quay lại Quay lại

Hướng dẫn khách hàng cách nhanh chóng đổi thẻ cào viettel bị rách

Cập nhật: 11/06/2018 • 05:04:46 PM

Khách hàng nhà mạng cần phải làm gì khi thẻ cào bị rách và cách đổi thẻ cào viettel bị rách là gì ? 

Tình trạng thẻ cào bị rách, mất mã số nạp là tình trạng xảy ra khá nhiều với những khách hàng hiện nay. Vậy phải làm gì khi thẻ cào bị rách và cách đổi thẻ cào viettel bị rách là gì ? Có khá nhiều khách hàng hiện nay vẫn chưa nắm được thông tin đầy đủ về chủ đề này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Mua thẻ game trực tuyến

Cách đổi thẻ cào viettel bị rách đơn giản nhanh chóng nhất hiện nay

Có khá nhiều cách mua thẻ cào hiện nay cho khách hàng lựa chọn và sử dụng hiện nay cụ thể đó là mua thẻ cào truyền thống thẻ cào giấy, hoặc mua thẻ cào trực tuyến. Hình thức mua thẻ cào giấy vẫn đang được khách hàng sử dụng nhiều hơn tuy nhiên đem lại khá nhiều rủi ro. Đầu tiên là nhiều khách hàng hiện nay mua phải thẻ cào giả, thẻ cào bị hỏng hoặc rách. Thông thường nhiều khách hàng hiện nay bỏ phí những chiếc thẻ cào đó dẫn đến lãng phí, cũng như tốn kém nhiều chi phí.

cách đổi thẻ cào viettel bị rách

Hoặc khi đã nhận về thẻ cào giấy nhiều khách hàng chưa cào đúng cách hoặc cào quá mạnh khiến cho thẻ cào bị rách hoặc mất mã số thẻ nạp và gây khó khăn cho nhu cầu nạp thẻ. Nếu như khách hàng tiến hành nạp thẻ mà bị sai quá 5 lần thì sẽ bị khóa 1 chiều thuê bao, muốn mở khóa thì các bạn phải gọi điện lên tổng đài và yêu cầu được hỗ trợ.

Xem thêm: Cách xử lý khi thẻ viettel bị ướt

Hướng dẫn nhanh cách đổi thẻ cào viettel bị rách

Vậy phải làm gì khi thẻ cào bị rách mà bạn lại không muốn bỏ phí chiếc thẻ cào đó ? Trước khi tiến hành đổi thì thẻ cào của bạn phải vẫn còn đủ mã số seri và chưa từng qua sử dụng lần nào.  Nhà mạng sẽ chỉ đổi cho bạn thẻ cào mới khi thẻ cào chưa từng được sử dụng lần nào, cũng như còn giữ nguyên số seri để check thẻ cào.

Khi khách hàng tiến hành đổi thẻ cào vì  lý do bị rách, hỏng hay mất mã số thì sẽ được đổi với mệnh giá tương đương, một thẻ cào mới hoàn toàn.Khi kiểm tra số seri các bạn có thể gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng để kiểm tra thông tin xem thẻ cào của mình đã qua sử dụng chưa.

hướng dẫn đổi thẻ cào viettel bị rách

Ngay sau đó các bạn có thể đến tận nơi các điểm giao dịch của nhà mạng để được hướng dẫn cũng như làm các thủ tục đổi thẻ. Thông thường các thao tác này gây mất khá nhiều thời gian của khách hàng cũng như người sử dụng vì vậy mà hiện nay thuê bao hay lựa chọn cách mua thẻ cào online nhiều hơn vì mang lại nhiều tiện ích cho người dùng

Gợi ý: Hướng dẫn cách lấy lại mã số thẻ cào vietnammobile đơn giản nhất


Tiện ích khi tiến hành mua thẻ cào online đơn giản nhanh chóng

Khi tiến hành mua thẻ cào online khách hàng sẽ không cần phải đến tận nơi các điểm phân phối, đại lý, hay cửa hàng bán thẻ nữa mà vẫn có thể mua được thẻ cào. Các bạn có thể mua được thẻ cào khi ở bất cứ đâu và ở bất kỳ thời điểm nào khi có nhu cầu. Chỉ với vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể mua được thẻ cào nhanh chóng mà không gặp bất kỳ rủi ro nào hơn thế nữa còn được hưởng mức ưu đãi chiết khấu hấp dẫn hơn rất nhiều so với mua thẻ cào giấy.

Các bạn chỉ cần đăng ký tài khoản thành viên sau đó thực hiện mua thẻ cào qua website là đã có thể nhận ngay về thẻ cào mà mình mong muốn sử dụng cú pháp *100*mã số thẻ nạp#OK để nạp tiền.  Ngoài cách này ra các bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ nạp thẻ điện thoại online.

Khác so với cách mua thẻ cào thì việc nạp tiền online các bạn sẽ nhận ngay thẻ cào vào tài khoản di động, và không phải tiến hành nạp tiền theo mã số thẻ nạp nữa.

Như vậy qua bài viết này chúng ta có thể thấy rằng việc tiến hành đổi thẻ cào viettel bị rách khá đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng bài viết này mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng trong quá trình thực hiện cũng như tiến hành mua thẻ cào. Chúc các bạn thành công. Hãy chia sẻ ngay bài viết này cho các thuê bao khác của nhà mạng cùng biết đến những thông tin hữu ích này nhé.

 

Liên hệ qua số điện thoại