quay lại Quay lại

Mua thẻ cào trực tuyến tại doithe247

Cập nhật: 08/06/2018 • 09:19:10 AM

Hướng dẫn mua thẻ cào trực tuyến tại website Doithe247.com

Nạp tiền điện thoại

Ngoài hỗ trợ khách hàng nạp tiền điện thoại Doithe247.com bạn còn có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ cào trực tuyến để mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game online. Doithe247.com cung cấp các loại thẻ cào online của các nhà mạng di động hay nhà mạng game được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Với chiết khấu hấp dẫn bạn có thể mua mã thẻ cào online từ thẻ game đến thẻ điện thoại của nhà mạng này lấy thẻ cào của nhà mạng khác.

mua thẻ cào

Gợi ý: Cách đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh nhất!

Hướng dẫn mua thẻ cào trực tuyến tại doithe247.com

Doithe247.com giúp bạn đổi thẻ cào thành tiền sau đó sử dụng số tiền này để mua thẻ cào điện thoại hoặc thẻ cào game bằng các thao tác đơn giản trên website. Với chiết khấu hấp dẫn và bạn cũng không phải chịu thêm bất kỳ khoản phí nào khi thanh toán , xem thêm tại mục chiết khấu các dịch vụ

Cách mua thẻ cào như sau

Bước 1: Nạp tiền vào tài khoản từ thẻ cào

Với những thẻ cào chưa sử dụng bạn có thể nạp chúng vào tài khoản trên Doithe247.com để quy đổi thành tiền hoặc sử dụng cho các công việc khác.

Bước 2: Mua thẻ cào trực tuyến

Sử dụng số tiền đang có trên tài khoản để mua mã thẻ cào điện thoại, thẻ cào game  tại mục Mua mã thẻ của Doithe247.com.

Mỗi nhà mạng sẽ có mức chiết khấu khác nhau, mức chiết khấu khi mua thẻ cào là số phần trăm bạn được giảm giá so với mệnh giá của thẻ cào muốn mua. Ví dụ bạn mua thẻ Vcoin mệnh giá 100.000d của VTC với chiết  khấu 4% bạn sẽ chỉ cần thanh toán 96.000đ trừ vào tài khoản trên Doithe247.com.

>>> Xem thêm: Sử dụng mã giao dịch để thực hiện rút tiền

Chúc bạn mua thẻ cào thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng!

Liên hệ qua số điện thoại