quay lại Quay lại

Cách viết kí tự đặc biệt Free Fire đơn giản nhất, bạn đã biết?

Cập nhật: 11/08/2020 • 07:21:20 PM

Trong quá trình chơi game Free Fire, chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp những cái tên nhân vật với kí tự đặc biệt và thu hút. Bạn thắc mắc không biết làm cách nào để có thể đổi được tên nhân vật như vậy? Đọc ngay bài viết sau đây của doithe247.com để biết cách viết kí tự đặc biệt Free Fire một cách đơn giản nhất nhé!

Mua card điện thoại

1. Kí tự đặc biệt Free Fire là gì?

Kí tự đặc biệt Free Fire được biết đến là những kí tự hỗ trợ cho các nhân vật trong game Free Fire có thể tạo được các tên khác lạ, độc đáo. Đây là những kí tự khác lạ so với những con số hay những chữ cái thông thường, được tạo ra từ nhiều cách thức khác. Hầu hết các kí tự đặc biệt trong game Free Fire đều được thiết lập có sẵn và người chơi sẽ chỉ cần sử dụng các tổ hợp phím theo quy tắc nhất định là có thể tạo được.

Đối với những kí tự đặc biệt này, khi nhìn vào tên của nhân vật trong game Free Fire, các bạn sẽ thấy rõ được sự khác biệt và sự độc đáo, mang tính sáng tạo hơn rất nhiều so với các kí tự thông thường. Ngoài ra, các kí tự đặc biệt cũng được đông đảo bạn trẻ sử dụng trong quá trình nhắn tin hay gửi các thông điệp đến mọi người trong thế giới game.

Kí tự đặc biệt Free Fire là gì
Kí tự đặc biệt Free Fire là gì?

Hiện nay, xuất hiện rất nhiều các dạng kí tự đặc biệt mà các bạn có thể tham khảo như sau:

- Kí tự đặc biệt Free Fire quân đoàn AFK

- Kí tự đặc biệt idol

- Kí tự đặc biết dấu cách FF

- Kí tự đặc biệt FF mặt cười

- Kí tự đặc biệt Free Fire ấn tượng

- Kí tự FF hình súng

-...

Và để biết cách viết các kí tự này trong game Free Fire hay tạo, đổi tên nhân vật game của mình, các bạn hãy tiếp tục theo dõi phần 2 của bài viết nhé!

Xem thêm: Đừng bỏ lỡ cơ hội mua thẻ game trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhanh tay lên nào!

2. Cách viết kí tự đặc biệt Free Fire đơn giản nhất để tạo tên nhân vật

Cách viết kí tự đặc biệt Free Fire đơn giản nhất để tạo tên nhân vật
Cách viết kí tự đặc biệt Free Fire đơn giản nhất để tạo tên nhân vật

2.1. Cách tạo tên nhân vật game Free Fire bằng kí tự đặc biệt

Đối với những bạn trẻ mới gia nhập vào “làng game” Free Fire và muốn tạo cho mình một cái tên nhân vật game thật ấn tượng thì có thể thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào website tạo tên nhân vật của game Free Fire và lựa chọn công cụ tạo tên game.

- Bước 2: Sau đó, một giao diện mới sẽ xuất hiện với tên “KÍ TỰ ĐẶC BIỆT” cùng các ô thông tin ở dưới yêu cầu bạn cần nhập vào.

- Bước 3: Tiến hành nhập tên mà bạn muốn tạo cho nhân vật trong game của mình dưới dạng kí tự đặc biệt ở ô “nhập tên của bạn”. Các bạn có thể lựa chọn thêm các kí tự khác ở các mục “trái, giữa, phải” để tăng thêm tính hấp dẫn, độc đáo cho tên của mình.

Cách tạo tên nhân vật game Free Fire bằng kí tự đặc biệt
Cách tạo tên nhân vật game Free Fire bằng kí tự đặc biệt

- Bước 4: Sau khi đã hoàn tất việc đặt tên cho nhân vật game của mình dưới dạng các kí tự đặc biệt thì các bạn sẽ click vào “ĐỔI TÊN NGAY” hiện lên phía dưới là đã hoàn tất việc tạo tên bằng kí tự đặc biệt trong Free Fire một cách nhanh chóng. Khi đó, hệ thống sẽ hiển thị 4 hàng tên với các kí tự khác nhau dành tặng bạn kèm theo 121 kiểu tên kí tự khác để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

- Bước 5: Cuối cùng, bạn sẽ tiến hành sao chép tên đã được đổi dưới dạng kí tự đặc biệt Free Fire và đặt tên cho nhân vật theo cách thông thường.

