/10/2022 • 09:21:59 AM

Lại là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất ra đời với hàng loạt các đặc điểm nổi bật, nếu là một fan cứng của thể loại này nhất định bạn không thể bỏ qua Overwatch- một trong các game ăn khách nhất trên các nền tảng game. Cùng doithe247.com hướng dẫn chơi Overwatch cho những bạn chơi mới nhé.

1. Giới thiệu về game Overwatch

Một tựa game bắn súng với góc nhìn thứ nhất vừa được ra mắt là sự kết hợp của thể loại MOBA, hai thể loại này kết hợp với nhau tạo nên một tổng thể chơi vô cùng mới lạ và lập dị, giúp các game thủ có được trải nghiệm mới nhất. Đặc điểm của thể loại game này phải kể đến đó chính là đồ họa được thiết kế bắt mắt, các chiêu thức tung ra được trang bị đầy đủ hệ thống kỹ thuật hình ảnh đẹp mắt.

Được thiết kế và phát triển bởi nhà phát triển game nổi tiếng là Blizzard Entertainment, đây là một nhà làm game nổi tiếng trong các nhà sản xuất trên thế giới. Bên cạnh việc tạo ra sự khác biệt bằng cách kết hợp với nhiều game khác nhau, đã tạo ra một Overwatch với phiên bản hoàn toàn mới. Chỉ mới trong thời điểm đầu tiên phát hành, game đã thu về hơn 9.7 triệu lượt người tham gia, đây là một con số khủng đối với các game vừa được ra mắt.

Tựa game Overwatch
Tựa game Overwatch

2. Cách cài đặt và chơi Overwatch

2.1. Cài đặt overwatch

Là tựa game được cho ra mắt trên nền tảng Blizzard, đây là nền tảng chơi game phổ biến, nó giống với cách vận hành của Steam, các nền tảng chơi game này thường cho người chơi cài đặt trên chính cấu hình của mình để trải nghiệm trò chơi. Chính vì việc sở hữu một giao diện cực kỳ bắt mắt nên game thu hút lượng người chơi đông đảo ngay từ những ngày đầu, cũng là một game được các chuyên gia đánh giá rất cao từ đồ họa đến nội dung.

Cách cài đặt cũng rất đơn giản, game được tích hợp trên nền tảng Blizzard để người chơi có thể test thử các tính năng của game sau đó mới có quyết định mua game để chơi lâu dài hay không. Đây cũng là một điểm mạnh của game khi cho người chơi trải nghiệm trước, chính sự trải nghiệm tuyệt vời vào lần đầu ra mắt này game đã chiếm được sự hâm mộ của nhiều người. Tuy nhiên không chỉ có mua game trên các nền tảng mà một số người đã lợi dụng lỗ hổng để phá khóa và tải những bản crack lên các nền tảng khác, vì vậy người chơi hiện nay còn có thể chơi Overwatch trên PC hay trên mobile tùy ý. Nhưng đã là những bản lậu thì rất có thể bị ban bất cứ lúc nào và tài khoản game có thể bị xóa bất ngờ.

Cài đặt game nhanh chóng
Cài đặt game nhanh chóng

2.1.1. Hướng dẫn chơi Overwatch trên Xbox

Vì trên nền tảng này game được cài đặt chính hãng và không bị đạo nhái vậy nên nếu những người muốn chơi lâu dài thì Xbox là một sự lựa chọn tuyệt vời để tài khoản của bạn không bị bay màu.

Bước 1: bạn phải đăng nhập tài khoản Xbox, vì tài khoản này khi lập sẽ mất phí vậy nên những người chơi sẽ được trải nghiệm hầu như tất cả các game hot.

Bước 2: bạn hãy chọn mục tìm kiếm trên thanh công cụ của nền tảng và search Overwatch.

Bước 3: sau khi tìm thấy game bạn hãy download và tải game này về máy và chơi bình thường.

Để có những trận chiến xuất sắc, bạn nên xem trước hướng dẫn và tạo ra cho mình những lối chơi hấp dẫn để có thể giành những chiến thắng khi đối đầu với các game thủ đã có thâm niên.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi game gacha club cho người mới chơi

2.1.2. Cách tải Overwatch trên PS4

Cũng tương tự như Xbox, bạn phải sở hữu cho mình một con máy chơi game và đăng nhập tài khoản

Bước 1: đăng nhập tài khoản trên PS4 và search overwatch, lúc này hệ thống sẽ hiện ra trò chơi.

Bước 2: download trò chơi về máy và nhớ chọn bản Free Weekend để có thể trải nghiệm thử game, lúc này bạn mới biết được game này có thực sự hay và có xuống tiền mua game để có thể chơi bất kỳ lúc nào không.

Bước 3: sau khi đã hoàn tất việc tải game bạn tạo tài khoản và chọn nhân vật chơi yêu thích nhé.

