quay lại Quay lại

Hướng dẫn nạp thẻ Tam sinh kiếp nhanh chóng trên web và di động

Cập nhật: 21/04/2023 • 11:12:03 AM

Game Tam sinh kiếp là một tựa game nhập vai nổi tiếng được phát hành trên nền tảng di động. Nếu bạn chơi game này chắc hẳn đang săn lùng những cách nạp thẻ game nhanh chóng, giá rẻ. Bạn không cần nóng vội vì doithe247.vn sẽ cung cấp các thông tin cần thiết về cách nạp thẻ Tam sinh kiếp ngay bây giờ nhé.

1. Các đơn vị nạp thẻ Tam sinh kiếp

1.1. Đơn vị HP

Khi nạp qua website bạn sẽ bắt gặp đơn vị nạp là HP, là đơn vị điểm tích luỹ. Tại website nạp game thì bạn không chỉ nạp cho game Tam sinh thế được mà còn có thể nạp cho các game khác bằng HP. Có thể nói, HP là túi tiền chung trên hệ thống web nạp game. Khi muốn nạp game nào thì chỉ việc đổi HP theo đơn vị tiền của mỗi game với các tỉ lệ khác nhau.

Đơn vị nạp thẻ Tam sinh kiếp
Đơn vị nạp thẻ Tam sinh kiếp

1.2. Đơn vị Linh Ngọc

Đơn vị Linh Ngọc mới chính là đơn vị tiền ảo thực sự của riêng game Tam sinh kiếp mà bạn cần đổi để lấy vật phẩm. Khi đó, bạn có thể đổi HP trên web lấy Linh Ngọc hoặc nạp trực tiếp trên ứng dụng di động.

2. Hướng dẫn nạp thẻ Tam sinh kiếp trên nền tảng web

2.1. Quy trình nạp game qua web

Để có thể nạp thẻ trên website thì chúng ta sẽ tiến hành nạp HP rồi sau đó lấy HP để đổi Linh Ngọc và sử dụng trong game. Quy trình cụ thể sẽ được trình bày như sau:

Bước 1: Truy cập vào website của Play2game để tiến hành đăng nhập và nạp game.

Bước 2: Trang chủ sẽ hiển thị đầy đủ các tính năng nhưng bạn cần đăng nhập mới có thể nạp được. Vì thế hãy chọn nút có ba dấu gạch ngang rồi chọn Đăng nhập để có thể kết nối thực sự với hệ thống.

Bước 3: Nếu có tài khoản rồi thì điền số tài khoản + mật khẩu. Nếu chưa thì có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google thì sẽ nhanh hơn đấy nhé.

Bước 4: Chọn dấu ba gạch 1 lần nữa và chọn Nạp tiền.

Bước 5: Tiếp tục nhấn chọn thông tin nhân vật hoặc ID nếu có.

Bước 6: Chọn gói Linh Ngọc rồi kiểm tra lại thông tin sau đó điền mã xác thực và nhấn chuyển để đổi HP thành Linh Ngọc.

Bước 7: Đối với tài khoản không còn số dư HP để đổi Linh Ngọc thì chúng ta sẽ nạp HP và hệ thống tự nạp vào game cho bạn. Nhưng bạn cần chọn phương thức thanh toán rồi điền thông tin theo yêu cầu và cuối cùng xác nhận để kết thúc quy trình nạp.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ game Bảo Bối Đại Chiến dễ dàng

Quy trình nạp thẻ Tam sinh kiếp qua web
Quy trình nạp thẻ Tam sinh kiếp qua web

2.2. Các phương thức nạp HP qua web

Để bạn nắm được rõ hơn về việc nạp HP thì admin sẽ chỉ cho bạn các phương thức nạp phổ biến tại đây nhé.

2.2.1. Nạp bằng thẻ game

Nạp bằng thẻ game là cách đầu tiên mà các game thủ nghĩ tới. Nạp bằng cách này cũng rất đơn giản vì bạn chỉ cần nhập số seri và mã thẻ cào. Ngoài ra, với mạng lưới Internet phát triển như bây giờ thì bạn có thể dễ dàng mua thẻ game online tại nhà mà không cần mày mò cạo lớp mạ bạc trên thẻ cào. 

Đối với hình thức nạp này thì tất cả mệnh giá bạn nạp sẽ được quy đổi thành HP với giá trị y nguyên như vậy. Có nghĩa là cứ 10.000 đồng thì đổi được 10.000 HP. Cách làm này tạo được thiện cảm cho người chơi vì không bị trừ hao hụt so với số tiền đã bỏ ra.

2.2.2. Nạp bằng ví Momo

Tiếp theo, người chơi có thể dùng ví Momo nếu có. Ví Momo thực sự rất hữu ích, có thể thanh toán được nhiều khoản chi phí khác nhau trong đó có thẻ nạp game. Khi nhấn chọn vào nạp bằng ví Momo thì màn hình ngay lập tức hiện ra một mã QR chính là tài khoản ví của hệ thống máy chủ. Bạn dùng máy điện thoại hoặc vào hẳn app Momo để quét rồi xác nhận bằng mật khẩu nhanh là xong.

