quay lại Quay lại

Hướng dẫn chơi World of Warcraft và những thông tin chi tiết

Cập nhật: 18/08/2022 • 02:58:48 PM

Được nhập vai vào bối cảnh vô cùng ấn tượng, World of Warcraft  đã và đang sở hữu lượng người chơi vô cùng lớn. Còn bạn đã biết cách chơi chưa? Để doithe247.com giúp bạn cung cấp một số thông tin cũng như hướng dẫn chơi World of Warcraft nhé.

1. Hướng dẫn chơi World of Warcraft và một số thông tin

World of Warcraft là tựa game này nhập vai trực tuyến với đông đảo người người chơi được Blizzard Entertainment phát hành vào năm 2004. Đây là tựa game lấy bối cảnh của vũ trụ giả tưởng Warcraft. Đi tiếp các nội dung dưới đây cùng doithe247 để nắm được cách chơi game này.

Hướng dẫn chơi World of Warcraf
Hướng dẫn chơi World of Warcraf

1.1. Trong World of Warcraft có Class rất giới hạn

Với những người mới tiếp xúc với game này, họ sẽ được nhận Dwarf Paladin miễn phí. Khi đó họ sẽ trở thành chiến binh với giấc mơ càn quét binh đoàn thây ma bằng sức mạnh ánh sáng. 

Vì có rất nhiều tính năng, quyền lợi liên quan đến bản thân người chơi, vì vậy mà người chơi cần phải tìm hiểu kỹ, bởi Class trong game giới hạn hơn rất nhiều.

Class rất giới hạn trong game
Class rất giới hạn trong game

1.2. Tầm quan trọng của First Aid?

First Aid là một trong những tài sản quý giá nhất của người chơi, nhân vật khi đó rất rất yếu. Vì vậy mà thời gian hồi máu tốn rất nhiều thời gian nên người dùng cần phát triển kỹ năng cho First Aid, khi đó họ có thể sống sót lâu hơn trong hành trình của mình.

Xem thêm: Giải mã game về các vị thần hy lạp và giới thiệu một số trò hot nhất hiện nay

1.3. Dự trữ nước và đồ ăn sẵn

Với Classic, tài nguyên phục hồi chậm, đến những game thủ chuyên nghiệp cũng phải dừng chân trước quầy bán nước và đồ ăn để đảm bảo máu. Nên những người bán trái cây đi đi lại lại sẽ rất quan trọng trong thời điểm đó khi chơi. Bạn có thể dừng lại mua đồ uống hoặc thức ăn để đảm bảo thăng cấp được nhanh nhất và duy trì sự tồn tại cho nhân vật.

Nhưng người chơi cũng cần lưu ý để tích trữ thức ăn và nước uống. Cho dù bạn là một game thủ giỏi đến đâu thì bạn luôn phải dự trữ thức ăn và nước uống đến máu và mana đầy.

Dự trữ nước và đồ ăn
Dự trữ nước và đồ ăn

1.4. Tiến độ thăng cấp 

Mỗi khi phiên bản mở rộng được công bố, Blizzard luôn cố hết sức để đảm bảo cho người chơi đạt tiến độ cao và nhanh nhất có thể.

1.5. Thú cưỡi rất đắt nên hãy tiết kiệm xu

Trong World of Warcraft, Blizzard tặng thú cưỡi nên người chơi có thể chơi và nhận được ngay thú bay vào tài khoản Battle của mình. Nhưng đối với các phiên bản cũ hơn, để tích lũy đủ vàng và level là việc rất khó khăn, bởi chúng có giá rất đắt, có thể lên tới 100 gold. Dù đắt vậy nhưng không người chơi nào lại không muốn sở hữu cho mình một con linh thú khi ở cấp độ cao. Vì vậy mà bạn cần phải tiết kiệm gold nhiều nhất có thể.

Tiết kiệm vàng
Tiết kiệm vàng 

1.6. Danh tiếng quan trọng thế nào?

Với các phiên bản hiện nay, người chơi có thể vượt qua mọi thử thách mà không cần phải giao tiếp gì trong game bởi nó đã được tối ưu hóa để chơi solo. Khi bạn cần chơi nhóm thì Blizzard sẽ kết nối đến cho bạn những người chơi khác ở server khác.

Xem thêm: Gợi ý cho bạn các tựa game hay trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

2. Thông tin chi tiết về game

2.1. Thông tin về các chủng tộc

Trong thế giới World of Warcraft, yếu tố quan trọng mà người chơi cần biết đó là những hiểu biết về các cuộc so tài trong game này. Với một người mới bắt đầu, họ sẽ nhận được Dwarf Paladin, sau khi được nhận thì người chơi sẽ sở hữu sức mạnh lớn để càn quét binh đoàn thây ma.

Mặt khác, người chơi không thể có được sức mạnh tối ưu cho mình với trang bị Dwarf Paladin. Với những phiên bản cũ, Paladin mang lại lợi ích trong PvE với tính năng điều trị bệnh và nạp máu cho đồng đội.  Nhưng trong các phiên bản hiện nay, người chơi có thể kết liễu những gì họ muốn, có thể giết NPC của team khác nếu người chơi được đánh dấu là Civillizian. Hành động đó được coi như là Dishonorable kill. Vì thế mà người chơi không thể truy cập được các Lootbox cao cấp có trong PvP. 

