quay lại Quay lại

Máy in card điện thoại - Bạn đã sẵn sàng để khởi nghiệp?

Cập nhật: 09/02/2021 • 03:19:29 PM

Máy in card điện thoại nghe có vẻ khá mơ hồ nhưng lại là một ứng dụng khá tiện ích hiện nay. Với sự hỗ trợ từ công nghệ này, việc kinh doanh thẻ cào đã trở nên tiện lợi và đơn giản hơn rất nhiều. Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp thì thẻ cào và máy in card điện thoại sẽ là một sự hỗ trợ khá đắc lực và tiện ích. Vậy, bạn biết gì về máy in card điện thoại cũng như loại máy in card điện thoại nào đang phổ biến? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Những thông tin cơ bản về máy in card điện thoại

Máy in card điện thoại, như cái tên của loại máy này thì mục đích sử dụng chính là để in card điện thoại. Các loại thẻ card được in ra cũng tương tự như với các loại card ta vẫn thường thấy. Tất nhiên cũng sẽ tương ứng với các nhà mạng phổ biến hiện nay như Viettel, Vinaphone, hay Mobifone,...

Máy in card điện thoại
Máy in card điện thoại

Về cơ bản, máy in card điện thoại sẽ cho ra card điện thoại khá giống với hóa đơn, nhưng mục đích ứng dụng thì không thể được coi là như nhau được. Nếu bạn đã từng đến Circle K và mua thẻ điện thoại thì bạn sẽ nhận được một tờ giấy ghi mã thẻ tương ứng với mệnh giá và nhà mạng mình lựa chọn. Đó chính là máy in card điện thoại mà chúng ta đang nói đến. 

Hầu hết, các loại máy in card điện thoại hiện nay sẽ có các cổng kết nối tương ứng như bluetooth, wifi, usb, phù hợp với các hệ điều hành phổ biến như Android và iOS. Sẽ có những loại máy in card điện thoại đa năng và có những loại chỉ sử dụng cho một nhà mạng duy nhất. Việc lựa chọn máy in card điện thoại ra sao sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn để có sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Việc sử dụng máy in card điện thoại hiện nay được xem như là khá phổ biến. Thực tế, loại máy này đem lại khá nhiều tiện ích cho người sử dụng. Có thể kể đến như:

- Dễ dàng trong việc mua thẻ cào.

- Đáp ứng được các nhà mạng khác nhau.

- Tiết kiệm thời gian trong quá trình mua thẻ.

- Tạo điều kiện để có thể kinh doanh thẻ cào điện thoại, thậm chí là thẻ game.

Là loại máy gì?
Là loại máy gì?

- Có thể in được số lượng thẻ khá lớn.

- Việc quản lý cũng đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều.

Với những tiện ích mà máy in card điện thoại đem lại thì đây sẽ là một vật dụng khá hữu ích và phù hợp cho các bạn muốn khởi nghiệp và kinh doanh thẻ điện thoại.

Xem thêm: Cập nhật thông tin nạp thẻ gate cho garena dành cho người mới

2. Máy in card điện thoại nổi bật hiện nay

Nói tới máy in card điện thoại phổ biến và nổi bật hiện nay thì không thể không nhắc tới máy in mã thẻ POS 5802 và POS RI8002DD. Vậy, những điểm nổi bật của 2 loại máy này là gì? Cùm khám phá ngay sau đây nhé.

2.1. Máy in mã thẻ di động POS 5802

POS 5802 được biết đến là một loại máy in mã thẻ cào đa dạng các nhà mạng, cùng với đó chính là một máy in thẻ game. Chiếc máy này hội tụ những đặc điểm tiện ích đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.  

Với việc có đầy đủ các kết nối phổ biến như bluetooth, USB, wifi, tương thích với nhiều ứng dụng và đặc biệt là khả năng tích hợp vào modem của những nhà mạng phổ biến. Vì thế, có thể coi POS 5802 như một chiếc máy đa năng và tiện lợi cho các đại lý cũng như các nhà bán hàng có thể sử dụng.

Là loại máy in thẻ điện thoại
Là loại máy in thẻ điện thoại

Những ứng dụng phổ biến của POS 5802 có thể kể đến như:

- Những điểm bán hàng POS cần có kết nối không dây.

- Khả năng in bill order ở những khoảng cách xa.

- Sử dụng cho hệ thống các siêu thị, bệnh viện.

- Phù hợp với Storage, Post, Catering, Store, Tax,...

Có hỗ trợ chế độ tiết kiệm năng lượng, khả năng in với tốc độ từ 60 - 90mm/s, sử dụng phương thức in nhiệt trực tiếp cùng với thiết kế nhỏ gọn. Những điểm này đã giúp cho POS 5802 nhanh chóng trở thành một loại máy in card điện thoại nổi bật và được nhiều người tin tưởng sử dụng. 

Hiện tại, loại máy này dao động từ 1tr5 - 2tr2 tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau. Các bạn có thể săn loại máy in card điện thoại này vào các thời điểm sale để có được một mức giá ưu đãi nhất cho mình.