Nạp thẻ Tam sinh kiếp bằng ví Momo
Nạp thẻ Tam sinh kiếp bằng ví Momo

Thanh toán bằng Momo cũng là một cách làm rất nhanh và tiện lợi cho nhiều người chơi hiện nay. Tỷ lệ quy đổi thành HP cũng bằng với số tiền mà bạn bỏ ra. Nếu có chương trình khuyến mãi thì bạn có thể được cộng thêm. Thi thoảng kiểm tra để săn được quà khủng nhé.

2.2.3. Nạp bằng thẻ ngân hàng

Kế đó, bạn còn có thể nạp bằng thẻ ngân hàng bao gồm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ đều được. Nạp bằng thẻ ngân hàng cũng cho ra giá trị giống với số tiền nạp. Tuy nhiên, các bước nạp cầu kỳ hơn một chút. 

Bạn cần nhập đầy đủ và chính xác các thông tin hiển thị trên thẻ cứng của bạn vào các ô đã được hướng dẫn. Sau đó, bạn nhập mã dùng một lần OTP được gửi về máy điện thoại trên tin nhắn SMS để xác minh chủ thẻ rồi nhấn Đồng ý thì số tiền sẽ được chuyển cho hệ thống và đổi thành HP cho bạn nhé.

2.2.4. Nạp bằng phương thức khác

Ngoài ra, bạn còn có hai hình thức để lựa chọn nữa đó là thẻ Isec và thẻ Appota. Nhưng hai loại thẻ này không được phổ biến nên các game thủ cũng không sử dụng thường xuyên. Nếu muốn nạp theo hai cách này thì bạn cũng nạp tương tự như thẻ game Gate hoặc Vcoin như ở cách nạp đầu tiên là được nha.

Các phương thức nạp thẻ Tam sinh kiếp
Các phương thức nạp thẻ Tam sinh kiếp

2.3. Tỷ lệ quy đổi Linh Ngọc khi nạp qua web

Mặc dù nạp HP sẽ được quy đổi y hệt với số tiền đã nạp nhưng khi chuyển thành Linh Ngọc thì chắc chắn bạn sẽ được ít hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo các quy ước khi đổi sang Linh Ngọc để tính toán cân nhắc phù hợp. Các tỷ lệ cụ thể được liệt kê như sau:

20.000 VNĐ đổi được 80 Linh Ngọc

45.000 VNĐ đổi được 180 Linh Ngọc

100.000 VNĐ đổi được 400 Linh Ngọc

200.000 VNĐ đổi được 800 Linh Ngọc

300.000 VNĐ đổi được 1200 Linh Ngọc

500.000 VNĐ đổi được 2000 Linh Ngọc

1.000.000 VNĐ đổi được 4000 Linh Ngọc

2.100.000 VNĐ đổi được 8000 Linh Ngọc

Thanh toán quy đổi sang Linh Ngọc
Thanh toán quy đổi sang Linh Ngọc

3. Hướng dẫn nạp thẻ Tam sinh kiếp trên nền tảng di động

3.1. Quy trình nạp game trên di động

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào game Tam sinh thế trên điện thoại thì bạn tìm và nhấn vào biểu tượng Shop phía góc phải màn hình.

Bước 2: Tại tab bên phải nhấn chọn Nạp thì màn hình sẽ hiện ra đầy đủ các gói nạp.

Bước 3: Nhấn chọn gói nạp phù hợp theo yêu cầu người chơi.

Bước 4: Sau đó, màn hình chuyển đến trang nạp tiền trên cửa hàng ứng dụng, chọn một phương thức thanh toán và làm theo hướng dẫn là được.

3.2. Tỷ lệ quy đổi Linh Ngọc khi nạp game trên di động

Tỷ lệ quy đổi chung cho tất cả hình thức thanh toán trên di động được quy ước cụ thể như sau:

22.000 VNĐ đổi được 80 Linh Ngọc

45.000 VNĐ đổi được 180 Linh Ngọc

109.000 VNĐ đổi được 400 Linh Ngọc

219.000 VNĐ đổi được 800 Linh Ngọc

329.000 VNĐ đổi được 1200 Linh Ngọc

549.000 VNĐ đổi được 2000 Linh Ngọc

1.099.000 VNĐ đổi được 4000 Linh Ngọc

2.199.000 VNĐ đổi được 8000 Linh Ngọc

Nạp thẻ Tam sinh kiếp qua ứng dụng di động
Nạp thẻ Tam sinh kiếp qua ứng dụng di động

Kết lại, trên đây là toàn bộ các cách nạp thẻ Tam sinh kiếp cho những ai chưa biết. Hy vọng những thông tin mà doithe247 cung cấp sẽ hỗ trợ bạn được phần nào trong việc nạp game. Chúc bạn nạp thẻ thành công và nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Bài viết gợi ý Mách bạn một số cách nạp thẻ nghịch thiên kiếm thế

Nghịch thiên kiếm thế với chủ đề nhập vai kiếm hiệp đã thu hút hàng triệu người chơi. Nếu là một fan chính hiệu của tựa game này thì bạn đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn nạp thẻ của doithe247.com sau đây nha.

Nạp thẻ nghịch thiên kiếm thế

Liên hệ qua số điện thoại