quay lại Quay lại

Mua thẻ Soha bằng SMS - Khám phá kho tàng game của NPH Sohagame

Cập nhật: 18/01/2021 • 11:30:14 AM

Thẻ Soha hay còn được gọi là thẻ Soha Scoin, Soha game - một loại thẻ game được phát hành bởi nhà phát hành game Mobile hàng lớn bậc nhất tại Việt Nam với kho game phong phú và đa dạng - trên 100 tựa game đã được trình làng, phục vụ trên 14 triệu khách hàng trên toàn Quốc. Để trải nghiệm những tựa game mới nhất của nhà phát hành này thì bạn nên tìm hiểu các cách để mua thẻ Soha bằng SMS - một trong những cách mua thẻ game đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất.

Một trong những phương thức nhanh chóng và tiện lợi nhất cho các game thủ đang chơi các trò chơi của nhà phát hành Sohagame. Để nạp game trực tiếp cho nhân vật tại trò chơi mà bạn lựa chọn, bên cạnh các cách mua và nạp game bằng các hình thức thanh toán qua ví điện tử, thẻ ngân hàng, thẻ cào điện thoại, mua trực tiếp hoặc trực tuyến thì bạn còn có thêm lựa chọn mua thẻ game bằng tin nhắn điện thoại với các bước thực hiện như sau: 

Hướng dẫn cách mua thẻ Soha bằng SMS với các thao tác đơn giản nhất
Hướng dẫn cách mua thẻ Soha bằng SMS với các thao tác đơn giản nhất

Bước 1: Tìm và truy cập vào địa chỉ web đối với trò chơi mà bạn cần nạp 

Bước 2: Chọn nhân vật và các mức nạp 

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán bằng SMS, sau đó bạn có thể chọn số tiền cần nạp, nhập số điện thoại và nhấp chọn nạp tiền. 

Bước 4: Chọn nạp thẻ bằng cách nhắn tin tới đầu số 9029. Bạn sẽ nhận được thông báo từ hệ thống và bước tiếp theo bạn cần làm đó là gửi tin nhắn theo cú pháp đối với từng nhà mạng rồi gửi đến tổng đài 9029. Ví dụ cú pháp thực hiện đối với nhà mạng Viettel: VCC 15000 644251, trong đó VCC là viết tắt của loại thẻ game, 15000 là số tiền bạn cần nạp và 6 chữ số đó chính là mã nạp của bạn, 

Cú pháp soạn tin đến các nhà mạng như thế nào?
Cú pháp soạn tin đến các nhà mạng như thế nào?

Hay cú pháp thực hiện đối với nhà mạng Mobifone đó là: VCC SHG NAP15 644251, trong đó VCC tên của loại thẻ game, SHG là tên nhà phát hành game, NAP15 là gói nạp mà bạn chọn và 644251 là mã nạp thẻ game, còn đối với nhà mạng Vinaphone thì cú pháp thực hiện là VC SHG TAI15 644251, trong đó VC là tên viết tắt của loại thẻ game, SHG là tên nhà phát hành, TAI15 là gói nạp mà bạn chọn và 6 chữ số cuối cùng là mã số mà bạn chọn để nạp game. 

Bước 5: Bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo ngay sau đó từ hệ thống, bạn có thể kiểm tra tài khoản game của mình xem các thông tin giao dịch đã chính xác chưa? 

Mức quy đổi khi mua thẻ Sohagame bằng cách gửi tin nhắn đến đầu số 9029 đó là: Các mốc nạp với các giá trị là 15.000, 20.000, 50.000 và 100.000/ SMS sẽ tương ứng với số Sohacoin nhận được lần lượt là: 11, 15, 37 và 75 SohaCoin. 

Mỗi nhà mạng sẽ có những định mức và giới hạn giao dịch nhất định khi mua thẻ Sohagame bằng các tin nhắn gửi đến đầu số 9029. Cụ thể các giới hạn về định mức giao dịch đối với các nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobiphone bao gồm các nội dung như sau: 

- Đối với nhà mạng Viettel tổng mức giao dịch tối đa mà bạn có thể thanh toán trong một ngày là 500.000 đồng

- Các tài khoản sử dụng sim Dcom của nhà mạng Viettel không được hỗ trợ để thanh toán game bằng hình thức này. 

- Hạn mức thanh toán tối đa của nhà mạng Mobiphone thông qua hình thức SMS tối đa là 500.000 đồng/ngày/ mỗi thuê bao. 

- Đối với nhà mạng Vinaphone thì hạn mức thanh toán tối đa/ngày là 200.000 đồng. 

Một số lưu ý khi mua thẻ Soha bằng SMS
Một số lưu ý khi mua thẻ Soha bằng SMS 

Đối với mỗi tài khoản VietID người chơi sẽ được quyền thanh toán 1 giao dịch/ngày, áp dụng cho cả 3 nhà mạng. Ngoài cách mua thẻ và nạp game Sohacoin bằng SMS thì còn có rất nhiều cách mua và nạp game khác như nạp game trực tuyến tại trang nạp thẻ của Sohagame, nạp game bằng thẻ ngân hàng tại trang nạp thẻ của Sohagame bạn sẽ nhận được ưu đãi khi được giảm 2% khi nạp thẻ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thẻ qua hai hình thức nữa đó là thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ VISA Master card, hoặc mua thẻ bằng ví điện tử MoMo với trị giá từ 49.000 hoặc 20.000 đồng trở lên thì bạn sẽ nhận được mã nạp thẻ tại email hoặc số điện thoại. 

