quay lại Quay lại

Mua thẻ game Garena, VTC, FPT Gate, Zing nhanh tại Doithe247.com

Cập nhật: 18/05/2018 • 10:54:10 AM

Đến với website Doithe247.com, một kênh thanh toán online giúp tất cả những ai có nhu cầu mua thẻ game từ thẻ Garena, thẻ VTC, thẻ Zing cho đến thẻ FPT Gate đều có thể sở hữu theo cách cực kỳ nhanh chóng và giá rẻ nhất.

Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu những thông tin dưới đây để sở hữu cho mình khi mua mã thẻ game với giá ưu đãi nhất hay chưa? Đây chắc chắn là những thông tin mà bạn không thể thiếu để trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để nạp thẻ game với giá ưu đãi nhất.

mua thẻ game

Nạp card điện thoại

Mua thẻ game Garena, VTC, FPT Gate, Zing tại đâu giá tốt nhất?

Đây là một câu hỏi mà hầu hết những game thủ thường xuyên chơi game trực tuyến, game online đều tốn không ít “noron thần kinh” khi phải tìm cho mình một địa chỉ vừa uy tín mà thực hiện nhanh chóng, giá còn rẻ nữa. Bởi trên thị trường đầy màu mỡ này sẽ có không ít “rủi ro” nếu bạn không tìm cho mình đúng địa chỉ để có thể sử dụng lâu dài.

Hiểu được tâm lý ấy kênh bán thẻ game online cung cấp những hình thức mua thẻ cào hàng đầu siêu nhanh chóng và giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay đồng thời uy tín và chất lượng đã được khẳng định sánh ngang với những tên tuổi hàng đầu. Đó là hệ thống Doithe247.com. Hệ thống đặc biệt miễn phí cho tất cả những thành viên khi đăng ký tài khoản khi mua thẻ game online nap tien game trực tuyến. Tức là bạn sẽ không tốn bất kỳ khoản phí duy trì tài khoản nào trên tài khoản mà luôn luôn có nhiều cơ hội để mua các loại thẻ game với giá ưu đãi nhất. Chẳng hạn bạn có thể mua thẻ vtc game, thẻ game gate hay thẻ game zingnap the game Garena.

Đặc biệt tại đây, bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để thanh toán không phải chỉ thanh toán bằng tài khoản ngân hàng mà có thể lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên. Hai cách thanh toán này vô cùng linh hoạt giúp mọi khách hàng khi mới đến với website đều có thể nhanh tay ring ngay mã thẻ trong phút chốc thực hiện thao tác. Và tiết kiệm rất nhiều phí dịch vụ khi bạn sử dụng hình thức mua thẻ game bằng sms vốn rất tốn kém khi mua bằng tiền điện thoại.

Vậy để sử dụng hệ thống mua thẻ game nap the vtc game, thẻ Gate, Sò, Zing này một cách tốt nhất chúng ta sẽ đi vào chi tiết phần hướng dẫn chi tiết sử dụng dịch vụ dưới đây bạn nhé.

mua the game online

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ mua the game online nhanh chóng tại Doithe247.com

Hệ thống Doithe247 đã triển khai một quy trình thanh toán hết sức đơn giản là tiện lợi cho người sử dụng những dịch vụ cũng như mua card game online để từ đó nạp card VTC game, nạp sò…một cách cực kỳ dễ dàng.

Theo đó bạn sẽ thực hiện đúng theo những bước hướng dẫn để luôn luôn sở hữu cho mình một hay nhiều game thẻ thoải mái trang bị cho hành trình game mua sam hay game ban và bất cứ trò chơi online trên PC hay Mobile nào.

Có hai cách thanh toán mà các game thủ có thể sử dụng với hệ thống là thanh toán trực tuyến qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán ngay với tài khoản thành viên. Với mỗi cách đều sẽ mang lại những trải nghiệm riêng biệt cho từng khách hàng sử dụng.

- Cách 1: Mua thẻ game với tài khoản ngân hàng là cách mua đơn giản sử dụng chính những tài khoản ngân hàng của bạn kết nối thanh toán online hoặc sử dụng qua ebanking để thanh toán cho mọi giao dịch. Lưu ý là với cách thanh toán này bạn sẽ có thể đăng ký tài khoản hoặc sử dụng như khách vãng lai đều có thể thực hiện được ngay nap game VTC cực kỳ dễ dàng khi mua thẻ game VTC online.

- Cách 2: Thanh toán mua the game online tren mang với hệ thống bằng tài khoản thành viên (TKTV). Đây là cách thanh toán yêu cầu những khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều có thể thanh toán nhanh và sở hữu mã thẻ với giá cực kỳ ưu đãi. (Ưu đãi hấp dẫn hơn so với sử dụng cách thứ nhất). Bởi khi sử dụng cách thứ nhất bạn sẽ nhận mức chiết khấu là 1,1% (chưa bao gồm phí ngân hàng) còn thanh toán với cách thứ hai bạn sẽ nhận mức chiết khấu tối đa lên đến 4% phụ thuộc vào từng loại thẻ game như khi bạn cần nap the game VTC thì sẽ có mức chiết khấu dành cho thẻ cào Vcoin này.

>>> Tham khảo: Mua thẻ Mobifone online tại Doithe247.com

mua the game

Xem thêm: Đổi thẻ cào điện thoại uy tín tại doithe247.com. Đừng bỏ lỡ!

Thông tin chi tiết về dịch vụ mua thẻ game bằng TKTV tại Doithe247

Với phương thức thanh toán bằng TKTV mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua the game này đều sẽ thực hiện qua những bước rất cơ bản như sau đó là:

- Đăng ký tài khoản.

- Nạp tiền trong TKTV.

- Mua thẻ game online trực tuyến thao tác trên website, ứng dụng Doithe247 hoặc với phần mềm in thẻ.

Dịch vụ mua the game truc tuyen này bạn sẽ tiến hành theo từng bước trên một cách rất đơn giản. Khi đó bạn sẽ sử dụng hệ thống để nap the game online với the game VTC, Gate, Zing hay Garena…

Lưu ý để thực sự đăng ký tài khoản thành công mua ma the game nhanh chóng bạn cần xác thực tài khoản. Hãy kiểm tra hòm thư email để bắt đầu hành trình “săn” những mã thẻ với giá rẻ nhất tại Doithe247.com bạn nhé.

Tiếp đến bạn sẽ chuyển khoản hoặc có thể gửi tiền nếu bạn không có tài khoản ngân hàng hoặc chưa đăng ký dịch vụ ebanking để nạp tiền trong tài khoản với hướng dẫn chi tiết có ngay tại phần https://doithe247.com/thong-bao-mua-tcoin.

Cuối cùng là tiến hành mua thẻ game với mục tương ứng theo mỗi cách là mua với website, trên ứng dụng Doithe247 hoặc trên phần mềm in thẻ. Tại mỗi thiết bị sử dụng mà bạn sẽ có cách tương ứng để thao tác và thực hiện tương tự. Cho nên bạn chú ý thực hiện đúng tại phần thẻ game với những thông tin chính xác và đầy đủ để sở hữu nhanh các mã thẻ với mức chiết khấu “khủng”. Lưu ý khi bạn mua càng nhiều mã thẻ mệnh giá lớn sẽ càng tiết kiệm hơn cho tài khoản.

Như vậy với những thông tin chi tiết nhất về hình thức mua thẻ game trực tuyến đầy hấp dẫn này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan nhất để thao tác tốt với hệ thống chúng tôi và sử dụng những ưu việt của nó thay cho hình thức mua thẻ game bằng tài khoản điện thoại.

Liên hệ qua số điện thoại