Nạp card điện thoại

2.2. Cách đổi tên nhân vật Free Fire bằng kí tự đặc biệt

Trong trường hợp các bạn đã từng chơi game Free Fire và đã có tài khoản, có tên từ trước thì chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản để đổi lại tên nhân vật bằng kí tự đặc biệt. Các bước thực hiện bao gồm như sau:

- Bước 1: Bạn đăng nhập vào trình duyệt chơi game Free Fire của mình.

- Bước 2: Click vào biểu tượng tài khoản cá nhân hiện bên góc trái trên cùng ở màn hình, lựa chọn đổi tên bằng kí tự đặc biệt FF.

- Bước 3: Tiếp tục click chọn ô màu vàng(kí hiệu như chiếc bút chì) ở góc trái màn hình.

Cách đổi tên nhân vật Free Fire bằng kí tự đặc biệt
Cách đổi tên nhân vật Free Fire bằng kí tự đặc biệt

- Bước 4: Khi đó, một khung đổi tên nhân vật sẽ hiện lên và yêu cầu bạn nhập tên mới của nhân vật game vào. Đối với mỗi lần thực hiện đổi tên này, các bạn sẽ mất 500 kim cương trong tài khoản game.

- Bước 5: Trong trường hợp bạn chưa đủ 500 kim cương để thực hiện đổi tên cho nhân vật bằng kí tự đặc biệt thì sẽ phải mua thêm bằng cách click vào “shop” – chọn “vật phẩm”.

- Bước 6: Bạn tiến hành chọn vào “thẻ đổi tên” và điền hay sao chép tên dưới dạng kí tự đặc biệt mà mình muốn vào. Với cách này, bạn sẽ tiết kiệm được 50 kim cương cho tài khoản của mình.

Như vậy, chỉ với 6 bước nhanh gọn, các bạn đã có thể đổi được tên nhân vật game Free Fire dưới dạng các kí tự đặc biệt thành công.

Hướng dẫn: Cách đổi thẻ điện thoại nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc

3. Một số lưu ý khi đặt tên nhân vật bằng kí tự trong game Free Fire

Một số lưu ý khi đặt tên nhân vật bằng kí tự trong game Free Fire
Một số lưu ý khi đặt tên nhân vật bằng kí tự trong game Free Fire

Việc đổi tên nhân vật game Free Fire dưới dạng các kí tự đặc biệt mang đến cho các bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị trong thế giới game cũng như tạo được ấn tượng mạnh mẽ với các đối thủ, bạn chơi. Tuy nhiên, để đảm bảo việc sử dụng các tên dưới dạng kí tự này được đúng theo quy tắc và quá trình thực hiện tạo tên, đổi tên được thành công, mang đến cho các bạn những cái tên đặc sắc và thu hút nhất thì các bạn sẽ cần phải lưu ý đến một số vấn đề quan trọng sau đây:

- Tên của nhân vật tuyệt đối không được đặt quá dài, quá nhiều kí tự (theo quy định chỉ được phép dài dưới 12 kí tự).

- Tên nhân vật game Free Fire không được chứa những từ khóa hay kí tự cấm.

- Và để đổi được tên của các nhân vật trong game Free Fire thì tài khoản game của bạn bắt buộc phải có đủ kim cương (ít nhất là 500 kim cương).

Trên đây là trọn bộ những thông tin chi tiết về cách viết kí tự đặc biệt Free Fire dành cho các bạn trẻ, game thủ quan tâm. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích và giúp cho các bạn có thể tiến hành tạo hay đổi được những cái tên độc đáo, ấn tượng nhất cho nhân vật game Free Fire của mình. Đừng quên thường xuyên truy cập vào website doithe247.com để trải nghiệm thêm nhiều tính năng mới nhất cũng như cập nhật tin tức “siêu hot” về các lĩnh vực game, thẻ cào cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

Liên hệ qua số điện thoại