Bạn cũng có thể mua thẻ game trực tiếp và thanh toán bằng tiền mặt thông qua việc tra cứu các thông tin về địa chỉ quận/ huyện, tỉnh/ thành phố với các đại lý, cửa hàng có bán thẻ game trên thị trường. Những nhà mạng, quán nét cũng là những địa điểm thiết thực nhất để bạn có thể mua thẻ Soha của nhà phát hành Sohagame. 

Hạn mức giao dịch trong một ngày khi mua thẻ Soha đối với từng nhà mạng
Hạn mức giao dịch trong một ngày khi mua thẻ Soha đối với từng nhà mạng

Việc mua thẻ Soha giờ đây không quá khó khăn bởi bạn có nhiều sự lựa chọn và các hình thức thanh toán phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của bản thân. 

Các mệnh giá thẻ Soha coin từ thấp nhất đến cao nhất lần lượt có giá trị từ 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.0000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng, 1 triệu đồng, 2 triệu đồng và cao nhất là 5 triệu đồng. Nếu bạn thanh toán bằng hình thức nhắn tin đến đầu số 9029 thì không thể mua các mệnh giá thẻ có giá trị từ trên 500.000 đồng vì bị giới hạn số lượng giao dịch và hạn mức giá trị giao dịch trong 1 ngày. 

Để mua và nạp game với các loại thẻ với mệnh giá game cao hơn thì bạn có thể thanh toán trực tuyến thông qua thẻ ngân hàng và các loại thẻ Quốc tế khác. 

Từ những cách thực hiện theo các bước trong hướng dẫn mua thẻ Sohagame như trên, bạn có bao giờ thắc mắc hay khám phá kho game của NPH này chưa? Nếu bạn vẫn chưa biết thẻ game Soha có thể chơi được những tựa game và thể loại game nào thì hãy cùng tham khảo phần nội dung tiếp theo ngay sau đây. 

Mệnh giá thẻ Sohagame là bao nhiêu?
Mệnh giá thẻ Sohagame là bao nhiêu?

3. Danh sách các tựa game của NPH Sohagame mà bạn có thể nạp và chơi game bằng thẻ Soha

Thẻ Soha Coin có thể nạp được những loại game nào? Bạn có thể tham khảo danh sách các tựa game và thể loại game được phát hành bởi NPH Sohagame bao gồm các tựa game như sau: 

- Thể loại game nhập vai hay còn được viết tắt là MMORPG bao gồm các loại trò chơi như sau: Ngự Kiếm Phi Thiên, Ngộ Không Truyền Kỳ hay game Ngạo Kiếm.

- Thể loại game thẻ tướng bao gồm 13 game như sau: Đại Minh Chủ, Soái Vương Mobile, Đông Tà Tây Độc, Vua Thiên Hạ, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng, Mộng Võ Lâm, Đại Minh Chủ, Tây Du Phong Thần Ký, Manga Go, Tam Quốc Liên Kích, Võ Khánh, Võ Lâm Anh Hùng Truyện, Chiến Kỵ Tiên Phong, Hải Tặc Bóng Đêm và tựa game vô địch Tam Quốc. 

Danh sách các tựa game của NPH Sohagame mà bạn có thể nạp và chơi game bằng thẻ Soha
Danh sách các tựa game của NPH Sohagame mà bạn có thể nạp và chơi game bằng thẻ Soha

- Thể loại game bắn súng tọa độ - Casual bao gồm các tựa game như Bem Bem, Nữ Vương nổi loạn, iGà Soha và game S online

Để khám phá thêm các tựa game mới nhất của nhà phát hành Soha thì bạn có thể tham khảo thêm các thông tin mới nhất tại trang chủ của nhà phát hành này. Với thể loại game và các tựa game đa dạng và phong phú bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình bất kỳ tựa game nào phù hợp với cá tính và sở thích của bạn. 

Như vậy, với những thông tin chia sẻ về cách mua thẻ Soha bằng SMS với các bước thực hiện chi tiết như trên hy vọng đã giúp bạn tìm ra những cách mua và phương thức thanh toán phù hợp với điều kiện của mình. Thỏa sức sáng tạo và thăng hoa trong những tựa game bằng cách tải game, mua thẻ, nạp game Soha thật dễ dàng phải không? Chúc các bạn online và chơi game vui vẻ!

Bài viết gợi ý Mua thẻ gosu qua momo - Thao tác đơn giản, tiện ích nhanh chóng

Thẻ gosu được biết đến là loại thẻ rất quen thuộc với các tựa game đang gây sốt trên thị trường như Cửu Âm Chân Kinh, Thần Điêu Hiệp Lữ,... Do vậy, đây được biết đến là một trong những loại thẻ game nhận được nhiều sự quan tâm từ các game thủ khá nhiều. Và hiện nay, để mở rộng chiến lược sử dụng thẻ gosu thì Momo đã trở thành một đối tác trong việc phân phối loại thẻ này. Vậy, mua thẻ gosu qua momo như thế nào? Các bước thực hiện ra sao? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Thẻ gosu

Liên hệ qua số điện thoại