quay lại Quay lại

Nạp tiền điện thoại Mobifone trực tuyến

Cập nhật: 11/06/2018 • 11:01:24 AM

Nạp tiền điện thoại, mua card dt online Mobifone trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi nhất tại Doithe247

Mua thẻ cào

Ngoài mua card dt online, với nạp tiền điện thoại trực tuyến bạn có thể nạp tiền cho điện thoại Mobifone của mình nhanh chóng bằng một vài thao tác trên mạng internet mà không cần sử dụng tới thẻ cào Mobifone. Doithe247.com không chỉ giúp bạn đổi thẻ cào sang tiền mặt mà tại đây bạn còn có thể nạp tiền cho các thuê bao Mobifone bằng bất kỳ thẻ cào điện thoại hay thẻ cào game nào, bạn có thể nạp tiền cho điện thoại Mobifone bằng thẻ cào Viettel và ngược lại.

mua card dt online

Bật mí: Mua thẻ game trực tuyến tại đây!

Hướng dẫn cách nạp tiền Mobifone, mua card dt online tại Doithe247.com

Đầu tiên bạn cần tạo một tài khoản trên hệ thống và thực hiện nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ cào bạn đang có, bạn có thể nạp thẻ Viettel, Mobi, Vina, Gate, Zing, Vcoin,…. Và mỗi nhà mạng sẽ có mức chiết khấu khác nhau khi nạp vào tài khoản. Sau đó để nạp tiền Mobifone bạn chọn mục Nạp tiền điện thoại và làm theo hướng dẫn.

  • Nhập số điện thoại cần nạp.
  • Chọn số tiền muốn nạp cho tài khoản.
  • Nhập địa chỉ email kiểm tra giao dịch.

Và cuối cùng chỉ cần thanh toán mua card dt onlinebạn sẽ nhận được tiền cộng vào tài khoản điện thoại của mình, vì sử dụng số tiền có trên tài khoản để thanh toán nên bạn sẽ không mất bất kỳ khoản chi phí nào khi sử dụng dịch vụ Nạp tiền điện thoại.

>>> Xem thêm: Những điều cần biết khi chơi game đánh bài online đổi thưởng

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ mua card dt online

  • Nạp cho các thuê bao trả trước, trả sau.
  • Nạp cho nhiều số khác nhau.
  • Nhận tiền nhanh chóng.

Sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến bằng thẻ cào game , bạn hoàn toàn vẫn nhận được những khuyến mại từ nhà mạng (nếu có) và những trường hợp nạp nhầm mã thẻ, hay mua phải thẻ cào giả, thẻ đã sử dụng. Tham gia mua card dt online và nạp tiền điện thoại Mobifone ngay để nhận những ưu đãi lớn nhất từ Doithe247.com.

Liên hệ qua số điện thoại