Game được cài đặt trên PS4
Game được cài đặt trên PS4

2.2. Hướng dẫn chơi Overwatch

Để có thể trải nghiệm game một cách hay nhất bạn hãy tham khảo hướng dẫn chơi Overwatch của doithe247 qua các nền tảng nhé:

2.2.1. Hướng dẫn chơi Overwatch qua PC

Để có thể chơi game một cách mượt mà, bạn nên đọc những hướng dẫn chơi game trước để không bị lạ lẫm khi bước vào một game hoàn toàn mới.

Bước đầu bạn nên chọn chế độ luyện tập dành cho người chơi mới, phần này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về game, làm quen vũ khí và giao diện chính là điểm mạnh giúp bạn có thể nhanh chóng hòa nhập vào dòng game thủ.

Khi bấm vào nút Play, trò chơi sẽ hiện ra cho bạn 4 chế độ khác nhau với từng thử thách: nếu bạn muốn chơi nhanh bạn có thể được ghép vào một trận ngẫu nhiên và tại đây trận chiến diễn ra rất nhanh và khốc liệt; nếu bạn muốn chiến đấu trong từng map riêng hãy chọn Arcade để có thể tự mình trải nghiệm các loại map khác nhau nhé.

Nếu bạn đã tự tin vào bản thân thì hãy chọn chế độ đấu hạng, nếu đấu hạng thua bạn sẽ bị trừ điểm, vậy nên hãy là người chơi sáng suốt để không bị trừ điểm oan ức nhé. Ngoài các chế độ trên thì bạn cũng có thể chọn chế độ được lập trình sẵn, thương chế độ này rất kén người chơi nhưng bạn cũng nên thử qua vì đây là cơ hội cho bạn nhắm trúng mục tiêu một cách nhanh nhất.

Cách chơi trên PC
Cách chơi trên PC

Tiếp đến là lựa chọn nhân vật: trong một ngày đầu tiên game sẽ cho bạn lựa chọn tất cả nhân vật khác nhau, nếu muốn một siêu anh hùng bạn có thể chọn người có skills giỏi nhất, trong trận chiến ngày đầu bạn cũng có thể lựa chọn nhân vật trước trận đấu, nếu nhân vật đó được người khác chọn trước bạn phải đổi nhân vật.

Nếu là một người chơi giỏi, đến cuối trận bạn sẽ nhận được phần quà hấp dẫn điểm cao cùng với thành tích nổi trội sẽ giúp bạn trở thành tay bắn của game. Ngoài việc trở thành người chơi giỏi nhất trận bạn sẽ được giao nhiệm vụ để hoàn thành, giúp đỡ đồng đội càng nhiều điểm kinh nghiệm của bạn càng cao và có cơ hội lên level rất nhanh.

Nếu bạn xuất sắc hoàn thành trận chiến và giành chiến thắng hãy chú ý đến các hộp quà, đừng bất ngờ vì sẽ có các phần quà giá trị như trang phục hay skills súng.

2.2.2. Hướng dẫn chơi qua nền tảng mobile

Hiện nay game mới chỉ được phát hành trên các nền tảng như PC, PS4, Xbox và chưa hề được cài đặt trên mobile, tuy nhiên mới đây một đoạn video đã làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ và được nhiều người chú ý, đó là một anh chàng đang chơi Overwatch trên điện thoại. Lập tức đoạn video này được đưa vào mổ xẻ và kết luận rằng anh chàng này đã cắt ghép, một game được chơi trên Stream đã được anh sử dụng kết nối của điện thoại và chơi. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng game hoàn toàn có thể chơi trên các ứng dụng điện thoại. Hy vọng nhà sản xuất sẽ lấy đây là một minh chứng để nâng cấp phiên bản game của mình sao cho thích hợp với dung lượng và cấu hình điện thoại.

Nhân vật trong game
Nhân vật trong game

3. Cách tạo tài khoản game

Việc rất quan trọng khi bạn chơi các game online là phải tạo tài khoản, đây là việc làm quan trọng giúp nhà phát hành phân biệt bạn với những người chơi khác. Hãy cố gắng đặt cho mình cái tên thật đặc biệt và chơi những trận chiến xuất sắc, các bạn sẽ là người hùng của game khi đưa trận chiến vào thế cục khác nhau. Là một game thủ bạn phải thể hiện được chất riêng của mình, khi đó các loại trang phụ hay vật phẩm sẽ nhanh chóng thuộc về bạn. Hãy cố gắng trong mọi trận chiến để tên của bạn trở thành thương hiệu đối với những người chơi khác nhé.

Như vậy bài viết trên đã giúp các bạn có được hướng dẫn chơi Overwatch chi tiết nhất, để tránh khỏi những trận chiến thua triền miên thì các hướng dẫn chơi sẽ giúp bạn hiểu được quy luật cũng như cách vận hành của game, từ đó bạn sẽ có những khoảnh khắc chơi ấn tượng.

Bài viết gợi ý Game Warface mobile- tựa game bắn súng với góc nhìn thứ nhất

Game Warface mobile là một game bắn súng được chuyển thể từ phiên bản PC đình đám, nó tạo cho người chơi những trải nghiệm chân thật cùng lối chơi hấp dẫn.

Game Warface mobile

Liên hệ qua số điện thoại