quay lại Quay lại

Mua thẻ điện thoại qua mb bank - Sử dụng tiện ích đầy tiện lợi

Cập nhật: 23/12/2020 • 04:54:57 PM

Việc mua thẻ điện thoại tại các cửa hàng là cách quen thuộc để các bạn có thể sử hữu các thẻ cào với các mệnh giá khác nhau cho mình. Tuy nhiên, với thời buổi công nghệ đang ngày càng phát triển cùng với những tiện ích mà các ngân hàng đem đến cho người sử dụng thì việc mua thẻ điện thoại qua ngân hàng đang được ứng dụng khá nhiều. Một trong số đó chính là việc mua thẻ điện thoại qua mb bank. Vậy, cách mua thẻ điện thoại thông qua ngân hàng này như thế nào? Cùng tìm hiểu để sử dụng thuận lợi các tiện ích hấp dẫn nhất nhé!

Mua thẻ game trực tuyến

1. Thông tin chung về việc mua thẻ điện thoại qua mb bank

Thực tế thì MB Bank được biết đến là một trong những ngân hàng lớn hiện nay. Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp hoạt động liên quan đến lĩnh vực tài chính thì những nhu cầu thiết thực nhất của khách hàng cũng là điều mà MB bank quan tâm đến. Một trong số đó chính là nhu cầu về việc mua thẻ điện thoại của khách hàng.

Mua thẻ điện thoại qua mb bank
Mua thẻ điện thoại qua mb bank

 Với việc này, khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng MB Bank có thể thực hiện việc mua thẻ điện thoại qua dịch vụ mua thẻ mà ngân hàng cung cấp. Với việc chỉ cần sử dụng các app của ngân hàng MB Bank và kết nối internet ổn định để thực hiện giao dịch là bạn có thể sở hữu trong tay mình thẻ cào điện thoại một cách nhanh chóng. 

Trong xu hướng công nghệ đang ngày càng xuất hiện và ứng dụng lớn vào đời sống thì việc mua thẻ điện thoại qua mb bank sẽ còn được ứng dụng và sử dụng nhiều hơn trong tương lai. Vậy, bạn đã biết cách mua thẻ điện thoại qua mb bank hay chưa?

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào nhanh chóng nhất

2. Hướng dẫn việc mua thẻ điện thoại qua mb bank

Hiện nay, để có thể thực hiện việc mua thẻ điện thoại qua mb bank các bạn sẽ có 2 cách đó là mua qua internet banking và bankplus của ngân hàng MB Bank. 

Cách thực hiện ra sao?
Cách thực hiện ra sao?

Dưới đây sẽ là hướng dẫn cụ thể về cách mua thẻ điện thoại qua mb bank các bạn có thể tham khảo để thực hiện cho mình.

2.1. Mua thẻ điện thoại qua Internet Banking MB Bank

Internet banking MB Bank được biết đến là ứng dụng eMB mà ngân hàng Quân đội MB Bank cung cấp cho khách hàng. Thông qua ứng dụng này, khách hàng có thể trải nghiệm được nhiều tiện ích khác nhau, trong đó có dịch vụ nạp thẻ điện thoại.

Để mua thẻ điện thoại qua ứng dụng Internet banking MB bank, các bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

- Bước 1: Thực hiện việc tải app Internet banking MB bank về điện thoại

Với điện thoại Android, các bạn sẽ tải app trên ứng dụng CH Play, còn với điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS thì các bạn sẽ truy cập vào Appstore để tải về.

Các bước tải rất đơn giản, chỉ cần thực hiện việc tìm kiếm trên thanh công cụ và tải về điện thoại là bạn có thể sử dụng.

Có 2 cách
Có 2 cách

- Bước 2: Thực hiện đăng nhập vào eMB

Việc đăng nhập sẽ dựa trên tài khoản mà bạn đã đăng ký với ngân hàng khi thực hiện việc mở thẻ MB Bank cho mình. Các thông tin bao gồm: tên đăng nhập, mật khẩu và mã bảo mật mà hệ thống cung cấp.

- Bước 3: Lựa chọn mục Thanh toán

Sau khi đăng nhập thành công, trên giao diện của ứng dụng eMB, bạn sẽ lựa chọn mục Thanh toán để thực hiện việc mua thẻ điện thoại cho mình. 

- Bước 4: Chọn mục “Topup điện thoại trả trước”

Ở bước này, hệ thống sẽ hiển thị giao diện để các bạn thực hiện việc điền thông tin gồm số điện thoại và mệnh giá tiền tương ứng với việc mua thẻ cào để thực hiện việc nạp thẻ. Lưu ý ở đây là số tiền sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. 