Xem thêm: Tổng hợp Các loại sim mobifone ưu đãi khủng nhất cho bạn!

2.2. Máy in card điện thoại POS RI8002DD

Tương tự như POS 5802 thì POS RI8002DD cũng được xem là một loại máy in card điện thoại phổ biến và được nhiều người yêu thích. Với loại máy này, các bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng mà không cần phải thực hiện quá nhiều khâu phức tạp. Đây được xem là một loại máy mini cầm tay tiện lợi.

Các loại máy phổ biến hiện nay
Các loại máy phổ biến hiện nay

Tích hợp đầy đủ các cổng kết nối, đặc biệt là bluetooth 4.0 thì đây được em là một tính năng nổi bật của POS RI8002DD. Bên cạnh đó, các hệ điều hành như Windows, Mac hay Linux cũng đều có thể sử dụng và kết nối với thiết bị này. Chính vì thế mà các đại lý hay nhà bán thẻ có thể thuận tiện trong việc in card điện thoại phục vụ khách hàng của mình.

Những điểm nổi bật của POS RI8002DD cần nhắc đến chính là thiết kế khá đẹp mắt, không quá to và có tốc độ in khá nhanh. Đây được xem là một loại máy in card điện thoại đáng để sử dụng. Tuy nhiên, điểm trừ của thiết bị này chính là việc không có chế độ tự động cắt. Vì vậy, mỗi lần in card thẻ điện thoại thì người dùng sẽ cần để ý và cắt sao cho phù hợp và chính xác nhất với từng mã thẻ khác nhau.

2.3. Máy in card điện thoại Viettel Pay Pro

Nếu như 2 loại máy in card trên đều là loại máy đa năng thì Viettel Pay Pro là loại máy chỉ dành riêng cho nhà mạng Viettel cùng với đó là chỉ áp dụng riêng cho hệ điều hành Android mà thôi. 

Bên cạnh việc in thẻ điện thoại thì Viettel Pay Pro còn được sử dụng để in các loại hóa đơn khác nhau như điện, nước. Loại máy này khá phù hợp tại các nhà hàng, quán cà phê, khách sạn có mục đích in phiếu order dành cho khách.

Sử dụng đa năng
Sử dụng đa năng

Cổng kết nối của Viettel Pay Pro sẽ là kết nối thông qua USB, bluetooth. Điều này khá thuận tiện cho các nhà kinh doanh thẻ điện thoại cũng như các dịch vụ liên quan. Giá trị của loại máy này hiện tại dao động trong khoảng 1tr5 - 1tr7 tùy vào thời điểm cũng như các đại lý phân phối loại máy này.

Đây được xem là 3 loại máy in card điện thoại được nhiều người biết đến hiện nay. Mỗi một loại máy đều sẽ có tính năng riêng. Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn được cho mình loại máy in card điện thoại phù hợp nhất.

Xem thêm: Khám phá cách nạp thẻ ff 10k nhanh chóng – tiện lợi nhất

3. Nên mua máy in card điện thoại ở đâu?

Máy in card điện thoại mua ở đâu uy tín và đảm bảo nhất có lẽ là điều mà khá nhiều bạn đang quan tâm cũng như muốn biết được câu trả lời. Thực tế, hiện tại thì có khá nhiều nhà phân phối cũng như mua bán máy in card điện thoại. Thế nhưng, không phải địa điểm nào cũng đảm bảo uy tín cũng như chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành tốt. Do vậy, các bạn cần lựa chọn một cách kỹ lưỡng để có thể mua được máy in card điện thoại phù hợp với mình. 

Mua máy in card điện thoại ở đâu tốt?
Mua máy in card điện thoại ở đâu tốt?

Hiện tại, địa chỉ để các bạn mua máy in card điện thoại có thể kể đến như các website thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada,... Đây là các trang web có các shop uy tín để các bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, với các dòng máy in card điện thoại thuộc dòng POS thì các bạn có thể truy cập vào trang web Postech của thương hiệu này để có được các sản phẩm uy tín.

Trên đây là những thông tin về máy in card điện thoại các bạn có thể tham khảo. Mong rằng, qua những thông tin này, các bạn có thể hiểu rõ hơn về tính năng của loại máy này cũng như lựa chọn được loại máy in card phù hợp với mình.

Bài viết gợi ý [Giải mã] Bỏ túi cách mua thẻ Vcard qua SMS cực đơn giản

Thị trường game online Việt Nam đã và đang có những bước tiến vượt bậc và vươn lên trở thành một trong những thị trường game lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Song hành với những tựa game xuất sắc được phát hành là những số liệu, báo cáo về ngành thẻ game của Việt Nam. Thẻ Vcard cũng là một trong những loại thẻ game thu hút nhiều gamer sử dụng nhất. Hôm nay, doithe247.com sẽ cùng bạn khám phá cách mua thẻ Vcard qua SMS với bài viết dưới đây nhé.

Mua thẻ vcard qua sms

Liên hệ qua số điện thoại