Người chơi cần phải tìm hiểu những thông tin chi tiết về các chủng tộc để có thể chọn cho mình một nhân vật yêu thích và thực sự phù hợp với những kỹ năng của bản thâm.

Thông tin về chủng tộc
Thông tin về chủng tộc

2.2. Những chủng tộc có trong World of Warcraft

Trong World of Warcraft có World of Azeroth là một mái ấm hạnh phúc, hoà bình của nhiều chủng tộc mà loài người thống trị. Nhờ có sự góp mặt của Orc từ Draenor mà đã các trận chiến đẫm máu được khuấy đảo.

2.2.1. Nhân loại

Đến với vùng đất Azeroth trong game, con người ở đây được xem là loại chủng tộc trẻ nhất nhưng khác với chủng tộc Yêu tinh hay Người lùn, cuộc sống của con người ở đây ngắn ngủi và đầy biến động.

Chính vì vòng đời ngắn ngủi mà con người luôn không ngừng nỗ lực để vươn lên dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực như xây dựng và kỹ thuật. Không chỉ thế, con người còn muốn học hỏi thêm về các lĩnh vực ảo thuật và cũng nhận được một thú cưỡi vững chắc trên trường là vua đại bàng Griffin.

2.2.2. Loài Orc

Loài Orc được xuất hiện từ thế giới Draenor tuy nhiên chúng vẫn còn tương đối lạc hậu và vẫn giữ những thói quen sinh hoạt trong bộ lạc. Loài Orc này cũng có những ưu điểm nhất định là sở hữu thân hình cao lớn, sở hữu trong mình sức mạnh vượt trội cùng dòng máu của những chiến binh. 

Loài Orc đã mở cửa đến Azeroth khi đất nước đang dần bị suy thoái, với mục đích cao cả là nâng cấp thế giới này thành ngôi nhà mới. Loài Orc này do có hiềm khích với loài người, dẫn đến những cuộc mâu thuẫn và đưa đến những cuộc chiến khốc liệt.

2.2.3. Người lùn

Một trong những chủng tộc lâu đời nhất trong Azeroth đó chính là chủng tộc của Người lùn, quê hương của chủng tộc là Núi sắt. Người lùn có một số đặc tính nổi bật, chúng thường ít tiếp xúc với thế giới xung quanh bên ngoài và chúng chỉ yêu thích những công việc như đào kim loại ở trong hang núi. 

Nhờ niềm đam mê, yêu thích đó mà Người lùn có kỹ thuật tay nghề cao và công nghệ luyện kim rất hiện đại. Sự điêu luyện, trình độ cao ấy còn được thể hiện ở cách chế tạo súng mà người lùn nghĩ ra. Khi có sự xuất hiện của loài Orc thì vua của Người lùn đã phối hợp cùng với mọi người để có thể bảo vệ thế giới huyền bí Azeroth.

2.2.4. Yêu tinh

Cũng khá giống với Người lùn, Yêu tinh khi đã tồn tại rất lâu trong thế giới Azeroth, các Yêu tinh sở hữu khối sức mạnh phép thuật và khả năng cận chiến đỉnh cao. Chiến đấu cùng con người và Người lùn trong một trận chiến để bảo vệ quê hương Azeroth huyền bí chính là nhiệm vụ của họ.

2.2.5. Quân đoàn thiêu đốt

Đội quân ma quỷ được ác thần Sargeras với cái tên Burning Legion, với mục tiêu là hủy diệt thế giới. Lần đầu bước chân vào thế giới Azeroth, quân đoàn thiêu đốt này đã bị đánh bại, sau khi lực lượng đội quân được hồi phục Sargeras xâm chiếm vào ma đạo sư Medivh và Orc Gul’dan cùng ý định tạo ra các trận chiến giữa hai chủng tộc.  Từ đó, cuộc xâm chiếm thứ hai của Burning Legion cũng bùng nổ.

2.2.6. Xác sống

Xác sống là tay sai đắc lực của ác thần Sargeras, có thể hồi sinh người chết bằng phép thuật với mục tiêu phục thù Azeroth và quân thây ma được gọi là Undead. Undead hùng mạnh này lại khiến cho tất cả các chủng tộc của Azeroth phải tập hợp lại để đánh bại.

Một số loại chủng tộc
Một số loại chủng tộc

 

Những thông tin doithe247.com đã cũng cấp để hướng dẫn chơi World of Warcraft cho bạn hy vọng giúp được phần nào cho quá trình chơi game của bạn. Và chúc bạn có thể chinh phục được thế giới của Warcraft.

Bài viết gợi ý Hội tụ các loại game hay nhất thế giới cần phải thử ngay

Tiếp tục con đường chinh phục đến thế giới game, vượt qua chính mình, vươn tới những đỉnh cao mới, hãy cùng tìm hiểu và tham khảo những game được cho là hay nhất thế giới nhé!

Các loại game hay nhất thế giới

Liên hệ qua số điện thoại