Mua thẻ điện thoại qua eMB
Mua thẻ điện thoại qua eMB

- Bước 5: Điền mã OTP 

Khi đã nhập xong thông tin, bạn sẽ nhận được một mã OTP mà ngân hàng MB bank gửi tới số điện thoại mà bạn đăng ký để thực hiện việc nạp thẻ. Bạn chỉ cần điền chính xác mã số đó là có thể hoàn thành việc mua thẻ điện thoại qua app eMB.

Chỉ với các bước đơn giản và nhanh chóng, tiền đã được nạp vào điện thoại của bạn thành công. Điều này cho thấy rằng bạn đã hoàn tất quá trình mua thẻ điện thoại qua mb bank với ứng dụng eMB.

Xem thêm: Làm sao để mua thẻ điện thoại bằng thẻ tín dụng nhanh chóng nhất

2.2. Mua thẻ điện thoại qua app Bankplus MB bank

Nếu như eMB là một ứng dụng quen thuộc và phổ biến với người dùng ngân hàng MB bank thì bankplus MB lại là một app khá mới mẻ. Thực tế, đây được biết đến là một app được tạo nên từ sự kết hợp giữa ngân hàng MB và nhà mạng Viettel. Vì vậy, các bạn có thể nhận được tất cả những tiện ích từ ngân hàng MB cũng như Viettel. 

Qua Bankplus MB
Qua Bankplus MB

Một trong những tiện ích không thể không nhắc đến của bankplus MB bank đó là mua thẻ điện thoại. Cách thực hiện trên bankplus ra sao? Dưới đây sẽ là hướng dẫn dành cho các bạn.

- Bước 1: Thực hiện đăng ký dịch vụ Bankplus MB 

Để có thể sử dụng dịch vụ Bankplus của MB bank thì các bạn sẽ phải đến chi nhánh của ngân hàng MB gần mình nhất để đăng ký sử dụng dịch vụ. Khi đi, cần mang theo chứng minh nhân dân để xác nhận thông tin đăng ký.

- Bước 2: Tải app Bankplus MB về điện thoại

Cách tải cũng được thực hiện tương tự như eMB được hướng dẫn ở trên. Tức là các bạn sẽ vào CH Play nếu như sử dụng điện thoại Android và Appstore nếu như sử dụng iOS.

- Bước 4: Đăng nhập vào ứng dụng Bankplus MB

Tài khoản đăng nhập sẽ là tài khoản mà bạn được cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại hệ thống ngân hàng MB bank trước đó.

- Bước 5: Thực hiện việc mua thẻ điện thoại

Các bước thực hiện đơn giản
Các bước thực hiện đơn giản

Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn sẽ chọn Dịch vụ viễn thông. Sau đó chọn Điện thoại thẻ cào để bắt đầu quá trình mua thẻ điện thoại cho mình trên bankplus.

- Bước 6: Thực hiện việc nhập số điện thoại và số tiền cần nạp

Số tiền nạp sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như số tiền mà bạn dự định nạp vào điện thoại. Không cần bắt buộc phải là mệnh giá tương ứng với các thẻ cào giấy thông thường.

- Bước 7: Thực hiện thanh toán

Tại bước thanh toán, bạn sẽ chọn phương thức thanh toán là ngân hàng MB bank. 

- Bước 8: Nhập mật khẩu của Bankplus MB để xác nhận giao dịch

Đây là bước cuối cùng để bạn hoàn tất quá trình mua thẻ điện thoại qua app bankplus mb cho mình. Sau khi nhập xong bạn sẽ được hệ thống thông báo về việc giao dịch đã được thực hiện thành công.

Ưu đãi hấp dẫn
Ưu đãi hấp dẫn

Với cách mua thẻ điện thoại qua app Bankplus MB thì bạn sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn như được hoàn 6% số tiền nếu như nạp thẻ cho chính bản thân mình và 4% nếu như nạp thẻ cho thuê bao khác. 

Trên đây là cách mua thẻ điện thoại qua mb bank. Mong rằng, qua bài viết này các bạn đã nắm bắt được cho mình cách mua thẻ điện thoại nhanh chóng và tiện ích với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Bài viết gợi ý Mở thẻ Visa MBBank để hưởng trọn vẹn những ưu đãi trong tầm tay

Hiện nay, các loại thẻ tín dụng quốc tế đang được rất nhiều người ưa chuộng. Trong đó điển hình có thẻ Visa MBBank, một loại thẻ được phát hành bởi ngân hàng MB nói chung. Thẻ Visa MBBank nhìn chung mang đến cho chủ thẻ nhiều đặc quyền, nhất là những ưu đãi mà thẻ thường không có. Nếu muốn sở hữu chiếc thẻ này trong thời gian tới, hãy cùng doithe247.com khám phá cách mở thẻ cũng như một số thông tin liên quan trong bài viết này nhé!

Thẻ visa mb

Liên hệ qua số điện thoại